Điên cuồng cùng quyết tuyệt

428 16 0
                                    

"Đại ca, có người đi theo chúng ta." Long thiếu trạch nhìn mặt sau không nhanh không chậm đi theo bọn họ xe, sắc mặt đông lạnh nói, mộc ngọc oánh đi rồi, trừ bỏ đối mặt hai cái tiểu bảo bối, mặt khác thời điểm cùng hắn đại ca giống nhau đều là lãnh cái này mặt.
"Không cần phải xen vào." Long Húc Nghiêu nhàn nhạt nói, thông qua tinh thần lực cảm giác hắn đã biết là ai, chính là Giang Đồng, nàng đi nơi nào quan chính mình chuyện gì, gặp được tang thi hắn cũng không chuẩn bị hỗ trợ, đã có cái kia bản lĩnh hỗ trợ khẳng định là có bản lĩnh sát tang thi.
Lộ tuy rằng gồ ghề lồi lõm không dễ đi, nhưng cũng hoa không sai biệt lắm nửa ngày thời gian mới đến an dương huyện.
Xe ngừng lại, vân tự nhiên trực tiếp đem xe thu lên, dù sao Giang Đồng còn chưa tới, nàng đã biết là Giang Đồng, nghị lực nhưng gia a, như vậy đều phải đi theo ra tới, nàng một người cũng không sợ?
Lấy ra bản thân mới từ hệ thống cửa hàng bên trong mua ra tới đao, sắc bén vô cùng, thân đao trình màu ngân bạch, phi thường xinh đẹp, trọng lượng cũng thích hợp, ở chính mình tiếp thu phạm vi trong vòng, vân tự nhiên thực thích.
Nhìn chung quanh rậm rạp tang thi, vân tự nhiên chỉ cảm thấy da đầu tê dại, như thế nào sẽ nhiều như vậy?
"Đừng sợ, ta ở." Long Húc Nghiêu nhẹ nhàng mà ở vân tự nhiên trên đầu xoa xoa nói.
Hắn nói làm vân tự nhiên thực mau liền yên ổn xuống dưới, chính mình không thể lui về phía sau, giơ lên đao hướng tới tang thi đàn trung vọt đi vào.
Tân đến phi thường sắc bén, làm vân tự nhiên phi thường kinh hỉ, thực dễ dàng liền đem tang thi cánh tay chém đứt, thấy vân tự nhiên vọt vào đi, bọn họ cũng cầm chính mình vũ khí vọt vào đi, này đó tang thi phổ biến đều là nhị cấp, còn có không ít ba cấp.
Hơi thở của người sống nháy mắt hấp dẫn ở các tang thi chú ý, múa may chính mình huy động rớt thịt thối tay hướng tới vân tự nhiên bọn họ bắt lại đây, vừa mới bắt đầu vân tự nhiên động tác thực mới lạ, có mấy lần nếu không phải Long Húc Nghiêu ra tay, nàng đều bị tứ giai tang thi đánh lén.
Tứ giai tang thi có được chút ít trí tuệ, đã biết đánh lén người, vân tự nhiên kinh ra một thân mồ hôi lạnh, cảm kích nhìn Long Húc Nghiêu.
Trường đao không ngừng mà múa may, tang thi đầu từng viên rơi xuống, trong tay dị năng cũng đang không ngừng mà quăng ra ngoài sát tang thi, tang thi đàn trung cũng có không ít dị năng tang thi, nơi nơi dị năng bay tán loạn, mấy người trên người cũng đều bất đồng trình độ treo màu, bất quá đều không phải đừng tang thi bắt được, đều là bị những cái đó tang thi vứt dị năng lan đến gần.
Long Húc Nghiêu cũng ở sát tang thi, bất quá hắn giết đều là tứ giai trở lên, hiện tại liền vân tự nhiên đều nhìn không ra Long Húc Nghiêu đăng ký, thật không biết hắn là như thế nào thăng cấp nhanh như vậy, tinh thần hệ tang thi cùng lôi hệ tang thi số lượng chính là phi thường thiếu, cho dù thiếu hắn cũng có thể thăng nhanh như vậy, thật làm người không thể tưởng tượng.
Giang Đồng đuổi tới thời điểm vân tự nhiên bọn họ đang ở sát tang thi, không rảnh bận tâm mặt khác, liền Giang Đồng tới cũng chỉ có Long Húc Nghiêu một người biết, nhìn càng ngày càng nhiều tang thi không ngừng mà dũng lại đây, Giang Đồng cong cong môi, nếu thích sát tang thi chính mình liền đi cho bọn hắn nhiều dẫn một chút lại đây hảo, tin tưởng vân tự nhiên bọn họ sẽ cảm kích chính mình.
Lái xe tử chạy đến mặt khác địa phương, từ chính mình trong không gian mặt lấy ra tới một khối máu chảy đầm đìa thịt heo ra tới, máu tươi hương vị hấp dẫn ở các tang thi chú ý, bằng vào Giang Đồng linh hoạt thân thủ, không ngừng mà tránh né càng ngày càng nhiều tang thi, sau đó mang theo tang thi đàn hướng tới vân tự nhiên bọn họ phương hướng đi tới.
Thực mau Giang Đồng liền đến, vân tự nhiên bọn họ còn ở không biết mệt mỏi sát tang thi, Giang Đồng cong cong môi, trên tay thịt hướng tới nơi sân trung ương ném qua đi, nơi đó là ly vân tự nhiên gần nhất địa phương.
Tang thi chen chúc mà đến, mấy người áp lực tăng gấp bội, vân tự nhiên ngẩng đầu vừa lúc nhìn đến Giang Đồng kia đắc ý lại ngoan độc tươi cười, thủ đoạn đủ tàn nhẫn, nàng là tưởng bọn họ đều chôn vùi ở chỗ này sao?
"Tự nhiên, ta đưa cho ngươi lễ vật ngươi thích sao?" Giang Đồng ôn nhu nói, trên mặt mang theo sáng lạn tươi cười, vì nàng thanh tú khuôn mặt làm rạng rỡ vài phần.
"Đương nhiên thích, ngươi tốt nhất cầu nguyện chúng ta đều không thể trở về, bằng không chính là ngươi ngày chết." Vân tự nhiên trên mặt mang theo cười lạnh nói, Giang Đồng là có bao nhiêu hận chính mình a, cư nhiên đưa tới như vậy nhiều tang thi.
"Đương nhiên, các ngươi đều phải chết, chờ các ngươi đều đã chết kế tiếp chính là kia hai cái dã loại, còn có Long gia, đắc tội quá ta ta đều nhớ kỹ đâu." Giang Đồng mang theo thị huyết tươi cười nói.
Hài tử tuyệt đối là chính mình cùng Long Húc Nghiêu nghịch lân, nghe Giang Đồng nói, bọn họ sắc mặt liền càng thêm khó coi, vân tự nhiên lúc này đã nổi lên sát tâm, còn hảo tự mình đem gió mạnh cùng hoan hoan đặt ở bọn nhỏ bên người, trong lòng hơi chút yên tâm một chút, trong tay đao không ngừng mà múa may, tang thi không ngừng mà ngã xuống, này đó căn bản là không thể bình ổn vân tự nhiên trong lòng phẫn nộ.
Long Húc Nghiêu đáy mắt hội tụ gió lốc, hắn hiện tại cũng hận không thể giết Giang Đồng, trong tay hội tụ ra một đạo đen nhánh tia chớp, sau đó bay thẳng đến Giang Đồng phương hướng ném qua đi.
Nhìn tia chớp lại đây phương hướng, Giang Đồng vui mừng không sợ, cái này chính là làm chính mình điên cuồng nam nhân, hắn muốn sát chính mình đâu, thật đúng là buồn cười a.
Một đạo tường băng xuất hiện ở trước mặt, chặn lôi điện thế công, bất quá tường băng rất mau liền nát, lôi điện lực lượng cũng bị suy yếu rất nhiều, lúc này Long Húc Nghiêu trực tiếp bị hai chỉ ngũ giai tang thi cuốn lấy, muốn lại công kích Giang Đồng đã là không có khả năng.

