Trương gia phát sinh tiếng nổ mạnh khiến cho vô số người chú ý, sụp xuống đi xuống kia một khối vừa lúc đem phía dưới kia một miếng đất tầng hầm lộ ra tới, bất quá nơi này là tận cùng bên trong, người ngoài căn bản là vào không được.
Hai người đứng ở nơi xa lạnh nhạt nhìn này hết thảy, Trương gia hiện tại chỉ là cho bọn hắn một cái đơn giản giáo huấn, kế tiếp liền phải làm cho bọn họ thân bại danh liệt.
Trương chấn đứng ở trong viện đau lòng nhìn một màn này, theo sau trương hằng liền đi theo chạy tới, không dám tin tưởng nhìn một màn này, nhà bọn họ tiêu phí như vậy nhiều tinh lực, tiêu hao vô số tâm huyết liền như vậy đã không có.
"Ba, đây là có chuyện gì?" Trương hằng nuốt nuốt nước miếng, gian nan nói.
"Ngươi hỏi ta ta đi hỏi ai đây?" Trương chấn phẫn nộ nói, hắn cũng hoàn toàn không biết là chuyện như thế nào a, phía dưới một cái người sống đều không có, tầng hầm ngầm vô duyên vô cớ liền nổ mạnh, cận tồn những cái đó theo dõi cũng nhìn không ra tới bất luận vấn đề gì, thật là gặp quỷ, lúc này trương chấn đặc biệt muốn mắng người.
"Ba, ngươi đừng nóng giận." Trương chấn tức giận bộ dáng vẫn là rất đáng sợ, ít nhất trương hằng tặng, trước mặt đây là chính mình áo cơm cha mẹ, không có chính hắn thí đều không phải một cái.
"Ta sao có thể không tức giận, bọn họ đều đã chết đều đã chết, còn có ngươi nhị thúc, đều là vì ngươi." Trương chấn phẫn nộ nói, sau đó đem hết thảy trách nhiệm đều đẩy đến trương hằng trên người, ở trong lòng hắn mặt trương Càn muốn so nhà mình nhi tử quan trọng rất nhiều, trương Càn nắm giữ rất nhiều Trương gia bí mật, còn có những cái đó thực nghiệm kết quả hắn cũng chỉ là biết đại khái, dư lại vẫn luôn là trương Càn chưởng quản, hiện tại hết thảy đều huỷ hoại.
"Gia chủ, gia chủ, không hảo, nhà ta kho lúa bị trộm, lương thực một chút đều không có." Người đến là Trương gia chi thứ, hắn nôn nóng nói, không có này đó lương thực bọn họ ăn cái gì nha, cho nên xưa nay chưa từng có sốt ruột.
Trương chấn chỉ cảm thấy chính mình trước mắt biến thành màu đen, hắn hôm nay đến tột cùng đắc tội ai, chuyện xấu một kiện tiếp theo một kiện: "Mang ta đi nhìn xem."
Trương chấn cường tự trấn định, trong lòng càng thêm lo lắng hắn ngầm kho lúa, đây chính là Trương gia mạch máu a, tuyệt không có thể có điều sơ xuất.
Đi vào ẩn nấp kho hàng nhập khẩu, cửa ngã vào vũng máu trung người cũng trực tiếp bị hắn làm lơ, đi vào đi, nhìn trên mặt đất phiên lên đá phiến, trương chấn trực tiếp khí phun ra một ngụm máu tươi, suy yếu đỡ ở trên tường, sau lại đuổi kịp trương hằng hoàn toàn không biết nhà mình còn có cái tầng hầm ngầm, bất quá nhìn nhà mình lão cha kia hình dáng thê thảm, hắn vẫn là qua đi đỡ lấy hắn.
Trước mắt từng trận biến thành màu đen, trương chấn lúc này nếu là còn không biết là có người cố ý tính kế Trương gia hắn liền làm không công mấy năm nay gia chủ chi vị, chính là lại hoàn toàn không có chứng cứ, trong lòng nghẹn khuất có thể nghĩ.
Căn cứ trung có thể cùng Trương gia sánh vai cũng cũng chỉ có tam gia, Long gia, Sở gia cùng Ngụy gia, Long gia có khả năng nhất, mặt khác gia cũng có hiềm nghi, mấy năm nay Trương gia phát triển quá nhanh, cũng đắc tội không ít người, chính là hiện tại một chút chứng cứ đều không có, như vậy ám khuy hắn cũng tuyệt đối sẽ không chịu đựng.
"Tra, nghiêm tra mỗi cái góc có hay không lưu lại dấu vết để lại." Trương chấn thanh âm trầm thấp nói, ánh mắt hung ác nham hiểm, nếu cho hắn biết là ai làm, tuyệt đối đem hắn rút gân lột da.
Đứng ở nơi xa vân tự nhiên không biết cố gắng đánh hai cái hắt xì.
"Tự nhiên, làm sao vậy, có phải hay không bị cảm." Long Húc Nghiêu quan tâm hỏi.
"Không có việc gì, A Nghiêu, phỏng chừng là ai ngờ ta đi." Vân tự nhiên tự luyến trêu chọc nói.
Long Húc Nghiêu trong đầu nháy mắt hiện ra mộ minh hiên kia trương chán ghét mặt tới, thật là càng xem càng chán ghét.
