Từ địa lao ra tới, ánh mặt trời sáng lạn, chiếu vào Vị Ngưng trên mặt, tầng tầng ánh sáng vựng nhiễm ra hoa mỹ sắc thái, nàng thông thấu trắng nõn da thịt giống như mỹ ngọc giống nhau tản mát ra lệnh người kinh diễm ráng màu.
Tư Đồ Diệu cơ hồ dời không ra ánh mắt, trong lòng âm thầm tưởng trên đời này như thế nào sẽ có như vậy đẹp người?
Nhiếp Chính Vương tuyệt sắc là thanh quý cao hoa, giống như trích tiên, cao cao tại thượng, không thể đụng vào.
Mà Thái Tử xinh đẹp lại là chân chính phấn điêu ngọc trác, ngũ quan tinh xảo, không có cái loại này mờ ảo cảm giác, đảo như là phàm trần trung người, chỉ là mặt mày chi gian có chút sắc bén.
Thấy trên mặt nàng mang theo vài phần cao hứng chi sắc, tựa hồ có chuyện gì được đến giải quyết biện pháp, Tư Đồ Diệu không cấm tò mò hỏi: "Điện hạ tựa hồ thật cao hứng, không biết mới vừa rồi cùng Nhiếp Chính Vương kết cái gì khế ước?"
Vừa rồi Vị Ngưng cùng Mộ Tử Hàn lập khế ước thời điểm, bọn họ đều là thấy được, vì thế Tần Phong còn nghiến răng nghiến lợi, đem Thái Tử từ đầu đến chân mắng cái biến.
"Ta là tưởng, về sau có thể kê cao gối mà ngủ, vừa không sợ hắc kỳ quân phản loạn, cũng không có khế ước thần thú gian nan khổ cực, Thanh Long đế quốc còn nhưng vạn sự vô ngu, ta cũng có thể tiêu dao tự tại, thật tốt!"
Vị Ngưng đôi tay phụ ở sau người, không phát uyển chuyển nhẹ nhàng mạnh mẽ, thần thái phi dương, nhìn ra được tới, là chân chính cao hứng.
Tư Đồ Diệu càng thêm tò mò, xem nàng không có dấu diếm tính toán, liền lớn hơn nữa lớn mật hỏi: "Đến tột cùng là chuyện như thế nào? Ngươi không cần thừa nước đục thả câu, ta đều tò mò đã chết!"
"Ngươi muốn biết?" Vị Ngưng nhướng mày, hỏi hắn.
"Đương nhiên!" Nghĩ vậy sao tốt biện pháp, hắn chính là cào tâm cào phổi mà muốn biết đâu!
"Đưa lỗ tai lại đây." Vị Ngưng đối hắn vẫy tay, làm hắn thò qua tới, sau đó nàng nhẹ nhàng ở bên tai hắn nói nói mấy câu.
Tư Đồ Diệu nghe, sắc mặt càng ngày càng ngưng trọng, đến cuối cùng, thế nhưng trở nên vô cùng khó coi, tuấn lãng khuôn mặt, trong khoảng thời gian ngắn như là bị cuồng phong tàn phá một nửa, lộ ra từng trận phẫn nộ cùng khó có thể tin.
"Không thể!"
Không có nghe xong, Tư Đồ Diệu liền chém đinh chặt sắt mà hô to, ẩn nhẫn tức giận, chính là lại nhịn không được cả người run rẩy.
"Như thế nào không thể?" Vị Ngưng lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, "Nói đến cùng, vẫn là ngươi ích kỷ đi?"
"Đều không phải là ta ích kỷ! Này sao lại có thể? Thái Tử điện hạ, liền tính ngươi cùng công chúa nói, nàng cũng không nhất định sẽ đáp ứng!" Tư Đồ Diệu lại cấp lại giận sao, trên mặt một trận hồng, một trận thanh, một trận bạch.
"Ngươi không phải ta hoàng tỷ, ngươi như thế nào biết nàng không muốn?" Vị Ngưng hừ lạnh một tiếng, mặt mày có vẻ có vài phần tàn bạo.
"Nàng căn bản sẽ không nguyện ý!" Tư Đồ Diệu gắt gao nắm nắm tay, nỗ lực khắc chế, ẩn nhẫn, mới làm chính mình chịu đựng không có động thủ.
Nếu có thể, hắn thật muốn một quyền đánh vào Thái Tử này trương tuấn mỹ trên mặt!
Hắn sao lại có thể có loại này hoang đường vô lý ý tưởng?
"Ngươi biết rõ, công chúa cả đời này đều là vì bảo hộ ngươi, vì thế nàng ăn như vậy nhiều khổ, ngươi không phải không biết a!"
"Ta đương nhiên biết, cho nên, ta mới muốn cho nàng trên đời này tốt nhất hết thảy!"
"Này căn bản không phải tốt nhất!" Tư Đồ Diệu rống giận ra tới, "Ngươi hẳn là hỏi một chút nàng nghĩ muốn cái gì!"
"Là chính ngươi không muốn đi!" Vị Ngưng châm chọc mà nói, không muốn cùng Tư Đồ Diệu tiếp tục cãi cọ, bọn họ ở chỗ này khắc khẩu, đã dẫn tới chung quanh cung nhân đều hướng bên này nhìn.
Ở trong cung, nàng không nghĩ làm Thái Tử quá không có uy tín, cho nên, nếu là Tư Đồ Diệu lại làm càn, nàng đã có thể muốn động thủ tấu hắn!
Không hề để ý tới hắn, Vị Ngưng đi nhanh tránh ra.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...