Thượng một lần là hắn không cẩn thận, không có chuẩn bị liền cùng Bát Hoang Thần thú đối thượng, cho nên mới sẽ thu nhận thảm bại.
Lúc này đây bọn họ là có bị mà đến, sao có thể còn sẽ thất bại?
Tuyên đêm nghe xong, cười đến đặc biệt khách khí, "Chúng ta hiện tại ở hạo kinh thành, ở chỗ này liền đối thanh ninh Thái Tử động thủ nói, sẽ đưa tới rất nhiều cao thủ đâu."
Vân tung cũng không phải đặc biệt cố kỵ, từng bước một đi lên tới, cười lạnh nói: "Ngươi là nói cái kia bị bệ hạ bị thương nặng người? Hắn tuy rằng đào tẩu, nhưng là có hay không tồn tại, đều khó mà nói đâu."
"Hắn còn sống, Thanh Long đế quốc Nhiếp Chính Vương Mộ Tử Hàn, hắn cũng không phải là dễ đối phó."
Vân tung nhăn lại mi, rõ ràng mà không vui, "Tuyên đêm, ngươi lo trước lo sau, sợ cái này sợ cái kia, là không nghĩ động thủ sao?"
Vị Ngưng ở một bên, một trước một sau bị người ngăn chặn, lại không nói một lời mà nghe bọn họ nói chuyện.
Là vì Bát Hoang Thần thú mà đến, xem ra thật là không được đến liền tuyệt không hết hy vọng.
Vân tung lợi hại, nàng lần trước lĩnh giáo qua một lần, hơn nữa cái này thần bí khó lường tuyên đêm, không biết sẽ có vài phần phần thắng.
Hơn nữa, cái kia xuất quỷ nhập thần Minh Vương, hiện tại không biết tránh ở địa phương nào, nếu là hắn ra tới nói, đã có thể không hảo chơi.
Vị Ngưng thần sắc bất động, lại ở trong lòng tính toán một trăm loại trở lên chạy trốn sách lược, nhưng là mỗi một loại sách lược, đều không có biện pháp tránh đi Minh Vực kia quỷ dị không gian pháp trận.
Mà lúc này, vân tung đã muốn chạy tới nàng phía sau, một bàn tay đáp ở nàng trên vai.
"Không muốn chết, liền ngoan ngoãn đầu hàng, cùng chúng ta hồi Minh Vực!"
Vị Ngưng cực kỳ không có phản kháng, thẳng thắn dáng người như là duyên dáng thúy trúc giống nhau.
"Đi Minh Vực, các ngươi muốn như thế nào đối ta đâu?"
Vân tung lạnh lùng nói: "Ngươi nếu nghe lời, sẽ lưu ngươi một cái đường sống."
Vị Ngưng cười mà không nói, một đôi con mắt sáng, nhìn về phía tuyên đêm, "Minh Vương ở nơi nào?"
"Bệ hạ ở tu dưỡng, ngươi đi Minh Vực, là có thể nhìn thấy hắn."
Vân tung khinh thường nói: "Tiểu tử thúi, lại muốn dùng ngươi hạ tam lạm thủ đoạn sao?"
"Nếu có thể bảo mệnh, cái gì thủ đoạn ta đều không để bụng, các ngươi bất quá là muốn Bát Hoang Thần thú mà thôi, ta cho các ngươi, các ngươi có thể thả ta đi sao?" Vị Ngưng ngạo khí mà nói, đối mặt Minh Vực hai đại cao thủ, cư nhiên không có lộ ra nửa điểm nhi sợ hãi mà thần sắc tới.
Bát Hoang Thần thú vội vội vàng vàng mà kêu lên: "Đừng, đừng a! Ngươi không phải nói ta và ngươi lập khế ước, liền sẽ không đem ta giao cho Minh Vực người sao?"
Bọn họ chi gian là khế ước quan hệ, bởi vậy có thể ở trong lòng giao lưu, người khác đều nghe không được.
Vị Ngưng nói: "Ngươi cũng không nghĩ thấy ta chết, đừng vô nghĩa, trong chốc lát ta kêu ngươi ra tới, mặc kệ thế nào ngươi đều phải ra tới, nếu không, ta trực tiếp đem ngươi giao cho Minh Vương! Có nghe hay không?"
"Ngạch, là, là......" Bát Hoang Thần thú nào dám nói một cái không tự?
Này nhân loại cũng không phải là người bình thường a, đi theo bên người nàng, kiến thức quá nàng máu lạnh đáng sợ, liền biết nàng là nói một không hai, nói cái gì liền làm cái đó người, tuyệt đối không phải hư trương thanh thế.
Tuyên đêm cùng vân tung nghe được nàng nguyện ý giao ra Bát Hoang Thần thú, ngẩn ra một chút, vân tung cuồng ngạo, lập tức cười rộ lên.
"Tiểu tử thúi, tính ngươi thức thời!"
Tuyên đêm lại tràn ngập thâm ý mà nhìn nàng một cái, tổng cảm thấy, nàng không phải dễ dàng như vậy chịu thua người......
"Không có biện pháp, các ngươi đã biết Bát Hoang Thần thú là phong ấn trạng thái, ta đều không phải là các ngươi đối thủ, không nghĩ tìm chết." Vị Ngưng vẫn là ngẩng đầu ưỡn ngực, tuy rằng chịu thua, nhưng như vậy, vẫn là tương đương ngạo khí.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...