Chém giết biến dị cây liễu

732 35 0
                                    

Thấy chính mình nhất để ý khuôn mặt bị hoa bị thương, Thẩm Tư năm thật sự phẫn nộ rồi, không thể tha thứ, trong tay cây quạt hóa thành một phen màu ngân bạch trường kiếm, đối với cành liễu chém tới, mũi kiếm phụ thượng một tầng kim sắc, Thẩm Tư năm dùng tới dị năng.
Dùng tới dị năng lúc sau Thẩm Tư năm chiến lực thẳng tắp bay lên, hắn phụ cận cây liễu chi trực tiếp đều bị hắn chém đứt, trên mặt đất lưu lại một tảng lớn cây liễu chi, cây liễu nhìn đến chính mình nhánh cây bị chặt bỏ nhiều như vậy, trong lòng tức giận càng sâu, sau đó bắt đầu tận hết sức lực công kích Long Húc Nghiêu bọn họ mấy cái.
Toàn lực phát động tứ giai biến dị cây liễu thương tổn phi thường cao, Long Húc Nghiêu mang theo vân tự nhiên trốn đông trốn tây, Thẩm Tư năm còn đang không ngừng mà huy động trường kiếm chặt đứt nó cành.
Thực mau mấy người trên người đều quải thải, vân tự nhiên có Long Húc Nghiêu che chở cho nên không chịu cái gì thương, bọn họ mấy cái liền chật vật nhiều, đều bị bất đồng trình độ bị thương ngoài da cây liễu chi nhìn một đống lớn trên mặt đất, chính là nó còn đang không ngừng mà trường ra tới.
"Long đại ca, như vậy đi xuống không phải biện pháp a, hiện tại làm sao bây giờ a?" Vân tự nhiên lo lắng nhìn bọn họ mấy cái.
"Đại ca, ta dị năng phải dùng hết, này cây liễu chi không dứt trường, muốn như thế nào mới có thể giải quyết nó a." Long Cảnh Hạo nôn nóng nói, hiện tại hắn đều vẫn luôn không dám dùng dị năng, lại dùng liền không có, đến lúc đó thân mình cũng liền đi theo hư nhược rồi.
"Đại ca, phía trước chúng ta góp nhặt không ít bom, nếu không chúng ta dùng nó đem cây liễu tạc đi." Tống Lâm ở chém cây liễu rất nhiều đối Long Húc Nghiêu kiến nghị nói.
Vân tự nhiên trước mắt sáng ngời, đúng vậy, nàng như thế nào đem bom đã quên, liền ở nàng Bích Ngọc Trạc trung, nàng đồ vật quá nhiều, trong lúc nhất thời liền đem lợi hại như vậy vũ khí đã quên.
Ý niệm vừa động, trong tay liền xuất hiện một cái rương gỗ ra tới đặt ở trên mặt đất.
"Liền dùng bom, tư năm, các ngươi ba cái ở cây liễu bốn phía đều tưới thượng xăng, này khỏa cây liễu nguy hại quá lớn, cần thiết muốn chém thảo trừ tận gốc." Long Húc Nghiêu bình tĩnh nói.
"Đã biết, đại ca." Mấy người bắt đầu bất hòa cây liễu chính diện đánh nhau, cẩn thận kiềm chế cây liễu, sau đó từ trong không gian cầm một ít du ra tới, xăng bọn họ mỗi người đều thu không ít, mạt thế trung mấy thứ này càng ngày càng ít, bọn họ nơi nơi thu rất nhiều, hiện tại mấy thứ này cùng mệnh so sánh với đương nhiên là mệnh càng quan trọng, biến dị cây liễu có thể ăn tang thi ai biết nó có thể hay không ăn thịt người a, hơn nữa xem cây liễu bộ dáng cũng không có khả năng buông tha bọn họ.
Long Húc Nghiêu một bên tránh né cây liễu chi công kích, một bên đem bom trang bị ở cây liễu chi các vị trí, cây liễu chi không ngừng mà hướng tới mấy người trên người tiếp đón, vân tự nhiên đem chính mình mộc hệ dị năng chuyển hóa thành nhàn nhạt lục quang gắn vào Long Húc Nghiêu trên người, lẫn lộn cây liễu chi cảm quan, Long Húc Nghiêu trên người áp lực tức khắc giảm rất nhiều.
Muốn đem dị năng bao phủ ở hai người trên người, này mà vân tự nhiên tiêu hao càng thêm đại, trong cơ thể dị năng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ giảm bớt, nhìn còn có mấy viên bom còn không có trang bị hảo, vân tự nhiên cắn răng, từ Bích Ngọc Trạc trung lấy ra hai viên xanh biếc mộc hệ tinh hạch, đây là nàng cuối cùng hai viên mộc hệ tinh hạch, những cái đó sơ cấp tinh hạch đều cấp Long Húc Nghiêu làm hắn thăng cấp, này hai cái là nàng lưu trữ dự phòng.
Mang theo ấm áp sinh cơ dị năng chậm rãi hấp thu tiến trong cơ thể, chậm rãi làm sắp khô cạn dị năng bắt đầu gia tăng, sau đó ở chậm rãi cùng phát ra ngang hàng, chờ Long Húc Nghiêu đem bom trang bị tốt thời điểm hai viên tinh hạch cũng vừa lúc hấp thu xong, sau đó trong cơ thể dị năng tiêu hao quá mức xong, xụi lơ liền phải ngã xuống, đầu đều có chút vựng, toàn thân vô lực, loại này dị năng hao hết di chứng thật đúng là không dễ chịu.
