405 -> 412. Nữ hoàng mất tích

121 6 0
                                    

"Hoàng thúc......"
"Ngươi không phải Thái Tử nói, liền không cần kêu ta hoàng thúc." Mộ Tử Hàn ngón tay, nhẹ nhàng ngăn chặn nàng cánh môi.
Về hoàng thúc thân phận, là bọn họ hai cái vẫn luôn đều không muốn đụng vào đề tài, bởi vì nhắc tới khởi, liền sẽ nhớ tới một ít không nên sự tình.
Vị Ngưng gật gật đầu, "Ta đây cũng không gọi Mộ Thanh Ninh, ta kêu Thẩm Vị Ngưng. Ân...... Ta kêu ngươi cái gì đâu? Kêu tên nói, quá buồn nôn, không bằng ta cũng kêu ngươi Vương gia hảo."
Mộ Tử Hàn khẽ cười một tiếng, mặt mày đều cong lên tới, có vẻ hắn ngũ quan tinh xảo mà nhu hòa.
"Ngươi cao hứng liền hảo."
"Ngươi đều không khiêm tốn một chút, loại này thời điểm ngươi phải nói, kêu phu quân mới đúng rồi!"
"Này không phải kêu sao?" Mộ Tử Hàn tươi cười gia tăng, vẻ mặt sủng nịch mà nhìn nàng.
Vị Ngưng nghĩ nghĩ, đỏ mặt lên, không thấy ra gia hỏa này như vậy phúc hắc, nhịn nửa ngày chỉ là vì dẫn chính nàng nói ra.
Nàng nặng nề mà ở hắn trên vai chùy một chút, nhăn cái mũi hừ nhẹ, "Ngươi tưởng bở, không đem tên của ta lộng thượng nhà các ngươi sổ hộ khẩu, ta mới không cho ngươi chiếm đại tiện nghi!"
n đại thần tựa hồ không nghĩ tới, lớn hơn nữa tiện nghi đã sớm bị hắn chiếm, còn có cái gì lớn hơn nữa tiện nghi a.
"Sổ hộ khẩu?" Mộ Tử Hàn ngẩn ra, ngay sau đó minh bạch, gắt gao mà ôm lấy hắn, "A ngưng, quá khứ ba năm, ta mỗi một ngày đều suy nghĩ, ngươi chừng nào thì mới có thể trở lại ta bên người, đây là ta lớn nhất hy vọng. Nhưng ngươi như vậy dựa vào ta trong lòng ngực, với ta mà nói là loại hy vọng xa vời, ngươi là thiệt tình sao?"
"Ngươi yên tâm, ở ngươi không có ném xuống ta phía trước, ta nhất định sẽ không trước buông tay." Vị Ngưng chắc chắn mà bắt lấy hắn tay, dùng sức nắm chặt, sau đó ngẩng đầu, đối với hắn nhấp môi mỉm cười.
Mộ Tử Hàn trong lòng rung động, cúi đầu, tưởng hôn nàng, môi còn không có gặp phải nàng, Tần Phong bỗng nhiên nói: "Vương gia, chuẩn bị khởi hành!"
Mộ Tử Hàn quay đầu đi, biểu tình tuy rằng không có biến lãnh, nhưng một đôi mắt, lại thập phần ý vị thâm trường mà nhìn hắn.
Ngay thẳng trung tâm hắc kỳ quân thống soái Tần Phong không có phát giác chính mình quấy rầy cái gì chuyện tốt, như cũ vẻ mặt ngay thẳng mà đứng.
Vị Ngưng cười như không cười, từ Mộ Tử Hàn trong lòng ngực tránh thoát ra tới, vẻ mặt không có việc gì mà nói: "Hảo đi, lên đường đi."
Vừa nói, vừa đi đến Tần Phong bên người, vỗ vỗ bờ vai của hắn nói: "Tần tướng quân, ngươi đi theo Vương gia nhiều năm như vậy, như thế nào còn cùng căn đầu gỗ giống nhau?"
"Thái Tử điện hạ......" Tần Phong mặt đỏ lên.
"Ta không phải Thái Tử, không chuẩn lại kêu." Vị Ngưng lắc đầu, quả nhiên là người thành thật a, trước kia cảm thấy Tần Phong tuấn lãng sáng sủa, hiện tại xem ra hắn kỳ thật mỗi lần đều là cố ý ra tới phá hư chuyện tốt đi?
Không biết nhìn như bình đạm kỳ thật phúc hắc hoàng thúc sẽ như thế nào đối hắn......
*********
Từ Bạch Trạch quốc đến Thanh Long quốc, một đường đi quan đạo, cũng yêu cầu hơn phân nửa tháng thời gian.
Trong lúc này, bọn họ dọc theo đường đi đều tiểu tâm đề phòng, đặc biệt là tiến vào Thanh Long quốc lúc sau, phàm là nơi đi đến, nhất định có hắc kỳ quân hộ vệ.
Nhưng là dọc theo đường đi, lại cực kỳ bình tĩnh, sự tình gì đều không có phát sinh.
Không có Minh Vực đuổi bắt, thậm chí liền Bạch Trạch thủ đô không có động tĩnh, chẳng lẽ yểm thật sự cho rằng nàng đã chết sao?
Kiếp trước Vị Ngưng trải qua quá quá nhiều chuyện tình, nàng biết sự tình tuyệt đối không có khả năng như vậy bình tĩnh, bởi vậy càng là tới gần hạo kinh, nàng đề phòng liền càng là đề cao.
Tới rồi hạo kinh, một cái thiên đại tin dữ, lại hơi kém đem nàng đánh mông, liền Mộ Tử Hàn, đều trở tay không kịp.
