Bệnh viện người sống sót

461 16 0
                                    

Nhìn cảm thấy mỹ mãn vân tự nhiên, Long Húc Nghiêu nội tâm có chút buồn cười, nàng ý tưởng rất đơn giản, hắn liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới, liền nàng như vậy đơn thuần, tại đây mạt thế bên trong, nếu không phải chính mình che chở nàng, phỏng chừng nàng đã sớm bị người gặm xương cốt đều không còn.
Một gian một gian dọn bệnh viện, bên trong tang thi quá nhiều, mấy người tìm một gian sạch sẽ phòng bệnh nghỉ ngơi một chút, tuy rằng hương vị rất khó nghe, cũng chỉ có chịu đựng.
Đại lượng vận động bọn họ đã sớm đói bụng, Long Húc Nghiêu từ trong bao mặt cầm mấy khối bánh mì ra tới, vốn dĩ tưởng lấy mì ăn liền, bất quá vân tự nhiên mang thai, mì ăn liền không dinh dưỡng, vẫn là tính.
Vân tự nhiên gặm trứ bánh mì, tuy rằng không phải ăn rất ngon, nhưng là có người ngoài ở nàng cũng không dám nói cái gì, dưới đáy lòng yên lặng mà cảm thán một câu: Từ nghèo thành giàu dễ, từ giàu về nghèo khó a, mạt thế lúc sau nàng thật đúng là không chịu quá cái gì khổ, mạt thế trước nàng góp nhặt rất nhiều đồ vật, mạt thế sau nàng lại góp nhặt không ít, sau đó đi theo Long Húc Nghiêu bọn họ cũng tồn không ít, ít nhất chính mình cả đời này là sẽ không nhẫn đói chịu đói.
"Tự nhiên, nhịn một chút, trở về lại làm tốt ăn." Chú ý tới vân tự nhiên nhíu mày, Long Húc Nghiêu có chút đau lòng nói.
"Ân, ta biết đến." Vân tự nhiên hơi hơi mỉm cười.
"Thiếu trạch ca ca, đây là cái gì nha, còn khá tốt ăn." Mộc ngọc oánh tò mò hỏi long thiếu trạch, tận cùng bên trong còn không ngừng mà gặm trong tay bánh mì, đáng yêu bộ dáng làm long thiếu trạch đều nhịn không được nhìn vài mắt, thiếu chút nữa đều thu không trở về tầm mắt.
"Cái này là bánh mì, ngươi không ăn qua sao?" Thẩm Tư năm nghi hoặc hỏi.
"Bánh mì? Chưa từng nghe qua." Mộc ngọc oánh ngoan ngoãn lắc đầu, từ nhỏ nàng thức ăn đều là phòng bếp đưa tới, ở nhà nàng chính là y tới duỗi tay cơm tới há mồm đại tiểu thư.
"Hảo đi." Thẩm Tư thâm niên thâm mà nhìn mộc ngọc oánh liếc mắt một cái, cô nương này trang còn rất giống.
Thấy Thẩm Tư năm không có tiếp tục hỏi, long thiếu trạch mới thoải mái một chút, Thẩm Tư năm gia hỏa này như thế nào luôn là cùng cái này tiểu cô nương băn khoăn a, thật là càng ngày càng không phong độ.
"Oánh oánh, có đủ hay không, ta nơi này còn có." Nhìn đến mộc ngọc oánh thành thạo liền đem bánh mì ăn xong rồi, chẳng lẽ cô nương này trước kia liền quá thật sự thảm, liền bánh mì đều không kịp ăn? Chính là này không nên a, cô nương này trên người xuyên y phục hình thức tương đối phục cổ, hơn nữa quần áo nguyên liệu là hắn chưa từng có gặp qua, hắn nhưng không tin đây là cái gì loại kém hóa.
"Thiếu trạch ca ca, ta ăn no, ngươi ăn." Mộc ngọc oánh cười tủm tỉm nói, tuy rằng nàng còn muốn ăn, bất quá nàng chính là nhìn đến long thiếu trạch không có ăn đâu, nàng không nghĩ long thiếu trạch đói bụng, nàng ăn hắn cơm trưa nàng sẽ có tội ác cảm.
Long thiếu trạch nhìn mộc ngọc oánh hai mắt, vẫn là đem bánh mì thu hồi, chính mình vẫn là ăn chút, bằng không trong chốc lát không sức lực sát tang thi, bên trong tang thi đều quá hung tàn, bọn họ đều không thể không đánh lên hoàn toàn tinh thần.
Vân tự nhiên triều bọn họ bên này ngó vài mắt, nhìn không ra tới long thiếu trạch đều sa đọa, chẳng lẽ tình yêu lực lượng liền lớn như vậy, nhìn nhìn bên người trầm mặc bình tĩnh người, nàng là thích hắn, nhưng là cũng chỉ là thích mà thôi, chính mình cũng chỉ là thói quen tính có hắn tại bên người.
Thói quen loại đồ vật này thật là đáng sợ, nàng vô pháp biết phần cảm tình này khi nào sẽ biến chất, nhưng là nàng không hy vọng đầu tiên giao ra thiệt tình chính là chính mình, bằng không chính mình liền ở tình yêu bên trong thua.
Một cái bánh mì hạ bụng, đã không đói bụng, bất quá hảo tưởng niệm chính mình làm đồ ăn, có mộc ngọc oánh ở thật là một chút đều không có phương tiện a.
Mấy người nghỉ ngơi trong chốc lát, mộc ngọc oánh cùng long thiếu trạch bọn họ chơi thực hảo, vừa nói vừa cười, vân tự nhiên ngẫu nhiên cắm hai câu miệng, Long Húc Nghiêu lại toàn bộ hành trình đều trầm mặc.
Thu thập thứ tốt, mấy người lại lần nữa thay đổi một đống lâu, này sở lâu mặt trên đều là phòng bệnh, không có tra xét tất yếu, mặt trên còn có như vậy nhiều tang thi.
Một buổi trưa thời gian, bọn họ lục soát 5 tòa lâu, vân tự nhiên Bích Ngọc Trạc không gian đã không bỏ xuống được, liền Long Húc Nghiêu trữ vật không gian cũng sắp phóng đầy, đồ vật đều bắt được không sai biệt lắm, cũng không có lại bắt được tất yếu.
Mấy người tìm kiếm cái an tĩnh, đem chung quanh tang thi đều rửa sạch sạch sẽ, bọn họ chuẩn bị hôm nay buổi tối ở chỗ này ở một đêm thượng, nhìn chung quanh hư cảnh, không nghĩ tới ở chỗ này cư nhiên có cái phòng thí nghiệm, bất quá phòng thí nghiệm phá hư thực nghiêm trọng, rất nhiều khí giới cũng đều hỏng rồi không thể dùng.
Mấy cái đại nam nhân phụ trách đem phòng thí nghiệm rửa sạch ra tới một cái có thể ở địa phương, phòng thí nghiệm thực rộng mở, chỉ là ở dọn dẹp trong quá trình, Long Cảnh Hạo cái này tâm đại gia hỏa không biết đụng phải nơi nào, bên kia tường xuất hiện một cánh cửa, bên trong tễ vài người, một cái gay mũi hương vị truyền đến, bọn họ tầm mắt dừng ở phía sau cửa cập nhân thân thượng.
Mấy người sợ hãi nhìn Long Húc Nghiêu bọn họ, Long Húc Nghiêu bọn họ sát tang thi khi lưu loát động tác bọn họ chính là xem rành mạch đâu, những người này quả thực chính là ác ma.
Long Húc Nghiêu nhìn trước mặt bốn người, tam nam một nữ, nữ tử hai mắt vô thần, rõ ràng đã đối sinh hoạt mất đi tin tưởng, ba cái nam đều là một bộ văn nhã bại hoại bộ dáng, lại nhìn nhìn bọn họ trụ địa phương, còn có kia trên mặt đất tùy ý vứt bỏ quần áo còn có xương cốt, trong ánh mắt hiện lên sắc bén, bất quá thực mau liền khôi phục bình tĩnh.
"Các ngươi là ai? Như thế nào lại ở chỗ này?" Nhìn nhìn đại ca không có nói nga lời nói ý tứ, long hoằng vũ chỉ phải mở miệng hỏi, này vài người làm hắn cảm quan cũng không tốt, vừa thấy liền không phải cái gì người tốt.
"Chúng ta, là nắng sớm bệnh viện bác sĩ." Một cái nam hai chân run lên nói.
"Bệnh viện bên trong còn có người khác không có?" Long hoằng vũ lạnh lùng hỏi.
"Đã không có, chỉ có chúng ta bốn cái, những người khác đều đã chết." Trong đó một cái nam tử ánh mắt lập loè nói.