Thấy Long Húc Nghiêu như vậy cường, Giang Đồng trong lòng đã bắt đầu sinh lui ý, có lẽ này đó tang thi thật sự uy hiếp không được bọn họ mệnh, hắn quá cường, kiên định mà nhìn vân tự nhiên mấy người bọn họ liếc mắt một cái, không chút do dự lấy ra bản thân xe hướng tới cùng Nam Lăng căn cứ tương phản phương hướng khai đi.
Thức thời, xem xét thời thế cũng là nàng ưu điểm, quân tử báo thù mười năm không muộn, chính mình vẫn là trước tìm một chỗ cường đại lên.
Giang Đồng rời đi bọn họ đều thấy được, chỉ là tang thi quá nhiều, bọn họ căn bản là vô pháp phân tâm đuổi theo, vẫn là toàn tâm toàn ý sát tang thi đi, tỉnh Giang Đồng trong chốc lát lại lộng một đám tang thi lại đây.
Trong cơ thể dị năng không ngừng mà bị tiêu hao, sau đó lại không ngừng mà lấy tinh hạch ra tới hấp thu, mấy người sát tang thi đều giết chết lặng, tang thi còn đang không ngừng mà dũng lại đây, bọn họ đều cảm thấy thực vô lực, chẳng lẽ này đó tang thi lại là Giang Đồng đưa tới, hảo đi, cái này nồi liền nàng bối.
Nhanh chóng bức lui bên người tang thi, lưu lại một mảnh đất trống ra tới, trên mặt đất rậm rạp đều là tang thi thi thể, vân tự nhiên cùng Long Cảnh Hạo hai người hợp lực đem này đó thi thể đều thiêu, lửa lớn đem tang thi đều dọa lui không ít.
Ngồi ở dơ hề hề trên mặt đất thở hổn hển, lúc này ai cũng không có ngại tích dơ, bọn họ tay đều mau nhấc không nổi tới tới, cơ bắp đau nhức, vân tự nhiên hấp thu một viên mộc hệ tinh hạch, nhanh chóng hấp thu, trong cơ thể dị năng khôi phục một chút, dị năng ở trên người lưu chuyển, cánh tay thượng đau nhức cảm tức khắc biến mất.
Trong tay dị năng hội tụ, vân tự nhiên trước cấp Long Húc Nghiêu trị một chút thương, mệt không sức lực nói chuyện, Long Húc Nghiêu ánh mắt nhu hòa nhìn vân tự nhiên, cánh tay thượng đau nhức thực mau liền biến mất, trên người mỏi mệt cũng đều biến mất.
Theo sau lại cấp Thẩm Tư năm bọn họ mấy cái khôi phục, mấy người thực mau liền có biến thành tung tăng nhảy nhót, vân tự nhiên hiện tại ở hấp thu tinh hạch, hôm nay dị năng vận dụng quá nhiều, đan điền đều mang theo một chút trướng đau, không thể lại dùng dị năng, muốn tìm một chỗ hảo hảo mà nghỉ ngơi một chút.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