Sắc mặt rốt cuộc không đau, bọn họ đều cảnh giác nhìn chung quanh, không có thời gian đi chú ý vân tự nhiên tiểu lam bình là từ đâu tới.
Lấy đồ vật chậm rãi xuất hiện ở mọi người trước mắt, nhìn cách đó không xa đồ vật, vân tự nhiên có trong nháy mắt kinh ngạc, cư nhiên là một con tuyết trắng hồ ly, bất quá bọn họ đều không có thả lỏng cảnh giác, thứ này chính là có thể tiến hành tinh thần lực công kích, đặc biệt là Long Cảnh Hạo bọn họ, nhìn về phía tiểu hồ ly ánh mắt tràn đầy đề phòng.
Tiểu hồ ly đạp ưu nhã bước chân hướng tới mấy người đi tới, mấy người biểu tình đều khẩn trương lên, vân tự nhiên trong lòng cũng có một chút sợ hãi, Long Húc Nghiêu đem nàng kéo đến chính mình phía sau, ngăn trở tiểu hồ ly tầm mắt, Long Húc Nghiêu nhưng thật ra không thế nào sợ này tiểu hồ ly, nếu đã biết đây là thứ gì liền không cần sợ hãi.
"Nhân loại, ngươi vừa rồi cho bọn hắn uống chính là thứ gì?" Tiểu hồ ly tò mò nói, thanh âm là tiểu nữ hài thanh âm.
Mấy người đều phi thường kinh ngạc nhìn tiểu hồ ly, trong mắt đề phòng không chút nào giảm bớt, này hồ ly cư nhiên có thể nói.
Vân tự nhiên tò mò nhô đầu ra nhìn nó, vừa lúc tiểu hồ ly cũng nhìn nàng, một người vừa động vật liền ở nơi đó mắt to trừng mắt nhỏ, vân tự nhiên nhìn tiểu hồ ly thanh triệt đôi mắt, biết nó không có sát ý liền an tâm rồi không ít, bất quá cái này hung tàn tiểu hồ ly vẫn là muốn đề phòng.
"Hồ ly tinh?" Vân tự nhiên hỏi.
"Ta còn không phải hồ ly tinh đâu?" Tiểu hồ ly có chút thẹn thùng nói.
Vân tự nhiên có chút vô ngữ, này tiểu hồ ly cư nhiên có thể nói, đến tột cùng có phải hay không biến dị động vật đâu: "Ngươi như thế nào có thể nói a."
Long Cảnh Hạo bọn họ tuy rằng đề phòng, nhưng cũng thả lỏng không ít, bọn họ đều tò mò nhìn tiểu hồ ly, Long Húc Nghiêu như cũ đem vân tự nhiên hộ ở sau người, hắn nhưng không thả lỏng cảnh giác, thứ này đều thương tổn nhưng không thấp, này mấy cái gia hỏa chính là hảo vết sẹo đã quên đau.
"Ta cũng không biết, đột nhiên liền sẽ." Tiểu hồ ly cũng có chút nghi hoặc.
Vân tự nhiên hiểu rõ, là mạt thế phía trước kia tràng mưa sao băng tạo thành, kia trận mưa làm không ít động vật biến dị, thư trung cũng là có rất nhiều biến dị động vật, biến dị động vật thịt là có thể ăn, còn có thể đề cao dị năng, bất quá phổ biến biến dị động vật đều phi thường lợi hại, cho nên có thể ăn đến biến dị động vật thịt tuyệt đối là số ít, đây cũng là mạt thế sau hơn nửa năm thời điểm mới xuất hiện biến dị động vật, như thế nào hiện tại nhanh như vậy liền xuất hiện, chẳng lẽ là bởi vì chính mình đã đến gia tốc tận thế tiến trình?
Vân tự nhiên bỗng nhiên có điểm sợ hãi, nếu tang thi cùng biến dị động vật tiến hóa nhanh hơn, tạo thành hậu quả quả thực không dám tưởng tượng.
"Tự nhiên, làm sao vậy, đừng sợ, có ta ở đây." Nhìn đến vân tự nhiên sắc mặt không đúng, Long Húc Nghiêu lo lắng giữ chặt tay nàng hỏi, ánh mắt cùng dao nhỏ dường như hướng tiểu hồ ly trên người ném.
Long Húc Nghiêu nói làm vân tự nhiên phục hồi tinh thần lại, nhìn quan tâm nhìn chính mình mọi người, vân tự nhiên trong lòng ấm áp, giờ khắc này nàng trong lòng mới hoàn toàn tiếp thu bọn họ.
"Ta không có việc gì." Vân tự nhiên nhẹ nhàng mà cười, những cái đó sự tình đều còn sao phát sinh, đều là chính mình lung tung suy đoán, đến lúc đó tổng hội có biện pháp giải quyết, lo lắng những cái đó cũng vô dụng, còn không bằng hảo hảo mà đề cao thực lực của chính mình.
