Chờ vân tự nhiên tỉnh lại thời điểm, trời đã tối rồi, mà nàng đang nằm ở một trương thoải mái trên giường lớn mặt, đây là nơi nào, đứng dậy, nhìn hoan hoan chính ghé vào chính mình bên chân ngủ đâu.
Ngồi ở trên giường, nàng nghĩ tới, nàng giết người, vươn một đôi trắng nõn tay nhỏ, vân tự nhiên bỗng nhiên cảm thấy chính mình có chút xa lạ, hiện tại nàng nội tâm lại không hề dao động, dường như giết người đối chính mình tới nói là thực bình thường sự tình giống nhau.
"Tự nhiên, ngươi rốt cuộc tỉnh, làm ta sợ muốn chết đều." Hoan hoan nhìn thấy vân tự nhiên đã tỉnh, tức khắc cao hứng mà nhảy đến nàng trước mặt, nhìn đáng yêu hoan hoan, vân tự nhiên tức khắc cảm thấy chính mình trong lòng thả lỏng rất nhiều, giết người lại như thế nào, nàng đáng chết, chính mình chỉ cần làm tốt chính mình không lạm sát kẻ vô tội là được.
"Hoan hoan, ta hôn mê đã bao lâu." Vân tự nhiên ôm hoan hoan hỏi, bên ngoài quần áo ô uế đã thay đổi, bên trong không có động, vân tự nhiên yên tâm một ít, Long Húc Nghiêu vẫn là cái chính nhân quân tử đâu.
"Nửa ngày." Hoan hoan ngoan ngoãn trả lời.
"Lâu như vậy, cũng xác thật nên trời tối." Vân tự nhiên lẩm bẩm nói.
"Đi, chúng ta đi ăn cơm." Sờ sờ bụng vân tự nhiên nói, ngủ lâu như vậy nàng đều đói bụng, giữa trưa thời điểm đều còn ở sát tang thi đâu, thể lực đã sớm dùng hết, hiện tại bụng hảo đói.
"Tự nhiên, ta muốn ăn chân gà." Hoan hoan lập tức đề yêu cầu.
Nhìn nó sắp chảy nước miếng bộ dáng, vân tự nhiên chỉ cảm thấy buồn cười, hoan hoan thực thông minh, chính là tâm trí lại vẫn là tiểu hài tử, nàng luôn là nhịn không được đem nó trở thành tiểu hài tử giống nhau đối đãi, nguyện ý sủng nó, cho nên hoan hoan yêu cầu vân tự nhiên đều vui vẻ đồng ý, lại nói chính mình Bích Ngọc Trạc trung còn phóng có một con hoan hoan đánh trở về biến dị gà rừng, còn có rất nhiều thịt không có ăn xong.
Đi vào bên ngoài, vân tự nhiên nhìn đến bọn họ mấy cái đều ở hấp thu tinh hạch, bất quá vân tự nhiên vừa ra tới bọn họ liền đều dừng lại.
"Có hay không nơi nào không thoải mái." Long Húc Nghiêu hỏi.
"Không có, các ngươi không cần lo lắng." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói, kỳ thật nàng hiện tại trạng thái thực hảo, sắc mặt hồng nhuận, so mạt thế trước đều phải khỏe mạnh, bụng đã có một ít nhô lên, đã ba tháng, nàng cũng không có dinh dưỡng bất lương, hài tử cũng ngoan ngoãn không có nháo nàng.
"Có chỗ nào không thoải mái liền cho chúng ta nói." Long Húc Nghiêu thấy nàng xác thật không có nơi nào không thoải mái bộ dáng mới hơi chút yên tâm một chút, "Ngày mai bắt đầu chúng ta quyết định mau chóng chạy trở về, gia gia bọn họ đã cho chúng ta đã phát tin tức, Nam Lăng nơi đó đã thành lập căn cứ, nhà của chúng ta đã ở bên kia đứng vững gót chân, tới đó muốn an toàn chút."
Vân tự nhiên có chút kinh ngạc, bọn họ còn có thể lẫn nhau phát tin tức, bất quá thực mau nàng ánh mắt đảo qua trên sô pha cái kia gạch khối lớn nhỏ di động, tục xưng "Đại ca đại" đồ vật, thư trung giống như đề qua Long Húc Nghiêu bên người có cái rất lợi hại khoa học kỹ thuật cuồng nhân, lợi dụng tang thi tinh hạch thiết kế ra rất nhiều lợi hại vũ khí.
Nhìn nhìn mấy người bọn họ, cuối cùng vân tự nhiên ánh mắt dừng ở Tống Lâm trên người, mang theo mắt kính, diện mạo văn nhã, thích ăn mặc âu phục, xác thật là thư trung miêu tả, nguyên lai vị này đại lão liền ở chính mình bên người a.
"Hảo đi, các ngươi an bài, sớm một chút tới đó cũng hảo, miễn cho lại gặp được chút lung tung rối loạn người." Vân tự nhiên nói, nàng đều có điểm oán niệm, chính mình chỉ là cái vai ác pháo hôi, cho nên ông trời chính là không phải phái những người này tới cấp chính mình tìm phiền toái sao?
"Tự nhiên, ngươi đây là muốn làm gì nha." Thẩm Tư năm nhìn vân tự nhiên tò mò hỏi.
"Chuẩn bị nấu cơm nha, các ngươi có đói bụng không?" Vân tự nhiên cười nói.
Vô nghĩa, bọn họ đương nhiên đói bụng, lương khô nào có vân tự nhiên làm đồ ăn ăn ngon, nghĩ như vậy bụng đều đói bụng, vân tự nhiên nháy mắt đối thượng bốn song mạo hiểm lục quang đôi mắt, đây là đói quá mức?
