"Nói như vậy, không thành vấn đề a." Vị Ngưng sảng khoái mà đáp ứng, này vốn dĩ chính là nàng mục đích, "Chỉ là hỏi thăm sự tình, rất đơn giản sao!"
Đó là bởi vì ngươi không kiến thức quá Mặc Vô Cực khủng bố...... Mây trắng đường ở trong lòng nói, đáng thương ngưng ngưng, thật là cái hảo hài tử, nếu lần này nàng có thể thuận lợi hỗ trợ nói, hắn về sau nhất định sẽ hảo hảo đãi nàng.
Minh Vực người, chưa bao giờ yêu cầu cảm tình, loại này trói buộc đồ vật, sẽ chỉ làm người phiền chán mà thôi.
Nhưng là hắn cùng ngưng ngưng ở chung, lại phi thường vui vẻ.
Vị Ngưng đã đáp ứng rồi, mây trắng đường lập tức làm người đi xuống chuẩn bị, mà hắn tắc kêu hai cái thị nữ tiến vào, mang theo nàng đi tắm thay quần áo.
Một canh giờ lúc sau, đứng ở mây trắng đường trước mặt, chính là một cái ăn mặc hồng nhạt sa la áo váy thiếu nữ, làn váy thượng thêu nở rộ triền chi hải đường, hành tẩu dời bước chi gian, giống như hải đường hoa sôi nổi mà rơi.
Đen nhánh tóc đẹp nhẹ nhàng vãn khởi một cái viên búi tóc, dùng cùng sắc hải đường hoa ở bốn phía trang điểm một vòng, linh động hoạt bát, nhu thuận tú mĩ, cả người đều tản mát ra một loại một lần xuân phong, mười dặm hoa khai kinh hồng liễm diễm.
Mắt đen tuyết da, môi đỏ hạo xỉ, mỗi một chỗ điểm xuyết đều hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
Mây trắng đường xem ngây dại, trong khoảng thời gian ngắn lại có chút không biết làm sao.
Hắn biết ngưng ngưng là cái xinh đẹp hài tử, nhưng không nghĩ tới nửa khởi nữ trang tới, sẽ như vậy —— kinh diễm!
Kia quả thực là hoa tiên hạ phàm, khắp thiên hạ nữ nhân đều muốn ảm đạm thất sắc.
Hắn nhìn không chớp mắt mà nhìn, trong lòng bỗng nhiên có chút không tha, như vậy xinh đẹp ngưng ngưng đưa đi cấp Mặc Vô Cực, chẳng phải là tiện nghi tên kia?
Bất quá nghĩ lại tưởng tượng, nhiều năm như vậy cũng chưa nghe nói qua Mặc Vô Cực đối nữ nhân cảm thấy hứng thú, nghĩ đến là cái không gần nữ sắc gia hỏa, chớ sợ chớ sợ.
"Ngưng ngưng, ta dám nói, dưới bầu trời này, tuyệt đối tìm không ra cái thứ hai so ngươi còn mỹ nữ nhân." Mây trắng đường tận hết sức lực mà tán thưởng, hắn đây chính là thiệt tình tán thưởng a!
Vị Ngưng bĩu môi, đáng yêu mà nói: "Vì cái gì nhất định phải xuyên nữ hài tử quần áo đâu?"
"Ha ha, cái này chỉ là tạm thời ngụy trang mà thôi." Mây trắng đường vừa lòng mà nhìn, như vậy thay hình đổi dạng một phen, cùng phía trước lược hiện anh khí thiếu niên hoàn toàn bất đồng.
Cố tình nhu mĩ trang dung đem nàng nữ nhi kiều thái toàn bộ bày ra ra tới, hắn dám nói, liền tính ngưng ngưng ca ca đứng ở trước mặt, cũng sẽ mở rộng tầm mắt, nhận không ra.
Quá hoàn mỹ!
Hắn lập tức phân phó người, mang nàng đi xuống an bài.
Mây trắng đường chưởng quản bạch điện, Minh Vực hết thảy nội vụ sự vật, bao gồm bí tịch pháp bảo, tóm lại thấy được sự vật, đều về bọn họ quản.
Mà mặc điện chỉ lo tu luyện.
Muốn đem một cái thị nữ an bài ở Minh Vương bên người, không phải cái gì việc khó.
Ngày hôm sau, Vị Ngưng liền đi theo một cái lớn tuổi thị nữ, tiến vào Minh Vương cung.
"Bệ hạ không thích nói nhiều người, nhớ kỹ, bế khẩn miệng, ở bên trong nói sai một câu, liền sẽ rước lấy họa sát thân." Lớn tuổi thị nữ phân phó xong, liền rời đi.
Nàng thật sự không thích như vậy một cái diện mạo tuyệt sắc thiếu nữ đảm đương bệ hạ thị nữ, rốt cuộc, mỹ nữ đều sẽ tâm tồn vọng tưởng, tưởng được đến bệ hạ sủng ái, bởi vậy không biết trời cao đất dày, sấm hạ đại họa.
Nếu xui xẻo nói, liền bọn họ đều sẽ đã chịu liên lụy.
Loại này thời điểm, vẫn là thỉnh bạch hà cô nương ra tới hảo, bạch hà cô nương không thích bất luận cái gì tới gần bệ hạ nữ tử.
Vị Ngưng rũ mắt nghe, sau một lát hơi hơi giơ lên khóe môi, không có biểu tình trên mặt lộ ra một tia cười nhạt.
Mặc Vô Cực, lúc này đây, đến lượt ta đi vào bên cạnh ngươi.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
Non-FictionHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...