443 -> 450. ma quỷ giao dịch

138 5 2
                                    


Nghe được phía sau tiếng la, Vị Ngưng cười khổ, vốn dĩ sử dụng 《 tử vong triệu hoán thư 》 là hy vọng đưa tới một cái giúp đỡ đối phó yểm.
Không nghĩ tới nghe vô cương nói, chiêu một cái hoàng bắc nguyệt tới, một câu liền đem yểm cấp đuổi rồi, thật làm nàng buồn bực đến không nhẹ, sớm biết rằng như vậy, nàng hẳn là triệu hoán đứng hàng đệ nhất cái kia Lưu triệt, màu đen chi liên, tin tưởng đối phó khởi yểm tới tuyệt không sẽ nương tay.

Quan trọng nhất chính là, đối phó vô cương thời điểm, cũng sẽ không nương tay a!

Này tuyệt đối là đại đại thất sách!
Cũng quái nàng cư nhiên nghe xong vô cương nói, sự thật chứng minh, triệu hoán hoàng bắc nguyệt trừ bỏ có thể trì hoãn nàng tử vong ở ngoài, cũng chỉ có thể thỏa mãn một chút nàng trông thấy cố nhân lấy chứng minh này hết thảy đều không phải nàng không phải đang nằm mơ nguyện vọng.

“A ngưng, đi Thần Điện.” Bát Hoang Thần thú chở nàng, quay đầu nói.
“Vì cái gì?”
“Mộ Tử Hàn ở Thần Điện, giúp ngươi lấy Thanh Long huyết, ngươi yêu cầu, nếu không, ngươi như cũ sẽ trúng độc.”

Vị Ngưng gật gật đầu, nàng xác thật cảm giác được trong thân thể thực không thoải mái, máu nghịch lưu, linh lực tán loạn.

Vô cương lạnh lùng mà nói: “Ngươi đã chết nói, ta chỉ là thiếu ngươi một cái vật chứa, nhưng nếu ngươi sống sót, ta có thể cho ngươi trên thế giới này, tất cả mọi người theo không kịp hơn nữa khát vọng vô thượng lực lượng!”
“Ta hẳn là muốn biểu hiện đến thụ sủng nhược kinh sau đó đối với ngươi cảm động đến rơi nước mắt sao?” Vị Ngưng không đau không ngứa hỏi.
“Hừ, trước đừng sớm như vậy liền cự tuyệt, ngươi biết lực lượng của ta có thể cho ngươi có nghịch thiên mà đi cơ hội.”

“Sau đó đâu?” Lười biếng mà đáp lại.
“Nha đầu thúi, ngươi còn không rõ sao? Có lực lượng của ta, thậm chí có thể cho ngươi miệt thị thiên thần!” Vô cương không ai bì nổi mà nói.

“Miệt thị thiên thần hậu quả, chính là giống ngươi như vậy sao?”
Vô cương nghiến răng, thanh âm như là từ cối xay một chút một chút bài trừ tới, “Ngươi dám trào phúng ta? Ngươi cho rằng ta không thắng nổi thiên thần? Bọn họ tính thứ gì?”
“Được rồi, ta không thích bị người uy hiếp, hơn nữa, không có trải qua ta đồng ý, liền lấy ta đương vật chứa, ngươi quả thực ở khiêu chiến ta nhận” Vị Ngưng cười như không cười mà nói, “Thực xin lỗi, ta kỳ thật không có gì nhẫn nại lực.”

“Ngươi tưởng cùng ta đồng quy vu tận?”

“A, nguyên lai ngươi không ngu a!” Vị Ngưng bừng tỉnh đại ngộ dường như nói.

Nếu vô cương giờ phút này đứng ở nàng trước mặt, nàng nhất định có thể thấy hắn khó coi tới rồi vài giờ sắc mặt.

Bất quá, nếu hắn có thể lấy thật thể xuất hiện nói, cũng sẽ không chịu đựng một phàm nhân đối hắn nói như vậy làm càn nói.

“Ngươi có biết hay không ta là ai?”
“Ngươi là vô cương.”
“Không! Ta không chỉ là vô cương, ta còn là trên thế giới này, cùng ngươi thân cận nhất người, mặc kệ là qua đi, vẫn là tương lai, ngươi cùng ta đều là nhất thể!”

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now