Chờ vân tự nhiên đem tang thi chém xong đã chết, đầu lăn xuống xuống dưới, nhìn đến chung quanh sợ ngây người ánh mắt, vân tự nhiên trên mặt tức khắc dâng lên một mảnh nhiệt khí.
Nàng hiện tại hận không thể tìm cái hầm ngầm giấu đi, quá mất mặt, nàng cũng thực tuyệt vọng hảo sao, này phó đại tiểu thư thân mình kiều kiều nhược nhược, sức lực cũng tiểu, hơn nữa gần nhất nàng còn cảm thấy chính mình sức lực giảm xuống rất nhiều.
"Tự nhiên a, ngươi vẫn là có thể, ít nhất ngươi lá gan đại." Nhìn đến đầu đã mau thấp đến trên mặt đất vân tự nhiên, Long Cảnh Hạo chỉ có thể cố nén cười ra tiếng an ủi nàng.
Long Húc Nghiêu cũng nhẹ nhàng cong lên khóe miệng, tuy rằng độ cung rất nhỏ, dọc theo đường đi có nàng ở khẳng định sẽ không nhàm chán đi, hơn nữa nàng là duy nhất làm chính mình không bài xích người.
"Có cái gì buồn cười, ta là thục nữ, sức lực tiểu thực bình thường được không." Vân tự nhiên thẹn quá thành giận nói.
Sau đó xoay người, đưa lưng về phía bọn họ, cầm lấy Đường Đao đối với tang thi đầu một trận chém lung tung, vân tự nhiên vận khí thực tốt cảm nhận được bên trong có một viên tinh hạch.
Vân tự nhiên động tác dừng ở mấy người trong mắt sắc mặt liền có chút xanh mét, bay loạn óc hơn nữa nùng liệt tanh tưởi vị, Long Cảnh Hạo trước hết nhịn không được ở bên cạnh phun ra lên.
Nhìn đến Long Cảnh Hạo phun ra, Thẩm Tư năm cùng Tống Lâm cũng ở bên cạnh phun ra lên, Long Húc Nghiêu tiếp tục xanh mặt nhìn vân tự nhiên.
Chờ phun không sai biệt lắm, Thẩm Tư năm hữu khí vô lực ngẩng đầu nhìn còn ở tang thi đầu trung không ngừng tìm kiếm vân tự nhiên, hắn thiếu chút nữa lại phun ra, còn hảo nhịn xuống.
"Tự nhiên, ngươi làm gì a." Thẩm Tư năm hữu khí vô lực nói.
Tang thi trong óc có cái gì, ta nhìn xem." Sau đó tay chân lanh lẹ dùng Đường Đao từ tang thi đầu trung lấy ra tới một cái dính đầy óc tinh hạch.
Bọn họ lại lần nữa phun ra, nhìn về phía vân tự nhiên ánh mắt giống như là cái gì hồng thủy mãnh thú giống nhau.
Vân tự nhiên làm bộ từ trong bao lấy ra nửa bình nước khoáng, đem tinh hạch súc rửa sạch sẽ, Long Húc Nghiêu gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng, tang thi đầu trung đến tột cùng là cái thứ gì.
Chờ vân tự nhiên đem tinh hạch rửa sạch sẽ, dưới ánh mặt trời trong suốt sáng trong phi thường xinh đẹp, Long Húc Nghiêu híp híp mắt, nha đầu này làm sao mà biết được.
Lúc này Thẩm Tư năm bọn họ cũng không có lại phun ra, vẻ mặt thái sắc, bất quá lại vẻ mặt ngạc nhiên nhìn vân tự nhiên trong tay tinh hạch, Long Cảnh Hạo tò mò nói: "Tự nhiên, ngươi như thế nào sẽ phát hiện thứ này, còn rất xinh đẹp, các ngươi nữ hài tử liền thích mấy thứ này."
"Ngu ngốc, ngươi cầm hảo hảo cảm ứng một chút." Vân tự nhiên đem tinh hạch đưa cho Long Cảnh Hạo nói, tin tức này nàng vẫn là nguyện ý bán bọn họ một cái mặt mũi, dù sao chính mình cũng đi không được, đi theo bọn họ ít nhất còn tính an toàn, ít nhất bọn họ không có đối chính mình động thủ động ý tứ, thứ này có thể đề cao dị năng, ít nhất có thể làm cho bọn họ thực lực đề cao một chút, như vậy chính mình cũng an toàn chút.