"Tiểu hồ ly, ngươi tìm đến chúng ta chuyện gì a." Vân tự nhiên đối tiểu hồ ly tò mò hỏi.
"Chính là ngươi vừa rồi cho bọn hắn ăn cái kia thủy a, giống như rất lợi hại bộ dáng, là cái gì a?" Tiểu hồ ly mở to lượng lượng hai mắt hỏi.
Long Cảnh Hạo bọn họ cũng tò mò nhìn vân tự nhiên, hiện tại bọn họ đã hoàn toàn hảo, tựa như không có chịu quá tinh thần lực thương tổn giống nhau.
"Cái kia buổi tối trở về nói cho các ngươi, tiểu hồ ly, đây là bí mật của ta." Vân tự nhiên đối tiểu hồ ly cười tủm tỉm nói.
Ngươi nói cho ta ta sẽ không nói cho người khác." Tiểu hồ ly nói.
"Không được." Vân tự nhiên quyết đoán cự tuyệt.
"Ta tưởng đi theo ngươi." Tiểu hồ ly do dự nói.
"Đi theo ta làm gì." Vân tự nhiên đề phòng nhìn tiểu hồ ly, chẳng lẽ tiểu hồ ly còn nhớ thương tiểu lam bình.
"Ngươi làm ta thực thân cận, trên người của ngươi hơi thở ta cũng thực thích." Tiểu hồ ly bộ dáng thực nghiêm túc.
"Chúng ta nuôi không nổi ngươi." Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói, tiểu hồ ly quá nguy hiểm, ai biết nó có thể hay không vô duyên vô cớ đả thương người.
"Ta thực hảo nuôi sống, cái gì đều ăn." Sau đó tội nghiệp nhìn vân tự nhiên, trên thực tế vân tự nhiên cũng xác thật mềm lòng, tiểu hồ ly bộ dáng thực đáng yêu, manh manh đát, trên người mao nhìn cũng thực bóng loáng, hảo tưởng sờ sờ.
"Long đại ca." Vân tự nhiên cũng chờ mong nhìn Long Húc Nghiêu.
Long Cảnh Hạo nhìn tiểu hồ ly cũng phi thường thích, bất quá nhớ tới vừa rồi cái loại này đau đớn lại sợ hãi, nuốt nuốt nước miếng nói: "Nó còn có thể hay không đả thương người a."
"Ta không tùy tiện đả thương người, phía trước là các ngươi trong lúc vô tình chạy đến địa bàn của ta tới, còn đem ta đồ ăn giết sạch rồi, sinh khí mới ra tay." Tiểu hồ ly đau lòng nói.
"Ngươi, ngươi ăn tang thi?" Vân tự nhiên cũng dọa đến, thật là đáng sợ, ngẫm lại đều cảm thấy kinh tủng.
"Ăn bọn họ trong óc cục đá, cái kia giống như đối ta có chỗ lợi." Tiểu hồ ly nói.
Vân tự nhiên nhẹ nhàng thở ra, vỗ vỗ ngực, hôm nay thật là sợ tới mức không nhẹ.
"Đi theo chúng ta cũng có thể, tinh hạch chính ngươi đi săn giết tang thi, ngươi còn phải bảo vệ hảo nàng." Long Húc Nghiêu nghĩ nghĩ nói, cấp vân tự nhiên tìm cái miễn phí bảo tiêu.
"Hảo nha." Sau đó tiểu hồ ly thân mình nhẹ nhàng nhảy liền rơi xuống vân tự nhiên trong lòng ngực.
Vân tự nhiên vẻ mặt kinh hỉ, sờ sờ trong lòng ngực tiểu hồ ly mao, quả nhiên so trong tưởng tượng còn muốn thoải mái, phi thường bóng loáng, còn mềm mại, về sau nhất định phải mỗi ngày ôm.
"Tiểu hồ ly ngươi hảo, ta kêu tự nhiên, ngươi tên là gì a?" Vân tự nhiên vuốt ve tiểu hồ ly mao ôn nhu nói.
Mặt khác mấy người cũng thả lỏng xuống dưới đi nhặt tang thi tinh hạch đi, lưu lại vân tự nhiên ở chỗ này bọn họ cũng là yên tâm, rốt cuộc có một con lợi hại tiểu hồ ly ở, bọn họ trừ bỏ Long Húc Nghiêu đều không phải tiểu hồ ly đối thủ, mạt thế trung hiện tại so được với Long Húc Nghiêu người bọn họ còn không có thật không gặp được quá.
"Ta không có không tên."
"Ta cho ngươi khởi một cái đi, tổng không thể vẫn luôn tiểu hồ ly tiểu hồ ly kêu đi." Vân tự nhiên vui vẻ nói.
"Hảo a."
"Ta tưởng một chút a, ngươi như vậy đáng yêu, đã kêu hoan hoan đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
Viễn tưởngMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...