"Chúng ta mau trở về đi thôi, phỏng chừng là nghi an bọn họ tưởng ngươi." Long Húc Nghiêu mỉm cười nói.
"Đúng vậy, khẳng định là bọn họ." Vân tự nhiên nét mặt biểu lộ tươi cười, nàng cũng tưởng hai cái tiểu gia hỏa, không biết bọn họ lúc này chơi vui không.
Trở lại Long gia, vân tự nhiên liền đem ẩn thân cầu thu hồi tới, phóng về sau lại dùng, tìm cái hẻo lánh góc lộ ra thân hình, nghe được bên trong hoan thanh tiếu ngữ, vân tự nhiên tâm tình cũng hảo, Trương gia kia một đống lung tung rối loạn sự tình trực tiếp bị nàng vứt tới rồi sau đầu, hiện tại nàng tâm tâm niệm niệm chỉ có nhà mình hài tử.
"Gia gia, chúng ta đã trở lại, bảo bối, có hay không tưởng ta." Vân tự nhiên cười tủm tỉm đi vào đi nói.
Bàn tay đến đang ở xả gió mạnh cái đuôi nghi an trước mặt, này hai cái tiểu gia hỏa không biết sao lại thế này, chính là thích xả hoan hoan cùng gió mạnh cái đuôi, dạy mãi không sửa, vân tự nhiên cũng lấy hai người bọn họ vô pháp.
Tiểu gia hỏa đương nhiên nhận thức vân tự nhiên, ê ê a a liền bắt tay duỗi lại đây muốn ôm một cái, vân tự nhiên cao hứng mà đem nghi an bế lên tới ở nàng nộn nộn khuôn mặt nhỏ thượng hôn một cái: "Nghi an thật ngoan, ngươi cũng tưởng mụ mụ đúng hay không." Tiểu gia hỏa nhéo nàng một cái ngón tay, manh manh nhìn nàng, vân tự nhiên chỉ cảm thấy chính mình tâm đều hóa, nhà nàng bảo bối như thế nào có thể như vậy đáng yêu đâu.
Mà thừa dực cũng bị nhà mình ba ba ôm lên, ngoan ngoãn ngồi ở ba ba trong lòng ngực, tuy rằng không có mụ mụ thoải mái, nhưng cảm giác cũng không tệ lắm, trong tay vẫn là bắt lấy hoan hoan cái đuôi, hoan hoan không thể không chịu đựng trong lòng sợ hãi nhảy đến Long Húc Nghiêu một khác chân thượng, bằng không nó cái đuôi từ bỏ nga, còn hảo Long Húc Nghiêu chỉ là ghét bỏ nhìn nó liếc mắt một cái liền không có nói cái gì nữa.Lão gia tử nhìn ấm áp toàn gia, người già rồi còn không phải là cầu này đó sao, con cháu vòng đầu gối, nhà bọn họ đời thứ tư đều có, hắn những cái đó tâm nguyện cũng sớm đều hoàn thành, những cái đó sự hắn cũng cơ hồ đều lui cư phía sau màn, đem sân khấu để lại cho phía sau lưng, chính mình bồi dưỡng tôn tử bản lĩnh thủ đoạn cũng tuyệt đối không thể so chính mình kém.
"Ai nha, nhìn A Nghiêu bọn họ hai cái ta liền nhớ tới cảnh hạo bọn họ hai cái tiểu tử thúi, một cái hai đều không hoảng hốt kết hôn, tóc đều sầu trắng." Thu nguyệt tú hâm mộ nhìn Long Húc Nghiêu cùng vân tự nhiên, tận cùng bên trong oán trách nhà mình tiểu tử thúi.
"Bọn họ mấy cái cũng xác thật già đầu rồi." Lão gia tử cũng có chút không cao hứng, này mấy cái bất hiếu tôn tử, đều không bỏ được cho hắn nhiều sinh mấy cái cháu cố gái.
"Lão nhị gia, ngươi trước cho bọn hắn mấy cái đều tương xem tương xem, có thích hợp liền trước định ra tới." Lão gia tử nói, mấy cái tôn tử tuổi tác cũng đều không nhỏ, hắn đều sốt ruột lúc trước hắn tuổi này thời điểm long chiến bắc đều vài tuổi, hắn đều già rồi còn phải cho bọn họ nhọc lòng.
"Đã biết, ba, ta đã đang xem, đến lúc đó đem bọn họ cùng nhau kêu đi ra ngoài thân cận." Thu nguyệt tú cười nói.
Vân tự nhiên ở một bên nghe bọn họ đối thoại, ở trong lòng mặt yên lặng mà cấp huynh đệ mấy cái châm cây nến, chúc bọn họ thân cận vui sướng sớm ngày thoát ly khổ hải.
"Vân tự nhiên, ngươi có hay không cái gì nhận thức cô nương a, đem các nàng giới thiệu cho trong nhà mặt kia mấy cái tiểu tử thúi." Thu nguyệt tú cười tủm tỉm nói.
"Ngạch, ta nhận thức nữ hài tử đều muốn giết ta...." Vân tự nhiên sờ sờ cái mũi nói, nguyên chủ nhận thức đều thấy không quen nàng, hiện tại nàng nhận thức mấy cái cũng đều đã chết, còn có cái mộc ngọc oánh không biết tung tích, nàng nhân sinh thật là đủ thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
ФэнтезиMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...