"Di, thứ này? Nó có thể đề cao dị năng." Tinh hạch trung năng lượng nháy mắt đã bị hắn hấp thu sạch sẽ, 0 cấp tinh hạch năng lượng rất ít, cho nên bị Long Cảnh Hạo lập tức liền hấp thu xong rồi.
Mấy người vẻ mặt kinh hỉ, đây chính là thứ tốt a, như vậy bọn họ dị năng liền có cơ hội đề cao.
Long Húc Nghiêu không biết khi nào đi tới vân tự nhiên bên người, nhìn nàng đắc ý dào dạt bộ dáng liền ở nàng trên đầu gõ một chút.
Vân tự nhiên tức khắc đau đến nước mắt đều phải rơi xuống, người này sức lực thật lớn, đau quá, hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, kết quả tiếp thu đến người nọ lạnh băng ánh mắt thời điểm tức khắc chỉ có thể tội nghiệp mà nhìn hắn, mang theo nước mắt hai mắt đáng thương bộ dáng, Long Húc Nghiêu trong lòng đã mềm lòng, có chút ngượng ngùng thu hồi tay.
"Ngươi như thế nào sẽ phát hiện." Long Húc Nghiêu nhìn vân tự nhiên trong ánh mắt có chút tìm tòi nghiên cứu, nha đầu này có chút thần bí, bất quá lá gan lại rất tiểu.
"Trước hai ngày đem một cái tang thi đầu chém khai phá hiện, lúc ấy chỉ là cảm thấy nó thật xinh đẹp, kết quả ta không cẩn thận hấp thu nó năng lượng, ta dị năng liền gia tăng rồi một chút." Vân tự nhiên mặt không đổi sắc nói.
"Về sau đào tinh hạch sự tình ngươi đừng làm, làm cho bọn họ đi làm." Long Húc Nghiêu lúc này không chút do dự đem chính mình các huynh đệ bán.
"Ta chỉ cần ta chính mình giết tang thi tinh hạch." Vân tự nhiên cũng không muốn đi đào tinh hạch, thật là phi thường ghê tởm, còn có tổn hại chính mình hình tượng, quá cay đôi mắt.
"Ân hảo." Long Húc Nghiêu nhàn nhạt nói.
"Các ngươi mấy cái, đem này đó tang thi đều tìm xem đi." Long Húc Nghiêu quay đầu đối chính mình các huynh đệ nói, tinh hạch thứ này hiện tại đối bọn họ rất quan trọng, thừa dịp người khác còn không có phát hiện cần thiết muốn nhiều thu thập một ít.
Hảo." Long Cảnh Hạo vẻ mặt nóng lòng muốn thử, tinh hạch năng lượng hắn hấp thu, cho nên mới có thể càng rõ ràng cảm nhận được tinh hạch tác dụng cùng với nó tầm quan trọng, "Tự nhiên, trong chốc lát tìm được tinh hạch ta bồi ngươi một viên." Long Cảnh Hạo có chút thịt đau.
Vân tự nhiên vẻ mặt buồn cười, nhìn không ra tới gia hỏa này còn có thần giữ của thuộc tính đâu, bất quá nàng vẫn là thiện ý nhắc nhở bọn họ một câu: "Tinh hạch cũng không phải mỗi chỉ tang thi đều có, có chút không có."
"A? Kia thực thưa thớt sao?" Long Cảnh Hạo hỏi.
"Không biết, ta cũng chỉ tìm được quá mười mấy." Vân tự nhiên không có dấu diếm.
"Vậy được rồi." Sau đó bọn họ ba cái liền không biết từ nơi nào tìm cái côn sắt ở tang thi đầu trung tìm kiếm lên.
Vân tự nhiên yên lặng mà đem mặt chuyển khai, mấy cái anh tuấn nam tử ở tang thi đầu trung tìm kiếm, nàng nhìn không được, hảo muốn cười, chuyển cái thân liền vui vẻ nở nụ cười.
Mấy người vận khí vẫn là không tồi, mười tới chỉ tang thi, cư nhiên ngươi có 6 cái tinh hạch, Thẩm Tư năm lấy lại đây phân một chút, một người một cái còn nhiều ra tới một cái, Long Húc Nghiêu làm Tống Lâm tồn lên, xem như nhà nước tài sản, tất cả mọi người không có ý kiến.
"Tự nhiên, cầm đi đi." Long Cảnh Hạo vẻ mặt cười tủm tỉm nói, không hề có bởi vì không có tinh hạch mà không cao hứng, ở hắn xem ra tang thi còn có rất nhiều, lại không phải sao có tinh hạch, điểm này thượng hắn xem đến thực khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
ФэнтезиMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...