CHAPTER 28

276 2 0
                                    

FALLING FOR A TRAP?

"Oo na bes papunta na nga."

.

.

.

<"Ang tagal mo kaya, Kanikanina pa kami nanditobkakakbdigsuajka.."> Hindi ko masyadong maintindihan sa lakas ng background music

.

.

.

.

"Huh? Di kita maintindihan, Basta Eto na ko. Paalis na. Nakasakay nako ng sasakyan."

.

.

.

.

<"Ts. Bilisan mo. Sige na hintayin na lang kita sa labas. text mo ko. Di na kita marinig. Malakas yung sounds. Bye bes, See you!">

.

.

.

.

"Oy teka..."

*Toot-toot*

>CallEnded<

Tss, Biglang baba? Bastusin naman tong si bes. tch. Anyway on the way pala ako papuntang skyland. Isa sa pinakasikat na bar dito sa manila. Hm, Napagusapan kasi na dito daw ise-celebrate ang victory party ng school. Kaya halos lahat, I mean di naman lahat. Sa mga gusto lang sumama eh nandun.

Buti na lang ay pinayagan ako ni tita, Night party. Hihi, Well mahilig ako mag bar. Noon. When I was high school. since kaclose din namin ang guard at bouncer. So yun nakakapasok kami. Pero di kami inaabot ng sobrang gabi.12 ang pinakalate naming uwi. Tch. pinapauwi na rin kasi kami agad e.

Masyado akong pasaway noon, Pero hindi ko naman pinapabayaan ang grades ko. Kaya wala naman problema sakin. Nasama kasi ako sa mga liberated na tao noon. So syempre pakikisamahan ko. Kaya ayun. Tsaka you only live once kaya ineenjoy ko na lang din. Hindi rin naman ako umiinom ng alak nun eh. Para bang party lang. Haha. Pero ngayon? Ngayon na lang ulit ako nakaramdam ng bar. so i-eenjoy ko na to.

"Manong sa skyland po.." Sabi ko dun sa driver namin, Agad naman nyang sinunod ang sinabi ko. Nakablack dress lang ako above the knee, Mejo fitted sakin ang dress, turtle neck with open back. With silver high heels and pouch. Bagay naman sakin ito. Tutal bar naman ang pupuntahan namin, Alangan naman mag jeens at t-shirt ako, diba?

Hininto ni manong ang sasakyan, Nandito na kami sa tapat ng skyland. Grabe, Never kong naimagine na ganito pala to kalaki? As in wow. I think I'm going to enjoy this night. >;)

"Manong text ko na lang po kayo ha. salamat po.." Agad naman akong bumaba ng sasakyan.

"Bes! Bakit ang tagal mo naman?!" Galit na bungad sakin ng bestfriend ko habang nakahalukipkip. Nakasuot sya ng sparkling blue dress with black lines. Kulot ang dulo ng buhok, with red pouty lips. Ang ganda ni bessy. Grabe, Mukha syang model. Ngayon ko lang kasi sya nakitang nag ganun.

"Eh kumain pa ko e. Hehe..." Nagpeace sign pa ako, "Anyway, You look so gorgeous bes.." Nakangisi kong sabi.

Ngumuso naman sya, Halatang nahiya sa sinabi ko, "Tch! Halika na nga!" Sabay hila sakin papasok.

Kung sa labas ay napa wow ako, Eh sa loob ay napa-Ultimate wow ako. Grabe, Ang ganda naman ng bar na to. kaya pala sikat. Mejo forest theme sya, but hell yeah ang ganda.

Nilibot ko ang tingin ko. Ang dami ng tao, Halos nagpaparty party. Maraming taga SCU, I think lahat ng tao dito taga school?. Puro usok at laser lights at kung ano anong lights pang tila patay sindi na makikita. Sobrang lakas ng sounds na halos di kayo magkaintindihan.

My Mysterious GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon