Nàng biết, nàng như thế nào sẽ không biết?
Chính là liền tính biết, nàng vẫn là nghĩa vô phản cố mà tới.
Bởi vì đáp ứng quá hắn muốn nói một câu cho hắn nghe, khi đó nàng quá làm kiêu, không chịu nói ra, nhưng hắn đã cứu nàng, cho nên nàng tới thực hiện hứa hẹn.
"Ngươi sẽ không giết ta." Vị Ngưng tùy ý mà nói, ngón tay ở trên bàn không chút để ý mà lướt qua một vòng, sau đó tới gần hắn.
"Nga?" Hắn nhướng mày.
"Ta cùng Bát Hoang Thần thú lập khế ước, muốn đem hắn từ ta khế ước rút ra ra tới, yêu cầu hao phí quá nhiều linh lực, toàn bộ Minh Vực hẳn là chỉ có ngươi mới có thể làm được, nếu không, cũng sẽ không làm đường đường Minh Vương ra ngựa đi săn bắt Bát Hoang Thần thú. Nhưng ngươi hiện tại bị như vậy trọng thương, đương nhiên làm không được, cho nên một chốc, ta mạng nhỏ vẫn là an toàn."
Nghe nàng lời nói, Mặc Vô Cực một đôi âm trầm đôi mắt, lạnh lùng mà nhìn nàng.
Không thể không thừa nhận, nàng thực thông minh, thấy rõ tình thế.
Nguyên lai nàng dám trắng trợn táo bạo xuất hiện ở Minh Vực, là có bị mà đến, cũng không phải lỗ mãng mà xuất hiện.
"Ngươi nói ta nói rất đúng không đúng?" Vị Ngưng ngồi ở trước mặt hắn trên bàn, thân mình dựa đến hắn rất gần, hơi thở tương nghe.
"Đúng vậy." hắn cư nhiên không có sinh khí, là khó được gặp được một cái trí lực thượng có thể ở chính mình trước mặt chơi xấu người, cảm thấy thực mới lạ đi.
Vị Ngưng cười: "Nói như vậy, ta lưu tại Minh Vực trung, ngươi không chỉ có không thể thương tổn ta, còn phải bảo vệ ta lạc?"
"Đúng vậy." hắn khóe miệng cong lên, lộ ra tươi cười có vài phần tà ác.
"Thật tốt quá!" Vị Ngưng vỗ vỗ tay, "Có Minh Vương bệ hạ nói như vậy, ta thật là yên tâm nhiều."
Mặc Vô Cực nhìn nàng cười đến xuân phong đắc ý, lười biếng mà đôi tay chống ở trên mặt bàn, thân mình ngửa ra sau, khuôn mặt nhỏ thượng tất cả đều là lấp lánh sáng lên ý cười, không cấm xem đến thất thần một lát."Ngươi đừng cao hứng đến quá sớm, nơi này là Minh Vực, ở ta thương hảo phía trước, ngươi nơi nào đều không thể đi, chỉ có thể đi theo ta!"
"Ân!" Vị Ngưng nghe lời gật đầu.
Mặc Vô Cực ngẩn ra, làm nàng đi theo hắn, vì cái gì nàng thế nhưng sẽ như vậy thuận theo mà nghe lời?
Nàng lại có cái gì âm mưu quỷ kế?
Nha đầu thúi, ngươi dám ở trước mặt ta chơi cái gì đa dạng?
Vị này cao thâm khó đoán khống chế hết thảy Minh Vương, lần đầu tiên cảm thấy chính mình thế nhưng nhìn không thấu như vậy một cái mao cũng chưa trường ra tới tiểu nha đầu.
Thật sự là...... Đáng giận!
Mặc Vô Cực đứng lên, một bàn tay chống ở lưng ghế thượng, tựa hồ rất là cố hết sức bộ dáng.
Vị Ngưng trong lòng căng thẳng, vội vàng đi lên đỡ nàng, lo lắng hỏi: "Thương thế của ngươi, như thế nào mới có thể tốt mau một chút?"
"Ta thương hảo, chính là ngươi ngày chết, ngươi như vậy muốn chết sao?" Mặc Vô Cực cười lạnh, đối nàng chính là chưa từng có nửa phần thương tiếc.
Mặc kệ nàng như thế nào diễn kịch, hắn tâm vĩnh viễn sẽ không dao động nửa phần.
Vị Ngưng trật một chút đầu, thản nhiên mà nói: "Ta sợ chết, nhưng là chết ở ngươi trong tay, ta không oán, một chút đều không oán."
Bởi vì nàng mệnh, cũng là hắn cứu trở về tới, không có hắn, chính mình hiện tại chỉ sợ đã sớm biến thành một đầu không có ý thức dã thú, kia so chết thống khổ nhiều.
Bọn họ người như vậy, cả đời đều cùng tử vong như bóng với hình, có cái gì hảo sợ hãi?
Mặc Vô Cực cau mày nhìn nàng một cái, bỗng nhiên ném ra nàng nâng chính mình tay, một người đi ra ngoài.
Vị Ngưng vội vàng theo sau, sốt ruột mà nói: "Mây trắng đường làm ta đi theo bên cạnh ngươi thám thính Bát Hoang Thần thú tin tức, nếu là cho hắn biết ngươi xem thấu ta, hắn nhất định sẽ giết ta!"
Hắn vẫn là đi phía trước đi, không có một lát dừng lại, thật là cái tuyệt tình gia hỏa!
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
Non-FictionHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...