307. Tử vong triệu hoán 【15】

78 5 0
                                    

Hắn trong lòng ngực còn ôm một con vừa thấy liền biết là từ bên ngoài nhặt được bạch hồ, lông tóc tuy rằng thuần trắng, nhưng bàn chân thượng đều là bùn.
Kia thiếu niên đôi mắt lượng lưng tròng, trên mặt treo vô cùng hưng phấn, hồn nhiên, lóng lánh tươi cười.
Mắt thấy hắn liền phải chạy tới gần, tên kia quỳ gối cầu đá thượng nam tử vội vàng đứng lên, vài bước đi qua đi, ngăn lại hắn.
"Quốc sư đại nhân, vị này chính là trữ quân điện hạ."
"Nga." Lười nhác mà đáp lại, không có gì cảm xúc, hiển nhiên cũng không phải thập phần quan tâm cùng để ý.
Nhưng tên kia thiếu niên rõ ràng mà không có chú ý tới chính mình kỳ thật bị người xem nhẹ, cùng với còn có một chút ghét bỏ, hắn như cũ thực vui vẻ, từ nam tử một khác sườn dò ra trắng nõn đầu tới, trên mặt tươi cười sáng lấp lánh.
"Quốc sư đại nhân, này chỉ tuyết hồ là ta thân thủ bắt lấy, hy vọng có thể đưa cho ngài!"
"Ta không cần." Yểm cau mày dứt khoát mà cự tuyệt, nhìn thoáng qua kia chỉ tuyết hồ, loại này cấp thấp linh thú hắn mới không thích.
Đồng dạng bị ghét bỏ tuyết hồ ' ô ' một tiếng, ngẩng đầu, lược đồng tình mà nhìn thoáng qua chính mình cái này tân chủ nhân, hắn thần kinh quá thô, vẫn là thực hưng phấn.
"Hắn thực đáng yêu! Hơn nữa sẽ không cắn người nga, ngươi xem hắn thực ngoan, mao hoạt hoạt......" Thiếu niên tận hết sức lực mà giới thiệu chính mình lễ vật.
Tên kia nam tử nhìn thoáng qua không lắm để ý quốc sư, liền nói: "Điện hạ, quốc sư đại nhân giờ phút này có chuyện quan trọng ở tự hỏi, thỉnh ngài đi về trước đổi thân quần áo hảo sao? Thời tiết như vậy lãnh, ngài không thể cảm lạnh."
"Thành phong trào, ngươi trước đừng chống đỡ ta, làm ta đem tuyết hồ cấp quốc sư đại nhân nhìn xem." Thiếu niên thoạt nhìn giống viên cải trắng tâm dường như kiều nộn, nhưng hành động lực lại so với cải trắng tâm hiếu thắng nhiều.
Chỉ thấy hắn liên tiếp mà bài trừ thành phong trào ngăn trở vòng, nhìn dáng vẻ vận động tế bào rất là phát đạt.
Mắt thấy hắn kia dính bùn thân thể thật sự phải phá tan ngăn trở chen qua tới, yểm thực khiếp sợ, lui nửa bước, chỉ vào kia thiếu niên nói: "Mau đem cái này dơ hề hề gia hỏa lộng xa một chút!"
Thiếu niên ngẩn ra, thần kinh lại thô cũng không thể như vậy thô, rốt cuộc minh bạch chính mình là bị ghét bỏ, lập tức từ một viên mới vừa rút lên tinh thần phấn chấn cải trắng, yểm thành một cây bị chọn lựa dư lại lạn đồ ăn đầu.
Thành phong trào trảo trảo đầu, hơi hơi cảm thấy xấu hổ, vội vàng đem vị này ủ rũ cụp đuôi điện hạ cấp lãnh đi.
Tới rồi một bên, thiếu niên nhu nhu hỏi: "Thành phong trào, vì sao quốc sư như vậy chán ghét ta?"
"Quốc sư đại nhân luôn luôn có thói ở sạch, ngươi xem hạ tuyết hắn đều phải căng đem dù, e sợ cho tuyết dừng ở trên người, ngài nếu xuyên sạch sẽ một chút, hứng thú hắn liền sẽ chấp thuận ngài đến gần rồi."
Kỳ thật thành phong trào thực không nghĩ nói, thói ở sạch tuy rằng có thói ở sạch, nhưng đại bộ phận là bởi vì bọn họ vị này quốc sư cực độ tự luyến đi.
Kia hồng đến đáng chú ý quần áo có bao nhiêu tao bao liền không cần nhiều lắm lời, còn có kia đem thường thường liền phải làm ra đảm đương trang trí tiểu hồng dù, kia không rõ nếu lừa dối những cái đó tuổi nhẹ không hiểu chuyện tiểu gia hỏa nhóm sao?
Quốc sư trên người luôn là như vậy không chút cẩu thả, liền tính vừa mới tỉnh ngủ cũng là một bộ ' mê chết một cái là một cái ' tư thái, nhìn hắn vừa rồi lên sân khấu kia khí phái, Thần Điện trung sở hữu người hầu tất cả đều bị mê đến đầu óc choáng váng.
Hắn chính là trộm nhìn thấy quốc sư trong ánh mắt lơ đãng lộ ra tiểu đắc ý!
Bất quá những cái đó gia hỏa nếu là gặp qua quốc sư những cái đó đầy trời tơ bông hoa lệ chiêu thức, kia mới xem như chân chính lãnh hội đến bọn họ vị này trăm triệu người phía trên quốc sư đại nhân tự luyến.
Nhưng là mắt thấy trữ quân đại nhân từ lúc còn nhỏ khởi liền sùng bái quốc sư.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now