Mấy reader của tui bắt đầu muốn Vsoo hoà hợp chứ gì nghĩ ra thì tui cũng muốn lắm nên tiện đây làm luôn. Tui hông có ác độc zậy nữa tui sẽ để Taehyung nhận con zị :)))
--------------------------------------------------------------
Sáu năm trôi qua, nói nhanh không nhanh mà chậm thì không chậm. Thấm thoắt như thế, Taehyung cũng không còn ở cái ngưỡng hai mươi mấy tuổi nữa, anh bây giờ đã thực sự trở thành một người đàn ông chín chắn, trưởng thành và gai góc. Taehyung xin tách ra làm giám đốc của một công ty chi nhánh, sau bao nhiêu năm cuối cùng anh cũng hiểu được ước mơ của anh ngày còn trẻ cũng chỉ là viển vông, thực tại mới quan trọng đó là anh phải làm chủ được cuộc sống của mình. Anh dẹp bỏ những suy nghĩ nông cạn ngày đó tu chí làm ăn chẳng mấy chốc đã đưa công ty của mình đứng vào hàng ngũ những công ty phát triển nhất đại Hàn. Taehyung nhanh chóng khởi trương một trung tâm thương mại dưới quyền quản lí của Min thị.
Có điều Taehyung cũng đã ngót ba mươi tư tuổi nhưng anh vẫn một mình. Sáu năm qua, chưa một ai thấy qua anh đi lại với bất kì người con gái nào, dù đối với Taehyung mà nói chỉ cần anh muốn lập tức sẽ có hàng dài những thiếu nữ chấp nhận chờ đợi anh. Họ có thể chối từ hay sao? Một người đàn ông đẹp trai, phong độ, tài hoa, giàu có...còn gì đáng để đòi hỏi hơn nữa đây. Vài lần Jimin khơi gợi cho Taehyung một số đối tượng liền bị anh dẹp bỏ, phớt lờ đi như không nghe thấy bất quá Jimin mới bực bội:
- Mày định sẽ sống như vậy mãi sao? Mày đâu còn trẻ nữa.
Lúc đó Taehyung chỉ nhàn nhạt trả lời:
- Tao không muốn.
Jimin thở dài:
- Mày còn đợi cái gì hả Taehyung? Rốt cuộc thì sáu năm qua mày nỗ lực như thế là vì cái gì?
Taehyung ngẩng đầu nhìn lên bầu trời đêm dày đặc sao, anh thì thầm:
- Tao vẫn còn đợi...tao đã đợi đang đợi và sẽ tiếp tục đợi...đợi một ngày nào đó...Jisoo chịu quay trở lại đây.
- Nhưng có chắc cô ấy còn yêu mày hay không? Taehyung à, sáu năm rồi đó, sáu năm không phải ngắn đâu. Jisoo chỉ có một mình cô ấy cũng phải cần người ở cạnh.
- Tao luôn hi vọng...Jisoo còn yêu tao. Cô ấy nhất định sẽ về... cho dù là sáu năm hay mười năm hay hai mươi năm...tao vẫn ở đây.
Jimin bẽ bàng bỏ cuộc. Anh đã khuyên van hết lời rồi nhưng Taehyung chưa bao giờ nghe.
Taehyung quay sang nói với Jimin:
- Bởi vì tao đã hứa với cô ấy rằng...dù trời long đất lở...tao sẽ mãi mãi ở đây.
- Lời hứa đó mày còn nhớ...không đồng nghĩa với việc tất cả đều nhớ.
Taehyung lắc đầu quả quyết:
- Chắc chắn Jisoo sẽ về.
**
*
Sau ba tháng kể từ ngày Chaeyoung hạ sinh một bé gái thì Jisoo, vào một đêm mưa tầm tã cũng đã chuyển dạ vật vã trong phòng sinh gần 4 giờ đồng hồ, thậm chí bác sĩ đã phải thông báo với dì của cô rằng có thể sẽ không giữ được mẹ nhưng cuối cùng chẳng hiểu vì điều gì Jisoo lại vượt qua, thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Cô hôn mê một tuần liền, hi vọng dường như bị dập tắt, thế nhưng vào ngày thứ 7, chúa đã bảo hộ cho cô. Dì Hong cảm tạ trời đất, Jisoo tỉnh dậy trong trạng thái yếu ớt vô cùng, bác sĩ nói cô không thể mang thai lần nữa. Nhưng mà, ông trời đúng là không ngược đãi cô, Jisoo có được hai tiểu công chúa sinh đôi, khỏe mạnh và không mắc bất cứ tai chứng nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài yêu thầm vợ.
Lãng mạn- Tôi với anh ngay từ đầu là vợ chồng danh nghĩa, chẳng phải anh cũng chán ghét cuộc hôn nhân này sao? Nếu vậy thì tránh xa tôi ra, đừng gieo rắc hy vọng cho tôi. Yoongi nhếch môi, tiến đến trước mặt cô. Hai tay anh chống lên tường giam lỏng cô giữa...