Xa cách ba năm, lại lần nữa trở lại hạo kinh, từ nơi xa nhìn quen thuộc thành trì, Vị Ngưng liền cảm thấy trong lòng có loại về nhà cảm giác, đại khái là Mộ Thanh Ninh cảm tình ở quấy phá đi, rốt cuộc cái này địa phương ở nàng trong trí nhớ, là quen thuộc nhất.
Đối với Vị Ngưng tới nói, cũng đồng dạng quen thuộc.
Già lam trên đại lục lớn nhất thành thị chi nhất, phồn hoa hùng vĩ, khí thế rộng rãi, giống một đầu cự thú chiếm cứ ở trên mặt đất.
Xe ngựa vào thành, bởi vì là thường phục đi ra ngoài, không có kinh động bá tánh.
Vị Ngưng cùng Mộ Tử Hàn ngồi ở trong xe ngựa, Vị Ngưng xốc lên màn xe, nhìn người đến người đi đô thị, nàng đã có thời gian rất lâu không có gặp qua như vậy náo nhiệt trường hợp, khó tránh khỏi cảm thấy mới mẻ.
Trên đường phố thực náo nhiệt, Vị Ngưng nhìn nhìn, bỗng nhiên thấy phía trước có một đám người chen chúc, tựa hồ có người ở phía trước bán nghệ, chiêng trống vang trời, thực náo nhiệt.
Đám người đẩy đẩy ồn ào, cùng kêu lên reo hò, bỗng nhiên vài người la hét ầm ĩ tách ra, lộ ra đứng ở trong đám người một cái nữ hài, trương hoảng sợ mà mở to hai mắt nhìn bốn phía, ăn mặc một kiện đơn bạc đỏ sẫm sắc cung váy, tóc rối tung, thực hiển nhiên là vừa rồi tỉnh ngủ bộ dáng.
Nàng đứng ở trong đám người có vẻ như vậy đột ngột, đẹp đẽ quý giá khí chất tại tầm thường bá tánh trung hoàn toàn giống cái dị loại.
"Hoàng tỷ?" Vị Ngưng buột miệng thốt ra, tuy rằng ba năm không thấy, Mộ Thanh đồng trên mặt đã không có cái loại này tuổi nhỏ mà non nớt biểu tình, nhưng là quen thuộc mặt mày, khó gặp sắc đẹp, lại như cũ như trước.
Chính là Mộ Thanh đồng nhập cảnh đã là Thanh Long đế quốc nữ hoàng, nàng như thế nào sẽ một người xuất hiện ở phố phường trung.
"Như thế nào?" Mộ Tử Hàn nhận thấy được nàng không thích hợp, liền hỏi.
Vị Ngưng vội nói: "Hoàng tỷ như thế nào sẽ ở nơi đó?"
Nàng chỉ vào bán nghệ vòng luẩn quẩn, vô cùng náo nhiệt vô số người, Mộ Tử Hàn chuyển qua bên người nàng nhìn ra đi, nơi đó xác thật rất nhiều người, nhưng là, không có nữ hoàng a?
"A ngưng, ngươi có phải hay không nhìn lầm rồi?"
"Không có khả năng!" Vị Ngưng một lần nữa nhìn ra đi, quả nhiên, nơi đó đã sớm không ai.
Nhưng là...... Nàng vừa rồi rõ ràng thấy!
Nàng có ba năm nhiều không có gặp qua Mộ Thanh đồng, liền tính là xem hoa mắt, cũng không có khả năng đem như vậy cụ thể Mộ Thanh đồng tưởng tượng ra tới, bởi vì kia tuyệt đối là lớn lên lúc sau Mộ Thanh đồng, cũng không phải ba năm trước đây bộ dáng.
Bên ngoài trưởng thành, mà khí chất, nghiễm nhiên đã là thân là nữ hoàng nên có mà phong phạm, mặc dù vừa rồi bộ dáng có chút kinh hoảng vô thố, nhưng là một đôi mắt, lại ẩn ẩn hàm chứa vài phần uy hiếp lực.
"Ta vừa rồi thật sự thấy!" Vị Ngưng nói, "Ta tưởng hiện tại liền tiến cung, có thể chứ?"
Mộ Tử Hàn biết nàng không phải sẽ lung tung nghiêm túc người, nàng thế nhưng nói thấy được, như vậy, có lẽ trong cung đã xảy ra chuyện.
Hắn vừa mới chuẩn bị mở miệng phân phó tiến cung, lúc này, phía trước một con khoái mã chạy tới, còn chưa tới phụ cận, trên lưng ngựa người liền lăn xuống tới, lúc sau té ngã lộn nhào mà lại đây.
"Cầu kiến Nhiếp Chính Vương! Ti chức là thị vệ Phó thống lĩnh trương Thiệu!" Người nọ một bên lại đây, một bên hô to.
Mộ Tử Hàn bên người người nhận ra bộ dáng của hắn cùng thân phận, liền nói: "Vương gia ở trong xe ngựa, có chuyện gì, mau nói!"
Trương Thiệu quỳ xuống tới, nước mắt và nước mũi đầy mặt mà nói: "Khởi bẩm Nhiếp Chính Vương, nữ hoàng, nữ hoàng bị người cướp đi......"
Vị Ngưng tâm, không có ngoài ý muốn trầm đi xuống, sau đó nàng bỗng nhiên xốc lên màn xe lao ra đi, hướng bán nghệ địa phương chạy tới, đem vây quanh ở người chung quanh từng bước từng bước kéo ra.
"Uy! Tiểu tử thúi, ngươi làm gì? Ý định nháo sự nhi đâu ngươi?"
