Lục xinh đẹp

788 32 0
                                    

Long gia đồ ăn vẫn là không tồi, thế nhưng còn có mới mẻ rau dưa, ăn thịt cũng có, vân tự nhiên nhưng thật ra rất kinh ngạc, bất quá không có biểu hiện ra ngoài.
Lão gia tử nhìn hoan hoan liếc mắt một cái, sau đó liền thu hồi tầm mắt: "Ăn cơm." Lão gia tử hô một tiếng, sau đó toàn gia liền bắt đầu ăn cơm.
Long gia không có lúc ăn và ngủ không nói chuyện quy củ, trên bàn cơm vô cùng náo nhiệt, hoan hoan cũng vui sướng ăn, này đó tuy rằng đều không có tự nhiên làm ăn ngon, nhưng là hương vị đều cũng không tệ lắm, nhìn thấy thích trực tiếp liền chỉ huy tự nhiên giúp nó kẹp, có đôi khi Long Cảnh Hạo còn cho nó kẹp mấy khối, hoan hoan ăn vui vẻ vô cùng.
Vân tự nhiên cũng ăn rất vừa lòng, trên bàn cơm tất cả mọi người đều vừa nói vừa cười, trừ bỏ Long Húc Nghiêu kia vạn năm bất biến băng sơn mặt, vân tự nhiên có đôi khi cũng sẽ cắm hai câu miệng, tóm lại không khí rất hài hòa.
Kêu trần gia gia bọn họ giúp đỡ cấp hoan hoan làm một cái tiểu giường, kỳ thật chính là một cái rổ, mặt trên phô thượng tiểu thảm, cấp hoan hoan ngủ, đây là Long Húc Nghiêu phân phó, hắn nhưng không nghĩ ngủ thời điểm còn mang theo một cái bóng đèn.
Long Cảnh Hạo bọn họ cũng vui tươi hớn hở tới hỗ trợ, Long gia nhị thẩm còn cung cấp một cái phi thường thoải mái tiểu thảm cùng một khối thoải mái vải dệt, hoan hoan thực thích, long nhị thẩm nháy mắt thăng cấp thành hoan hoan đệ nhị thích người.
Buổi tối nằm ở Long Húc Nghiêu trong phòng, hắn phòng thực thanh lãnh, đồ vật cũng rất ít, phòng có vẻ trống rỗng, vân tự nhiên trong lúc nhất thời có chút mất ngủ.
"Tưởng cái gì?" Long Húc Nghiêu hỏi.
"Có điểm không thói quen." Vân tự nhiên thanh âm mềm nhẹ nói.
"Từ từ tới, bọn họ thực hảo ở chung, cũng sẽ không làm khó dễ ngươi." Long Húc Nghiêu thanh âm thanh lãnh.
"Ân, ta biết." Vân tự nhiên cười khẽ một chút, liền không nói chuyện nữa.
Nằm ở Long Húc Nghiêu bên người, đi vào nơi này đều hơn ba tháng, cũng đã trải qua rất nhiều sự tình, cùng Long Húc Nghiêu bọn họ cũng có sinh tử chi giao, về sau chính mình thật sự sẽ ở Long gia định cư xuống dưới sao, nhìn thoáng qua bên người nam nhân, trong phòng ánh đèn lờ mờ, cho dù là như thế này bên người người cũng là như vậy tuấn mỹ, chính mình thích hắn sao? Khẳng định là thích, ái liền chưa nói tới, hắn tuy rằng đối chính mình thực hảo, nàng không nghĩ đem cả đời đánh cuộc ở nam nhân trên người.
"Ở trước mặt ta ngươi không cần che dấu cái gì." Long Húc Nghiêu thanh âm trầm thấp nói, trong lòng ngực cái này tiểu nữ nhân luôn là thích đông tưởng tây tưởng, hơn nữa đối chính mình còn thực đề phòng, làm hắn thực vô lực.
"Không có gì, là ta làm kiêu, ngủ đi." Vân tự nhiên nói, chính mình xác thật có điểm làm kiêu, cả ngày đều đông tưởng tây tưởng, còn không bằng đi ra ngoài nhiều sát điểm tang thi kiếm lấy một chút tinh hạch.
"Ân, mau ngủ đi." Long Húc Nghiêu mới lạ ở vân tự nhiên trên lưng vuốt ve, động tác thực ôn nhu.
Vân tự nhiên tìm cái thoải mái vị trí, liền nặng nề đi ngủ.
Này một đêm chú định là một cái làm không ít người mất ngủ ban đêm, Long gia hai vị thiếu gia hoặc là đã trở lại, hơn nữa dị năng cấp bậc còn rất cao, căn cứ vốn dĩ chính là Long gia cầm quyền, bọn họ phân một ly canh còn có khả năng, hiện tại lại tới nữa một cái tứ cấp cao thủ, mọi người tâm tư đều áp xuống đi, còn không phải thời điểm.
Đương nhiên cũng có cao hứng mà, Lục gia đại tiểu thư lục xinh đẹp chính là vui mừng nhất, từ nhỏ nàng liền thích Long Húc Nghiêu, mạt thế nàng cũng tin tưởng vững chắc hắn còn sống, vẫn luôn chờ hắn, hiện tại hắn rốt cuộc đã trở lại, còn như vậy lợi hại, hắn vẫn luôn là nàng cảm nhận trung anh hùng.