Cái dạng gì người bọn họ không có gặp qua, này mấy người còn ở bọn họ trước mặt chơi tiểu tâm tư, trong lòng có chút tức giận, những người này khẳng định không có nói thật, bất quá trên mặt lại không hiện.
"Ta kiên nhẫn hữu hạn." Long hoằng vũ lạnh lùng nói.
"Bọn họ thật sự đều đã chết." Nhát gan nam tử nói.
Xem hắn này túng bao bộ dáng, bộ dáng này đều còn có thể tại mạt thế sống lâu như vậy, thật là cái kỳ tích.
"Sao lại thế này, từ đầu tới đuôi nói rõ ràng." Long Húc Nghiêu lạnh băng mở miệng nói.
Long Húc Nghiêu trên người khí tràng quá cường, gia hỏa này trực tiếp liền sợ tới mức đái trong quần, nhìn này ngu xuẩn bộ dáng, vân tự nhiên đều cảm thấy vô lực phun tào, thật là đủ nhát gan, cùng hắn so sánh với chính mình đều cảm thấy chính mình thực gan lớn.
Nhìn không ngừng phóng thích khí lạnh Long Húc Nghiêu, vị này đại gia trên người khí tràng quá cường, bọn họ trong lòng sợ hãi liền càng sâu, thật là đáng sợ.
Cái kia người nhát gan trước nhịn không được, ở Long Húc Nghiêu cường đại khí tràng hạ gập ghềnh đem sự tình trải qua nói một chút, mấy người càng nghe càng thêm sợ hãi, này mấy người như thế nào có thể có như vậy lá gan, quá đáng sợ tới.
Vân tự nhiên sắc mặt đồng dạng khó coi, nàng không nghĩ tới sự tình trải qua là cái dạng này, thế giới này lạnh nhạt vô tình nàng vẫn là hiểu biết quá ít sao?

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