Bán nghệ đầu trọc tráng hán trừng mắt nàng, tính toán đi lên ngăn cản.
Bán nghệ đầu trọc tráng hán trừng mắt nàng, tính toán đi lên ngăn cản, nhưng là nhìn đến Vị Ngưng mặt sau cùng lại đây đỉnh khôi quán giáp binh lính, liền đều sợ tới mức lùi về đi.
"Vừa rồi có cái nữ hài đứng ở chỗ này, là thấy?" Vị Ngưng lớn tiếng hỏi.
Người chung quanh đều là bình thường bá tánh, xem nàng này sinh da thịt non mịn, bên người lại có nhiều như vậy binh lính đi theo, lường trước nhất định là hoàng thân quý tộc, bởi vậy đều phối hợp mà lắc đầu, tỏ vẻ không có thấy.
"Nàng ăn mặc đỏ sẫm sắc quần áo, liền đứng ở chỗ này!" Vị Ngưng lặp lại một lần, "Có nhìn đến nàng người, ta lấy một trăm cái đồng vàng tạ ơn!"
Người chung quanh hai mặt nhìn nhau, một trăm cái đồng vàng a, kia chính là đại sổ mục, đối với người thường tới nói, ăn uống cái một hai năm cũng không có vấn đề gì.
Chỉ cần nói nhìn đến liền có một trăm cái đồng vàng, chuyện tốt như vậy, ai không động tâm a?
Nhưng là xem bên người nàng những người đó một đám cũng không phải là thiện tra, nếu như bị bọn họ biết nói bậy nói, làm không hảo mạng nhỏ đều rớt.
Cho nên tổng cho dù rất nhiều người nóng lòng muốn thử vì đồng vàng tâm động, nhưng chân chính mở miệng, lại một cái đều không có.
"Một ngàn cái đồng vàng! Thỉnh các vị giúp đỡ, cái kia cô nương là ta tỷ tỷ, nàng bị người bắt đi ta thật sự thực sốt ruột!" Vị Ngưng đề cao tiền thưởng, trọng thưởng dưới tất có dũng phu, vừa rồi Mộ Thanh đồng rõ ràng xuất hiện quá, tuy rằng tất cả mọi người đều đang xem bán nghệ, nhưng có lẽ có người sẽ chú ý tới.
Nhưng này đó bá tánh, không ai dám mở miệng.
Chẳng lẽ thật sự không có người chú ý tới sao?
"Ta thấy đến xinh đẹp tỷ tỷ." Bỗng nhiên một cái nãi thanh nãi khí tiểu thanh âm nói.
Vị Ngưng vội vàng cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy một cái bốn năm tuổi tiểu nam hài khờ dại nâng đầu, một đôi mắt chớp a chớp a, đặc biệt thanh triệt.
Tiểu nam hài mới vừa nói chuyện, bên cạnh đại khái là hắn mẫu thân người ngay cả vội ôm hắn, sợ hãi mà nói: "Tiểu hài tử nói bậy lời nói, công tử không nên tưởng thiệt!"
Bọn họ tóc húi cua dân chúng chính là không thể trêu vào này đó hoàng thân quý tộc, một ngàn cái đồng vàng, kia cũng muốn có mệnh hưởng thụ a! Ai biết có phải hay không bọn họ đang làm cái gì trò đùa dai?
Nếu không một cái hảo hảo cô nương ở trên đường cái đi, tới tới lui lui nhiều người như vậy sao có thể không ai thấy?
Tiểu hài tử là sẽ không nói dối, Vị Ngưng ở trước mặt hắn ngồi xổm xuống, phóng nhu thanh âm hỏi: "Tiểu đệ đệ, ngươi thấy nàng đi nơi nào sao?"
"Nàng......" Tiểu nam hài thầm thì mà cười rộ lên, "Đứt tay đại ca ca lôi kéo nàng, vèo một chút xuất hiện, vèo một chút không thấy, hảo hảo chơi!"
"Ngươi nói bậy cái gì? Tin hay không ta đánh ngươi?" Hài tử mẫu thân ở tiểu nam hài cánh tay thượng ninh một chút, tiểu nam hài lập tức khóc lớn lên, mà nàng vội vàng đối Vị Ngưng xin lỗi: "Công tử, đứa nhỏ này từ nhỏ liền ái nói bậy, ngài đại nhân có đại lượng, không cần cùng hắn so đo."
"Hắn không có nói bậy." Vị Ngưng mỉm cười đứng lên, đối cùng lại đây Tần Ngọc nói: "Cho các nàng một ngàn cái đồng vàng, hộ tống bọn họ an toàn về nhà, ai dám đánh bọn họ chủ ý, giết chết bất luận tội!"
Nàng đề cao thanh âm nói xong, người chung quanh tất cả đều hai mặt nhìn nhau, đồng thời lại lưng thượng phát lạnh.
Thật sự cấp một ngàn cái đồng vàng a! Liền như vậy nói mấy câu cũng quá đáng giá đi!
Đáng tiếc này tuấn tiếu công tử cũng quá độc ác, thoạt nhìn không dễ chọc a......
"Là." Tần Ngọc gật đầu đáp ứng, bỗng nhiên tưởng tượng làm hắn bỏ tiền? Này, này...... Thái Tử điện hạ...... Hắn quay đầu lại, thấy Vị Ngưng đã cũng không quay đầu lại hướng đi xe ngựa.
Tần Ngọc muốn khóc, đại ca đối hắn tiền tưởng tượng quản được thực nghiêm, hắn lén lút thật vất vả tích cóp hạ một ngàn cái đồng vàng, liền như vậy vì Thái Tử điện hạ phụng hiến đi ra ngoài sao?
