271. Bệ hạ, ổ chăn che nhiệt 【6】

78 4 0
                                    

"Nếu hắn muốn giết ta, ta đành phải đối hắn nói Bát Hoang Thần thú ở ta trên người, đến lúc đó bị hắn giành trước một bước ngươi cũng đừng trách ta!"
Nghe được nàng nói như vậy, Mặc Vô Cực bước chân mới dừng một chút, hơi chút nghiêng đầu, nhìn nàng một cái, ánh mắt kia lãnh đến làm nhân tâm phát run.
Vị Ngưng cắn môi, khẩn trương mà nhìn hắn.
Hắn sẽ đáp ứng, hắn không để bụng nàng sinh tử, nhưng là hắn để ý Bát Hoang Thần thú, chỉ cần tiểu tám ở trên người nàng một ngày, hắn liền sẽ liên quan nàng cùng nhau để ý.
Âm trầm đôi mắt mang theo một tia làm nàng rất khó kham chán ghét, nhưng hắn vẫn là như nàng suy nghĩ như vậy, làm nàng qua đi.
Vị Ngưng vài bước đi đến hắn bên người đứng, Mặc Vô Cực vươn tay, dùng sức nhéo nàng hàm dưới, "Ở trước mặt ta chơi đa dạng, chỉ có đường chết một cái, hảo hảo nhớ kỹ."
"Hảo." Nàng nhu thuận gật đầu.
Mặc Vô Cực cau mày, hắn không thích nàng như vậy cụp mi rũ mắt bộ dáng, sẽ làm hắn cảm thấy nàng tới gần là một cái âm mưu.
Nàng nơi nào là dễ dàng như vậy nghe lời người?
Vị Ngưng đỡ hắn, mở ra thái âm điện môn đi ra ngoài, đi thông Minh Vương cung trên đường, hắn một câu cũng không nói, nàng vài lần muốn mở miệng, đều bị hắn trên người cái loại này lạnh băng âm trầm hơi thở ngăn trở.
Hắn không muốn nghe nàng nói chuyện.
Mà nàng cũng luôn luôn đều không phải nói nhiều người, bởi vậy cũng chậm rãi trầm mặc xuống dưới.
Dài lâu thông đạo thượng, chỉ có trầm trọng tiếng bước chân sâu kín mà tiếng vọng.
"Bạch hà cô nương, xem bệ hạ tựa hồ đối nàng không tồi đâu, nàng dựa bệ hạ như vậy gần, bệ hạ đều không có sinh khí."
Ở thông đạo mặt sau mấy chục mét ngoại xa địa phương, bạch hà cùng cho nàng báo tin thị nữ đứng chung một chỗ, mãn hàm oán độc mà nhìn nâng Minh Vương thiếu nữ bóng dáng.
"Ta tổng giác nàng thực quen mắt, tựa hồ ở nơi nào gặp qua." Bạch hà lẩm bẩm mà nói, xưa nay chưa từng có nguy cơ cảm làm nàng mất đi ngày thường bình tĩnh.
Dĩ vãng tới gần bệ hạ nữ nhân đều sẽ không làm nàng có loại này cảm giác sợ hãi, nữ nhân này là đầu một cái làm nàng cảm thấy sợ hãi tình địch.
Bệ hạ từ trước không thích bất luận cái gì nữ nhân, cho nên nàng tổng cảm thấy chính mình có cơ hội, bởi vì toàn bộ Minh Vực trung, không có bất luận cái gì nữ nhân so nàng sinh ra cao quý.
Nàng sinh ra Minh Vực bạch thị nhất tộc, thế thế đại đại đều là hộ vệ Minh Vương gia tộc, nàng là tộc trưởng nữ nhi duy nhất, sinh ra cao quý, nếu không phải mây trắng đường cái kia nửa đường toát ra tới dã loại, nàng hiện tại chỉ sợ có thể ngồi trên bạch điện điện hạ bảo tọa.
Quan trọng nhất chính là, trăm ngàn năm qua, bạch thị nhất tộc trung, ra đếm rõ số lượng mười vị Minh Vương phi, ở nào đó đặc thù thời kỳ, cùng bạch thị liên hôn trở thành Minh Vương củng cố vương vị cùng đoạt quyền quan trọng thủ đoạn.
Tuy rằng Mặc Vô Cực hiện tại ổn ngồi Minh Vương vị trí, không người dám khiêu khích, nhưng là hắn hiện tại bị như vậy trọng thương, cũng có không ít người ngo ngoe rục rịch, ý đồ giết hắn mà nhiều vị.
Mây trắng đường chính là tốt nhất một ví dụ!
Tại đây loại thời điểm, Minh Vương thực yêu cầu bạch gia lực lượng duy trì, cho nên nàng mấy ngày hôm trước còn vô cùng cao hứng, cho rằng chính mình hướng tới trong mộng tưởng Minh Vương phi bảo tọa lại gần một bước, ai ngờ đến bệ hạ vẫn luôn không có nửa điểm nhi động tĩnh, hiện tại còn lộng như vậy một cái hồ ly tinh tại bên người?
Bạch hà giận không thể át, không ai có thể ngăn cản nàng bước chân, nàng là Minh Vương phi, nàng nhất định sẽ gả cho Minh Vương!
"Cô nương ngươi phía trước gặp qua nàng?" Cái kia thị nữ tò mò hỏi, trong lòng lại không quá tin tưởng.
Cái kia hồ ly tinh lớn lên quá đẹp, thế gian sao có thể có như vậy nhiều tương tự không ai, còn vừa lúc khiến cho bạch hà gặp được quá đâu?
"Thập phần quen mắt."

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now