Tư Đồ Diệu theo dòng nước bay nhanh mà đi phía trước đi, vừa đi, một bên hô to, chính là toàn bộ rừng rậm, trừ bỏ dòng nước thanh, chỉ có dã thú thanh âm ở đáp lại hắn.
Trong lòng càng ngày càng bất an, nghĩ đến vừa rồi Thái Tử từ kia chỉ thần thú miệng bị nhổ ra bộ dáng, cả người máu chảy đầm đìa, nếu rơi xuống, ra ngoài ý muốn nên làm cái gì bây giờ?
Hắn đi ra ngoài rất xa, một chút manh mối đều không có, nơi này lâm chướng càng sâu, càng thêm u tĩnh.
Phía sau tuyên đêm không biết khi nào chạy tới, híp mắt, cũng ở khắp nơi tìm kiếm.
Bởi vì biến mất không thấy không chỉ có là Bát Hoang Thần thú cùng Vị Ngưng, còn có vân tung.
"Ngươi theo tới làm gì? Mưu hại Thái Tử, mơ tưởng tồn tại đi ra Thanh Long đế quốc!"
Tư Đồ Diệu quay người lại, thẳng tắp nhìn cái này lam bào nam tử, thanh âm tràn ngập phẫn hận, không có tìm được Thái Tử, sở hữu tức giận liền phát tiết ở cái này trên người địch nhân.
Tuyên đêm lạnh lùng nhìn hắn một cái, khóe miệng hiện lên một cái châm chọc độ cung, "Thanh Long đế quốc có mấy người chống đỡ được Minh Vực?"
Tư Đồ Diệu ngẩn ra, hắn không ngốc, đương nhiên minh bạch hắn lời này là có ý tứ gì.
"Ngươi là Minh Vực người?"
Tuyên đêm không trả lời, chỉ là đi phía trước đi, xác nhận cái gì đều tìm không thấy, mới dừng lại.
Phía sau im ắng, hắn quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Tư Đồ Diệu ngốc đứng ở một mảnh nồng đậm bóng cây phía dưới, ánh sáng vốn dĩ liền đen tối, cách một khoảng cách càng là thấy không rõ trên mặt hắn biểu tình.
Tuyên đêm cũng đối vẻ mặt của hắn không có gì hứng thú, khẽ hừ một tiếng, liền lo chính mình rời đi.
Mà Tư Đồ Diệu đứng đã lâu, mới dần dần hoàn hồn.
"Minh Vực......" Hắn miệng lẩm bẩm mà niệm, tràn ngập không biết sợ hãi cùng không thể tin tưởng.
Trách không được, Thái Tử từ một cái yếu đuối phế sài, biến thành vặn đổ Nhiếp Chính Vương khôn khéo Thái Tử, thực lực cơ hồ giống như nước lên giống nhau, cơ hồ có thể cùng hắn sóng vai.
Này hết thảy đều là Minh Vực lực lượng sao?
Thái Tử điện hạ, vì cái gì sẽ cùng Minh Vực người dính dáng đến quan hệ?
Chuyện này, Nhiếp Chính Vương hiển nhiên biết, hắn mơ hồ biết, lúc này đây Nhiếp Chính Vương rời đi hạo kinh, là bị Minh Vực người bám trụ bước chân, sau đó Thái Tử mới có thời gian trở về, dùng mưu kế đem những cái đó gây trở ngại chính mình thế lực đều nhất nhất thanh trừ.
Là Minh Vực người ở trợ giúp Thái Tử điện hạ......
Cái này đáng sợ ý tưởng ở Tư Đồ Diệu trong đầu hình thành, làm hắn ngẩn ngơ đã lâu mới tìm về chính mình suy nghĩ.
Minh Vực, Minh Vực a!
Tư Đồ tĩnh đứng ở sơn cốc biên, lo sợ bất an chờ đợi, sắc trời dần dần ám xuống dưới, trong sơn cốc sương mù, lại một lần chậm rãi hình thành, phía dưới tình hình, rốt cuộc thấy không rõ lắm.
Qua đã lâu, nàng mới nhìn đến chính mình huynh trưởng chậm rãi từ trong sương đen xuất hiện.
Chỉ có hắn một người......
Tư Đồ tĩnh nhịn không được lên tiếng khóc lên, vì cái gì chỉ có ca ca một người trở về? Thái Tử đâu?
"Ca, ngươi không tìm được nàng sao?"
Tư Đồ Diệu suy sụp mà lắc đầu, trong đầu suy nghĩ sôi nổi, sắc mặt thật không đẹp, nhưng thấy muội muội nước mắt ràn rụa thủy, vẫn là khàn khàn mà nói: "Thái Tử điện hạ rơi vào phía dưới trong sông, có lẽ bị lao xuống đi, ta hiện tại lập tức hồi kinh điều khiển nhân mã lại đây, tại đây vùng tìm kiếm, yên tâm, nhất định sẽ tìm được."
"Ca, nàng, nàng có thể hay không xảy ra chuyện?" Tư Đồ tĩnh bi thống hỏi.
"Thái Tử điện hạ cát nhân tự có thiên tướng, thật vất vả quét sạch trong triều phản loạn, nàng là người thông minh, yên tâm đi." Tư Đồ Diệu sáp thanh an ủi.
Chỉ có hắn biết, cái kia chảy xiết con sông, có bao nhiêu hung hiểm.
Nhưng hắn không thể làm muội muội thương tâm.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
Non-FictionHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...