Hắn ngồi xổm xuống đi, đôi tay ấn ở trên mặt đất, u minh cuồn cuộn, nháy mắt dung nhập thổ địa trung, bùn đất giống như có vô số sâu ở mấp máy giống nhau, cuồn cuộn không thôi.
Mặc Vô Cực ngẩng đầu nhìn phía trước vọt mạnh lại đây Bát Hoang Thần thú, kia thật lớn cái đuôi từ phía sau quét ngang lại đây, nặng nề mà đập ở trước mặt hắn quầng sáng trung.
Hắn không chút sứt mẻ, quầng sáng chỉ là nhẹ nhàng lung lay một chút.
Màu tím linh lực quang mang, ánh hắn mặt, thoạt nhìn phá lệ lãnh khốc âm trầm.
"Rống ——" Bát Hoang Thần thú đối với hắn nổi giận gầm lên một tiếng, người này vốn chính là hắn túc địch, hận không thể sinh sôi đem hắn nuốt vào xé nát!
Vị Ngưng đứng ở Bát Hoang Thần thú trên đầu, nhìn quầng sáng trung ba người động tác, ẩn ẩn cảm thấy có chút không thích hợp.
Bỗng nhiên Bát Hoang Thần thú khổng lồ thân thể lung lay một chút, mặt sau Bạch Trạch lớn tiếng nói: "Tiểu tâm dưới chân!"
Mà Bát Hoang Thần thú động tác cùng phản ứng năng lực cũng thật là rất nhanh, nhận thấy được dưới chân không thích hợp, liền lập tức nhảy dựng lên.
Nhưng mà, dưới chân theo mang theo u minh hắc khí lại như là một bàn tay, gắt gao mà bắt lấy Bát Hoang Thần thú chân!
"Ngao ——" hắn phát ra phẫn nộ gào rống, cả người ngọn lửa lượn lờ, muốn đem dưới chân trói buộc đốt cháy, chính là kia cũng không phải giống nhau chướng ngại!
Vài thứ kia như là có linh hồn giống nhau, nắm chặt liền tuyệt đối sẽ không buông ra tay, ngược lại cảm giác được liệt hỏa đốt cháy đau nhức lúc sau, phát ra u oán âm trầm tiếng hô, nhưng là khẩn trảo động tác lại càng thêm dùng sức!
Vị Ngưng hướng phía dưới nhìn thoáng qua, nhanh chóng quyết định từ Bát Hoang Thần thú trên đầu xoay người mà xuống, bám vào hắn cổ cùng hai chân một đường đi xuống, chảy xuống ở gắt gao bắt lấy hắn chân hắc khí phía trên.
Toàn thân linh lực đều mãnh liệt ra tới, cuồn cuộn không ngừng mà dũng hướng hắc khí địa phương, giống như sắc bén đao giống nhau, liều mạng cắt những cái đó hắc khí.
U minh bên trong kêu gọi thanh âm càng ngày càng cường liệt, càng ngày càng phẫn nộ.
Chính là hắc khí cứ việc tróc một bộ phận, dư lại vẫn là gắt gao bắt lấy Bát Hoang Thần thú chân.
"Ngao ——" hắn liền gầm rú thanh âm đều có chút suy yếu vô lực, thân thể cao lớn lắc lư một chút, nhưng lại như cũ chưa từ bỏ ý định, dùng cái đuôi hung hăng va chạm Mặc Vô Cực trước mặt quầng sáng, muốn đem bên trong người trảo ra tới.
Xuống địa ngục, cũng muốn cùng nhau!
Bát Hoang Thần thú cái đuôi là thật lớn vũ khí sắc bén, tại địa lao quét ngang, ngọn lửa bay múa, đem êm đẹp địa lao, cơ hồ phá hủy sập.
Bạch Trạch thấy u minh xuất hiện, liền vẫn luôn leo lên ở trên vách tường, nhưng là một chân như cũ bởi vì không kịp thoát đi mà bị hắc khí quấn lên.
Chạy trốn chậm một chút Minh Vực người trong, cũng bị hắc khí cuốn đi vào, tê tâm liệt phế tiếng kêu thảm thiết vẫn luôn từ u minh chỗ sâu trong truyền đến.
"Thẩm Vị Ngưng, ngu ngốc! Ngươi mau tới đây! Ngươi cứu không được hắn!" Vân tung bị u minh ngăn cản bên ngoài, không qua được, chỉ có thể đối nàng hô to.
Bát Hoang Thần thú bị u minh vây khốn, không có khả năng thoát thân, nhưng là nàng hoàn toàn có thể rời đi!
Rơi vào mười cấm u minh trung, cũng không sẽ chết, Bát Hoang Thần thú loại này cấp bậc thần thú, như cũ có thể ở bên trong tồn tại, bộ dáng này, liền tính bọn họ chi gian có khế ước quan hệ, nàng cũng sẽ không đã chịu ảnh hưởng.
Nhưng nàng nếu cố chấp đi cứu Bát Hoang Thần thú nói, chỉ có đi theo hắn cùng nhau ngã xuống!
Nghe được tiếng la, đầy đầu mồ hôi Vị Ngưng ngẩng đầu, đã sớm bị mồ hôi tẩm ướt bao trùm lông mi trong suốt ướt át, nàng nhìn thoáng qua mặt vô biểu tình nhìn nàng Mặc Vô Cực, trong lòng cảm thấy thực hoang vắng.
Nhưng là giờ khắc này nàng cũng bình thường trở lại.
Vị Ngưng, nàng luôn luôn có chính mình kiên trì cùng mục tiêu.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...