"Ngươi chính là mới tới sao?" Phía sau một cái thị nữ bỗng nhiên kêu trụ nàng.
Vị Ngưng doanh doanh xoay người, chỉ thấy mặt sau một cái xinh xắn thiếu nữ tràn ngập địch ý mà nhìn chính mình, nhưng thấy nàng nháy mắt, kia thiếu nữ vẫn là ngây dại.
"Có việc sao?" Vị Ngưng lạnh lùng hỏi, thanh âm lạnh băng đến có thể đem bất luận kẻ nào ảo tưởng cấp đông lạnh thành tra.
Kia thị nữ phục hồi tinh thần lại, trên mặt hiện lên một tia sắc mặt giận dữ, đem một cái khay đặt ở nàng trong tay, "Bệ hạ ở thái âm điện nghị sự, ngươi đem dược đưa đi, nhất định phải làm bệ hạ uống lên, nếu không uống, trở về chính là muốn phạt hai mươi bản tử!"
Đưa dược loại sự tình này, vốn dĩ chính là khổ sai, bệ hạ luôn luôn chán ghét, hôm nay một cái đưa dược thị nữ còn bởi vậy phế đi một đôi tay, bởi vậy đại gia là tả đẩy hữu đẩy, là dễ khi dễ khiến cho ai đi.
Này mới tới, đương nhiên muốn cho nàng đi.
"Hảo." Vị Ngưng tiếp nhận khay, không nói hai lời xoay người đi rồi.
Kia thị nữ cười lạnh một tiếng, đồng thời ghi hận không thôi, âm thầm mắng vài tiếng hồ ly tinh.
"Làm sao vậy?" Bạch hà xuyên thân diễm lệ bộ đồ mới, đi tới, cả người như là một đóa nở rộ kiều diễm hoa hồng, diễm lệ không gì sánh được.
Thị nữ vội vàng nói: "Bạch hà cô nương, hôm nay mới tới một cái thị nữ, lớn lên cùng hồ mị tử dường như, vừa nghe nói ta đi cho bệ hạ đưa dược, lập tức cướp đi, ý đồ như vậy rõ ràng, khẳng định là muốn câu dẫn bệ hạ!"
Bạch hà mày liễu một dựng, nàng cũng là nghe được lớn tuổi thị nữ nói lên hôm nay tới mỹ mạo thị nữ, không nghĩ tới như vậy vội vã đuổi kịp đi, hừ, thật là tìm chết!
"Ta đi xem!" Bạch hà trong mắt hiện lên oán độc quang, lập tức liền hướng thái âm điện đi đến.
Mà lúc này ở thái âm điện, đúng là Minh Vực trung nhân vật trọng yếu tiến đến bái kiến Minh Vương, bạch điện điện hạ, bốn vị hộ pháp, cùng với hơn mười vị tư lịch lão trưởng lão đều ở.
To như vậy thái âm trong điện bày biện một trương hình vuông bàn dài, mọi người dựa theo địa vị theo thứ tự mà ngồi, Minh Vương ngồi ở nhất phía trên, âm trầm đạm mạc một khuôn mặt, đem thái âm điện không khí áp đến thấp nhất.
Hôm nay Minh Vương khai ân, tất cả mọi người có thể ngồi, trước mặt bày nước trà, nhìn dáng vẻ tựa hồ chỉ là nhàn thoại việc nhà giống nhau, nhưng cơ hồ tất cả mọi người cảm thấy như đứng đống lửa, như ngồi đống than, thấp thỏm bất an.
Vốn là bạch điện điện hạ mây trắng đường mời mọi người tới, hướng Minh Vương dò hỏi Bát Hoang Thần thú cùng Minh Vương lệnh rơi xuống, nhưng lúc này thế nhưng không ai dám mở miệng.
Phía trước cổ đủ dũng khí, đang xem thấy Mặc Vô Cực âm u mà quét bọn họ liếc mắt một cái lúc sau, liền toàn bộ bị đánh cho tơi bời, thất bại thảm hại.
Tức giận đến mây trắng đường từ tiến vào bắt đầu liền xanh mét một trương mặt đẹp, căng chặt trắng nõn làn da, giống cái giận dỗi mỹ mạo nữ nhân giống nhau.
Tuyên đêm tắc từ trước đến nay bảo trì sự không liên quan mình cao cao treo lên thái độ, chỉ cười không nói.
Mà vân tung tắc vẫn là một bộ không coi ai ra gì bộ dáng, dùng tay trái bưng chén trà uống trà.
Hắn chặt đứt tay phải, nhưng là thay đổi một kiện to rộng màu ngân bạch trường bào, che lấp rất khá, trên mặt râu xồm cũng gỡ xuống tới, mây trắng đường căn bản là nhận không ra hắn là chính mình một đường mang về tới gia hỏa.
Mặc Vô Cực một tay chi di, cánh tay đáp ở vương tọa đỡ trên cánh tay, tóc bạc áo đen, từ tiến vào đến bây giờ, cũng chưa nói qua một chữ.
Lệnh người sợ hãi trầm mặc trung, thái âm điện đại môn bỗng nhiên bị đẩy ra, một cái nhỏ xinh thân ảnh chậm rãi đi vào tới.
Tựa hồ vì đuổi đi trong lòng sợ hãi, tất cả mọi người lựa chọn ngẩng đầu đi xem.
Thái âm trong điện ánh sáng sáng ngời, bốn vách tường thượng được khảm cực đại dạ minh châu, phát ra quang mang, nhu nhu tụ lại ở cái kia bưng khay đi vào tới thiếu nữ trên người.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
Non-FictionHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...