Long Húc Nghiêu cánh tay dài duỗi ra, trực tiếp liền đem muốn ngã xuống vân tự nhiên vớt lên đem ở trong ngực, sau đó cùng Long Cảnh Hạo bọn họ chụp một chút tay, sau đó sở mọi người nháy mắt bắt đầu lui về phía sau, nhanh chóng thoát ly biến dị cây liễu công kích phạm vi.
Thẳng đến chạy rất xa mới dừng lại tới, lúc này Tống Lâm ưu thế liền hiển lộ ra tới, đem cung kéo mãn, mặt trên mũi tên hiển lộ ra tới, triều Long Cảnh Hạo gật gật đầu, Long Cảnh Hạo hiểu ý, một đoàn ngọn lửa liền xuất hiện ở mũi tên tiêm, hỏa tiễn bị bắn đi ra ngoài, vừa lúc bắn ở bọn họ đảo đến xăng mặt trên, xăng gặp được lửa lớn ngay lập tức thiêu đốt lên, hỏa thế càng lúc càng lớn, thực mau bom liền tạc lên.
Vân tự nhiên bị hộ ở Long Húc Nghiêu trong lòng ngực, cách thật xa nàng đều có thể cảm giác được kia cổ lửa lớn nhiệt ý, sau đó là liên tục bom tiếng nổ mạnh, vân tự nhiên cảm thấy nàng lỗ tai đều phải điếc.
"A!!!" Bỗng nhiên vang lên một tiếng bén nhọn chói tai tiếng kêu, căn bản là không giống như là nhân loại thanh âm, vân tự nhiên theo bản năng che lại lỗ tai, nghe sởn tóc gáy.
Sau đó liên tục tiếng nổ mạnh liền đem tiếng thét chói tai bao phủ, cuối cùng đã không có, đợi mười mấy phút nổ mạnh mới kết thúc, trong không khí đều mang theo nóng rực độ ấm, này đối vân tự nhiên cùng Long Cảnh Hạo tới nói xong toàn năng đủ tiếp thu, hai người đều có hỏa hệ dị năng.
Chờ trong không khí nhiệt độ lạnh xuống dưới mấy người mới từ thật lớn cục đá mặt sau đi ra, vừa rồi nổ mạnh uy lực phi thường đại, cây liễu chi bị tạc nơi nơi đều là, ít nhiều này khối đại thạch đầu chặn rất nhiều cây liễu chi, bất quá này khối đại thạch đầu cũng bị sóng xung cập tới rồi, đối mặt cây liễu kia một mặt trực tiếp tạc rớt một nửa, màu vàng cục đá nổ mạnh lúc sau toàn bộ cục đá đều biến thành màu đen.
Đi ra, nhìn một mảnh hỗn độn địa phương, mấy người ánh mắt nhanh chóng nhìn về phía cây liễu phương hướng, kia viên thật lớn cây liễu đã không thấy, chỉ còn lại có một cái thật lớn cọc cây đang ở thiêu đốt.
Bọn họ đều nhẹ nhàng thở ra, còn hảo, đại cây liễu rốt cuộc đã chết.
"Cảnh hạo, các ngươi mấy cái tìm một chút cây liễu tinh hạch, nó căn còn ở, ta hoài nghi nó tinh hạch ở hệ rễ." Long Húc Nghiêu nói.
Vân tự nhiên cười tủm tỉm gật gật đầu, cây liễu đã chết, tinh hạch liền che dấu không đứng dậy, nàng đã cảm nhận được tinh hạch tiết ra ngoài năng lượng, là phi thường tinh thuần mộc hệ năng lượng, vân tự nhiên phi thường tâm động, bọn họ mấy cái trung chỉ có chính mình có mộc hệ dị năng, tuy rằng chính mình độc đến này viên tinh hạch có chút ngượng ngùng, nhưng bọn hắn xác thật không dùng được, chính mình chỉ có thể ở những mặt khác bồi thường bọn họ, tỷ như nhiều cho bọn hắn đổi điểm thứ tốt, nhiều cho bọn hắn làm tốt ăn.
Vân tự nhiên không có sức lực dựa vào Long Húc Nghiêu trên người, trên mặt mang theo tươi cười, tâm tình của nàng phi thường hảo, có này viên tinh hạch nàng ly thăng cấp còn xa sao?
Mấy người vẫn là trước đem bốn phía cẩn thận tìm kiếm một lần mới bắt đầu đào nó rễ cây, cây liễu rất lớn, bộ rễ phát đạt, nó tinh hạch liền ở rễ chính bên trong, Long Cảnh Hạo trước hết tìm được tinh hạch, bị hắn dùng đao đem bốn phía rễ cây chém khai, tinh hạch đã bị gắt gao mà bao vây ở bên trong, sắc bén cánh ve đao nhanh chóng đem tinh hạch chung quanh căn chém khai.
Cầm lấy một viên trứng bồ câu lớn nhỏ lục hạt châu, phiếm nhu hòa lục quang, nhìn khiến cho người cảm thấy thập phần thoải mái, Long Húc Nghiêu đem tinh hạch đưa tới vân tự nhiên trước mặt: "Tự nhiên, ngươi xem, là ta tìm được." Long Cảnh Hạo vui vẻ nói.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