Khế ước thần thú tựa như ở Thanh Long đế quốc giống nhau, thuộc về cơ mật, số ít nhân tài biết, ở đừng quốc cũng là giống nhau, người ngoài giống nhau rất ít có thể khuy biết.
Bạch Trạch quốc khế ước thần thú, nàng cũng liền biết cái tên mà thôi.
Thần thú Bạch Trạch.
Khế ước thần thú ở mỗi một quốc gia đều là cơ mật, mây trắng đường biết nàng không có khả năng biết quá nhiều, bởi vậy liền kiên nhẫn mà giải thích lên.
"Mười sáu năm trước, Bạch Trạch quốc đã xảy ra một hồi dị biến, trong một đêm hoàng tộc toàn bộ tử tuyệt, chỉ có một vị Quý Phi trong bụng hoài tám nguyệt đại tiểu hoàng tử may mắn còn tồn tại xuống dưới, bị quốc sư nuôi nấng lớn lên. Không ai biết năm đó đã xảy ra chuyện gì, chuyện này bị quốc sư hoàn toàn dấu diếm xuống dưới."
"Mấy năm nay Bạch Trạch quốc quốc lực suy yếu, bế quan toả cảng, không cùng ngoại giới giao lưu, ngắn ngủn mấy năm liền trở thành tứ quốc trung yếu nhất một quốc gia, nguyên lai là bởi vì chuyện này sao?"
Vị Ngưng bừng tỉnh đại ngộ, Thái Học phu nhân giảng quá các quốc gia lịch sử, Mộ Thanh Ninh trong trí nhớ, Bạch Trạch quốc là cái nhược quốc, hơn nữa thần bí khó lường, trước nay bất hòa đừng quốc lui tới.
Lúc này đây tới Minh Vực, con đường Bạch Trạch quốc thời điểm, thấy biên cảnh thượng lấy thiên nhiên băng tuyết xây nên tường cao, thủ vệ nghiêm ngặt, không cho phép bất luận kẻ nào xuất nhập.
Bọn họ đi chính là Minh Vực mật đạo, mới có thể thuận lợi đồng hành, bất quá cũng phí không ít công phu, bởi vì những cái đó tường cao thượng đều có cường đại linh lực, là mây trắng đường loại này cao thủ đều kiêng kị.
Bạch điện người sẽ không không gian pháp trận, chỉ có thể đi mật đạo, thật sự phí rất nhiều sức lực.
Bạch Trạch quốc phong bế, bởi vậy có thể thấy được đốm.
"Bạch Trạch quốc suy yếu, lại nói tiếp, cũng không được đầy đủ là hoàng tộc diệt vong, bế quan toả cảng nguyên nhân, càng quan trọng, là năm đó thần thú Bạch Trạch mất tích." Mây trắng đường giơ cây đuốc đi phía trước đi, ánh lửa ảnh chiếu dưới, hắn sắc mặt cũng có vài phần ngưng trọng.
Vị Ngưng âm thầm kinh ngạc cảm thán một tiếng, này địa đạo thật dài, nói vậy lúc trước cũng là thực thật lớn công trình, thượng một thế hệ Minh Vương đem địa lao xây cất đến như vậy bí ẩn mà cẩn thận, thuyết minh kia chỉ thần thú Bạch Trạch thật sự thực khủng bố.
Có thể ảnh hưởng một quốc gia chi vận thế, đương nhiên không phải tục vật.
"Thần thú Bạch Trạch, là bị Minh Vực bắt được?" Vị Ngưng cảm thán, đời trước Minh Vương, thật đủ biến thái!
"Kỳ thật, hắn lúc ấy cũng bị trọng thương, Bạch Trạch quốc hoàng tộc diệt sạch kia một ngày, hắn tắm máu đại chiến, cả người lông tóc đều bị nhuộm thành màu đỏ tươi, sau đó, như cũ thất bại thảm hại, hấp hối giãy giụa hết sức, đời trước Minh Vương ra tay đem hắn mang đi."
Mây trắng đường nói lên đoạn lịch sử đó, vẫn như cũ lòng còn sợ hãi, Bạch Trạch thần thú mới vừa bị trấn áp thời điểm, hung tàn điên cuồng, hơi kém huỷ hoại nửa cái Minh Vực, sau lại kiến này tòa địa lao, mới đưa hắn trấn áp trụ.
Khi đó hắn còn tuổi nhỏ, bị kia kinh tâm động phách một màn kinh hách đến không nói nên lời, đến nay nhớ tới, vẫn là cảm thấy tương đương đáng sợ.
"Có thể đem thần thú Bạch Trạch thương thành như vậy, lại hơi kém diệt Bạch Trạch quốc người, đến tột cùng là cái gì cao thủ a?" Vị Ngưng nhịn không được nói.
Mây trắng đường lắc đầu: "Chuyện này hoàn toàn không thể hiểu hết, liền thượng một thế hệ Minh Vương đều không có biết rõ ràng, Bạch Trạch quốc đem cái này cơ mật vĩnh viễn mà áp xuống tới."
"Nhưng các ngươi bắt thần thú Bạch Trạch a!" Vị Ngưng nói, "Kia chỉ thần thú ở trong tay các ngươi, dùng điểm nhi biện pháp từ hắn nơi đó được đến tin tức không phải có thể sao?"
Nàng ở thế kỷ 21, cũng là thẩm vấn tra tấn chuyên gia, không có không chiêu phạm nhân, chỉ có không đủ tàn nhẫn thẩm vấn quan!
Mây trắng đường nghe xong, vẫn là lắc đầu, cười khổ lên: "Ngưng ngưng, không có ngươi tưởng đơn giản như vậy."
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...