"Tỷ, ta xem ngươi vẫn là đừng cao hứng mà quá sớm, nhân gia long đại thiếu gia mang theo vị hôn thê trở về, toàn căn cứ người đều biết." Lục minh an vô tình đánh vỡ nàng tỷ tỷ ảo tưởng, "Hơn nữa kia cô nương vẫn là cái nhị cấp dị năng giả."
"Bổn tiểu thư cũng là nhị cấp, ta lớn lên cũng không kém, vẫn là nhị cấp băng hệ dị năng giả, không dùng được bao lâu thời gian liền nhưng đột phá tới rồi ba cấp, chúng ta Lục gia ở Nam Lăng căn cứ địa vị cũng không tệ lắm, so với cái kia tiểu bé gái mồ côi cường vô số lần hảo sao?" Nói lên chuyện này khiến cho lục xinh đẹp phẫn nộ, Long Húc Nghiêu nàng đã thổ lộ không biết bao nhiêu lần, hắn đối nàng vẫn là cũng không phản ứng, đối vân tự nhiên lục xinh đẹp liền càng thêm ghen ghét.
"Tỷ, có đôi khi có chút đồ vật tốt quá hoá lốp, ngươi vẫn là chú ý một chút đúng mực đi." Lục minh an nhíu nhíu mày nói, hắn tỷ quả thực vào Long Húc Nghiêu ma, trong mắt mặt chỉ có hắn, nơi nào còn có chính mình cái này đệ đệ cùng ba mẹ.
"Đây là chuyện của ta, ngươi đừng động, chính ngươi vẫn là nỗ lực tăng lên dị năng đi thôi." Lục xinh đẹp phiền chán nói, sau đó liền xoay người trở về phòng đi.
Lục minh an thở dài cũng trở về phòng đi, hắn tỷ hiện tại không cứu, không đâm nam tường không quay đầu lại, liền hắn tỷ kia nuông chiều tính tình, nhân gia không thích nàng thực bình thường, ba mẹ đem hắn tỷ sủng hư.
Vân tự nhiên an tâm oa ở Long Húc Nghiêu trong lòng ngực lại giường, không nghĩ lên, buồn ngủ quá a, nhắm mắt lại, nơi này không có tang thi, chính mình có thể yên tâm ngủ, sau đó liền lại ngủ.
Chờ vân tự nhiên bị đánh thức thời điểm đã là giữa trưa, Long gia hiện tại chỉ có lão gia tử ở cùng chơi cờ, những người khác đều không biết đi đâu vậy, vân tự nhiên vẫn là bị hoan kêu lên vui mừng tỉnh, bất quá hiện tại bụng hảo đói, chính mình càng ngày càng thích ngủ.
"Tự nhiên đi lên a, Lý tẩu, bãi cơm." Ván cờ không nhúc nhích, Long Húc Nghiêu đi theo lão gia tử đi vào trên bàn ngồi xong, vân tự nhiên ngồi ở bọn họ bên người, sắc mặt thực hồng, hảo mất mặt a.
"Gia gia, bọn họ người đâu?" Vân tự nhiên tò mò hỏi, chẳng lẽ liền bọn họ ba cái ăn cơm sao?
"Lão đại lão nhị muốn quản lí căn cứ, dư lại người đều bị mang đi ra ngoài thân cận." Lão gia tử cười tủm tỉm nói.
Vân tự nhiên hơi hơi một 囧, nguyên lai Thẩm Tư năm bọn họ thật sự sẽ bị kêu đi thân cận a.
"Ngạch, này cũng khá tốt, bọn họ cũng già đầu rồi, nên kết hôn." Vân tự nhiên nghẹn cười nói, Long gia hai vị này phu nhân thực sự có ý tứ, còn hảo Long Húc Nghiêu có chính mình, bằng không hắn có thể hay không cũng bị kêu đi đâu.
"Vẫn là tự nhiên hiểu chuyện, kia mấy cái bất hiếu tử tôn, lão nhân ta vì bọn họ quả thực rầu thúi ruột." Lão gia tử cười nói, còn một bên cảm khái.
Vân tự nhiên có chút vô ngữ, nguyên lai này lão gia tử cũng là cái kẻ dở hơi, hố khởi tôn tử nhóm tới không chút nào nương tay.
Ăn cơm xong, Long Húc Nghiêu liền không có cùng lão gia tử chơi cờ, bị lão gia tử phái tới bồi vân tự nhiên nơi nơi đi dạo, làm quen một chút trong nhà mặt, mỹ kỳ danh rằng làm cho bọn họ bồi dưỡng cảm tình.
Trên đường tương đối an tĩnh, hai người đều không phải nói nhiều người, ngẫu nhiên Long Húc Nghiêu cũng sẽ cho nàng giảng vài câu, Long gia sân vẫn là rất đại, lại trụ mấy chục cá nhân đều trụ đến hạ. Long gia bên trong còn có không ít người hầu, vân tự nhiên vinh thăng thành Long gia đại thiếu nãi nãi.
Hoa hơn một giờ thời gian liền hoàn toàn dạo xong rồi, nghĩ đến bên ngoài chợ, vân tự nhiên bỗng nhiên muốn đi xem: "Long đại ca, chúng ta đi ra ngoài đi dạo được không."
"Đi thôi." Nói liền trực tiếp nắm vân tự nhiên tay liền hướng ra phía ngoài đi đến, từ nhỏ hắn liền lớn lên ở nơi này, đối Nam Lăng rất quen thuộc.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