Vân tự nhiên ngoan ngoãn đi nấu cơm đi, không nghĩ tới nàng cư nhiên trở thành đầu bếp nữ, ngẫm lại chính mình vừa tới thời điểm hùng tâm trạng chí, sờ sờ bụng, ai, vẫn là nấu cơm đi, bị đói bọn họ mấy cái không thành vấn đề, đói bụng cái này tiểu bảo bối liền không hảo.
Thực mau một chén lớn khoai tây thiêu thịt bò, củ cải xương sườn canh liền làm tốt, đều là món chính, làm thiếu mấy cái đại nam nhân căn bản là không đủ ăn, sau đó lấy ra biến dị thịt gà, làm một cái đại phân hạt dẻ gà.
Mang sang đi thời điểm, một đám người đôi mắt lại lần nữa tái rồi, thơm quá, khẳng định ăn ngon, vân tự nhiên còn mỗi dạng đồ ăn đều cấp hoan hoan múc một chút ở nó chuyên chúc chén lớn trung, hiện tại vân tự nhiên nấu ăn đều là làm đại phân, không chỉ là Long Húc Nghiêu bọn họ ăn đến nhiều, nàng cùng hoan hoan cũng không nhường một tấc, nàng đều cảm thấy chính mình muốn thành một cái thùng cơm.
Ăn cơm xong, vân tự nhiên tắm rửa một cái, vận động lâu như vậy khẳng định ra mồ hôi, trên người dính nhớp, tổng cảm thấy không thoải mái.
Mà Nam Lăng căn cứ Long gia, lão gia tử hôm nay đi đường đều là mang phong, buổi chiều cùng đại tôn tử liên hệ thượng, từ bên trong được đến tin tức quả thực làm hắn hận không thể lập tức đi ra ngoài nói cho người khác lập tức nhà bọn họ liền bốn đời cùng đường.
Buổi tối ăn cơm thời điểm, lão gia tử trên mặt vẫn là mang theo tươi cười, này nhưng đem hai cái nhi tử cùng phía dưới tôn tử cũng đều hoảng sợ nhìn lão gia tử, lão gia tử có phải hay không bị người thay đổi, quá khác thường."Ba, ngươi, làm sao vậy?" Lão đại long chiến bắc hỏi, lão gia tử ở Long gia xây dựng ảnh hưởng đã lâu, cho nên phía dưới hai cái nhi tử cùng tôn đều sợ hắn, đương nhiên trừ bỏ bị trở thành người thừa kế bồi dưỡng Long Húc Nghiêu.
"Khụ, quá mấy ngày húc Nghiêu cùng cảnh hạo phải về tới, còn mang theo cháu dâu nhi, cháu dâu nhi đã mang thai, đến lúc đó lão đại tức phụ nhi cùng lão nhị tức phụ nhi nhiều chiếu cố một chút." Long lão gia tử cao hứng mà nói.
Phía dưới một đám người trực tiếp bị lão gia tử mang đến tin tức sợ ngây người, đặc biệt là Long Húc Nghiêu mẫu thân, phía trước nàng còn tưởng rằng liền nhi tử tính tình không có người sẽ thích, nàng nơi nơi tương xem, đều chuẩn bị chờ nhi tử trở về liền cho hắn tổ chức một cái thân cận đại hội, bọn họ trong vòng vẫn là có không ít hảo cô nương.
Chính là hiện tại khen ngược, những cái đó đều không cần, lão đại cũng không không cần nàng nhọc lòng, hơn nữa lập tức muốn ôm tôn tử, sau đó nàng liền đem ánh mắt chuyển hướng con thứ hai, tiếp thu đến mẫu thân đại nhân ánh mắt, long thiếu trạch run lên một chút, nháy mắt hoàn hồn, mẫu thân đại nhân trong mắt ý tứ quá rõ ràng, trước kia có đại ca ở phía trước đỉnh, hắn cứ yên tâm chơi, kết quả hiện tại đại ca liền tức phụ nhi đều có, hài tử cũng muốn lập tức có, hắn bỗng nhiên cảm thấy chính mình con đường phía trước một mảnh hắc ám, mẫu thượng đại nhân, ngươi có thể hay không đem ánh mắt của ngươi dời đi, long thiếu trạch khóc không ra nước mắt.
Long chiến Bắc Phi thường kinh hỉ: "Ba, đây là thật sự? Ta phải làm gia gia?"
"Đương nhiên, lão tử còn có thể lừa ngươi." Long lão gia tử vô ngữ nhìn đại nhi tử nói.
Long chiến nam hai vợ chồng phi thường hâm mộ đại ca một nhà, đại phòng đời thứ ba liền phải sinh ra, mà bọn họ nhị phòng gì đều không có nhìn đến, cho nên hai vợ chồng cùng đem ánh mắt nhắm ngay đại nhi tử long hoằng vũ, long hoằng vũ đem cầu cứu ánh mắt nhìn về phía long thiếu trạch, được, vẫn là tự cứu đi, nhìn dáng vẻ của hắn giống như so với chính mình còn thảm.
"Mẹ, loại sự tình này là muốn xem duyên phận, chờ ta gặp được thích nữ hài tử thời điểm cái thứ nhất nói cho ngươi được không." Long hoằng vũ thành khẩn nhìn chính mình Hoàng Hậu nương nương, liền kém chỉ thiên thề, cuối cùng mới đem mẫu thân hống qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
ФэнтезиMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...