Ô ô ô......
Nào có đương thị vệ còn cho không a......
Tần Ngọc cho chính mình tiền riêng, sau đó phái người bảo hộ kia đối mẹ con về nhà, liền vội vàng đuổi theo xe ngựa.
Thái Tử đã lên xe ngựa cùng Nhiếp Chính Vương sẽ cùng.
"Đại ca, đến tột cùng sao lại thế này? Nữ hoàng như thế nào sẽ bị người cướp đi? Ai to gan như vậy?" Tần Ngọc thở phì phì hỏi, dám cướp đi bọn họ Thanh Long đế quốc nữ hoàng, quả thực chán sống rồi a!
"Minh Vực người." Tần Phong cúi đầu, ngắn gọn mà nói.
"Đại ca ngươi như thế nào biết?" Tần Ngọc sùng bái mà nhìn chính mình huynh trưởng.
Vì cái gì đều là một cái nương sinh đại ca như vậy thông minh mà hắn phải bị Thái Tử hố tiền?
"Thái Tử nói." Tần Phong khụ một tiếng sửa miệng, "Về sau không thể kêu Thái Tử, muốn kêu Vương phi."
"Thái Tử thật thông minh." Quả thực kỳ thật hắn tiền bị Thái Tử hố cũng không tính oan, so đại ca đều thông minh nói, kia hắn thật sự không oan.
Tần Ngọc vì thế bình thường trở lại......
Trong xe ngựa, Mộ Tử Hàn hỏi: "Thật là Minh Vực người sao?"
"Có thể như vậy lợi dụng không gian quay lại tự nhiên, chỉ có Minh Vực không gian pháp trận, cái kia đứt tay người, nhất định là vân tung!" Vị Ngưng nói, hơi hơi nheo lại đôi mắt, thanh triệt mắt đen nổi lên một mạt lãnh quang, "Hơn nữa, bọn họ cố ý làm ta thấy, sẽ làm như vậy người, nhất định là Mặc Vô Cực."
"Hắn tưởng dẫn ngươi đi." Mộ Tử Hàn nhẹ giọng nói, đuôi lông mày khóe mắt mang theo vài phần hiếm thấy sát khí.
Vị Ngưng hừ nhẹ một tiếng, ngón tay vê một sợi tóc tinh tế nghĩ, "Dẫn ta đi? Vì cái gì đâu? Là bởi vì Bát Hoang Thần thú? Vẫn là chính là tưởng đối phó ta đâu?"
"Không cần tưởng nhiều như vậy, chuyện này giao cho ta." Mộ Tử Hàn đánh gãy nàng suy nghĩ.
Vị Ngưng ngẩng đầu, đối với hắn cười cười: "Ngươi tựa hồ, cùng ngân hà quan hệ không bình thường."
Mộ Tử Hàn khóe miệng hơi hơi một câu, tươi cười biến mất, thanh âm bỗng nhiên ép tới rất thấp, mang theo một chút âm trầm, "Đáng tiếc lúc trước tưởng mượn sức danh hiệu n, thất bại."
"Quả nhiên là ngươi!" Vị Ngưng bừng tỉnh, "Lần đầu tiên cùng ngân hà lĩnh chủ nói chuyện thời điểm, ta liền cảm thấy có loại quái quái cảm giác, xem ra ta trực giác luôn luôn thực chuẩn!"
Mộ Tử Hàn cười mà không nói, lần đầu tiên thấy danh hiệu n thời điểm, cái kia mang theo quỷ diện cụ quái nhân, hắn cũng có loại quen thuộc cảm giác, chỉ là lúc ấy nàng lúc ấy cũng nam cũng nữ, hơn nữa thực lực quá cường, hắn hoàn toàn không có đem thanh an hòa nàng liên hệ ở bên nhau.
"Ngân hà chưa chắc liền sợ Minh Vực, bọn họ bắt cóc nữ vương, ta sẽ nghĩ cách cứu ra, ngươi chỉ cần chuyên tâm cùng Bùi Nhất Tiếu giải hóa thú đan độc liền có thể."
"Hảo." Vị Ngưng gật đầu đáp ứng, "Có ngân hà tham dự, ta cảm thấy hẳn là thực yên tâm."
Vị Ngưng đi theo Mộ Tử Hàn cùng nhau tiến cung, nữ hoàng bị bắt cóc tin tức, ở bên trong cung đã bị dấu diếm xuống dưới, thị vệ Phó thống lĩnh trương Thiệu giống như ra cung thông tri Nhiếp Chính Vương.
Nhiếp Chính Vương một hồi đi lập tức tiếp quản sở hữu sự vụ.
Vị Ngưng không tiện bại lộ thân phận, vẫn luôn ở tại hậu cung, không có ra mặt quá.
Ba năm trước đây quét sạch trong cung phản loạn, đại bộ phận cung nữ thái giám đều bị thay đổi, có thể nhận ra nàng người cực nhỏ.
Nhưng là đi theo nữ hoàng bên người đại thái giám Trịnh Thiên Bảo xác thật thấy Vị Ngưng trong nháy mắt cơ hồ liền nhận ra nàng tới, nhưng Vị Ngưng trong lòng rõ ràng, Trịnh Thiên Bảo là Mộ Tử Hàn người, liền tính nhận ra tới, cũng sẽ không nói thêm cái gì.
Chỉ là Trịnh Thiên Bảo xem nàng bộ dáng, tựa hồ có vài phần khó chịu.
Vị Ngưng tỏ vẻ thực bất đắc dĩ, chỉ có thể yên lặng đồng tình hắn.
