"A ——"
Minh Vương trong cung hét thảm một tiếng chấn đến nóc nhà đều ở lay động, vẫn luôn truyền ra đi rất xa.
Đứng ở bên ngoài mấy cái thị nữ trộm cười rộ lên, xem ra bạch hà cô nương lần này là thành công, cái kia hồ ly tinh khẳng định hù chết, bất quá kế tiếp, càng đáng sợ đâu!
Bị kia rắn cắn cũng không phải là hảo ngoạn!
Kinh thiên động địa giữa tiếng kêu gào thê thảm, mấy cái thị nữ vội vàng tản ra, hô lớn: "Mau tới người, có xà a!"
Bọn họ đều là bị bạch hà phân phó, nghe được tiếng kêu thảm thiết liền chạy nhanh hô to, đem người tiến cử tới, làm tất cả mọi người nhìn xem cái kia hồ ly tinh sưng thành một cái sửu bát quái bộ dáng.
Quan trọng nhất chính là, nhất định phải đem Minh Vương bệ hạ mời đến.
Chờ hắn tận mắt nhìn thấy kia hồ ly tinh xấu dạng, sẽ không bao giờ nữa sẽ thích nàng.
Mà bạch hà liền thừa dịp hỗn loạn chạy nhanh rời đi, thần không biết quỷ không hay diệt trừ hồ ly tinh, nàng cảm thấy cái này kế hoạch phi thường diệu!
Nhưng trong kế hoạch, nàng lậu một chút: Kia hồ ly tinh đến tột cùng có sợ không xà đâu?
Bình thường nữ nhân đương nhiên sợ xà! Liền nàng đều sợ, nàng cũng không tin hồ ly tinh không sợ!
Cái kia xà là cố ý huấn luyện quá, càng là lộn xộn giãy giụa, hắn liền càng ái cắn!
Cho nên chỉ cần hồ ly tinh một sợ hãi, kia xà nhất định sẽ nhiều cắn nàng mấy khẩu, làm nàng càng xấu!
Đáng tiếc...... Vị Ngưng là xác thật không sợ xà.
Không chỉ có không sợ, vẫn là một người phi thường xuất sắc trảo xà hảo thủ!
Vị Ngưng sớm tại bạch hà lấy ra giỏ tre thời điểm liền nghe được kia quen thuộc ti ti thanh, lúc trước ở Dược Vương Cốc bị một con rắn cấp cắn chính là nàng bình sinh lớn nhất sai lầm, lần này cũng không thể giẫm lên vết xe đổ, nếu không chẳng phải thật xin lỗi quá vãng thua tại nàng trong tay những cái đó xà?
Con rắn nhỏ bơi vào nàng trong chăn, nàng liền quay mặt đi tới, dẫn tới bạch hà tò mò lại đây xem, sấn nàng không chú ý, bị thương sử cái cách làm hay, liền nắm con rắn nhỏ bảy tấc.
Sau đó......
Bạch hà cô nương kinh thiên động địa tiếng kêu thảm thiết vang lên lúc sau, nàng liền ôm lấy cái chăn ngồi ở một bên xem kịch vui.
Thẳng đến nghe được bên ngoài thị nữ la to, nàng cũng cười lạnh một tiếng, chờ càng nhiều người tới xem diễn.
Lúc này đây thật là không phụ nàng sở vọng, tới đều là Minh Vực trung có uy tín danh dự nhân vật nhóm, cùng nhau chen chúc tiến vào.
Đi tuốt đàng trước đầu chính là mây trắng đường, hắn nghe được Minh Vương cung thị nữ nói có rắn độc cắn bị thương người, cái thứ nhất ý tưởng chính là chẳng lẽ cắn Mặc Vô Cực?
Đã thâm bị thương nặng Mặc Vô Cực nếu như bị rắn độc một cắn kia thật đúng là ly chết không xa, loại này xuất sắc hắn như thế nào có thể bỏ qua? Bởi vậy đạp một trận gió liền chạy đến.
Ai biết vừa tiến đến liền thấy chính mình cùng cha khác mẹ muội muội ở Minh Vương tẩm cung đầy đất lăn lộn, một bên lăn, thân thể một bên thổi phồng giống nhau mà bành trướng lên.
Ngày xưa cao quý đoan trang, diễm lệ không gì sánh được bạch hà cô nương lúc này phát ra kêu thảm thiết gọi người đáy lòng tê dại, nhưng nhìn nàng phồng lên lên sưng đỏ thân thể, lại không có bất luận cái gì một người dám lên tiến đến giải cứu.
Sau một lát, Mặc Vô Cực cũng vào được, tuyên đêm vân tung đi theo hắn phía sau, hắn tuy rằng suy yếu nhưng Minh Vương uy nghiêm như cũ ở, mọi người thấy, tự động mà nhường ra một cái lộ tới, làm đi vào tới.
"Bệ hạ!" Mới vừa tiến vào, một cái thân ảnh nho nhỏ liền mang theo khóc nức nở phác lại đây, chuẩn xác không có lầm mà nhào vào hắn trong lòng ngực, nhu nhược mà ôm hắn eo, "Vừa rồi thật đúng là hù chết nhân gia ~~"
Nũng nịu mềm như bông thanh âm, lập tức đem ánh mắt mọi người đều hấp dẫn qua đi, vừa thấy Minh Vương trong lòng ngực người, tức khắc bừng tỉnh đại ngộ.
Nguyên lai thật là cái kia mỹ mạo nha đầu, quả thật là làm bệ hạ nhìn trúng, này không đều ngủ ở bệ hạ tẩm cung.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
Non-FictionHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...