Người chung quanh nhưng thật ra phi thường dễ dàng tiếp thu hắn như vậy một cái nho nhỏ xấu mặt, lập tức liền cười, thực khoan dung.
Thành phong trào quả thực tưởng đem đầu chui vào trong đống tuyết đi.
Thật là...... Quá mất mặt!
Mộ Tử Hàn híp mắt nhìn hắn một cái, nhạy bén ánh mắt tựa hồ từ cái kia thiếu niên trên mặt bắt giữ đến một ít cái gì.
Hắn vừa rồi phát hiện cái gì, thế nhưng như vậy kinh hỉ?
Hắn kêu một tiếng cái gì?
Ninh ninh?
Mộ Tử Hàn biểu tình cao thâm khó đoán, người khác tuyệt đối nhìn không ra hắn cảm xúc, trong lòng ở tự giễu, hắn tựa hồ có chút mẫn cảm, nhiều năm như vậy, nghe được về thanh ninh tên bất luận cái gì hết thảy, hắn đều sẽ không tự chủ được chú ý.
Nhưng kỳ thật, là hắn suy nghĩ nhiều quá.
"Hoan nghênh trữ quân quang lâm tệ quốc, về sau thỉnh đem nơi này trở thành chính mình gia." Mộ Tử Hàn nhàn nhạt mở miệng, thanh âm không giống bề ngoài nhìn như vậy lạnh nhạt, khuôn mặt cũng hơi chút có vài phần ôn hòa chi sắc.
Trường Sanh lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi, cảm giác cả người đều nhẹ nhàng không ít, tươi cười giống một đóa tràn ra nói, "Đa tạ Nhiếp Chính Vương thịnh tình."
Vị Ngưng chống mặt ngồi ở trước gương, tiểu tử này cũng không ngu ngốc.
Bên tai nghe từng trận tiếng vó ngựa cùng tiếng hoan hô, Trường Sanh tiến hoàng cung, an bài hảo cung viện cư trú lúc sau, bên cạnh vẫn luôn có người, Trường Sanh tìm không thấy cơ hội cùng Vị Ngưng nói chuyện, nhớ rõ vò đầu bứt tai.
Cuối cùng không có cách nào, thị nữ giúp hắn đổi hảo quần áo, hắn muốn đi bái kiến Thanh Long quốc nữ hoàng.
"Điện hạ, thay này khối ngọc bội đi, cùng ngài quần áo xứng đôi." Thị nữ đem Trường Sanh trên cổ buộc cùng Vị Ngưng giao lưu ngọc bội kia phó vòng cổ gỡ xuống tới, thay đổi mặt khác một bộ đi lên.
"Cái này ta muốn mang, ta thực thích......" Trường Sanh cực lực tưởng vãn hồi.
Thị nữ nói: "Điện hạ khi nào nhỏ mọn như vậy? Nô tỳ sẽ giúp ngài hảo hảo phóng, mau đi đi, đừng chậm trễ thời gian."
Trường Sanh bị đẩy ra đi, vừa đi chính là hơn phân nửa đêm, bái kiến nữ hoàng, tham gia cung yến, trở về thời điểm, Vị Ngưng đã sớm ngủ.
Sáng sớm hôm sau, Vị Ngưng mới vừa tỉnh lại, liền nghe được gương bên kia truyền đến Mộ Tử Hàn thanh âm: "Tối hôm qua nghỉ ngơi hảo sao?"
Nàng nhất thời ngơ ngẩn, hay là, cho hắn biết?
Trong lòng lập tức có điểm mừng như điên, nhưng thực mau đã bị tưới diệt, chỉ nghe Trường Sanh réo rắt thanh âm nói: "Phi thường hảo, tối hôm qua nữ hoàng bệ hạ thịnh yến, làm người xem như ở nhà, không biết Nhiếp Chính Vương sớm như vậy tới, chính là có việc?"
"Lúc trước quý quốc quốc sư có thư từ tới, hy vọng bổn vương có thể mang trữ quân rèn luyện một chút trong quân sinh hoạt, bổn vương hôm nay vừa lúc muốn đi quân doanh, đặc mời trữ quân cùng đi trước." Mộ Tử Hàn thanh âm nhàn nhạt mà truyền đến.
