"Ngươi không có việc gì chúng ta cũng liền an tâm rồi." Lão gia tử cười nói.
"Vân tự nhiên, thật sự không có việc gì" mộ minh hiên không xác định mở miệng nói.
"Không có việc gì nha, ngạch, ngươi là ai" nhìn trong đám người nhiều ra tới cái này mỹ nam, vân tự nhiên đầu nhất thời chuyển bất quá cong tới, người kia là ai, chính mình giống như không quen biết hắn, hắn như thế nào biết tên của mình.
"Ngươi cư nhiên quên ta mệt ta còn cứu ngươi đâu." Mộ minh hiên như là bị đặc biệt đại ủy khuất giống nhau, khoa trương nói.
Vân tự nhiên lại lần nữa nhìn nhìn hắn mặt, là rất quen thuộc, nguyên lai hắn chính là phía trước cứu chính mình cái kia cổ trang mỹ nam a, hiện tại thay đổi một thân hiện đại quần áo, liền tóc đều cắt, nàng nhất thời thật đúng là không có nhận ra tới.
"Nga, ta nhớ ra rồi, cảm ơn ngươi a, về sau ngươi có ích lợi gì đến ta địa phương nói thẳng, tuyệt không chối từ." Vân tự nhiên cảm kích nói.
"Ngươi thu ta sính lễ, chuẩn bị khi nào gả cho ta a." Mộ minh hiên nhìn đến Long Húc Nghiêu hắc trầm sắc mặt cười tủm tỉm nói.
"Ta khi nào thu ngươi sính lễ" vân tự nhiên mắt trợn trắng nghi hoặc nói.
"Đương nhiên là ngươi hôn mê thời điểm, ngươi ăn ta cho ngươi tuyết linh đan cứu ngươi một mạng, đó là ta cấp chính mình tương lai tức phụ nhi chuẩn bị, ngươi ăn phải phải gả cho ta." Mộ minh hiên cười tủm tỉm trêu đùa thu nguyệt tú trong lòng ngực đã không khóc thừa dực nói.
"Ta lúc ấy đều hôn mê, căn bản là không biết, tuyết linh đan là cái thứ gì, đến lúc đó ta bồi ngươi là được." Vân tự nhiên nói, nàng cư nhiên bị ngoa thượng.
"Bồi ngươi bồi đến khởi sao thế gian này cũng chỉ có này một viên đều bị ngươi ăn."
"Gả cho ngươi là không có khả năng." Vân tự nhiên nhàn nhạt nói.
"Long Húc Nghiêu đến tột cùng có chỗ nào hảo, ta nơi nào so ra kém hắn" mộ minh hiên vô ngữ nói, cái này tử tâm nhãn cô nương, rõ ràng hắn so Long Húc Nghiêu ưu tú nhiều được không, chính mình có thực lực lớn lên hảo, quan trọng nhất chính là tính tình hảo, liền Long Húc Nghiêu này lạnh như băng bộ dáng ai chịu nổi a, hắn hiện tại đối vân tự nhiên rất cảm thấy hứng thú.
"Hắn nơi nào đều hảo." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
"Hảo, đều ở chỗ này đứng giống cái gì, đi vào ngồi đi." Lão gia tử lên tiếng.
Hảo đi, vân tự nhiên cũng bị mộ minh hiên khí hồ đồ, gia hỏa này thật là nhàm chán, bất quá xác thật là kia viên đan dược cứu chính mình một mạng, ân cứu mạng khẳng định là muốn báo, nhưng là không cần thiết đáp thượng nàng cả đời, trừ bỏ hài tử cùng Long Húc Nghiêu sự tình vân tự nhiên vẫn luôn đều thực lý trí, biết chính mình nghĩ muốn cái gì.
"Gia gia mau ngồi, ta đi cho các ngươi đổ nước." Vân tự nhiên đem nghi sắp đặt đến Long Húc Nghiêu trong lòng ngực cười nói, ăn cháo nàng hiện tại đã khôi phục lực khí.
Đi vào phòng bếp, không thể không nói Long Húc Nghiêu vẫn là thực tri kỷ, nước sôi đã sớm thiêu hảo, lão gia tử lớn nhất yêu thích chính là uống trà, vân tự nhiên nơi này cũng góp nhặt không ít.
Cấp lão gia tử phao một hồ nước trà, đoan đến bên ngoài, tất cả mọi người đều uống trà, mặt khác cũng chỉ có nước sôi để nguội.
"Tự nhiên tay nghề thật là càng ngày càng tốt." Lão gia tử uống ly trung nước trà say mê nói, Long gia nhật tử vẫn luôn đều quá rất khá, trước nay đều không có thiếu quá cái gì, liền lá trà cũng sẽ có người đôi tay đưa lên tới, ai kêu Long gia ở căn cứ trung có quyền thế.
"Gia gia đừng nhìn khen ta, đến lúc đó ta nên kiêu ngạo." Vân tự nhiên mỉm cười nói.
"Tự nhiên, hảo uống." Mộ minh hiên cười nói, lá trà tuy rằng so ra kém hắn sư phó, nhưng là tay nghề vẫn là không tồi.
