261. Minh Vương Vô Cực 【6】

73 4 0
                                    

Vị Ngưng thấp giọng nói, nếu nàng sớm biết rằng nói...... Lại có thể như thế nào đâu?
Vân tung thấy nàng trên mặt bỗng nhiên xuất hiện một loại kỳ dị bi thương, có chút mạc danh, chẳng lẽ hắn lời nói mới rồi, nói quá nặng? Nhưng tiểu tử này cũng không đến mức như vậy yếu ớt đi?
Vân tung nhưng cho tới bây giờ không có an ủi quá người khác, lần này nhưng thật ra không biết làm sao, giương mắt nhìn nàng, ngó trái ngó phải, đều cảm thấy kia trương hơi hơi nhíu lại mi khuôn mặt nhỏ rất là xinh đẹp, mặc kệ làm cái gì biểu tình, đều lệnh người cảnh đẹp ý vui.
A phi!
Cảnh đẹp ý vui cái rắm!
"Ngươi rốt cuộc làm sao vậy? Ngươi tới Minh Vực, chính là vì như vậy lỗ mãng hấp tấp tìm chết sao?" Vân tung giận dữ hỏi.
"Hắn như thế nào sẽ biến thành như vậy?" Vị Ngưng căn bản là làm lơ hắn vấn đề, chỉ là lo chính mình hỏi, cả người như là ném ba hồn bảy phách giống nhau.
Vân tung cảm thấy buồn cười: "Ngươi chừng nào thì như vậy quan tâm bệ hạ? Chẳng lẽ, ngươi đối bệ hạ......"
Tưởng tượng đến cái này, vân tung sắc mặt liền có chút xanh lè, nghĩ đến bọn họ cùng là nam nhân, thế nhưng......
Vị Ngưng nhẹ nhàng quay đầu đi, nhìn hắn một cái, thanh minh trong ánh mắt hàm chứa vài phần lạnh lẽo, xem vân tung trong lòng trầm xuống, còn muốn nói cái gì, Vị Ngưng đã từ xà ngang thượng nhảy xuống, đứng ở một cây thật lớn cột đá phía dưới.
Một cái màu trắng cự mãng ngửi được nhân loại hơi thở như vậy tới gần, bỗng nhiên từ trong nước thoán lên, hung mãnh mà triều nàng phác lại đây.
"Cẩn thận!" Vân tung hô một tiếng, lại thấy nàng động tác thực mau, chợt lóe thân lánh qua đi, cái kia cự mãng đánh vào cột đá thượng, thân thể thuận thế xoay quanh đi lên.
Mặt sau cự mãng cũng sôi nổi lội tới, xa lạ người sống hơi thở làm cho bọn họ hưng phấn không thôi.
Vị Ngưng quay đầu lại nhìn thoáng qua vân tung: "Ta tới Minh Vực, chỉ là muốn tìm một đáp án, hiện tại ta tìm được rồi!"
"Cái gì đáp án?" Vân tung khó hiểu, hơn mười điều màu trắng cự mãng cùng nhau du đi lên, đem trung gian thông đạo hoàn toàn chiếm lĩnh.
Nhìn từng điều thô tráng cự mãng đều đối với Vị Ngưng mở ra bồn máu mồm to, vân tung tâm mau nhảy vài phần.
Nhưng mà Vị Ngưng nâng lên tay, hỏa cầu ở lòng bàn tay ngưng tụ, nháy mắt trướng đại, đem thân ảnh của nàng hoàn toàn che đậy.
Màu trắng cự mãng thuộc tính vì thủy, cùng ngọn lửa tương khắc, nhìn đến hỏa cầu đều đồng thời lui một bước, không biết là cái gì lai lịch.
Nhưng là này hỏa cầu cũng quỷ dị thực, chỉ là vắt ngang ở phía trước, không tiến thêm một bước, cũng không lùi nửa bước, liền như vậy che ở thông đạo chi gian.
Vân tung nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên có chút minh bạch, bước đi đến cự mãng trung gian, vung tay lên, linh lực hiện lên, liền đem kia hỏa cầu cấp đánh tan.
Mà hỏa cầu mặt sau, đã sớm không có người!
Quả nhiên là nàng, giảo hoạt gian trá, quỷ kế đa đoan!
Ti ti ti ti......
Không có ăn đến nhân loại, từng điều cự mãng đều phát ra đói khát phẫn nộ thanh âm, vây quanh vân tung chuyển động.
"Hừ! Gọi là gì? Chỉ bằng các ngươi cũng dám cản nàng lộ!" Vân tung vừa nhấc chân, đem ly chính mình gần nhất một cái cự mãng cất vào xích trong nước.
Còn lại cự mãng cảm nhận được hắn nỗ lực, đành phải chậm rãi lui về, sau một lát trong thông đạo lại là một mảnh an tĩnh.
Ánh sáng từ đỉnh đầu cột đá lên lầu xuống dưới, thanh thanh lãnh lãnh chiếu vân tung đen tối không rõ biểu tình.
Nàng nói nàng tới tìm một đáp án? Là cái gì đáp án?
Chẳng lẽ cùng bệ hạ có quan hệ?
****
Vị Ngưng trở lại bạch điện, mới ngồi xuống, bên ngoài liền truyền đến mây trắng đường rõ ràng thực nương, lại trang đến thập phần dũng cảm tiếng cười to.
"Ngưng ngưng!"
Phòng môn bị đẩy ra, mây trắng đường cười đi vào tới, xuân phong đắc ý, liền trên người nương khí đều nồng đậm vài phần.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now