Vị Ngưng không nghĩ tới hắn đối với không thân người, cư nhiên có thể như vậy công thức hoá trường thiên nói chuyện, thật sự là khác thường cảm thụ.
Nàng đối với gương nói: "Xem ra ngươi đem quốc sư đắc tội thâm, hắn đây là đem ngươi ném tới nước ngoài tới, cũng muốn tra tấn ngươi đâu."
"Kia, kia làm sao bây giờ?" Trường Sanh buột miệng thốt ra.
Mộ Tử Hàn lại nhìn về phía hắn, nhàn nhạt hỏi: "Trữ quân muốn nói cái gì?"
"Không có gì, này, này liền đi thôi!" Trường Sanh không có cách nào, chỉ có thể căng da đầu đi theo.
Lên ngựa, Trường Sanh thấp giọng hỏi: "Ngưng ngưng, người này tuy rằng lớn lên đẹp, nhưng ta cảm thấy hắn thực đáng sợ, làm sao bây giờ?"
"Không cần đáng sợ, kỳ thật hắn khá tốt." Vị Ngưng an ủi hắn, không có đắc tội quá Mộ Tử Hàn, tin tưởng hắn cũng sẽ không khó xử Trường Sanh.
"Ngươi như thế nào biết?"
"Ta là thần tiên sao."
Trường Sanh thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngưng ngưng nói như vậy, kia hẳn là không thành vấn đề.
Nghĩ nghĩ, lại cười hỏi: "Ngươi mấy ngày hôm trước đi nơi nào? Vì cái gì như thế nào kêu ngươi đều không đáp ứng? Ta cho rằng ra Thần Điện, này ngọc liền không linh, nếu là không có ngươi, ta nhưng cô đơn đã chết."
"Ta mấy ngày hôm trước ở tu luyện, tự nhiên không rảnh đáp lại ngươi, bên cạnh ngươi nhiều người như vậy, như thế nào sẽ nhàm chán đâu?"
Trường Sanh bĩu môi nói: "Những người này cùng ngươi không giống nhau, ngươi là thần tiên, hơn nữa, không ai có thể giống ngươi như vậy cùng ta nói chuyện phiếm."
Vị Ngưng giật mình, nguyên lai Trường Sanh đem nàng trở thành nói hết bằng hữu, cũng thế, bọn họ đều là giống nhau.
"Điện hạ, ngươi lại làm sao vậy? Không cần một người nói chuyện được không? Nhiếp Chính Vương đang xem ngươi đâu." Thành phong trào nhỏ giọng nhắc nhở.
Trường Sanh ngẩng đầu, quả nhiên thấy cưỡi ngựa đi ở phía trước Mộ Tử Hàn, quay đầu lại nhìn hắn, ánh mắt cao thâm khó đoán, làm hắn trong lòng không khỏi đánh một cái đột.
Ngay sau đó, Mộ Tử Hàn ánh mắt, dừng ở hắn vòng cổ thượng ngọc mặt trên, tựa hồ tự hỏi cái gì.
Trường Sanh rốt cuộc đơn thuần, thấy hắn như vậy ánh mắt, vội vàng dùng tay cầm ngọc, bảo bối đến không cho người đi xem.
"Làm sao vậy?" Cách gương, Vị Ngưng cũng tựa hồ cảm giác được Trường Sanh bất an.
"Không......" Trường Sanh chỉ dám lén lút nói như vậy một chữ, cũng không dám nói nữa, cúi đầu, không đi xem Mộ Tử Hàn ánh mắt.
Cái này Nhiếp Chính Vương, thật đúng là thực đáng sợ, không ai có thể nghe được ngưng ngưng thanh âm, hắn sẽ không nhìn ra cái gì đến đây đi?
Một khác đầu, Vị Ngưng ngồi ở trước gương trầm tư.
Nếu làm Mộ Tử Hàn phát hiện ngọc bí mật đâu? Nếu hắn biết nàng hiện tại bị cầm tù ở Bạch Trạch quốc, sẽ đến cứu nàng sao?
Khi cách nhiều năm như vậy, nàng không biết vị này hoàng thúc hay không còn nhớ rõ nàng.
