Hắc ám vẫn luôn đi phía trước ăn mòn, càng ngày càng thâm, không có cuối.
Bên trong đã không có bên ngoài như vậy rét lạnh, Vị Ngưng đang muốn đem khóa lại bên ngoài áo khoác cởi ra một kiện, bỗng nhiên nghe được một trận tiếng cười, hỗn loạn lạnh lùng hương vị.
"Ha hả, đây là ai đã trở lại? Nguyên lai là đại ca a, đã lâu không thấy, đại ca vẫn là như vậy xinh đẹp như hoa."
Vị Ngưng mơ hồ cảm thấy thanh âm này có chút quen thuộc, còn không có ngẩng đầu đi xem, liền nghe thấy mây trắng đường lạnh lùng mà phản kích: "Nơi nào so được với muội muội tư dung diễm lệ, là tương lai Minh Vương phi đâu."
Minh Vương phi?
Vị Ngưng lập tức ngẩng đầu, chỉ thấy một người mặc màu xanh hồ nước váy dài nữ tử bước chậm đi tới, tóc dùng một cây xanh biếc phỉ thúy cây trâm tùng tùng kéo, lộ ra vài phần lười biếng hương vị, nàng lớn lên diễm lệ động lòng người, phấn mặt má đào.
Đúng là lúc trước ở biệt viện trung gặp qua bạch hà cô nương!
Vị Ngưng vốn định kéo xuống áo khoác động tác lập tức dừng lại, bạch hà thấy nàng, nhất định sẽ đem nàng nhận ra tới!
Thật là không thể tưởng được bạch hà cư nhiên sẽ là mây trắng đường muội muội, thật đúng là oan gia ngõ hẹp.
"Đại ca sợ sẽ không dễ dàng làm ta làm Minh Vương phi đi." Bạch hà hừ lạnh, "Ngươi lần này trở về đánh cái gì chủ ý, đừng cho là ta không biết, ta nói cho ngươi, ngươi tưởng đều đừng nghĩ!"
"Có nghĩ là chuyện của ta, ngươi liền không cần phải xen vào!" Mây trắng đường kéo Vị Ngưng, làm lơ bạch hà, cùng nàng gặp thoáng qua.
"Ngươi ——" bạch hà thoáng nhìn Vị Ngưng, tựa hồ cảm thấy kỳ quái, "Ngươi mang theo người nào tiến vào Minh Vực? Minh Vực là không chuẩn người ngoài tiến vào!"
"Cùng ngươi không quan hệ!" Mây trắng đường hừ lạnh một tiếng, âm cuối thật dài, làm người nổi da gà bạo khởi.
Bạch hà giận không thể át, bệ hạ hiện tại bị thương, cho nên hắn liền quy củ đều không tuân thủ sao?
Chính khí cấp bại hoại trung, bỗng nhiên một cái râu xồm từ nàng trước mặt đi qua, tựa hồ có chút quen mắt......
Nàng cùng vân tung, tuyên đêm, đều là hàng năm đi theo Minh Vương người bên cạnh, không giống mây trắng đường thật lâu mới có thể thấy một mặt, bởi vậy đối lẫn nhau đều rất quen thuộc.
"Uy! Ngươi......" Còn không có mở miệng, kia râu xồm đã quay đầu tới, hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, đem nàng muốn xuất khẩu nói toàn bộ trừng đi trở về.
Bạch hà mạc danh, đồng thời lại tức giận, chính là kia râu xồm trừng lúc sau liền mau chân đi rồi, căn bản không cho nàng mắng chửi người cơ hội.
"Đều là chút người nào!" Bạch hà tức muốn hộc máu, đối với phía trước mây trắng đường hô to: "Bệ hạ muốn gặp ngươi!"
"Vừa lúc, ta cũng muốn gặp hắn." Mây trắng đường vỗ vỗ Vị Ngưng bả vai, nói: "Làm Công Tôn kiềm mang ngươi đi nghỉ ngơi, ta thực mau liền tới."
Nói xong, ở phía trước giao lộ liền cùng nàng tách ra.
Vị Ngưng nhìn thoáng qua hắn rời đi phương hướng, không có nhiều lời, đi theo Công Tôn kiềm đi nghỉ ngơi.
Minh Vương...... Sao?
***
Minh Vương cung
To như vậy không gian âm u, không khí lạnh băng, chỉ có đại điện trung gian một cây ngọn nến phóng xuất ra mỏng manh quang mang.
Minh Vương nơi địa phương, tựa hồ không thích ánh sáng, cứ việc hắn có có thể làm hắc ám tản mát ra lộng lẫy quang mang tuyệt thế dung mạo, mà chính hắn lại không muốn nhiều xem.
Mây trắng đường bước đi đi vào, màu trắng trường bào thượng hệ màu lam nhạt đai lưng, mặt trên chuế cùng sắc tua, hành tẩu gian tua đong đưa, sấn quyến rũ thướt tha dáng người, có khác một phen phong tình.
Mà hắn hồn nhiên bất giác chính mình tư thái có bao nhiêu nương khí, còn phát ra đắc ý cười to.
"Ha ha ha, nghe nói Minh Vương bệ hạ thân thể không tốt, ta thân là thần hạ, chính là ra roi thúc ngựa gấp trở về vấn an."
Hắn đi vào Minh Vương cung, bên trong im ắng.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
Phi Hư CấuHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...