Nếu ở trước kia, bọn họ tuy rằng là khế ước quan hệ, nhưng nói đến cùng kỳ thật cũng không có quá thâm hậu quan hệ, hắn là vì sinh tồn mới dựa vào nàng.
Mà nàng, tự nhiên cũng giống nhau.
Nhưng từ nàng vừa rồi nhảy xuống u minh trong nháy mắt, này hết thảy đều thay đổi.
Hắn biết nàng ở thực hiện khế ước hứa hẹn, hắn trước kia cảm thấy nàng căn bản sẽ không để ý, bởi vì nàng là cái thông minh xảo trá gia hỏa, hắn tin tưởng liền tính ở chân chính sống chết trước mắt, nàng cũng sẽ có biện pháp bảo toàn chính mình, lớn nhất hạn độ giảm bớt khế ước đối nàng thương tổn.
Bát Hoang Thần thú cần thiết thừa nhận chính mình cũng có nhìn lầm thời điểm.
Gia hỏa này, cư nhiên so với hắn tưởng tượng, phải có tình có nghĩa nhiều.
Cho nên, nàng đối hắn không rời không bỏ, hắn tự nhiên muốn dùng hết hết thảy bảo hộ nàng, bảo hộ cái này, cùng chính mình tánh mạng tương liên, bất tử không bỏ nhân loại!
Tại hạ hàng trong quá trình, vô số hắc khí trung có cuồng bạo loạn lưu, hơi không chú ý liền sẽ đem bọn họ cuốn đi vào xé thành mảnh nhỏ.
Bát Hoang Thần thú dùng hết toàn lực mới không làm cho bọn họ cùng nhau cuốn đi vào, trải qua dài dòng thời gian, rốt cuộc xuyên qua hắc khí loạn lưu, giữa không trung đột nhiên bình tĩnh trở lại.
Hắc ám, yên tĩnh, lạnh lẽo......
Bốn phía nhìn không tới nửa điểm nhi ánh sáng, hết thảy đều giống như bị một trương màu đen thật lớn màn sân khấu vây khốn.
Bát Hoang Thần thú ý đồ từ trên người dẫn ra hỏa linh lực, tới làm chiếu sáng nguồn sáng, nhìn xem bốn phía hoàn cảnh, nhưng là trong cơ thể linh lực cư nhiên kỳ tích toàn bộ biến mất, mặc cho hắn như thế nào niệm động chú ngữ, đều không có nửa điểm nhi động tĩnh.
Hắn bắt đầu chậm rãi minh bạch ' mười cấm u minh ' hàm nghĩa......
Nếu không có linh lực nói, kia bọn họ từ trên cao rơi xuống, chẳng phải là......
Còn không có tưởng xong, bỗng nhiên ầm vang một tiếng, cùng mặt đất tới một cái toàn thân thân mật đại tiếp xúc!
Trong nháy mắt đau nhức, bởi vì không hề phòng bị, đầu cũng không biết đánh vào địa phương nào, trước mắt tối sầm, hôn mê bất tỉnh.
May mắn ngất xỉu đi phía trước, còn xác định chính mình móng vuốt là gắt gao nắm hộ ở ngực, bên trong gia hỏa kia, hẳn là không có việc gì đi............
****************** phượng vũ giang sơn ********************
Bạch Trạch quốc, ngàn dặm băng nguyên bao trùm băng tuyết quốc gia, luôn luôn lấy có thể cùng Thần tộc đối thoại thần thánh thân phận cao ngạo mà sừng sững ở già lam đại lục nhất phương bắc.
Bởi vì khắp lãnh thổ một nước nội đều khí hậu giá lạnh, hàng năm bị băng tuyết bao trùm, bởi vậy lại có ' băng tuyết đế quốc ' biệt xưng.
Bạch Trạch quốc hàng năm bao trùm băng tuyết, nhưng lại là khắp trên đại lục, thánh thú cùng thần thú lui tới nhiều nhất quốc gia, bẩm sinh hậu đãi điều kiện, sử cái này quốc gia huyễn linh sư, so bất luận cái gì một quốc gia đều phải nhiều.
Ở mười sáu năm trước, Bạch Trạch quốc đã từng là gần với thần nhất quốc gia, phương bắc rất cao sơn trùng điệp, nhất bắc bộ thánh hoa loa kèn huân sơn, là khắp già lam trên đại lục tối cao núi non, bị dự vì đại lục đỉnh, từ mênh mang tuyết trắng trung, vẫn luôn cao ngất nhập thanh thiên, đỉnh núi thẳng cắm tận trời, ẩn ở trắng xoá tầng mây bên trong.
Đan huân sơn là Bạch Trạch quốc quan trọng nhất thủy mạch —— huân ruộng được tưới nước nơi khởi nguyên, này thủy từ đan huân đỉnh núi đoan tự tây hướng chảy về hướng đông chảy, cũng là Bạch Trạch quốc cùng Thanh Long đế quốc lui tới quan trọng nhất một cái thủy đạo.
Đáng tiếc mười sáu năm trước Bạch Trạch quốc với ngoại giới đoạn tuyệt sở hữu liên hệ lúc sau, này thủy đạo cũng dần dần hoang phế.
Nhưng là, ở Bạch Trạch lãnh thổ một nước nội huân thủy, như cũ là quốc trung bá tánh thờ phụng thánh hà, bởi vì từ thánh đỉnh núi đoan xây cất Thần Điện, là lịch đại Bạch Trạch quốc quốc sư cư trú địa phương.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
NonfiksiHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...