Trải qua thượng một lần nàng phản bội, hắn còn sẽ ở vì nàng không màng tất cả xá sinh quên chết sao?
Vị Ngưng không dám xác định, khi đó, là nàng khăng khăng phải rời khỏi, vứt bỏ Mộ Thanh Ninh thân phận, vừa đi không quay đầu lại, cũng không quyết định quay đầu lại.
Khi đó nàng như thế nào sẽ nghĩ đến, chính mình sẽ như vậy yêu cầu người khác tới giúp nàng đâu?
Thế sự bổn vô thường.
Nàng có chút không nghĩ đem Mộ Tử Hàn liên lụy tiến vào, cứ việc biết hắn rất cường đại, nhưng là, cái kia yểm không phải dễ chọc.
Nàng vẫn là tưởng mặt khác biện pháp đi.
Cho nên nàng quyết định, về sau có Mộ Tử Hàn ở thời điểm, nàng đều tận lực thiếu cùng Trường Sanh nói chuyện, để tránh làm hắn nhận thấy được cái gì.
Nàng rời đi gương, không bao giờ quản bên kia sự tình, chính mình tiếp tục đi nghiên cứu phá viêm chi nguyệt.
Cũng không biết nói bên ngoài mỗi ngày khổ hề hề Trường Sanh có bao nhiêu bi thảm, hắn hiện tại cuối cùng là minh bạch, quốc sư làm hắn đi sứ Thanh Long quốc, thật là có trọng đại ý nghĩa.
Bởi vì hắn phát hiện, Thanh Long quốc hắc kỳ quân, xác thật là già lam trên đại lục, biến thái nhất quân đội.
Không gì sánh nổi.
Ở hắc kỳ quân rèn luyện hai ngày lúc sau, Trường Sanh lại hắc lại gầy, hoàn toàn đã không có ngày xưa trắng nõn đồ ăn giống nhau phong thái, hoàn toàn thành một viên hắc đồ ăn đầu.
Mộ Tử Hàn chuẩn bị ở hắc kỳ quân ngốc nửa tháng mới rời đi, Trường Sanh khổ không nói nổi, mỗi ngày buổi tối sắp ngủ trước, đều đối với Vị Ngưng đại phun nước đắng.
"Ngưng ngưng, có phải hay không người lớn lên xinh đẹp, đều đặc biệt tàn nhẫn đâu?" Trường Sanh một bên nói một bên run run.
Vị Ngưng hỏi: "Ngươi đang làm gì?" Nàng giống như nghe được cái gì tất tất tác tác thanh âm.
"Đi tiểu a." Trường Sanh trả lời địa lý sở đương nhiên.
"Ngươi liền cái này đều học xong?"
"Kia đương nhiên, ta chính là mỗi ngày đều theo chân bọn họ cùng nhau huấn luyện đâu, nào có người hầu hạ ta?"
"Ngươi này nước tiểu cũng lâu lắm đi, còn không có nước tiểu xong?" Tất tất tác tác thanh âm, còn ở tiếp tục.
"Nước tiểu xong rồi a."
Vị Ngưng sửng sốt, lập tức nói: "Tiểu tâm mặt sau!"
"A?" Trường Sanh cái này ngu ngốc ngốc đầu ngốc não, không có phản ứng lại đây, đã bị người từ phía sau cấp đánh bất tỉnh.
Thế giới lâm vào một mảnh an tĩnh, chỉ có tiếng gió ở hô hô tiếp tục.
"Trường Sanh! Trường Sanh!" Vị Ngưng hô to, không biết phát sinh sự tình gì.
Nhưng Trường Sanh nửa đêm ra tới bên ngoài tiểu liền, ở hắc kỳ trong quân không nên có người có thể trộm ẩn vào tới đối hắn bất lợi.
Sẽ là địch quốc người sao? Huyền Vũ Quốc hoặc là Chu Tước quốc, tưởng phá hư kết minh?
Vị Ngưng nôn nóng mà ở trong phòng đi tới đi lui, nghĩ muốn hay không đem chuyện này nói cho yểm, nhưng cứ như vậy gương bí mật thế tất liền phải bại lộ.