Vân tự nhiên mắt trợn trắng không nghĩ lý cái này tự quen thuộc gia hỏa, người nhiều một hồ nước trà căn bản là không đủ, vân tự nhiên lại đi phao một ly.
"Tự nhiên, cho ta nói một chút ngươi phía trước gặp được sự tình." Lão gia tử nói.
"Gia gia, Trương gia không đơn giản, ta ở trên phố dạo thời điểm bị trương thu viện cùng lục xa tập kích, cuối cùng lục xa cầm một ống dược tề ra tới, bọn họ có làm người biến thành tang thi lại có thể giữ lại đại bộ phận ý thức dược." Vân tự nhiên sắc mặt lạnh lùng nói ra, nàng vang lên thư trung liền nắm chắc hạ phòng thí nghiệm, bọn họ lấy tang thi cùng người thường tới làm thực nghiệm, tìm kiếm người thường thức tỉnh dị năng phương pháp, còn có chính là dã tâm bành trướng muốn trở nên càng cường đại hơn.
Vân tự nhiên nói làm trong phòng lâm vào an tĩnh, long thiếu trạch bọn họ tra xét Trương gia cái gì cũng tra không ra, hoàn toàn không có vấn đề, thậm chí bọn họ còn nói trương thu viện đã bị trục xuất Trương gia, lục minh an cũng rơi xuống không rõ, Trương gia thủy rất sâu a.
"Gia gia, Trương gia khẳng định có vấn đề, chúng ta hiện tại làm sao bây giờ" long hoằng vũ trầm khuôn mặt nói, bọn họ đi Trương gia thời điểm chính là chạm vào không ít vách tường, liền Trương gia cái kia phế vật thiếu gia trương hằng đều dám cho bọn hắn sắc mặt xem, bọn họ nhưng đều là nhớ kỹ đâu, đến tột cùng là thứ gì làm Trương gia như vậy có nắm chắc, như vậy không kiêng nể gì.
"Trước từ từ xem bọn hắn muốn làm cái gì, các ngươi đem căn cứ các chức vị quan trọng phóng chúng ta Long gia người, người ngoài giống nhau không cần, còn có Trương gia người ra vào căn cứ đều cấp nhìn chằm chằm khẩn." Lão gia tử trầm trầm mặt nói, Trương gia lòng muông dạ thú cũng muốn bắt đầu bại lộ ra tới.
"Đã biết, gia gia." Long hoằng vũ bọn họ tôn kính nói.
"Gia gia, muốn hay không chúng ta đi cho bọn hắn tìm điểm phiền toái." Long Cảnh Hạo hưng phấn mà nói, khi còn nhỏ liền số hắn cùng long thiếu trạch nhất nghịch ngợm.
"Tạm thời không cần, ngươi cùng thiếu trạch đem trương hằng giám thị lên là được." Lão gia tử đạm cười nói, người trẻ tuổi chính là sinh động a."Vậy được rồi." Long cái kia cảnh hạo mất mát nói, vẫn là ngoan ngoãn mà nghe gia gia nói đi.
"Lão nhị tức phụ, ngươi đem lão đại tức phụ nhi xem trọng." Lão gia tử đối nhị thẩm lạnh lùng nói ra.
"Ba, xem đại tẩu làm gì." Thu nguyệt tú nghi hoặc mà nói.
"Dự phòng vạn nhất." Lão gia tử nhàn nhạt nói.
Long thiếu trạch cùng Long Húc Nghiêu mím môi, ngươi hy vọng Thẩm như nhã cùng Trương gia có liên lụy.
"Đã biết, ba, ta sẽ không làm đại tẩu ra cửa, ra cửa ta cũng đi theo nàng, thời khắc thủ nàng." Thu nguyệt tú nghiêm túc gật đầu, sự tình tầm quan trọng nàng như thế nào sẽ không rõ, rốt cuộc căn cứ trung không ít người mượn dùng Long gia Đại phu nhân tên tuổi được đến không ít tiện lợi, Long Húc Nghiêu bọn họ huynh đệ mấy cái cũng chỉ là mở một con mắt nhắm một con mắt thôi.
"Lão gia tử, ta đâu, ta làm cái gì" mộ minh hiên vẻ mặt hưng phấn nói, như vậy có ý tứ sự tình như thế nào thiếu hắn đâu.
Nhìn cái này e sợ cho thiên hạ không loạn gia hỏa, Long Húc Nghiêu bắt đầu hối hận thu lưu người này, vân tự nhiên cũng một trận vô ngữ, như thế nào nơi nào đều có hắn a.
"Ngươi là khách nhân, ở Long gia chơi thì tốt rồi." Lão gia tử đạm cười nói, bọn họ người trẻ tuổi sự tình hắn liền không nghĩ quản, Long Húc Nghiêu cùng vân tự nhiên cảm tình cũng không tệ lắm, cái này mộ minh hiên liền không có như vậy đáng giá kiêng kị, hắn cũng không có từ hắn trên người cảm nhận được ác ý.
"Chơi nhiều không thú vị a, lão gia tử, ta thực lực rất cao, những người đó đều không phải đối thủ của ta, ngươi nhìn xem có cái gì yêu cầu ta làm không có." Mộ minh hiên cười tủm tỉm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasíaMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...