202. Đoạt quyền 【4】

101 5 0
                                    

Phái người lặng lẽ tặng Thái Tử trở về, trấn uy hầu liền lập tức khiển thủ hạ đi điều tra, quả nhiên Nhiếp Chính Vương sớm đã không ở hạo kinh, mà gần nhất, mộ thiên hoa xác thật bí mật thấy không ít thân tín, không biết thương nghị chuyện gì.
Càng khả nghi chính là tối nay hắc kỳ quân bỗng nhiên toàn bộ chỉnh đốn, như là có cái gì hành động giống nhau.
Kia chính là tam vạn tinh nhuệ a!
Nghe thấy cái này tin tức thời điểm, trấn uy hầu không bao giờ do dự, lập tức truyền lệnh đi xuống, mệnh chính mình người đêm tối kiêm trình tới rồi, bởi vì hấp tấp, chỉ tới kịp điều khiển phụ cận binh lực, cùng nhau tiến cung giành trước một bước chế phục Tứ hoàng tử mới được!
Mà bên kia, trong hoàng cung, mộ thiên hoa gần nhất xác thật bí mật thấy không ít thân tín, bất quá kia đều chỉ là vì Thái Tử bị bắt, Nhiếp Chính Vương cư nhiên cũng cùng không thấy người chuyện này.
Mộ thiên hoa đa nghi, phỏng đoán nếu không Nhiếp Chính Vương thay đổi tâm ý, vẫn là quyết tâm nâng đỡ Thái Tử đăng vị, cho nên mới như vậy khẩn trương.
Hắn vốn là đa nghi, Nhiếp Chính Vương chậm chạp không chịu làm hắn cùng khế ước thần thú lập khế ước, hắn đã thực lo âu.
Hiện giờ chính mình chỗ dựa tôn gia đã đổ, nếu không có Nhiếp Chính Vương duy trì, hắn đời này đều đừng nghĩ bước lên ngôi vị hoàng đế.
Tối nay mộ thiên hoa cũng triệu tập chính mình thân tín ở trong cung thương nghị, lại bỗng nhiên có người tới nói Đoan Mộc gia tộc điều khiển hạo trong kinh cấm quân, giờ phút này đã đem hoàng cung đều vây quanh lên!
"Cái gì? Bọn họ thật to gan!" Mộ thiên hoa nhảy dựng lên, trên trán gân xanh ứa ra.
"Điện hạ bớt giận, có Nhiếp Chính Vương ở, lượng bọn họ cũng xốc không dậy nổi cái gì sóng gió tới!" Tứ hoàng tử mưu thần vội vàng nói.
"Điện hạ, bên ngoài đồn đãi nói Nhiếp Chính Vương sớm bị trấn uy hầu cấp hại! Bọn họ bắt đi Thái Tử, chính là thiết hảo bẫy rập làm Nhiếp Chính Vương chui vào đi a!" Kia tới bẩm báo thị vệ sắc mặt trắng bệch mà nói.
Mộ thiên hoa đặt mông ngồi ở ghế trên, giống như trước mắt một ngọn núi bỗng nhiên đổ như vậy.,
"Sao có thể, hoàng thúc, hoàng thúc như thế nào sẽ......"
Mọi người cũng là kinh hãi, nhưng ngay sau đó lại thoải mái, lấy Nhiếp Chính Vương bản lĩnh, nếu Đoan Mộc gia không cần ti tiện thủ đoạn như thế nào có thể đối phó Nhiếp Chính Vương?
Liên tưởng ngày gần đây Thái Tử mất tích một chuyện, Nhiếp Chính Vương lại không lộ mặt, mỗi lần cầu kiến, tổng hội bị ngăn ở ngoài cửa, vốn là khả nghi, nguyên lai......
"Thuộc hạ tới khi, nghe nói ngoài thành hắc kỳ quân đã chỉnh quân chờ phân phó, muốn vào kinh tới vì Nhiếp Chính Vương báo thù!" Thị vệ nhân cơ hội lại nói.
Bên cạnh mưu sĩ nghe xong, sôi nổi hiến kế.
"Điện hạ, như thế trời cho cơ hội tốt a! Điện hạ hiện tại lập tức khâm điểm trong tay binh lực tiến cung, trước bảo hộ Hoàng Thượng, sau đó cùng Đoan Mộc gia người tới một hồi huyết chiến! Chỉ cần đánh vì Nhiếp Chính Vương báo thù cờ hiệu, không sợ hắc kỳ quân không cảm kích điện hạ!"
"Đúng là, chỉ cần có hắc kỳ quân ủng hộ, thiên hạ không người dám không phục điện hạ đăng vị!"
"Thái Tử sớm đã không quan trọng gì, chỉ cần điện hạ lúc này đây bình định Đoan Mộc gia, lập hạ công lớn, không những có thể quét dọn tương lai đăng cơ trở ngại, còn nhưng thuận lý thành chương làm Thái Tử nhường ngôi!"
"Lúc này đây, thật là trời cao cấp điện hạ rất tốt cơ hội a!"
"Bọn thuộc hạ trước chúc mừng Thái Tử!"
"Chúc mừng Thái Tử!"
......
Sôi nổi nhốn nháo nịnh hót trung, mộ thiên hoa sớm đã tâm hoa nộ phóng, xem ra lúc này đây, liền ông trời đều ở giúp hắn đâu!
Kia Đoan Mộc gia không biết tự lượng sức mình, lần này vừa lúc nhất cử quét dọn!
***
Thái Tử trong điện
Vị Ngưng đã sớm trở về, đem hồng thược cùng Lục Ngạc từ từ cung nhân đều trói lại nhốt ở thiên điện, chỉ để lại một cái Trịnh Thiên Bảo.
Trịnh Thiên Bảo vừa thấy nàng xuất hiện liền lộ ra lợi hại như vậy thủ đoạn, cả người lộ ra một cổ tử sát khí, sợ tới mức hắn đã sớm chân mềm quỳ xuống.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now