Nhưng mặc kệ như thế nào vẫn là Trường Sanh mệnh quan trọng một chút, nếu là hắn bị người giết, nàng sẽ áy náy.
Vừa mới chuẩn bị kêu thị nữ, gương bên kia lại truyền đến Trường Sanh nói chuyện thanh âm.
"Các ngươi, các ngươi là ai?"
Không ai trả lời, Trường Sanh lại tiếp tục nói: "Các ngươi có biết ta là ai? Nếu là ta rớt một cây tóc, quốc sư đều sẽ giết các ngươi!"
Mấy cái mang theo mặt nạ tráng hán ôm tay đứng ở trước mặt hắn, bất động như núi, mặc hắn uy hiếp.
Trường Sanh thấy bọn họ không dao động, có chút sợ hãi, súc đến góc tường đi run bần bật.
Vị Ngưng nghe được hắn thanh âm hảo hảo, rốt cuộc yên tâm, nhỏ giọng nói: "Không cần sợ hãi, bọn họ đem ngươi bắt tới lại không giết ngươi, thuyết minh bọn họ chỉ là muốn con tin, tạm thời sẽ không thương tổn ngươi."
"Nhưng bọn họ là ai?" Trường Sanh cúi đầu, nhỏ giọng nói, mới vừa một mở miệng, kia vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm hắn xem tráng hán liền một phen đoạt được hắn treo ở trên cổ ngọc, xoay người đi đến mặt sau.
"Ngươi làm gì? Đó là ta đồ vật, ngươi trả lại cho ta!" Trường Sanh lập tức nhảy dựng lên, cư nhiên xông lên đi, từ phía sau ôm lấy tráng hán, đi đoạt lấy chính mình ngọc.
Này trong nháy mắt dũng khí, cùng hắn ngày thường quả thực khác nhau như hai người.
Mặt sau hai cái tráng hán một tả một hữu đem hắn giá đi, Trường Sanh vẫn là la to, cuối cùng khóc lớn lên.
Vị Ngưng trong lòng trầm xuống, có loại dự cảm bất hảo.
Những người này không phải hướng về phía Trường Sanh tới, là hướng về phía này khối ngọc tới?
Vì cái gì?
Trừ bỏ Trường Sanh ở ngoài, bất luận kẻ nào đều nghe không được ngọc người ta nói lời nói a.
"Lĩnh chủ, vừa rồi thấy rõ ràng, hắn xác thật đối với này khối ngọc nói chuyện." Tráng hán thật cẩn thận mà đem ngọc trình lên đi.
Ngồi ở bóng ma ra một người nam tử vươn tay, cầm ngọc, đặt ở lòng bàn tay đoan trang, chậm rãi nói: "Nhìn cũng không có cái gì hiếm lạ."
Thanh âm này rất quen thuộc, nặng nề lạnh lùng, không mang theo cảm tình......
Người nọ kêu hắn ' lĩnh chủ ', hay là, là ngân hà lĩnh chủ?
Cư nhiên xuất động ngân hà lĩnh chủ tới đoạt Trường Sanh ngọc, này không khỏi có chút kỳ quái đi.
Lĩnh chủ đối với ngọc nhìn nửa ngày, liền nói: "Đem hắn mang lại đây."
Tráng hán áp Trường Sanh đến gần, Trường Sanh vẻ mặt đưa đám, đôi mắt hồng hồng mà trừng mắt hắn, "Ngươi đem ta ngọc trả lại cho ta!"
"Ngươi vì sao đối với ngọc nói chuyện?" Lĩnh chủ hỏi.
"Ta thích!" Trường Sanh ngạnh cổ, Vị Ngưng ở trong lòng khen nàng, quả nhiên cùng nàng ở chung lâu rồi, pha đến chân truyền.
Lĩnh chủ không nhanh không chậm mà nói: "Ngươi nếu không nói lời nói thật, ta liền hủy này khối ngọc."
Trường Sanh nóng nảy, mang theo khóc nức nở nói: "Ngươi làm gì phi quản ta cùng ngọc nói chuyện? Ta cùng heo nói cùng cẩu nói, đều cùng ngươi không quan hệ a!"
