251. Anh em cùng cảnh ngộ 【10】

71 5 0
                                    

"Hừ, tuấn tiếu?" Mây trắng đường hừ lạnh một tiếng, đạp thủy đi tới, giày tiêm đều không có lộng ướt một chút.
Hắn đi đến hắc lân huyền xà trên lưng, trên cao nhìn xuống nhìn bọn họ liếc mắt một cái, xấu đẹp đối lập dưới, tự nhiên đem ánh mắt hoàn toàn đặt ở Vị Ngưng trên mặt.
Kia thủy linh linh đôi mắt, thoáng hiện thiên chân vô tà lại ẩn hàm ngạo khí quang mang, trắng nõn da thịt như là chi đầu mới nở hoa lê giống nhau, phấn hồng cánh môi điểm xuyết, thật là nói không nên lời phấn điêu ngọc trác, tinh xảo đáng yêu.
Trên người quần áo tuy rằng hình thức bình thường, nhưng vật liệu may mặc lại đều là thượng đẳng, cái loại này tinh xảo rậm rạp hoa văn, cần thiết muốn vương hầu quý tộc mới dùng đến khởi.
"Quả nhiên thực tuấn tiếu." Mây trắng đường lạnh lùng cười, chính mình dung mạo thuộc về khó phân nam nữ loại hình, nhưng tuyệt không phải Mặc Vô Cực cái loại này mỹ diễm yêu nghiệt lại liếc mắt một cái có thể phân biệt ra nam nữ tới tuấn mỹ.
Hắn lớn lên âm nhu, là nam nhân, lại từ nhỏ bị người cười nhạo thành nữ nhân, hơn nữa kia quỷ dị tà ác thân thế, càng là nhận hết kỳ thị cùng mắt lạnh.
Có đôi khi, hắn là rất đau hận chính mình như vậy diện mạo, trên đời này nào có lớn lên như vậy nữ khí nam nhân?
Nhưng là giờ khắc này hắn thấy Vị Ngưng, lại nghe được nàng mới vừa nói lời nói thời điểm tiêm tế tiếng nói, trong lòng bỗng nhiên có chút cân bằng.
Nguyên lai trên đời này còn có cùng hắn giống nhau nương khí gia hỏa.
Hắn trong lòng thế nhưng mạc danh mà vui vẻ lên, nhìn cái gì đều thuận mắt.

"Ngươi tên là gì? Từ đâu tới đây?" Mây trắng đường mở miệng dò hỏi, tựa hồ không có nửa điểm nhi không vui ý tứ.
Vân tung nghĩ thầm thật là kỳ, cái này âm dương quái khí mà mây trắng đường, khi nào trở nên như thế thiện lương?
"Ta kêu Thẩm Vị Ngưng, chúng ta từ Thanh Long đế quốc tới, đây là ca ca ta......" Vị Ngưng nói.
"Nga, Thẩm Vị Ngưng, tên hay." Mây trắng đường đánh gãy nàng lời nói, hiển nhiên đối một bên râu xồm vân tung không có gì hứng thú, không muốn biết. "Này phiến đầm lầy nguy hiểm thật mạnh, không ít độc trùng quái vật lui tới, người bình thường đi không ra đi."
Hắn đã sớm thấy râu xồm vân tung chặt đứt một bàn tay, miệng vết thương còn máu chảy đầm đìa, trên người đều là loang lổ vết máu, khẳng định bị không ít thương.
Mà Vị Ngưng tuy rằng không chịu cái gì thương, nhưng xem bộ dáng vẫn là có chút chật vật, bởi vậy phỏng đoán bọn họ một đường lai lịch kinh trăm cay ngàn đắng.
"Liền tính đi không ra đi, chúng ta cũng không đi đường rút lui, Thanh Long đế quốc hiện giờ đã sớm lộn xộn, trở về cũng là tử lộ một cái." Vị Ngưng đúng lúc mà xuất hiện một tia ảm đạm biểu tình, xem vân tung trợn mắt há hốc mồm.
Nghe vậy, lão giả áo xám tiến đến mây trắng đường bên tai, thấp giọng nói Thanh Long đế quốc gần nhất phát sinh sự tình, trong một đêm triều cục thay đổi, liền Nhiếp Chính Vương đều bị nhốt lại, vô số đã từng hiển hách quý tộc đều lần này phản loạn trung bị diệt trừ.
Mây trắng đường nghe, lại thấy Vị Ngưng nói chuyện thời điểm, khuôn mặt nhỏ nhăn, miệng hơi hơi chu, trong ánh mắt tinh lóng lánh, nói không nên lời nữ nhi thái, không cấm tưởng, nguyên lai trên đời này còn có so với hắn càng giống nữ nhân nam nhân......
"Nếu như vậy, không bằng theo ta đi đi, ta đang muốn đi Bạch Trạch quốc đâu, có thể tiện đường mang ngươi đi ra ngoài." Mây trắng đường thanh âm nhu nhu mà nói, hắn vốn là tâm tình hảo, thanh âm cũng phóng nhẹ một chút, không nghĩ tới nói như vậy lời nói càng so từ trước nương gấp mười lần không ngừng.
Liền lão giả áo xám đều nhíu nhíu mày, nhà mình chủ tử thật là quá nương! Mặt mũi không ánh sáng a!
Vân tung ở trong lòng cười đến ruột đều thắt, trước kia cùng mây trắng đường gặp mặt, đối phương đối hắn luôn là tràn ngập ác ý, nhưng cho tới bây giờ không có gặp qua như vậy nương khí một mặt, nổi da gà đều nhảy ra tới!

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now