Nàng đi nữ hoàng tẩm cung nhìn nhìn, giữa trưa thời điểm, Mộ Thanh đồng ở bên trong điện.
Nàng đi nữ hoàng tẩm cung nhìn nhìn, giữa trưa thời điểm, Mộ Thanh đồng ở bên trong điện, cung nữ thái giám đều an bài bên ngoài điện, chỉ có Cửu Nhi một người ở bên trong trong điện hầu hạ, Minh Vực người tới khi, Cửu Nhi tưởng hô to, kết quả bị đả thương, hiện tại còn hôn mê bất tỉnh.
Trịnh Thiên Bảo thân thủ không tồi, nghe được động tĩnh liền lập tức đuổi đi vào, đáng tiếc đi vào lúc sau, nữ hoàng đã không thấy.
Minh Vực người không có lưu lại đôi câu vài lời, trực tiếp đem nữ hoàng cướp đi.
"Thái Tử điện hạ." Trịnh Thiên Bảo nhắm mắt theo đuôi đi theo nàng phía sau, do dự một lát, mới nói: "Vương gia phân phó qua, những việc này ngài không cần nhúng tay."
"Ta không nhúng tay, ta liền nhìn xem ta hoàng tỷ trụ địa phương." Vị Ngưng rất phối hợp mà nói, chậm rãi ở bên trong trong điện giống nhau một thứ thượng xem qua đi, "Trịnh Thiên Bảo, ngươi nhiều năm như vậy, đều đi theo ta hoàng tỷ sao?"
"Hồi Thái Tử điện hạ, đúng vậy." Trịnh Thiên Bảo theo đuôi ở nàng phía sau, cung kính mà trả lời.
"Kia mấy năm nay, ngươi có hay không phát hiện, ta hoàng tỷ thành công thân ý niệm?"
Trịnh Thiên Bảo ngẩn ra, đỏ mặt lên, vội nói: "Nô tài không có phát hiện, cũng không dám tùy ý phỏng đoán bệ hạ tâm tư."
"Ngươi đừng trang, cùng ngươi đứng đắn nói chuyện đâu." Vị Ngưng quay người lại, ở trên giường ngồi xuống, "Tư Đồ Diệu mấy năm nay đang làm gì?"
"Hắn là đế quốc thủ tịch luyện dược sư, bệ hạ thực tín nhiệm hắn, sở hữu ngự dụng dược phẩm cùng đồ ăn, đều là Tư Đồ Diệu vì bệ hạ kiểm tra."
"Không có khác?"
Trịnh Thiên Bảo hỏi: "Thái Tử muốn hỏi cái gì?"
"Ta cảm thấy hoàng tỷ có thể đem Tư Đồ Diệu chiêu vì hoàng phu"
"Bệ hạ sự tình, làm nô tài không dám tự tiện phỏng đoán." Trịnh Thiên Bảo rũ xuống đôi mắt, không dám nói bậy.
Nữ hoàng thực chú trọng danh tiết, nhiều năm như vậy, mặc dù là cùng Nhiếp Chính Vương ở bên nhau thảo luận chính sự, cũng phi thường cẩn thận mà bảo trì nhất định khoảng cách, ngoại thần yết kiến, thường thường lấy sa mành che mặt, cũng không du củ.
Tư Đồ Diệu phụ trách nữ vương ẩm thực, cũng rất ít có cơ hội có thể thân mặt nữ hoàng.
Vị Ngưng ngẫm lại cũng đại khái biết là chuyện như thế nào, có chút vì Tư Đồ Diệu tiếc hận, càng vì Mộ Thanh đồng tiếc hận.
Trịnh Thiên Bảo thấy nàng vẫn luôn đều hỏi cái này chút việc vặt, cũng không có hỏi đến nữ hoàng bị Minh Vực người cướp đi chi tiết, liền yên tâm, trong lòng tưởng có lẽ Vương gia nói thật sự hữu dụng.
Có ngân hà thế lực, nghĩ cách cứu viện nữ hoàng, tự nhiên không cần Thái Tử điện hạ mạo hiểm.
Vị Ngưng xem xong rồi nữ hoàng tẩm điện, liền cùng Trịnh Thiên Bảo cùng nhau đi ra ngoài.
Nữ hoàng cầm quyền, còn không có đại hôn, toàn bộ hậu cung, giống như là tiên đế lãnh cung giống nhau, bởi vì tiên đế con nối dõi đơn bạc, trong cung âm mưu đấu đá, rất nhiều hoàng tử công chúa không có bình an lớn lên, nửa đường chết non, mà thượng một lần phản loạn, gạt bỏ Tứ hoàng tử vây cánh, cùng với vài vị dựa vào hoàng tử.
Càng thêm lớn tuổi hoàng tử cũng sớm đã có sắc phong, dọn ra hoàng cung đi bên ngoài khai vương phủ, cho nên cả tòa hậu cung, lại là an tĩnh làm lơ.
Duy nhất thanh âm, đó là tuần tra thị vệ trên người khôi giáp, phát ra va chạm thanh.
Vị Ngưng có chút cảm khái mà nhìn cái này địa phương, quả nhiên cảnh còn người mất, ngắn ngủn ba năm, nơi này thế nhưng giống như hoang phế một trăm năm giống nhau.
"Tư Đồ đại nhân, nữ hoàng đã từng hạ lệnh, không có ý chỉ không được thiện nhập hậu cung......"
Thái giám gian tế thanh âm vội vội vàng vàng vang lên.
Vị Ngưng ngẩng đầu, thấy cách đó không xa cửa cung ngoại, mấy cái thái giám ngăn cản đang muốn xông tới áo xanh nam tử.