Vị Ngưng vừa định khen hắn tài ăn nói cùng can đảm đều tiến rất xa, vừa nghe hắn lấy chính mình so heo chó, liền nổi giận.
"Tốt xấu ta cũng là thần tiên, như thế nào nói chuyện đâu!"
Trường Sanh bĩu môi, hút hút cái mũi.
"Chúng ta ngân hà đuổi giết một người nhiều năm, người này cùng hung cực ác, thủ đoạn tàn nhẫn, biến mất thời gian rất lâu, lấy ngân hà thiên la mà đều không có nàng nửa điểm tin tức, cho nên, chúng ta hoài nghi nàng dùng đặc thù phương pháp ẩn nấp rồi." Lĩnh chủ nhẫn nại tính tình nói.
"Kia cùng ta ngọc có cái gì quan hệ?" Trường Sanh hỏi.
Lĩnh chủ nói: "Nàng khả năng giấu ở ngọc."
"Không có khả năng! Ngưng ngưng là thần tiên!" Trường Sanh một kích động liền buột miệng thốt ra.
Vị Ngưng đỡ trán, cái này ngu ngốc, bị người lời nói khách sáo cũng không biết.
"Nói như vậy, này ngọc quả thực ở một người?" Lĩnh chủ không chút để ý mà nói, "Ngươi làm nàng ra tới."
"Không có người." Trường Sanh lẩm bẩm, biết chính mình nói lậu miệng, trong lòng phi thường hối hận.
"Ngươi giấu diếm nữa, ta liền thật sự huỷ hoại này khối ngọc."
"Đừng......" Trường Sanh vội vàng ngăn cản, "Ta, ta......"
"Trường Sanh, nói với hắn lời nói thật, không có gì sợ quá." Vị Ngưng chậm rãi mở miệng.
Trường Sanh nghe xong, liền nói: "Ngọc ở một cái thần tiên, ta chưa bao giờ gặp qua nàng, nàng cũng không thể ra tới."
"Vì sao?" Lĩnh chủ hỏi.
"Bởi vì nàng là bầu trời phạm vào sai thần tiên, bị người nhốt ở ngọc bên trong." Trường Sanh đúng sự thật nói.
Lĩnh chủ nắm ngọc, tinh tế cảm thụ một chút, nói: "Này ngọc bên trong không có phong ấn, ngươi nói dối."
"Là thật sự!" Trường Sanh mặt đỏ lên, "Đây là thần tiên tiên thuật, ngươi một phàm nhân như thế nào có thể nhìn ra tới?"
Hảo lấy cớ!
Vị Ngưng đối với gương nói: "Trường Sanh, ngươi hỏi hắn, hắn là như thế nào biết ngọc bên trong có người?"
Trường Sanh nói: "Nàng hỏi, ngươi như thế nào biết ngọc có người?"
Lĩnh chủ nhìn chằm chằm ngọc nhìn thật lâu sau, xác định không có nghe được bất luận cái gì thanh âm, mới nói: "Ngân hà chuyên vì người khác giải thích nghi hoặc tiêu tai, thu tiền, liền làm việc."
Vị Ngưng hỏi, làm Trường Sanh thuật lại: "Ai ủy thác ngươi?"
"Thứ không thể lộ ra."
"Vậy ngươi hiện tại biết ngọc xác thật có người, kế tiếp muốn như thế nào làm đâu?" Vị Ngưng hỏi, tổng không thể không có lý do gì liền làm việc đi?
Lĩnh chủ nói: "Có mấy vấn đề muốn hỏi ngươi, đệ nhất, ngươi là Bạch Trạch quốc người sao? Đệ nhị, hay không có người phái ngươi đi theo Mộ Dung Trường Sanh bên người, lẻn vào Thanh Long quốc? Đệ tam, ngươi tưởng được đến cái gì?"
Đối phương như thế đi thẳng vào vấn đề hỏi, nhưng thật ra làm Vị Ngưng giật mình, ngay sau đó tưởng tượng, liền cười.
Nguyên lai hơn phân nửa đêm xuất động ngân hà trảo nàng, là hoài nghi nàng là bí mật đi theo Trường Sanh tới tiến hành đặc thù nhiệm vụ.
Thật là cẩu huyết.
