Làm hắn kinh hỉ chính là, hoàng cung phía dưới thế nhưng sập rất nhiều địa phương, hiển nhiên là bị cái gì bàng nhiên cự vật dẫm bước qua.
Hơn nữa bao phủ ở hoàng cung phía trên kết giới, cũng bởi vì chiến đấu mà biến mất.
Trường Sanh trong lòng phi thường hưng phấn, này thật đúng là trời cho cơ hội tốt, không chặt chẽ nắm chắc chạy ra tới nói, thật là thực xin lỗi chính mình!
Vì không cho thành phong trào phát hiện hắn chạy trốn phương hướng, hắn riêng làm đại điểu phi cao một ít, mà phía trên, đều là nồng đậm mây đen, ầm ầm ầm tiếng sấm, căn bản cái gì đều thấy không rõ lắm.
Hắn trăm cay ngàn đắng xuyên qua mây đen cùng sấm sét, thật vất vả thấy ánh sáng, tựa hồ là linh lực quang mang, sau đó hắn đã nhận ra nguy hiểm, nhưng là, đã không còn kịp rồi......
Đại điểu bị mây đen quay cuồng sấm sét đánh trúng, mang theo hắn rơi xuống, giữa không trung lại bị Bát Hoang Thần thú đánh trúng......
May mắn lúc ấy hắn bởi vì trảo không xong, đã từ đại điểu trên lưng ngã xuống, nếu không, hiện tại nằm trên mặt đất, biến thành một khối tiêu hồ thi thể, chính là hắn.
Này thật là thực mạo hiểm.
Bất quá, tình huống hiện tại, tựa hồ...... Càng nguy hiểm!
Hai chỉ thật lớn thú đồng loạt cúi đầu, nhìn chằm chằm trên mặt đất giống như con kiến hắn, như hổ rình mồi, mãn hàm phẫn nộ.
Bát Hoang Thần thú hai mắt đều phun ra hỏa tới, cả giận nói: "Tiểu tử thúi, ngươi là nơi nào chạy ra?"
"Ta, ta......" Trường Sanh chỉ có thể lặp lại tương đồng chữ, hoàn toàn nói không nên lời nửa cái tự tới, đại não trong nháy mắt chỗ trống, hắn không biết làm sao vậy, giống như phải bị làm thịt!
***"Đại ca, đó là Bạch Trạch quốc trữ quân sao?" Tần Ngọc thấy rõ ràng ngã xuống người lúc sau, trợn mắt há hốc mồm mà hỏi.
Tần Phong cũng ngây dại, hiển nhiên cũng bị bất thình lình biến cố cấp lộng mông.
Như thế nào sẽ? Cái kia thiếu niên hẳn là linh lực thấp kém người, không có gì thực lực, cùng người thường vô dị, đây là hắn từ lúc bắt đầu liền thử quá, tuyệt đối sẽ không sai.
Nhưng là, Bát Hoang Thần thú cùng coi trọng kỳ lân chiến đấu trung tâm, chính là liền hắn như vậy thực lực, cũng không dám dễ dàng xông vào, cái loại này cường đại uy áp cùng linh lực đan chéo, hơi chút không chú ý liền sẽ bị xé thành vô số mảnh nhỏ!
Tựa như kia chỉ đại điểu.
Chính là Mộ Dung Trường Sanh như thế nào có thể lông tóc không tổn hao gì mà đi vào đâu?
Này căn bản không có khả năng! Trừ phi Mộ Dung Trường Sanh thực lực đã cũng đủ cùng Nhiếp Chính Vương địch nổi, nếu không, hắn tuyệt đối không có khả năng xông vào!
Tần Ngọc không nghĩ tới thâm ảo như vậy, chỉ là bị khiếp sợ, đồng thời lại lo lắng: Nếu là Bạch Trạch quốc trữ quân chết ở Thanh Long quốc, kia nhưng chính là một hồi đại phiền toái.
Cái kia tiểu tử, có thể hay không đừng cho bọn họ chọc phiền toái.
"Đại ca, ngươi nói chuyện nha, này nên làm cái gì bây giờ?" Tần Ngọc mắt trông mong hỏi, tổng không thể trơ mắt nhìn kia tiểu tử bị làm thịt đi?
Nhưng bọn họ muốn xông vào hai chỉ cự thú chiến đấu trung tâm, nếu là tử lộ một cái, không thay đổi được gì a!
"Vương gia đâu?" Liên lụy đến hai cái quốc gia chi gian yên ổn, Tần Phong cũng không dám đại ý.
"Vương gia tiến vào Thần Điện, hiện tại còn không có động tĩnh a." Tần Ngọc nôn nóng mà nói, sau đó sắc mặt biến đổi, "Không tốt! Bát Hoang Thần thú muốn động thủ, xem ra hắn là thật sự bị chọc giận!"
"Ta đi thôi!" Tần Phong không hề do dự, linh lực trào ra thân thể, liền giống như tia chớp giống nhau biến mất tại chỗ, xa xa bôn tập, hy vọng có thể cứu Mộ Dung Trường Sanh một mạng.
"Đại ca!" Tần Ngọc thực nôn nóng, cái kia tiểu tử thúi đã chết liền đã chết, đại ca cũng không thể xảy ra chuyện a!
Không có đáp lại, bên kia Bát Hoang Thần thú nâng lên móng vuốt lúc sau, chỉ là nhẹ nhàng xuống phía dưới một áp.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...