Bây giờ đã là giữa đêm. Không khí dần bắt đầu se se lạnh. Jisoo ngọ nguậy người trở mình tìm chiếc chăn bông ấm áp quấn quanh thân. Xoay đi xoay lại vẫn là nằm trọn trong vòng tay của Taehyung.
Anh thấy cô không ngủ yên, liền kéo chăn đắp lên cho cô. Đôi vai trần gầy guộc mịn màng co lại, có vẻ cô đơn. Cô quay lưng về phía anh, dường như đây là thói quen đã có từ lâu lắm mà cô chưa thích ứng kịp thời. Bởi vì sáu năm qua cô luôn trong trạng thái lẻ loi, cô thường hay tự thu mình khi trời trở lạnh, nhất thời cũng chưa nhớ ra rằng mình đã có anh kề cạnh bên. Taehyung hôn lên vai cô, xoa xoa lớp da nhẵn bóng, Jisoo mở mắt, mơ màng nhìn quanh.
Cô nghe tiếng Taehyung nói nhỏ:-Bảo bối, em không ngủ được sao?
Jisoo chầm chậm quay lại, khẽ gật:
-Em không ngủ được.Anh mím môi, mang cô ôm vào lòng. Jisoo dụi dụi trong ngực anh tìm hơi ấm, bờ ngực trần vững chãi thật sự khiến cô có cảm giác bình yên, an toàn.
Anh gác cằm lên đỉnh đầu cô, đôi tay to lớn nhẹ nhàng vuốt ve cái hông đau nhức của cô:
-Có lạnh em không?Cô thì thầm:
-Ưm, có a. Nhưng người anh rất ấm. Ôm em!-Thắt lưng còn đau không?
Nói đến đây, Jisoo mới sực nhớ ra trận cuồng nhiệt vài giờ trước. Cô ngẩng mặt lên nhìn anh trách móc:
-Tất nhiên là đau muốn chết. Anh đúng là tên sắc lang, leo lên giường toàn suy nghĩ bằng thân dưới.
Taehyung bật cười nâng cằm cô hướng lên, vỗ nhẹ đôi má phúng phính đang hồng rực của cô:
-Do em quyến rũ anh trước.
-Gì chứ? Có sao? Rõ ràng là anh đẩy em lên đây, rõ ràng người khơi mào là anh. Ui da!
Jisoo thống khổ cúi gập lưng lại, lúc nãy cử động mạnh không để ý nên địa phương nào đó liền trướng đau.
Taehyung vội vàng đặt cô nằm yên xuống, xoa xoa cánh hông cô:
-Đừng nháo! Sẽ đau lắm, ngủ thêm đi. Ngoan!Cô phụng phịu áp mặt lên ngực anh, ngoan ngoãn không quấy nhiễu.
-Taehyung này!Anh nhắm mắt, đáp lời:
-Gọi là ông xã!-Ông xã à!
Bấy giờ, Taehyung mới vui vẻ trả lời:
-Anh đây!Jisoo bĩu môi:
-Toàn khi dễ em.Taehyung vuốt ve lưng cô:
-Có chuyện gì sao?-Hừm! Chiều mai ấy, Aera sẽ tham gia thi vẽ tranh toàn thành. Vậy lúc đó anh có bận không?
Anh cúi đầu nhìn cô:
-Chiều mai sao?Thấy anh hơi cau mày, cô cũng không nói thêm, vội vã phân bua:
-A! Nếu anh bận thì thôi, em sẽ đưa con...ưm.“Chụt “
Đôi môi hồng nhuận của cô một khắc sau liền bị hàm trụ, một nụ hôn nhẹ nhàng khẽ lướt qua như lá chạm mặt hồ. Thoáng chốc, hai gò má của cô đã đỏ ửng thêm một lần nữa. Taehyung bặm môi:-Em còn chưa nghe anh nói hết câu đã tự mình quyết định rồi.
-
Thế...anh không bận gì à?Anh ôm cô, tặc lưỡi:
-Chậc, rất bận là đằng khác. Ngày mai anh họp công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài yêu thầm vợ.
Romansa- Tôi với anh ngay từ đầu là vợ chồng danh nghĩa, chẳng phải anh cũng chán ghét cuộc hôn nhân này sao? Nếu vậy thì tránh xa tôi ra, đừng gieo rắc hy vọng cho tôi. Yoongi nhếch môi, tiến đến trước mặt cô. Hai tay anh chống lên tường giam lỏng cô giữa...