Trường Sanh vẻ mặt bị thương mà nói: "Ngưng ngưng mới không phải người khác phái tới! Nàng là bằng hữu của ta!"
Lĩnh chủ không xem hắn, chỉ là chờ mong này Vị Ngưng trả lời.
"Trường Sanh, bình tĩnh một chút." Vị Ngưng nói, làm Trường Sanh tiếp tục thuật lại, "Lĩnh chủ hỏi như vậy, ta đã biết là ai ủy thác các ngươi, đệ nhất, ta đều không phải là Bạch Trạch quốc người. Đệ nhị, không có người phái ta tới, toàn bộ Bạch Trạch quốc, chỉ có Trường Sanh biết ta tồn tại. Cho nên cái thứ ba vấn đề, cũng không tồn tại."
"Nếu các hạ nói chính là thật sự, kia vì sao các hạ không hiện thân ra tới vừa thấy, tiêu trừ hiểu lầm?" Lĩnh chủ hỏi.
"Thực xin lỗi, ta không thể ra tới, thân bất do kỷ, thỉnh thứ lỗi." Vị Ngưng bất đắc dĩ mà nói, chẳng lẽ nàng không nghĩ ra tới sao? Những người này thật là đứng nói chuyện không eo đau.
"Ngươi cũng không ở ngọc." Lĩnh chủ tính toán chọc phá nàng nói dối.
"Đương nhiên, này ngọc chỉ là một cái liên lạc công cụ, chỉ có ta cùng Trường Sanh có thể cho nhau nghe thấy, ta dưới đây ngàn dặm ở ngoài."
Lĩnh chủ nắm ngọc, tinh tế trầm ngâm, phảng phất ở phỏng đoán nàng lời nói lỗ hổng.
"Đương nhiên, này ngọc chỉ là một cái liên lạc công cụ, chỉ có ta cùng Trường Sanh có thể cho nhau nghe thấy, ta dưới đây ngàn dặm ở ngoài."
Lĩnh chủ nắm ngọc, tinh tế trầm ngâm, phảng phất ở phỏng đoán nàng lời nói lỗ hổng.
Vị Ngưng thừa dịp cái này lỗ hổng, hỏi: "Không biết hiện giờ ngân hà truy nã bảng thượng, đứng hàng đứng đầu bảng chính là ai?"
"Thái Tử Mộ Thanh Ninh." Lĩnh chủ thuận miệng nói.
Vị Ngưng lại ngẩn ra một chút, lẩm bẩm hỏi: "Có người muốn sát nàng? Là ai?"
"Nhiếp Chính Vương."
Vị Ngưng nắm chặt tay, Mộ Tử Hàn? Hắn như thế nào sẽ?
"Đó là Huyền Thưởng Lệnh, đều không phải là truy sát lệnh." Lĩnh chủ bổ sung một câu.
Thì ra là thế, Vị Ngưng thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong lòng không biết như thế nào, có chút nho nhỏ cao hứng.
Đương nhiên, nàng như vậy nhàm chán, nhất định sẽ quan tâm một chút chính mình quốc tế địa vị, liền hỏi: "Cái kia, danh hiệu n xếp hạng đệ mấy vị đâu?"
Chính đoan trang này bạch ngọc lĩnh chủ bỗng nhiên ngẩng đầu lên, rất có thâm ý mà nhìn thoáng qua Trường Sanh, Trường Sanh vội vàng xua tay: "Là ngưng ngưng hỏi!"
"Danh hiệu n, tên này đã có rất nhiều năm không ai nhắc tới qua." Lĩnh chủ không nhanh không chậm mà nói, "Lúc trước nàng cũng chỉ là ở hạo kinh nổi danh, nàng biến mất lúc sau cũng từ bảng thượng bị hủy diệt, rốt cuộc không ai nhắc tới quá, các hạ tựa hồ đối nàng thực cảm thấy hứng thú?"
Vị Ngưng giật mình, vị này ngân hà lĩnh chủ nhạy bén trình độ, vượt quá nàng tưởng tượng.
"Nghe nói nàng thực đáng giá, ta cũng liền thuận miệng hỏi một chút." Vị Ngưng hai ba câu qua loa lấy lệ qua đi.