"Nghe nói Thái Tử điện hạ đã trở lại, xin cho ta thấy một mặt, ta có chuyện quan trọng bẩm báo!" Này lanh lảnh thanh âm, đúng là Tư Đồ Diệu.
Trịnh Thiên Bảo nhìn thoáng qua Vị Ngưng, nói: "Thái Tử điện hạ nếu không nghĩ thấy, nô tài đi đuổi rồi hắn."
"Không cần, làm hắn tiến vào."
Trịnh Thiên Bảo gật gật đầu, đi xuống hai tiết bậc thang, cao giọng nói: "Thỉnh Tư Đồ đại nhân tiến vào!"
Hắn là nữ hoàng bên người đại thái giám, hắn nói cơ bản chẳng khác nào nữ hoàng ý tứ, cho nên tiểu thái giám cũng không dám cãi lời, lập tức phóng Tư Đồ Diệu tiến vào.
"Đa tạ Trịnh công công." Tư Đồ Diệu đối Trịnh Thiên Bảo ôm quyền trí tạ.
"Tư Đồ đại nhân vào đi thôi, Thái Tử điện hạ chờ ngươi." Trịnh Thiên Bảo chỉ chỉ cách đó không xa mà đình hóng gió.
Tư Đồ Diệu lại lần nữa nói lời cảm tạ, sau đó biểu tình trịnh trọng, bước đi qua đi.
Đình hóng gió có người, đưa lưng về phía hắn dựa vào cây cột ngồi, tư thái tùy ý nhàn nhã, một chân khúc, màu nguyệt bạch trường bào bao trùm thon dài chân, tay nàng chỉ ở trên đùi một chút một chút, có tiết tấu mà gõ.
Không nghĩ tới, khi cách ba năm, tái kiến nàng, thế nhưng vẫn là bộ dáng cũ, tựa hồ một chút biến hóa đều không có.
Thúc khởi tóc dài đuôi đoan chuế chuỗi ngọc cùng trân châu hỗn hợp chỉ vàng bện tua, đơn giản lại không mất đẹp đẽ quý giá.
Tư Đồ Diệu kiềm chế trái tim kinh hoàng tốc độ, bước đi tiến đình hóng gió, quỳ xuống tới hành lễ.
"Thần Tư Đồ Diệu............"
"Đứng lên đi." Không đợi hắn nói xong, Vị Ngưng đã mở miệng.
"Đa tạ Thái Tử." Tư Đồ Diệu đứng lên, lúc này mới ngẩng đầu nhìn nàng, chỉ thấy nàng tùy ý mà nhìn đình hóng gió ngoại tiểu hồ, nhàn nhã tự tại, tựa hồ một chút tâm sự đều không có.
Tư Đồ Diệu trong lòng, bỗng nhiên dâng lên một loại tức giận, nhiều năm như vậy ẩn nhẫn không phát, là bởi vì Thái Tử không ở, mà hiện tại............
Nữ hoàng bị người cướp đi, sinh tử chưa biết, nàng vì cái gì còn như vậy nhàn nhã?
Chẳng lẽ nàng đi rồi ba năm, thật sự liền thân tình đều đạm bạc sao?
"Thế tử diệu, như vậy vội vã thấy ta, có cái gì chuyện quan trọng sao?" Vị Ngưng quay đầu đi, thảnh thơi mà nhìn hắn hỏi.
"Thần xác thật có chuyện quan trọng, là vì xá muội mà đến." Tư Đồ Diệu vẫn là cố kiềm nén lại tức giận, trước nói quan trọng sự tình.
"Tư Đồ tĩnh a." Vị Ngưng nhàn nhạt mà nói, "Về chuyện của nàng, ta cũng chuẩn bị tìm thế tử thương lượng, năm đó hôn ước, ta cũng không biết sao lại thế này? Ta đưa cho Tư Đồ tĩnh ngọc bích, không phải cái gì bảo hộ chi thạch, cho nên, việc hôn nhân này không tính toán gì hết, nàng còn có thể tìm càng tốt mà quy túc."
Tư Đồ Diệu lẳng lặng mà nghe, sắc mặt từ bạch chuyển hồng, lại từ hồng chuyển lục, cuối cùng hắc đến cùng đáy nồi giống nhau!
"Thái Tử điện hạ!" Tư Đồ Diệu bỗng nhiên cất cao thanh âm, tức giận rốt cuộc nhịn không được, "Ngài rời đi ba năm, ở bên ngoài càng tốt nữ tử này nguyên bản cũng không có gì! Nhưng Tĩnh Nhi không oán không hối hận vì ngươi thủ ba năm, ngươi một câu hôn sự không tính toán gì hết, liền chuẩn bị tống cổ nàng sao? Nàng hiện tại thân phận, còn có thể tìm cái gì càng tốt quy túc?"
"Ta cũng không có làm nàng vì ta thủ ba năm."
"Chính là ngươi đối nàng một câu công đạo đều không có liền rời đi!"
"Đây là cái hiểu lầm, ta sẽ tìm nàng giải thích rõ ràng, ta cũng có một việc............"
"Không cần thối lại." Tư Đồ Diệu bỗng nhiên đau kịch liệt mà nói, "Tĩnh Nhi nàng...... Cũng bị bắt đi."
Vị Ngưng bỗng nhiên ngẩng đầu, thanh triệt mắt đen gắt gao nhìn chằm chằm hắn, "Ngươi nói cái gì?"
"Tĩnh Nhi cũng bị cướp đi, cùng nữ hoàng bị kiếp thời gian không sai biệt lắm. Thái Tử điện hạ, những người đó, là hướng về phía ngươi tới đi?"
