237. Một đời vi thần 【9】

60 5 0
                                    

Vị Ngưng vừa thấy, lại là không có bất luận cái gì đường lui!
Phía sau vô số sợi tơ linh lực quấn quanh đi lên, một dính lên nàng vạt áo liền không chết không ngừng mà quấn lên tới, quả thực như là kẹo mạch nha giống nhau, như thế nào đều ném không ra!
Một cây dính lên, nương đỉnh liền phân liệt ra vô số căn đồng dạng sợi tơ linh lực, như là con nhện phun ti trói buộc con mồi giống nhau, lấy càng mau tốc độ đem nàng bao vây lại.
Vị Ngưng dùng một chút lực, kia sợi tơ linh lực liền cuốn lấy càng thêm khẩn, lặc đến trên người nàng xương cốt đều hơi kém chặt đứt!
Nàng không có dễ dàng như vậy từ bỏ, màu đen tiểu kiếm ở nàng thao tác dưới, như cũ linh hoạt loạn vũ, quay chung quanh ở tuyên đêm bên người, không cho hắn tới gần một bước.
Vị Ngưng trong tay ngưng tụ linh lực, trong lòng bàn tay nho nhỏ hỏa cầu giống viên đạn giống nhau, dày đặc mà công kích tuyên đêm!
Nàng sở trường nhất chính là thương pháp, không phát nào trượt, mỗi một phát đều sẽ mệnh trung địch nhân yếu hại!
Loại này quỷ dị đấu pháp tuyên đêm chưa từng có gặp qua, kia nho nhỏ hỏa cầu tính cái gì? Hắn một chút đều sẽ không tha ở trong mắt.
Nhưng chính là này đó nho nhỏ hỏa cầu, cư nhiên đánh đến hắn luống cuống tay chân, bị màu đen tiểu kiếm sấn hư mà nhập, trên người trúng vài chiêu.
Vị Ngưng giống một cái kén tằm, bị sợi tơ linh lực trói buộc ở giữa không trung, nửa vời, như thế nào giãy giụa đều chạy không thoát.
Mà lúc này, sơn cốc bên cạnh bỗng nhiên truyền đến dồn dập tiếng vó ngựa, sau đó một cái sáng sủa thanh âm vội vàng truyền đến.
"Thái Tử điện hạ!"
Vị Ngưng nỗ lực quay đầu đi, mới thấy giục ngựa đứng ở sơn cốc biên tuấn lãng thanh niên, đúng là Tư Đồ Diệu!
Hắn nhìn quanh một vòng, thực mau liền thấy rõ trong sơn cốc chiến đấu cục diện, bởi vì Bát Hoang Thần thú cắn vân tung té ngã khu rừng rậm rạp phía dưới, đã nhìn không thấy.
Cho nên, ở chỗ này giằng co liền chỉ còn lại có tuyên đêm cùng Vị Ngưng!
Mà nhìn dáng vẻ, nàng là ở vào hạ phong!
Tư Đồ Diệu không nói hai lời, ngón tay nhẹ đạn nhẫn không gian, một trương màu đen đại cung xuất hiện ở trong tay, hắn ngón tay một loan, tam căn hỏa hồng sắc mũi tên liền xuất hiện ở đầu ngón tay, kia mũi tên thế nhưng là từ linh lực ngưng tụ mà thành!
Hắn hơi thở trầm ổn, sắc mặt thập phần nghiêm túc, mũi tên tiêm nhắm ngay tuyên đêm phía sau lưng, đam đam mà nheo lại đôi mắt, ngón tay đột nhiên buông ra!
Động tác lưu loát, thuần thục, không chút nào ướt át bẩn thỉu, biểu hiện xuất siêu cao tu dưỡng cùng tiêu chuẩn!
Tuyên đêm đang bị màu đen tiểu kiếm cuốn lấy bực bội không thôi, mà những cái đó tiểu hỏa cầu càng là không chỗ không ở công kích hắn, cuộc đời lần đầu tiên bị loại này rất nhỏ công kích phong tỏa toàn bộ hành động, tức giận không thôi.
Mà lúc này, phía sau tựa hồ có không đúng động tĩnh, còn không có đãi hắn nghĩ lại, vèo vèo kình phong liền từ phía sau lưng xuyên thấu mà đến!
Hắn dù sao cũng là kinh nghiệm lão đạo cao thủ, không phải vân tung như vậy tự đại cuồng vọng người, độ nhạy siêu cao, phán đoán phía sau lưng công kích thập phần nguy hiểm, không kịp nghĩ lại, trong không khí sợi tơ linh lực liền nháy mắt thay đổi phương hướng, tự động ở hắn phía sau kết thành một đạo tinh mịn!
Phốc phốc phốc, ba tiếng vang quá, tam chi linh lực mũi tên chui vào lạc bên trong, về phía trước vọt một khoảng cách, liền dừng lại, không bao giờ có thể thâm nhập.
Nhưng là, tuyên đêm mày, vẫn là nhỏ đến không thể phát hiện mà nhíu một chút.
Nhưng mà, Tư Đồ Diệu càng thêm vững vàng, đệ nhất mũi tên bắn ra đi lúc sau, liền lập tức kéo ra dây cung, chuẩn bị bắn đệ nhị mũi tên!
Vị Ngưng như suy tư gì nhìn tuyên đêm động tác, con ngươi quang mang chợt lóe, bỗng nhiên đối với Tư Đồ Diệu lớn tiếng kêu.
"Bắn bên này!"
Tư Đồ Diệu ngẩn ra, nhìn nàng một cái, có chút khó hiểu, như thế nào muốn đi bắn nàng?
Hắn hỏa linh cung cũng không phải là nói giỡn, bị bắn trúng nói, lập tức đã bị mũi tên thượng mang thêm hỏa linh lực từ nội bộ thiêu thành tro tẫn.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now