CHAPTER 18

275 1 0
                                    

MY SAVIOR.

"Sige, mag.ingat kayo ha."

.

.

.

"Oo, Sige akong bahala."

.

.

.

"Ibibigay ko na lang sayo yung notes."

.

.

.

"Oo, I know. Sige na bes. Iloveyou."

.

.

.

"Bye."

Magulo ba? Hihi, Kausap ko si mimi sa phone. Hindi daw kasi sya makakapasok ngayon eh. Dahil may family meeting daw sila, Hindi na nya sinabe yung iba pang reason eh, basta yun lang daw yun. Minsan napapaisip na rin ako eh. Ilang beses na syang ganyan. Lagi syang absent. Kung hindi absent uuwi na lang bigla. Always nyang reason yung daddy nya. Hindi ko alam kung anong problema. Hindi naman sya nagoopen sa akin.

Nandito ako ngayon sa corridor. Naglalakad papuntang locker room. Buti na lang wala na si dwayne. Kanina pa ko kinukulit nung panget na yun eh, Sunod ng sunod.

"Krisha, how are you?"

"Krisha, kumain ka na ba?"

"Krisha, hatid kita later."

"Krisha, ako na magbibitbit nyan."

WAH! krisha krisha krisha. Letse. Ang kulit. Naririndi na ako sa boses nya. Parang nung nakaraang araw lang. Naku! Buti na lang pumasok na sya sa klase nya at wala syang vacant ngayon. So it means, walang epal sa oras ko ngayon.

Nakakahiya nga eh, Halos lahat ng nasasalubong namin nakatingin sa amin. Epal talaga to si dwayne eh. Buti na lang wala ng nanggugulo sa akin. Yung iba lang talaga yung mga tinginan nila sa akin. Pero ngayon, Wala na talaga.

"Krisha, Please let's be friends na."

Hay nako yan pa yung paulit ulit nyang sinasabi kanina. Parang bata na naman sya. -__-

"A-YO-KO NGA, Baka isipin ng mga tao dito, isa ako sa mga babae mo at baka awayin pa ako ng mga babae mo pag nagkataon. Kaya layuan mo na nga ako. CHUPI."

"Wala akong babae no-" Tumingin sya sakin "Ikaw lang."Then he grinned.

"Tse, Tigil tigilan mo na ako dwayne ah. Binabawi ko na yung sinabe ko sayo last time. Wag ka na umasa na magiging friends tayo." Naglakad ako paalis sa harap nya.

"But krisha-" Sumunod sya sakin

Tumigil ako sa paglalakad at tumingin ulit sa kanya.

"No, dwayne at isa pa, Bakit ba gusto mong maging kaibigan ako?" Tinaas ko ang isang kilay ko.

Hindi sya mapakali, Hindi nya ako matignan sa mata. "Nothing...." Tumingin sya sa mata ko. "Gusto ko lang.", At ngumiti.

"Nothing?" o.O?

"Uhhh. Yeah?" He show his sexy smile.

Inirapan ko sya  "Bahala ka na nga dyan! Pinagttripan mo lang ako eh." Naglakad na ulit ako.

"No! Krisha please." Again, Sumunod na naman sya.

"I said no. So stop following me dwayne please?"

"No too." :P

Tumigil ulit ako sa paglalakad at tumingin sa kanya.

"And why?"

My Mysterious GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon