Xuyên nữ trang Mộ Thanh Ninh, tuyệt sắc khuynh thành, so sánh với dưới bạch hà lập tức liền thành dung chi tục phấn.
Tuy rằng, cái kia tiểu tử thúi là cái nam nhân......
"Buông ra! Cho dù chết ta cũng muốn lôi kéo cái kia hồ ly tinh đệm lưng!" Bạch hà giương nanh múa vuốt mà hô to.
Nhưng mà thái âm điện môn đã bị nhốt lại, nàng cái gì đều nhìn không tới, càng thêm điên cuồng.
"Ha ha ha ——" mây trắng đường cười lớn đi ra, trải qua bọn họ bên người thời điểm ngừng một chút, trào phúng mà nhìn bạch hà, "Muội muội, ngươi không phải phải làm Minh Vương phi sao? Chính là ngươi đi theo bên cạnh bệ hạ nhiều năm như vậy, chưa từng ngồi ở bệ hạ trong lòng ngực đi?"
"Ngươi câm miệng!" Bạch hà tức muốn hộc máu, một trương vốn dĩ xem như diễm lệ mặt, hiện tại chỉ có thể tính dữ tợn, "Đó là hồ ly tinh! Không biết xấu hổ mới ngồi nam nhân chân! Ta mới không phải cái loại này người!"
Mây trắng đường cười đến kia kêu một cái vũ mị động lòng người, đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm một chút chóp mũi, ngón út vô ý thức mà hơi hơi kiều.
"Chỉ sợ, ngươi muốn làm hồ ly tinh, cũng làm không thành đâu, bên trong cái kia mỹ nhân nhi diện mạo, mới kêu hồ ly tinh."
Bạch hà trên mặt đỏ cam vàng lục thanh lam tím, sở hữu nhan sắc trong nháy mắt đều qua một lần.
"Hồ ly tinh! Hồ ly tinh!" Nàng nghiến răng nghiến lợi, nàng muốn giết cái kia hồ ly tinh! Dám can đảm câu dẫn bệ hạ, đáng giận! Tìm chết!
Mây trắng đường nhục nhã xong cái này luôn luôn khinh thường chính mình tộc muội, chỉ cảm thấy nhiều năm trước tới nay chưa từng có giống như bây giờ dương mi thổ khí quá, thật sự là khoái ý!
"Ha ha ha ha ha ha ——"
Hắn cười lớn rời đi, chỉ còn lại có sắc mặt khác nhau tuyên đêm cùng vân tung.
Tuyên đêm nhíu nhíu mày, hạ tàn nhẫn tay, túm bạch hà rời đi.
Mà vân tung thì tại đại điện ngoại bồi hồi trong chốc lát, trong lòng vẫn luôn rối rắm: Bọn họ đến tột cùng ở bên trong làm gì đâu?
Lúc này ở thái âm trong điện......
Đại điện môn đóng lại trong nháy mắt, Mặc Vô Cực liền dùng sức nắm chặt Vị Ngưng mảnh khảnh cánh tay, âm trầm con ngươi nhìn chằm chằm nàng.
Vị Ngưng trên tay ăn đau, bị thương thìa lập tức rơi trên mặt đất.
Nàng ủy khuất mà chu cái miệng nhỏ, thanh âm mềm mại mà nói: "Ngươi làm gì, đem nhân gia làm cho đau quá ~"
"Diễn kịch nghiện rồi phải không?" Mặc Vô Cực lạnh lùng hỏi, không chút nào thương hương tiếc ngọc mà đem nàng từ chính mình trong lòng ngực túm lên, ném tới trên mặt đất đi.
Vị Ngưng nổi giận, ngẩng đầu trừng mắt hắn: "Ta hảo ý uy ngươi uống dược, ngươi không cảm kích liền tính, vừa rồi trước mặt người khác còn trang như vậy sắc! Bạch bạch chiếm ta tiện nghi a!"
"Ngươi không biết ngươi vừa rồi bộ dáng nhiều ghê tởm." Mặc Vô Cực lạnh lùng nhìn nàng, vẻ mặt châm chọc.
Vị Ngưng hơi hơi hé miệng, tưởng phản bác, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, vừa rồi liền chính nàng đều cảm thấy ghê tởm, càng đừng nói là hắn.
Nhưng liền tính là như vậy, hắn vừa rồi không phải còn uống nàng uy dược, còn làm nàng ngồi | đùi a!
"Rõ ràng đã sớm xem thấu ta, còn làm bộ một bộ trúng kế bộ dáng, thật là âm hiểm." Nàng thấp giọng lẩm bẩm, vỗ vỗ mông đứng lên.
Nàng mặc vào nữ trang một chút đều không không khoẻ, trừ bỏ ngực phẳng ở ngoài, cư nhiên còn có loại kinh diễm mỹ cảm.
Liền tính là hắn ánh mắt đầu tiên thấy thời điểm, trong lòng đều có trong nháy mắt mau nhảy một phách.
Xem nàng sinh khí bĩu môi bộ dáng, cùng dĩ vãng ăn mặc nam trang khi anh khí lãnh ngạo mặt mày không giống nhau, nữ trang càng thích hợp nàng ngũ quan cùng khí chất, sẽ làm nàng cả người có loại sáng lên cảm giác, hấp dẫn người không được mà đi xem.
Vị Ngưng đã lừa gạt mặt, thấy hắn nhìn chằm chằm chính mình mặt xem, không cấm lại đối với hắn nhu nhu cười.
"Nhìn cái gì? Ngươi chẳng lẽ không biết, ta ở thiên hạ mỹ nam bảng xếp hạng thượng, chính là xếp hạng đệ nhị nga?"
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
Non-FictionHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...