252. Đi trước Minh Vực 【1】

79 4 0
                                    

Cũng may hắn đầy mặt râu xồm, đem vặn vẹo biểu tình che khuất, nếu không thật muốn chọc giận mây trắng đường.
Vị Ngưng tắc vẻ mặt cảm kích, mắt to chớp a chớp, hai bài tinh mịn lông mi giống quạt lông giống nhau từ trên xuống dưới, tinh xảo đáng yêu đến làm người nhịn không được tâm sinh thương xót.
"Nói như vậy, đa tạ đại ca ca!"
Nàng như vậy nương khí, làm mây trắng đường thực vừa lòng, cười cười, đối nàng vươn tay: "Lại đây đi, chúng ta nướng cá, ngươi cũng ăn chút nhi."
Vị Ngưng bắt tay đưa cho hắn, xúc tua chỉ cảm thấy mềm ấm tinh tế, mây trắng đường hiển nhiên cũng có ý nghĩ như vậy, hảo tế hảo mềm một đôi tay nhỏ.
Hắn huề tay nàng, mặc kệ vân tung, nhẹ nhàng nhảy liền đến vừa rồi ngồi địa phương, cấp dưới đã nướng mấy cái cá, thơm ngào ngạt.
Mây trắng đường tự mình đệ một cái cho nàng, Vị Ngưng không khách khí, tiếp nhận đi, xốc lên da cá, tinh tế mà cắn thịt cá, nàng mới ăn qua đương nhiên không có gì ăn uống.
Nhưng mây trắng đường lại cảm thấy nàng nhai kỹ nuốt chậm, nhìn ra được sinh ra quý tộc, hơn nữa so nữ tử còn kiều nhu.
Cuộc đời lần đầu tiên gặp được như vậy tri kỷ, mây trắng đường rất là an ủi.
"Ngưng ngưng, tiểu tâm xương cá nga." Đối nàng xưng hô, đã tự động biến thành nick name.
Vị Ngưng cảm thấy dạ dày bộ run rẩy một chút, Mặc Vô Cực kêu nàng ' bảo bối nhi ' thời điểm, là phong tình vạn chủng quyến rũ, mây trắng đường kêu nàng ' ngưng ngưng ', nàng chỉ cảm thấy bị một đạo sét đánh ở trên đầu.
"Ân!" Làm ảnh hậu cấp bậc nhân vật, đương nhiên sét đánh một chút cũng không có gì, Vị Ngưng ngẩng đầu nhìn hắn, "Ta còn không biết đại ca ca ngươi tên là gì đâu?"
Mây trắng đường cười rộ lên, hắn đối Vị Ngưng ấn tượng tốt trong đó một nguyên nhân đó là nàng mới lần đầu tiên thấy hắn, liền biết hắn là nam nhân mà không phải nữ nhân.

Dĩ vãng người khác lần đầu tiên thấy hắn, nhất định đem hắn nhận sai thành nữ nhân, cái này làm cho hắn thực tức giận!
Nếu là hôm nay Vị Ngưng đem hắn nhận thành nữ nhân, hắn nhất định dùng nghịch hồn khóa rắp tâm đoạt nàng ý thức, từ đây đem nàng dưỡng tại bên người đương một cái xinh đẹp sủng vật!
"Ta kêu mây trắng đường, ngươi năm nay vài tuổi?"
"Ta mười bốn tuổi!"
"Ân, vậy ngươi về sau kêu ca ca ta đi."
"Hảo!" Vị Ngưng trịnh trọng gật đầu, đối với kia trương so nữ nhân còn mị khí mặt giòn sinh kêu một tiếng ' đại ca ca '.
Cách đó không xa vân tung nghe thấy được, khóe miệng hung hăng mà run rẩy một chút.
Gia hỏa này đến tột cùng muốn làm gì? Là muốn sống sống đem hắn ghê tởm chết sao?
"Đại ca ca hôm nay nét mặt toả sáng, tựa hồ là có thật cao hứng sự tình?" Vị Ngưng miệng tắc cá, lơ đãng hỏi.
Mây trắng đường lộ ra một cái đắc ý tươi cười, "Đúng vậy, ta ghét nhất người sắp chết, ta đương nhiên cao hứng! Thật đáng tiếc không phải ta đối hắn hạ tay, bất quá cũng là hắn gieo gió gặt bão!"
"Có thể làm ngươi địch nhân, nói vậy hắn cũng rất lợi hại." Vị Ngưng nhìn thoáng qua quay quanh ở cây đa thượng hắc lân huyền xà.
"Kia đương nhiên, trên đời này nhưng không vài người đủ tư cách làm ta địch nhân." Mây trắng đường theo nàng ánh mắt xem qua đi, thấy nàng tò mò mà nhìn hắc lân huyền xà, kiêu ngạo mà nói: "Kia chỉ là nhị tinh thần thú, không có gì ghê gớm, chờ lần này ta trở về, nói không chừng có thể khống chế một đầu lục tinh thần thú đâu."
Bên kia vân tung bỗng nhiên ngẩng đầu, ánh mắt khó lường nhìn hắn, Minh Vực lục tinh thần thú, chỉ có hắn đốt trời tối sát.
Như thế nào, mây trắng đường cư nhiên dám đánh hắn chủ ý?
Chẳng lẽ lúc này đây bệ hạ thương thật sự như vậy trọng? Làm hắn không có sợ hãi?
"Lục tinh thần thú a!" Vị Ngưng kinh ngạc cảm thán, "Thật là lợi hại, lục tinh thần thú thật sự sẽ cùng nhân loại lập khế ước sao?"

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now