201. Đoạt quyền 【3】

406 4 0
                                    

"Ngươi người bị phát hiện, cho nên Nhiếp Chính Vương cố ý đem này tin tức truyền cho ngươi."
"Hỏng rồi!" Đoan Mộc Lỗi mồ hôi lạnh ứa ra, vội vàng đi đá gã sai vặt, "Mau đi mời ta cha tới!"
"Không cần, ta ở chỗ này!" Trấn uy hầu uy nghiêm thanh âm truyền đến, chỉ thấy hắn khoác một kiện áo khoác liền đi tới.
Vị Ngưng trong lòng cười lạnh, quả nhiên kinh động cái này cáo già.
"Cha, ngươi nghe được nàng nói sao?" Đoan Mộc Lỗi vội vàng đón nhận đi.
Trấn uy hầu một đôi khôn khéo lão mắt từ trên xuống dưới đánh giá Vị Ngưng, thấy nàng tóc tán loạn, đầy mặt huyết ô, trên người hiển nhiên cũng bị không ít thương, quần áo rách tung toé, như là từ địa phương nào chạy ra tới giống nhau.
Hắn vốn dĩ liền hoài nghi Thái Tử bị người bắt đi chuyện này, ở Nhiếp Chính Vương mí mắt phía dưới, người nào sẽ có như vậy đại bản lĩnh có thể bắt đi Thái Tử?
Huống hồ này Thái Tử là cái phế vật, thiên hạ đều biết, nếu là muốn dùng hắn tới uy hiếp Thanh Long đế quốc, kia bắt đi nàng người tuyệt đối là cái đồ ngốc!
Còn nữa, mặc dù là mơ ước Thái Tử mỹ mạo, bắt đi nàng liền đại biểu khiêu khích Nhiếp Chính Vương uy nghiêm, ai có như vậy đại sắc tâm dám thừa nhận Nhiếp Chính Vương cùng toàn bộ Thanh Long đế quốc lửa giận?
Trấn uy hầu mấy ngày nay vẫn luôn ở suy nghĩ chuyện này, càng là suy nghĩ, càng là cảm thấy đoán không ra Nhiếp Chính Vương.
Có lẽ là Nhiếp Chính Vương tưởng có cái gì động tác, chính là đến tột cùng là cái gì đâu?
Hắn suy nghĩ mấy ngày cũng không nghĩ thấu, hiện tại thấy Thái Tử, lại nghĩ tới chính mình người từ Nhiếp Chính Vương bên người nghe được Thái Tử bị bắt đi tin tức, tức khắc cảm thấy trên người rét run.
Nếu này hết thảy đều là Nhiếp Chính Vương làm, Thái Tử bị hắn cầm tù, kia hắn là tưởng thiết cái bẫy rập làm Đoan Mộc gia nhảy vào đi a!
"Đến tột cùng là chuyện như thế nào?" Trấn uy hầu trầm giọng hỏi.
Vị Ngưng lắc đầu, có chút hoảng loạn mà nói: "Cụ thể chuyện gì ta cũng không rõ ràng lắm, ta chỉ biết là, Tứ hoàng tử đã bí mật dẫn người tiến cung, ý đồ bắt cóc Hoàng Thượng."
"Cái gì? Hắn thật to gan, dám soán vị!" Đoan Mộc Lỗi hô to lên, "Bằng hắn cũng xứng!"
"Nhiếp Chính Vương cho phép?" Trấn uy hầu thần sắc khẽ nhúc nhích, nhưng lại không lộ nửa điểm nhi hoảng loạn.
"Nhiếp Chính Vương hiện tại căn bản không ở trong kinh, nếu không ta như thế nào thoát được ra tới?"
Trấn uy hầu lúc này mới bị chấn kinh rồi, một đôi mắt trừng lớn: "Ngươi nói cái gì?"
"Ta chỉ biết hắn mang theo Tần Phong, đã ở mấy ngày trước liền rời đi kinh đô, đi biên quan."
Đoan Mộc Lỗi xem hắn cha, lại nhìn xem Vị Ngưng, không hiểu được: "Nhiếp Chính Vương đi biên quan làm gì?"
"Đồ ngu! Hắn tự mình điều binh đi! Đến lúc đó Tứ hoàng tử bắt cóc Hoàng Thượng, làm hoàng thượng hạ chỉ nói chúng ta Đoan Mộc gia phản loạn, Nhiếp Chính Vương liền mang binh vào kinh cần vương!"
Đoan Mộc Lỗi cả kinh nói không ra lời, lại tức lại giận, "Hảo một cái mộ thiên hoa! Cha, không thể làm cho bọn họ thực hiện được! Chúng ta như thế nào có thể ngồi chờ chết!"
"Hừ!" Trấn uy hầu tròng mắt vừa chuyển, nhìn về phía Vị Ngưng.
Vị Ngưng vội nói: "Hầu gia, ngươi cần phải cứu ta a, bọn họ một khi thành công, lập tức liền sẽ giết ta!"
"Thái Tử yên tâm, ngươi mới là chính thống người thừa kế." Trấn uy hầu lại nhìn nàng một cái, "Hiện giờ ngươi vẫn là tiến cung đi, ngàn vạn không thể rút dây động rừng."
"Nhưng bọn họ giết ta làm sao bây giờ?"
"Bọn họ nếu giết ngươi, đó chính là thật sự mưu nghịch, đến lúc đó mới có thể thu nhận thiên hạ thóa mạ, bọn họ sẽ hảo hảo đối đãi ngươi, tương lai làm ngươi viết nhường ngôi thư." Trấn uy hầu hảo ngôn an ủi.
Vị Ngưng gật gật đầu: "Thì ra là thế, như vậy liền hảo, liền hảo."
Mười phần một cái yếu đuối lại phế sài Thái Tử bộ dáng.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now