250. Anh em cùng cảnh ngộ 【9】

68 3 0
                                    

Vân tung cũng nhìn hắn một cái, ánh mắt lộ ra mỉa mai cùng khinh thường quang: "Hắn không phải người, tự nhiên không chịu thiên địa quy tắc trói buộc."
Không phải người?
Kia hảo hảo như thế nào không phải một người?
Đang muốn mở miệng hỏi, bọn họ ẩn thân cây đa lớn mặt sau, bỗng nhiên truyền đến quỷ dị ti ti thanh.
Vị Ngưng cùng vân tung bay nhanh mà liếc nhau, giờ khắc này thế nhưng mạc danh mà tràn ngập ăn ý, hai người cùng nhau về phía sau súc tiến cây đa chạc cây, thân thể dính sát vào ở bên nhau.
Vân tung trên mặt ' bá ' mà một tiếng đỏ, Vị Ngưng lại không có gì phản ứng, chỉ là mắt lạnh nhìn bên ngoài, so thùng nước còn thô thô tráng xả thân triền ở cây đa thượng, chậm rì rì mà lướt qua đi.
Đen nhánh sắc bén vảy, đem cây đa rũ xuống trong nước chạc cây từng cây cắt đứt, như vậy đi xuống, chạc cây toàn chặt đứt, bọn họ bóng dáng cũng liền bại lộ!
Vị Ngưng bay nhanh mà nhìn thoáng qua vân tung, có hắc lân huyền xà khổng lồ thân ảnh che đậy, ánh sáng không rõ, nhìn không tới trên mặt hắn khả nghi đỏ ửng.
Tâm niệm thay đổi thật nhanh, Vị Ngưng cái gì đều không nhiều lắm tưởng, từ hắc ngọc nhẫn lấy ra một đống ngụy trang dùng râu xồm liền hướng vân tung trên mặt dán.
Vân tung hoảng sợ, thấp giọng hỏi: "Ngươi làm gì?"
"Hư ——" Vị Ngưng vội vàng làm một cái im tiếng thủ thế, dùng đặc chế nhựa cao su dính hảo râu, mà ở lúc này, chạc cây rắc kéo phát ra đứt gãy thanh âm, cây đa thượng sở hữu chạc cây đều chặt đứt.
Hắc lân huyền thân rắn thể buộc chặt, còn muốn tiếp tục xoay quanh ở cây đa thượng.
Vị Ngưng lớn tiếng hét lên, bên kia mây trắng đường đối diện thủy đem chính mình áo khoác thượng bùn điểm rửa sạch sẽ, vừa nghe đến này thét chói tai, sợ tới mức hơi kém liền ngã vào trong nước đi!
"Người nào?"

Lão giả áo xám đã sớm chợt lóe thân tới rồi cây đa bên cạnh, nhảy lên hắc lân huyền xà bối, liếc mắt một cái liền thấy ẩn thân ở cây đa chạc cây râu xồm vân tung cùng Vị Ngưng.
Một cái chặt đứt tay râu xồm cùng một cái hoa dạng mỹ thiếu niên?
"Các ngươi là người nào?" Lão giả áo xám dựng thẳng lên lưỡng đạo xám trắng hùng tráng lông mày, một sửa mới vừa rồi đối mây trắng đường khi cung kính thuận theo, trở nên cau mày quắc mắt, tràn ngập sát khí.
"Chúng ta, chúng ta......" Vị Ngưng lắp bắp mà nhìn hắn, tựa hồ nói không ra lời.
Vân tung không thể hiểu được bị lộng đầy mặt râu xồm, thấy lão giả áo xám lại đây mới hiểu được Vị Ngưng dụng ý, vốn dĩ trong nháy mắt kích phát sát khí cũng bị hắn bay nhanh mà áp chế đi xuống.
Hắn nhìn Vị Ngưng nghẹn họng nhìn trân trối, tựa hồ bị sợ hãi bộ dáng, không biết vì sao trong lòng thế nhưng cảm thấy buồn cười trung còn có chút đáng yêu.
Tên tiểu tử thúi này tuy rằng vô dụng, nhưng không đến mức như vậy vô dụng.
Lúc trước chính hắn cũng bị nàng đã lừa gạt, cho nên là biết nàng siêu phàm thoát tục kỹ thuật diễn dưới, kỳ thật cất dấu càng sâu âm mưu quỷ kế.
"Chúng ta là chạy nạn đi vào nơi này......" Vân tung chậm rãi mở miệng, thân thể theo bản năng mà đem Vị Ngưng về phía sau chắn chắn.
Ai ngờ hắn nói còn không có nói xong, Vị Ngưng liền hô to lên: "Ca ca! Ngàn vạn không thể đối bọn họ nói ra chúng ta thân phận!"
Thân phận?
Cái gì thân phận?
Vân tung ngốc...... Còn ca ca liệt?
Lão giả áo xám vừa nghe, lại dữ tợn mà cười rộ lên, trên mặt phòng bị cùng sát khí đi hơn phân nửa, quay đầu đối bên kia mây trắng đường hồi bẩm.
"Điện hạ, nơi này có cái tiểu tử tuấn tiếu thật sự, tuyết trắng phấn nộn, ta nhìn, có thể là Bạch Trạch quốc quý tộc." Chỉ có không rành thế sự quý tộc mới có thể hô lên như vậy không đầu óc một câu, bại lộ chính mình thân phận.
Lão giả áo xám tự cho là thông minh, xem thấu bọn họ tưởng ngụy trang lại ' lơ đãng ' bại lộ ra tới dấu vết.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now