Một đôi con mắt sáng trước sau quét một chút, liền nói: "Nơi này không có phương tiện, chúng ta ra khỏi thành đi."
Bát Hoang Thần thú lộ diện, xác thật sẽ khiến cho đại oanh động, ở trong thành không biết sẽ tạo thành bao lớn phá hư, kinh động Thanh Long đế quốc kia chỉ khế ước thần thú liền có chút phiền toái.
Bởi vậy tuyên đêm cùng vân tung đều gật gật đầu, hai người một tả một hữu, cùng Vị Ngưng cùng nhau hướng ngoài thành bước vào.
Đi đến nửa đường, Vị Ngưng chỉ chỉ phía trước một cái thâm cốc, nói: "Liền đi nơi đó đi, nơi đó người tương đối thiếu."
Vân tung hoài nghi mà nhìn nàng, nàng sẽ như vậy nghe lời?
Vị Ngưng đi đến thâm cốc bên cạnh, sau đó từ hắc ngọc nhẫn, lấy ra phong ấn Bát Hoang Thần thú tiểu viên cầu, ở trong tay vứt một chút.
Tuyên đêm cùng vân tung ánh mắt đều sáng lên tới, đó chính là Minh Vương phong ấn Bát Hoang Thần thú!
"Cho ta đi." Vân tung hướng nàng vươn tay, tưởng lấy.
Vị Ngưng cầm Bát Hoang Thần thú về phía sau huy một chút, làm bộ muốn ném, vân tung vội nói: "Ngươi muốn làm gì?"
"Ta biết Minh Vực người không dễ chọc, các ngươi nói chuyện tín dụng, ta cũng không thể quá tin tưởng, huống hồ ta biết nhân loại cùng thú loại một khi lập khế ước, chính là sinh tử cùng tồn tại, trừ phi tử vong, nếu không khế ước không có khả năng cởi bỏ. Các ngươi muốn Bát Hoang Thần thú, chỉ có thể giết ta, đúng hay không?"
"Minh Vực tự nhiên có biện pháp lưu trữ ngươi một cái mệnh." Tuyên đêm hơi hơi ngưng mi, từ nàng dễ dàng gật đầu đáp ứng, hắn liền biết sự tình không đơn giản, quả nhiên.
"Ta nhưng không nghĩ bảo hổ lột da." Vị Ngưng nhìn này hai người lạnh lùng cười, bỗng nhiên thân thể về phía sau đảo đi, cư nhiên thả người nhảy xuống.
Tuyên đêm ánh mắt một ngưng, lập tức bước nhanh đuổi theo đi, người này cũng không thể chết, nàng hiện tại nếu là vừa chết, cùng nàng ký kết khế ước Bát Hoang Thần thú chỉ sợ cũng sống không được.
Bát Hoang Thần thú còn có khác tác dụng đâu!
Thâm cốc phía dưới mây mù nồng đậm, hoàn toàn bị một mảnh đen như mực sương mù che đậy, trong tầm mắt căn bản cái gì đều thấy không rõ lắm.
Nàng ngã xuống, là ở địa phương nào?
Vân tung sửng sốt lúc sau, cũng đi theo nhảy xuống đi, tiểu tử thúi, muốn đi tìm cái chết? Nào có dễ dàng như vậy!
Ở bọn họ cùng nhau nhảy xuống đi lúc sau, sơn cốc bên cạnh một cây rậm rạp nghiêng vươn tới cây tùng mặt sau, lộ ra Vị Ngưng lạnh băng túc sát khuôn mặt.
Tinh thần niệm lực thao tác màu đen tiểu kiếm tia chớp giống nhau lao xuống đi xuống, đuổi theo vân tung cùng tuyên đêm thân ảnh.
Mà Vị Ngưng cũng lấy ra một cái toàn thân oánh bạch, mấy cái ngọc hoàn khấu ở bên nhau roi, mũi chân ở cây tùng thượng một bước, cũng bay vọt đi xuống!
Chín khúc lả lướt tiên, đây là Đoan Mộc Lỗi lúc ấy thuận nước giong thuyền đưa cho nàng lễ vật, tuy rằng không có tác dụng quá lớn, nhưng là linh lực một khi quán chú đi vào, là có thể phát huy ra so ngày thường cường gấp ba lực lượng!
Giống nhau con em quý tộc, thực lực thực nhược thích sử dụng, bởi vì linh lực thiếu, có thể phòng thân.
Mà Vị Ngưng sử dụng, nguyên bản trong thân thể liền cường hãn dư thừa linh lực quán chú đi vào, sẽ có cái gì hiệu quả, liền chờ trong chốc lát thí nghiệm nhìn xem!
Phía dưới đen như mực trong sương đen, bỗng nhiên một trận ánh lửa phóng lên cao, ngay sau đó, cự thú gào rống liền thật sự trong thâm cốc đất rung núi chuyển.
"Không tốt!" Tuyên đêm nhíu mày, mơ hồ cảm thấy có cái gì không thích hợp, Bát Hoang Thần thú cư nhiên lại ra tới!
Hơn nữa, mặt sau tựa hồ cũng có càng thêm nguy hiểm cảm giác!
Hắn luôn luôn cẩn thận, không giống vân tung như vậy xúc động, lập tức ngừng động tác, ở giữa không trung dừng lại, mà vân tung lại kiêu ngạo mà xoa hắn vạt áo lao xuống đi.
"Vân tung!" Hắn hô một tiếng.
Sương mù dày đặc trung, chỉ nghe thấy vân tung cười lạnh thanh âm: "Liền tính Bát Hoang Thần thú ra tới thì thế nào? Hắn là bị phong ấn trạng thái, phát huy không được dĩ vãng 1% lực lượng!"
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
NonfiksiHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...