Lĩnh chủ cười nói: "Các hạ có điều không biết, về người này, còn có một cọc bí văn, nàng năm đó ám sát quá Nhiếp Chính Vương, đã làm rất nhiều sự, nhưng chỉ có thượng tầng số ít nhân tài chỉ mang, ngân hà cũng chỉ có nội vực số lượng không nhiều lắm đứng đầu mới có quyền tiếp xúc nàng Huyền Thưởng Lệnh. Đồn đãi nàng đã chết lúc sau, Nhiếp Chính Vương hạ lệnh đem tên này vĩnh viễn phong ấn, ngân hà cũng đem nàng hết thảy hoàn toàn hủy diệt, các hạ là như thế nào nghe nói nàng?"
Hảo gia hỏa, tới thử nàng!
Vị Ngưng còn chưa nói lời nói, Trường Sanh đã nói: "Ngưng ngưng là thần tiên, cái gì không biết a!"
Vị Ngưng bật cười, lấy cớ này...... Cũng không tồi.
Lĩnh chủ lại nhìn Trường Sanh liếc mắt một cái, liền nhàn nhạt mà nói: "Kỳ thật cũng không phải không ai biết, Huyền Vũ Quốc an vương liền rất rõ ràng, hắn muội muội bị danh hiệu n giết, về nước lúc sau, cũng sẽ ở Huyền Vũ Quốc tuyên bố truy sát lệnh đi."
Vị Ngưng âm thầm cắn chặt răng, người này thật là tâm cơ thâm trầm, liền nàng đều cảm thấy không dễ ứng phó, bẫy rập một người tiếp một người, thật giả hư thật hỗn tạp, rõ ràng là tưởng lừa nàng nhảy xuống đi.
"Một người chỉ cần xuất hiện quá, nàng dấu vết liền không khả năng bị hoàn toàn hủy diệt, có người biết cũng không hiếm lạ." Nàng bốn lạng đẩy ngàn cân đem đề tài đẩy trở về.
Lĩnh chủ liền không hề nói, sau một lát làm tráng hán cầm ngọc còn cấp Trường Sanh, nói: "Tối nay nhiều có đắc tội, vọng trữ quân thứ lỗi, vì hai nước hoà bình, không cần lộ ra."
Trường Sanh gật gật đầu, liền bị đưa ra đi.
Bọn họ sau khi rời khỏi, bóng ma nhân tài đứng lên, xốc lên ám trầm sa mành đi ra, chậm rãi đi đến ánh sáng phía dưới.
Tuấn mỹ dung nhan có chút lãnh khốc, nhưng vẫn là giống nhau mỹ đến kinh tâm động phách.
"Vương gia." Từ bên kia ám môn đi ra một người mặc khôi giáp tuấn lãng thanh niên, đúng là Tần Phong, hắn cung kính mà nhìn vị này ngân hà lĩnh chủ, không ai biết, ngân hà sau lưng là Nhiếp Chính Vương.
Này trương trải rộng toàn bộ già lam đại lục thiên la mà, kỳ thật nắm giữ ở Nhiếp Chính Vương trong tay.
"Người kia, đối ba năm trước đây sự tình rất quen thuộc.",
"Người kia, đối ba năm trước đây sự tình rất quen thuộc." Mộ Tử Hàn nhàn nhạt mà nói, nồng đậm lông mi ở ngọn đèn dầu ám ảnh hạ, giống như một trương tinh mịn, bao lại trong mắt quang minh.
"Nàng hỏi danh hiệu n thời điểm, thuộc hạ cảm thấy nàng cực kỳ giống một người." Tần Phong cau mày, muốn nói lại thôi.
Mộ Tử Hàn trầm mặc không nói, sau một lát mới nói: "Ngày mai làm Thái Tử Phi tới một chuyến."
"Là." Tần Phong đi xuống.
********
Trường Sanh bị người bình yên đưa về hắc kỳ quân, lông tơ cũng chưa thiếu một cây, liền cùng làm một giấc mộng giống nhau.
Ngủ ở doanh trưởng, hắn còn không dám tin tưởng hỏi: "Ngưng ngưng, người kia là ai? Hắn là Thanh Long quốc người sao? Vì cái gì sẽ biết ta và ngươi nói chuyện?"
