289. Bạch Trạch thần thú 【7】

71 1 0
                                    

Hai người vừa nói, một bên chậm rãi đi vào trong thông đạo, chuẩn bị rời đi, trước khi đi Vị Ngưng quay đầu lại nhìn thoáng qua, chỉ thấy kia chỉ thần thú Bạch Trạch như cũ nhắm chặt hai mắt vẫn không nhúc nhích ghé vào màu lam hàn băng thượng, tựa hồ ngủ say rất nhiều năm giống nhau.
Nhưng nàng biết, sự tình tuyệt đối sẽ không đơn giản như vậy.
Trên đường trở về, nàng khiêm tốn hướng mây trắng đường ' thỉnh giáo ' rất nhiều về này tòa dưới nền đất nhà tù sự tình, cùng với những cái đó phù chú cùng đời trước Minh Vương rất nhiều tin tức.
Mây trắng đường ngạc nhiên nói: "Ngươi như thế nào đối Bạch Trạch như vậy cảm thấy hứng thú?"
"Bởi vì đó là ta đã thấy đệ nhất chỉ thần thú a!" Vị Ngưng lấy như vậy lấy cớ khiến cho đối phương không chút nghi ngờ mà qua loa lấy lệ qua đi.
Hai người tách ra lúc sau, Vị Ngưng một mình trở lại Minh Vương cung, u ám trong cung điện, chỉ có Mặc Vô Cực một người ở nghỉ ngơi, nằm nghiêng trên giường, nhắm mắt lại ngủ say.
Nàng phóng nhẹ bước chân, chậm rãi đi qua đi, ở mép giường ngồi xổm xuống, tinh tế mà nhìn hắn trong chốc lát.
Lúc trước hắn luôn là mang theo mặt nạ, yêu nghiệt không kềm chế được, nàng cũng không có tưởng tượng quá, gỡ xuống mặt nạ, hắn sẽ là cái dạng này.
Nâng lên tay, ngón tay lặng lẽ từ hắn đôi mắt phía dưới lướt qua, hắn làn da thực lạnh, không giống người bình thường độ ấm.
Nhưng nàng nhớ rõ, hắn mang theo mặt nạ ôm nàng thời điểm, trên người là thực ấm áp.
Kia trương thiên thần chi mắt mặt nạ, xác thật thực thần kỳ a......
Hơi hơi hoảng thần, Mặc Vô Cực lại bỗng nhiên mở to mắt, tối tăm đôi mắt, lạnh lùng mà nhìn nàng, hơi mang không vui.
Vị Ngưng vội vàng bắt tay thu hồi tới, dường như không có việc gì mà nói: "Vừa rồi ta cùng mây trắng đường đi ra ngoài đi đi, hắn cùng ta nói một bí mật, đời trước Minh Vương cùng bạch điện điện chủ cộng đồng đem Bạch Trạch quốc khế ước thần thú Bạch Trạch, trấn áp ở Minh Vực trung, ta hôm nay thấy được."
"Bạch Trạch?" Mặc Vô Cực nheo nheo mắt, chuyện này, liền hắn cũng không biết, "Hắn vì sao phải nói cho ngươi?"
"Bởi vì hắn cảm thấy Bạch Trạch là cái phiền toái, hắn tưởng đem cái này phiền toái cho ngươi."
Vị Ngưng căn bản liền không tính toán dấu diếm nàng ở Minh Vực bất luận cái gì sự tình, bởi vì nàng biết giấu không được.
"Hắn nhưng thật ra thực sẽ gảy bàn tính." Mặc Vô Cực ánh mắt nhàn nhạt mà đảo qua nàng mặt, "Kia chỉ Bạch Trạch, ngươi cảm thấy là phiền toái sao?"
"Đâu chỉ là phiền toái, quả thực là đại phiền toái." Vị Ngưng đem tại địa lao sự tình kỹ càng tỉ mỉ cùng nàng nói nói, những cái đó phức tạp chú văn, địa lao cấu tạo từ từ, chỉ là giấu đi Bạch Trạch ở nàng trước mặt thức tỉnh lại đây này một vụ.
Ở nàng xem ra, chuyện này chỉ cùng nàng một người có quan hệ, những người khác cũng không cần phải biết.
"Không thể dùng nghịch hồn khóa rắp tâm khống chế, này chỉ ngủ rồi thần thú muốn tới gì dùng?" Mặc Vô Cực cười lạnh, "Mây trắng đường làm ngươi nghĩ cách, đem phiền toái quăng cho ta, ngươi là muốn nghe hắn?"
"Như thế nào sẽ? Ta nếu là nghe hắn, cũng sẽ không tới cùng ngươi nói."
"Vậy ngươi khiến cho hắn lưu trữ cái này phiền toái đi." Mặc Vô Cực không có bao lớn hứng thú, Minh Vực cùng Bạch Trạch quốc tuy rằng khoảng cách gần nhất, nhưng là cho nhau không liên lụy can thiệp, hắn đối cái này hoàn toàn phong bế thả quốc gia nhỏ yếu, cũng không nhiều lắm hứng thú.
"Ta giúp ngươi giải quyết cái này phiền toái, ngươi cho ta cái gì chỗ tốt?" Vị Ngưng đôi mắt lấp lánh mà cười rộ lên.
Mặc Vô Cực ngẩn ra, ngay sau đó lạnh lùng nói: "Ngươi muốn thế nào?"
"Rất đơn giản, cho ta một ngày thời gian, cùng ngươi ở chung, chỉ có chúng ta hai người, chúng ta rời đi Minh Vực đi ra bên ngoài, ngươi không phải Minh Vương, liền lấy một người bình thường thân phận, cùng ta ở chung một ngày, như thế nào?"
Mặc Vô Cực hất cằm lên.,

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now