254. Đi trước Minh Vực 【3】

71 5 0
                                    

"Còn không có nói cho ngươi, ta là Minh Vực người, tuy rằng Minh Vực đối với các ngươi tới nói là cái khủng bố địa phương, bất quá ta cùng ngươi nhất kiến như cố, sẽ không thương tổn ngươi." Mây trắng đường thật cao hứng, cả người đều tản mát ra một loại phấn hồng phao phao cuồng mạo vầng sáng.
"Ta tin tưởng đại ca ca là người tốt, chỉ là đột nhiên muốn cùng ngươi tách ra, ta có điểm luyến tiếc." Nàng lộ ra tính trẻ con biểu tình, hai chỉ mắt to ngập nước, hắc bạch phân minh.
Vân tung nhíu nhíu mày, có thể cùng mây trắng đường tách ra không phải thực hảo sao? Nàng diễn kịch cũng không cần như vậy lưu luyến không rời đi.
"Đệ đệ, chúng ta đã phiền toái bọn họ thật lâu, tuy rằng tách ra, về sau vẫn là có cơ hội gặp mặt." Vân tung dùng khàn khàn thanh âm nói.
Mau tách ra! Hắn không bao giờ tưởng đối mặt cái này nương pháo!
"Kia không giống nhau a." Vị Ngưng bĩu môi, một bộ thiên chân ngây thơ bộ dáng, "Cũng không biết chúng ta có thể hay không sống sót đâu."
Lời này thật sự làm người thương tiếc, vân tung lại quái dị mà nhìn nàng, nàng chẳng lẽ muốn đi Minh Vực? Nàng điên rồi sao?
Mây trắng đường than một tiếng, ôn nhu nói: "Ta cũng luyến tiếc ngươi, không bằng, ngươi cùng ta hồi Minh Vực đi. Minh Vực không giống thường nhân tưởng tượng chính là Tu La địa ngục, ở nơi đó, ngươi ta cũng có thể làm bạn."
Ở Minh Vực, mặc kệ hắn có bao nhiêu cao địa vị, trước sau thoát khỏi không được những cái đó ngầm châm biếm cùng khinh bỉ.
Nhưng là, có ngưng ngưng ở, sẽ làm hắn cảm thấy vui mừng rất nhiều.
Vị Ngưng làm bộ do dự một chút, mây trắng đường cũng không thúc giục nàng, làm người chuẩn bị lên đường, một đường hướng Bạch Trạch quốc mà đi, muốn tới đạt Minh Vực, cần thiết trải qua Bạch Trạch quốc.
Không có suy xét lâu lắm, Vị Ngưng liền đáp ứng rồi, miệng đầy đều là luyến tiếc đối nàng tốt như vậy đại ca ca, làm mây trắng đường rất là cảm động.
Mà vân tung tức giận đến thổi râu trừng mắt, điên rồi điên rồi, nàng thật là điên rồi!
"Ca ca ngươi tựa hồ không nghĩ cùng chúng ta cùng đường đâu." Mây trắng đường liếc liếc mắt một cái vân tung, mị thái tẫn hiện, ở hắn xem ra, râu xồm vân tung tuổi rất lớn, khẳng định so ngưng ngưng muốn minh bạch thế sự, cũng biết Minh Vực đến tột cùng là nhiều đáng sợ địa phương.
Không có quan hệ, này râu xồm không nghĩ đi nói, hắn cũng có biện pháp làm hắn cùng ngưng ngưng tách ra.
Dù sao hắn chỉ nghĩ mang theo ngưng ngưng hồi Minh Vực, đặt ở bên người giải buồn là đến nơi.
"Hắn chính là dáng vẻ kia, ngươi không cần phải xen vào hắn." Vị Ngưng nhưng thật ra đối Minh Vực càng có hứng thú, giống như một cái chưa từng có ra quá xa nhà quý tộc thiếu gia giống nhau, lôi kéo hắn hỏi đông hỏi tây.
Mây trắng đường tuy rằng nương, nhưng cùng đồng dạng thực ' nương ' Vị Ngưng ở bên nhau, đảo có không ít cộng đồng đề tài, hai người một đường nói, xuyên qua Bạch Trạch quốc quanh năm bao trùm tuyết trắng dài lâu tuyết vực, càng đi càng hoang vắng.
Đến cuối cùng, tuyết vực đã nhìn không thấy, chỉ có một mảnh trụi lủi cằn cỗi thổ địa, gió lạnh lạnh lẽo, trên mặt đất không có tuyết, nhưng lại đông lạnh đến ngạnh bang bang.
Nơi xa dãy núi chạy dài, không có một chút màu xanh biếc, chỉ có nhìn không tới cuối khô vàng cùng hoang vắng.
Vị Ngưng cảm thấy trước mắt này cảnh tượng có chút quen thuộc, nghĩ nghĩ, đây chẳng phải là hắc ngọc nhẫn không gian sao?
Đúng rồi, hắc ngọc nhẫn là từ Minh Vương nơi đó trộm tới, bên trong không gian chắc là dựa theo chân thật hoàn cảnh sáng tạo.
Kia, hắc ngọc nhẫn không gian, có phải hay không thật sự có như vậy quảng đại đâu?
Nàng mơ hồ cảm thấy, kia chiếc nhẫn, cùng Minh Vực bí thuật không gian pháp trận, có nào đó kỳ quái liên hệ.........,...
"Nơi này đã là Minh Vực ranh giới." Mây trắng đường ngón tay phía trước, giống như một cái đế vương, kiêu ngạo mà chỉ vào chính mình lãnh thổ quốc gia giống nhau, tràn ngập tự tin.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now