Vị Ngưng cũng suy nghĩ thật lâu, hắn là ngân hà lĩnh chủ, nhưng nàng cảm thấy sự tình không có đơn giản như vậy.
"Không cần nghĩ nhiều, ngủ đi."
"Chính là ngưng ngưng......" Trường Sanh tránh ở trong chăn, ngủ không được, "Ngươi thật sự, không phải ở tại ngọc bên trong sao?"
Vị Ngưng ' xì ' một tiếng cười, nói: "Ngọc như vậy tiểu, ta như thế nào trụ đến đi vào? Ta ở rất xa rất xa địa phương."
"Chính là người kia nói, ngươi là ngọc thần tiên a."
"Người kia? Cho ngươi ngọc người sao? Hắn là ai?" Vị Ngưng rất tò mò, là ai cho Trường Sanh này khối ngọc, hơn nữa nói cho hắn bên trong có thần tiên?
Người kia, là sáng sớm liền biết ngọc có thể cùng nàng gương liên hệ ở bên nhau sao?
Nàng mới đầu hoài nghi quá, có lẽ là yểm, hắn tưởng cấp Trường Sanh tìm điểm nhi việc vui, nhưng sau lại chứng minh, yểm không phải là loại này hảo tâm người.
Như vậy, đến tột cùng là ai đâu?
"Ta cũng không biết hắn là ai." Trường Sanh thẹn thùng mà nói, "Có một ngày ta đi trong núi, lạc đường, ở một cái sơn động ngủ, làm một giấc mộng, trong mộng người kia ta cũng thấy không rõ, hắn cho ta ngọc, cùng ta nói, ngọc ở thần tiên, chỉ cần ta thành tâm cầu nguyện, là có thể nhìn thấy. Ta tỉnh lúc sau, người hầu cũng tìm được ta, ta trong tay quả nhiên liền nắm này khối ngọc."
"Người kia chỉ nói ngọc sự tình sao?" Vị Ngưng tò mò hỏi, trong mộng được đến ngọc, quá thần đi?
Trường Sanh gật gật đầu, ngay sau đó nghĩ đến nàng nhìn không tới, liền nói: "Đúng vậy, hắn lặp lại cùng ta nói, nhất định phải thành tâm cầu nguyện, nhìn thấy thần tiên."
Vị Ngưng nghĩ thầm còn có loại này việc lạ, thật đúng là kỳ quái.
Tính, loại chuyện này nàng tưởng phá đầu cũng tưởng không rõ, vẫn là ngẫm lại như thế nào chạy đi mới là chính đạo.
Một đêm không nói chuyện.
Ngày hôm sau trời chưa sáng, Trường Sanh đã bị đánh thức, bắt đầu một ngày ma quỷ huấn luyện.
Thành phong trào ở một bên nhìn lo lắng suông, từ nhỏ còn chưa bao giờ thấy trữ quân ăn qua như vậy nhiều khổ, hiện tại cơ hồ mau đem hắn lăn lộn đã chết, nhưng đây là quốc sư mệnh lệnh, hắn cũng không dám cãi lời.
Thanh Long quốc Nhiếp Chính Vương đã tính tận tình tận nghĩa, nếu là đừng quốc, như thế nào chịu làm cho bọn họ dễ dàng tiến vào trong quân?
Huấn luyện trung, bỗng nhiên doanh môn mở ra, một cái nhung trang nữ tướng giục ngựa chạy như bay tiến vào, đầy đất tro bụi, anh tư táp sảng mà ghìm ngựa dừng lại, một đôi tú lệ đôi mắt lại tràn ngập khí phách, nhìn thoáng qua giáo trường.
"Thái Tử Phi tới rồi." Tần Phong từ chỉ huy trên đài đi xuống đi, tươi cười đầy mặt mà chào đón, "Gặp qua Thái Tử Phi."
Nàng kia thấy Tần Phong, sắc mặt hơi hoãn, gật gật đầu, hỏi: "Nhiếp Chính Vương muốn gặp ta, là vì chuyện gì?" <blfarnie tìm tòi: Lộ phi arnie, Weibo có quả chăm sóc oa ~
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
Phi Hư CấuHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...