"Đúng vậy." Vị Ngưng cũng không phủ nhận, đối với Tư Đồ Diệu, không có gì yêu cầu dấu diếm, "Là Minh Vực người."
Tư Đồ Diệu bỗng nhiên quỳ xuống tới.
Tư Đồ Diệu bỗng nhiên quỳ xuống tới, khẩn thiết mà thỉnh cầu: "Thái Tử điện hạ, xem ở Tĩnh Nhi đối với ngươi một lòng say mê phân thượng, thỉnh ngài vô luận như thế nào đều phải cứu nàng! Ta Tư Đồ Diệu nguyện ý vì ngươi làm trâu làm ngựa!"
"Chuyện này, Nhiếp Chính Vương sẽ xử lý, ngươi không cần quá lo lắng." Vị Ngưng hảo ngôn an ủi hắn, "Minh Vực là tưởng dẫn ta đi ra ngoài, cho nên, tạm thời sẽ không thương tổn nữ hoàng cùng Tư Đồ tĩnh."
Tư Đồ Diệu ngẩng đầu, ngơ ngẩn mà nhìn nàng.
"Ngươi như vậy xem ta làm gì?"
"Không có gì." Tư Đồ Diệu lắc đầu, "Chỉ là cảm thấy, Thái Tử điện hạ cùng trước kia không giống nhau, có lẽ người đều sẽ biến, chỉ là ta không nghĩ tới, Thái Tử điện hạ liền nữ hoàng bệ hạ tánh mạng đều không lo lắng."
"Không lo lắng cũng vô dụng, thực lực của ta, so ra kém Minh Vực, có biện pháp nào đâu?" Vị Ngưng thật không có sinh khí, chỉ là nhàn nhạt mà cười.
Tư Đồ Diệu thấp giọng nói: "Thái Tử điện hạ nói đúng."
Bị cướp đi, là hắn duy nhất thân muội muội, cùng hắn yêu nhất nữ nhân, nếu hắn có thể không lo lắng nói, liền sẽ không như vậy vội vội vàng vàng tới gặp Thái Tử.
Hắn cho rằng Thái Tử sẽ cùng hắn giống nhau lo lắng nghĩ cách, không nghĩ tới, Thái Tử cư nhiên có thể như vậy đạm nhiên, làm hắn ngoài dự đoán.
Xem ra, thời gian thật sự có thể thay đổi rất nhiều đồ vật.
"Thế tử diệu, có chuyện tình, tưởng thỉnh ngươi hỗ trợ." Vị Ngưng đem chân buông xuống, chính khâm ngồi xong, "Ngươi nhưng nghe nói qua hóa thú đan?"
"Lược có nghe thấy." Tư Đồ Diệu nhíu nhíu mày, nguyên bản thất thần, nhưng nghe đến ' hóa thú đan ' ba chữ, lại không khỏi tập trung tinh thần, hồ nghi nói:
"Hóa thú đan là luyện thuật bên trong cấm dược, giống nhau luyện thuật sư nếu là tiếp xúc, sẽ bị toàn bộ đại lục luyện thuật sư bài xích, cho nên, hiếm khi có luyện dược sư sẽ nhắc tới, Thái Tử điện hạ như thế nào sẽ biết?"
Nguyên lai còn như vậy phức tạp......
Vị Ngưng cười khổ nói: "Bởi vì ta ăn một quả hóa thú đan."
"Cái gì?" Tư Đồ Diệu kinh hãi, vội vàng tiến lên đây sờ Vị Ngưng mạch, tay đáp thượng đi mới phát giác thất lễ.
"Không sao, vốn dĩ chính là muốn thỉnh thế tử bắt mạch." Vị Ngưng trước một bước nói.
Tư Đồ Diệu lúc này mới phóng yên tâm tâm bắt mạch, sau một lát sắc mặt đã cực kỳ khó coi, trên trán toát ra tinh tế mồ hôi, tựa hồ phi thường hoảng sợ.
Như thế...... Hỗn loạn mạch tượng, thế nhưng còn sống?
Hơn nữa, mạch tượng trung, tựa hồ có chút cái gì lực lượng cường đại ở áp chế, giống như một khối chặn đường cự thạch giống nhau, làm hắn căn bản vô pháp đi tới một bước.
"Thật là hóa thú đan...... Thái Tử điện hạ như thế nào sẽ ăn xong loại đồ vật này? Ăn xong hóa thú đan mười cái canh giờ trong vòng dược hiệu liền sẽ phát tác, điện hạ là bị cái gì cao nhân cứu đi?"
"Có một người, đem hóa thú đan lực lượng phong ấn lên, nhưng là không có cách nào đem dược lực bài xuất ra, ngươi có biện pháp sao?" Vị Ngưng đối Tư Đồ Diệu y thuật, vẫn là có chút tin tưởng.
"Hóa thú đan, từ xưa đến nay có nghe đồn, đều chưa từng nghe nói bị giải cứu quá, bởi vì dược hiệu phát tác quá nhanh, căn bản không có thời gian tưởng giải cứu chi sách." Tư Đồ Diệu xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, "Nhưng là, nếu thời gian sung túc nói, có lẽ có biện pháp."
"Ngươi muốn bao lâu?"
"Ít nhất, cũng muốn nửa năm đi." Tư Đồ Diệu tính tính thời gian, liền nói.
Vị Ngưng về phía sau dựa vào đình hóng gió rào chắn thượng, lắc đầu cười khổ: "Đáng tiếc, không có như vậy nhiều thời gian."
