Huống chi bây giờ còn có một con thần thú Bạch Trạch.
"Không cần linh lực, có thể lưu lại bọn họ?" Mặc Vô Cực lạnh lùng hỏi, âm trầm ánh mắt lộ ra sát ý.
"Có thể dùng ' mười cấm u minh '." Tuyên đêm bình đạm mà đề nghị.
Mặc Vô Cực nhìn hắn một cái, môi mỏng nhẹ nhấp, có một lát trầm mặc.
Tuyên đêm cũng không thúc giục, đây là muốn bệ hạ làm quyết định sự tình, hắn sốt ruột cũng vô dụng.
Mà lúc này, nghe được động tĩnh vội vàng chạy xuống vân tung chính khí thở hổn hển đứng ở bọn họ bên cạnh, còn không kịp khiếp sợ Vị Ngưng ở chỗ này thả ra Bát Hoang Thần thú, liền nghe được tuyên đêm nói.
"Không được!" Vân tung lập tức phản đối, "Dùng mười cấm u minh, bọn họ sẽ bị vây ở bên trong cả đời!"
Tuyên đêm nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, vân tung tiểu tử này là chuyện như thế nào? Ở Thẩm Vị Ngưng thủ hạ chặt đứt một cái cánh tay, loại này việc đáng tiếc, hắn cư nhiên còn vì nàng lo lắng?
"Hành! Như thế nào không được?" Bạch hà quỳ trên mặt đất, nghe được vân tung phản đối liền lập tức lớn tiếng nói, "Nếu hiện tại giết không được, vậy cầm tù bọn họ cả đời! Vĩnh viễn không thấy thiên nhật, cũng giống nhau vĩnh tuyệt hậu hoạn!"
Vân tung đối nữ nhân này là phản cảm tới rồi cực điểm, cả giận nói: "Ngươi câm miệng! Muốn lưu lại bọn họ, có thể chờ mặc điện hạ trở về......"
"Không còn kịp rồi." Tuyên đêm nhàn nhạt địa đạo, "Vân tung, ngươi lui ra, Bát Hoang Thần thú muốn tiến công!"
"Ta có thể khuyên nàng!" Vân tung lớn tiếng nói, chính là phía sau mây trắng đường bỗng nhiên ra tay, một phen chế trụ bờ vai của hắn.
"Nguyên lai là ngươi! Hừ! Ngươi cùng Thẩm Vị Ngưng cái này tiểu tử thúi là một đám đi, lúc trước cùng hắn cùng nhau lừa bịp ta, hiện tại còn muốn vì nàng cầu tình, ngươi cũng là gian tế!"
"Ngươi nói bậy gì đó, cút ngay!" Vân tung tức giận mà dùng tay trái về phía sau công kích, chính là bỗng nhiên một tiếng phẫn nộ thú rống, màu trắng băng tuyết bỗng nhiên che trời lấp đất nện xuống tới.
Mây trắng đường thấy sự tình không đúng, lập tức xoay người chạy, mà phía sau, giống như tuyết lở giống nhau, vô số băng tuyết đem đường lui đều phá hỏng.
Vân tung lại không có lui nửa bước, chỉ là nhìn băng tuyết trung, tựa hồ muốn xông tới Bát Hoang Thần thú, hô một tiếng: "Đừng tới đây!"
Nhưng mà, băng tuyết ầm ầm ầm nện xuống tới thanh âm, đã sớm đem hắn toàn bộ thanh âm đều bao phủ, căn bản không ai nghe thấy.
Mà tuyên đêm thấy Mặc Vô Cực không có phản đối, đã bắt đầu kết ấn cùng niệm chú.
Mười cấm u minh là Minh Vực tàn nhẫn nhất cay vô tình tù vây chi thuật, là một loại trục xuất chi thuật, đem phạm vào trọng tội dòng người bỏ vào đi, bên trong vô hạn u minh, sẽ làm bọn họ cả đời đều đi không ra.
Chưa từng có người nào có thể tồn tại đi vào, lại tồn tại ra tới, không, đã chết cũng không có ra tới quá!
Loại này thuật rất đơn giản, chỉ cần mở ra liên tiếp u minh thông đạo......
Che trời lấp đất thật lớn băng tuyết mang đến vô tận hàn ý, phong tuyết mê đôi mắt, chảy ngược phong càng là hình thành gào thét chi âm.
Ở này đó hỗn loạn trung, Mặc Vô Cực giống như một tòa núi cao giống nhau, sừng sững tại chỗ bất động, từ dưới lòng bàn chân phát ra màu tím linh lực ở chung quanh hình thành một đạo cái chắn.
Cách hắn gần nhất tuyên đêm cùng bạch hà đều bị này nói quầng sáng bảo hộ, bởi vậy không có đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng.
Tuyên đêm kết ấn niệm chú động tác càng lúc càng nhanh, bỗng nhiên chi gian hắc ám u minh ở hắn tạo thành chữ thập đôi tay trung mở ra, hắn toàn thân linh lực đều bị u minh hít vào đi, chỉ là trong nháy mắt gian, sắc mặt liền tái nhợt mà không giống người sống!
Mười cấm u minh tuy rằng rất đơn giản, nhưng là muốn lấy thi thuật giả toàn thân linh lực vì đại giới!
Tuy rằng linh lực kế tiếp có thể bổ sung, nhưng là trong nháy mắt bớt thời giờ linh lực, như cũ là phi thường đại tổn hại.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...