"Thái Tử điện hạ, ngài là bởi vì trúng hóa thú đan, cho nên mới không có thời gian cùng tinh lực đi nghĩ cách cứu viện nữ hoàng bệ hạ sao?" Tư Đồ Diệu bỗng nhiên linh quang chợt lóe, vội vàng nhìn nàng.
Vừa rồi có phải hay không, hiểu lầm Thái Tử?
"Không phải, là ta thật sự không có cách nào." Vị Ngưng lấy ra Bùi Nhất Tiếu luyện chế giải độc đan, đưa cho hắn xem, "Đây là Dược Vương Cốc chủ nhân cho ta giải dược, ngươi nhìn xem."
Tư Đồ Diệu không làm hắn tưởng, cầm giải độc đan, đặt ở cái mũi hạ nghe nghe, lại cẩn thận tinh tế, lặp đi lặp lại mà nghiên cứu một hồi lâu, mới nói: "Luyện chế giải độc đan người, thật là kỳ tài, Dược Vương Cốc chủ nhân, chẳng lẽ là Dược Vương Bùi nguyên?"
"Bùi nguyên đã chết, là hắn đệ tử, Bùi Nhất Tiếu, cũng là hiện tại Dược Vương." Vị Ngưng đối hắn phản ứng thực vừa lòng, "Thế nào, này đan dược hữu dụng sao?"
"Có lẽ có dùng, chỉ là nguy hiểm quá lớn, là lấy mệnh làm tiền đặt cược sự tình." Tư Đồ Diệu cau mày, "Thái Tử điện hạ tính toán ăn này giải độc đan sao?"
Vị Ngưng gật gật đầu, nếu Tư Đồ Diệu đều nói như vậy, kia chứng minh Bùi Nhất Tiếu quả nhiên không có lừa nàng.
Có sáu thành cơ hội nói, nàng vẫn là muốn thử thử một lần.
"Điện hạ vẫn là muốn suy nghĩ kỹ rồi mới làm, không bằng chờ một chút......"
"Không có thời gian." Vị Ngưng đem giải độc đan lấy về đi, chính mình phóng hảo, "Bùi Nhất Tiếu nói, này đan dược có sáu thành cơ hội có thể thành công, ngươi nếu có biện pháp, có thể gia tăng thành công tỷ lệ nói, vậy càng tốt bất quá."
Tư Đồ Diệu ngưng mi nghĩ nghĩ, lẩm bẩm nói: "Này giải độc đan độc tính rất mạnh, nhưng là, căn cứ ta phán đoán, nếu trúng độc, đến độc phát thân vong, ít nhất có nửa khắc chung thời gian, cho nên, nếu trước đó chuẩn bị tốt giải độc dược, cũng là một loại trợ giúp."
"Có giải dược sao?" Vị Ngưng kinh hỉ, tấm tắc, có giải dược nói, thật giống như lại nhiều hai thành cơ hội, tỷ lệ đề cao đến tám phần!
"Này đan dược độc quá phức tạp, không có trước thí nghiệm nói, chỉ sợ không hảo tìm đối ứng giải dược."
Vị Ngưng thở dài.
"Bất quá! Ta biết, Thanh Long đế quốc khế ước thần thú Thanh Long là hỏa thuộc tính trung cực phẩm, hắn huyết là thuần dương chi vật, có thể khắc chế hết thảy kịch độc, nếu có thể lấy vài giọt Thanh Long huyết đặt ở bên người nói, vậy không tồi!"
Thanh Long huyết?
Vị Ngưng ánh mắt sáng lên, xem ra chuyện này, muốn tìm Mộ Tử Hàn hỗ trợ hắn ra ngựa, Thanh Long huyết hẳn là không thành vấn đề.
Lần này thật là ông trời đều ở giúp đỡ nàng, thật tốt quá!
"Thế tử diệu, lúc này đây quá cảm tạ ngươi, nếu hóa thú đan độc giải, ta nhất định giúp ngươi thúc đẩy cùng hoàng tỷ việc hôn nhân!" Vị Ngưng đứng lên, trước khi đi, xoay người đối hắn nói.
Tư Đồ Diệu một trận kích động, trên mặt phiếm hồng, nhưng theo sau, nghĩ đến nữ hoàng cùng Tư Đồ Diệu hiện giờ đều bị bắt cóc, sinh tử cũng không biết, tưởng việc hôn nhân lại có ý tứ gì?
Bởi vậy, sắc mặt lại dần dần mà ảm đạm xuống dưới, chua xót mà nói: "Đa tạ Thái Tử điện hạ."
"Tin tưởng Nhiếp Chính Vương, hắn làm việc, vĩnh viễn đều sẽ không làm người thất vọng." Vị Ngưng biết hắn lo lắng, nhưng hiện tại, trừ bỏ nói như vậy, nàng cũng không có càng tốt biện pháp.
Nếu có thể nói, nàng cũng tưởng tự mình đi cứu người, không màng sinh tử, tựa như lúc trước Mộ Thanh đồng bảo hộ Thái Tử thời điểm giống nhau phấn đấu quên mình.
Trên thế giới này, nàng duy nhất cảm thấy thua thiệt người, chính là Mộ Thanh đồng.
Nhưng nàng hiện tại, còn không thể làm như vậy......
***
Cùng Tư Đồ Diệu tách ra lúc sau, Vị Ngưng kêu lên Trịnh Thiên Bảo, vội vàng đi Nghị Sự Điện tìm Mộ Tử Hàn.
Mới vừa đi vài bước, trong lòng bỗng nhiên bị một trận mãnh liệt đến tác động lực chấn trụ.
Nàng bỗng nhiên dừng lại bước chân, trên mặt che kín vẻ khiếp sợ, loại này tác động lực là...... Bát Hoang Thần thú!



Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now