323 -> 327. Băng quan trung người yêu

108 6 0
                                    

Thành phong trào thấy bọn họ đi rồi, cũng cuống quít bọc chính mình áo khoác cùng ra tới, "Chúng ta đi theo nàng, không thể làm nàng một người đi."
Đoàn người từ sơn động ra tới, lập tức bị đông lạnh đến hận không thể hai mắt một bế ngất xỉu đi.
Vị Ngưng chạy chậm đi tới, loại này thời điểm không cho chính mình vận động thu hoạch nhiệt lượng, chỉ có chờ chết.
Gian nan mà đi trước hai cái canh giờ, Vị Ngưng phỏng chừng một chút địa điểm, hẳn là thực tiếp cận thành phong trào rơi xuống vị trí.
Dõi mắt nhìn lại, chung quanh là một tòa lại một tòa bị tuyết trắng bao trùm đồi núi, nàng đi lên trong đó một tòa, tỏa ra hàn khí mở ra 《 tử vong triệu hoán thư 》, ở già lam đại lục kỳ thú bảng này một quyển, tìm được xếp hạng mười sáu vị một bàn tay, tên là ' quỳ kỳ '.
Quỳ kỳ là thánh thú một loại, phẩm giai ở lục tinh, phong thuộc tính, thánh thú có thể thượng bảng không nhiều lắm, huống chi là xếp hạng mười sáu.
Này chỉ quỳ kỳ phía dưới chú giải là: Lục đạo không gian, quay lại tự nhiên. Thực lực thấp kém, yếu đuối nhát gan.
Xem ra chính là này có thể xuyên qua không gian năng lực, làm hắn thượng bảng.
U minh hẳn là thuộc về không gian một loại, nàng muốn thử xem biện pháp này.
Triệu hoán thư, nàng tuy rằng không rõ dùng như thế nào, nhưng quyển sách này không một con kỳ thú hoặc là cao thủ tên bên cạnh, sẽ có một loại đặc thù tinh văn.
Giống nhau bảng tiến lên năm tên tinh văn đều có mười hai cái, sau năm tên mười một cái, lấy này loại suy.
Quỳ kỳ có chín cái, hẳn là xem như tương đối khó triệu hoán.
Mặt sau có một quả tinh văn, hẳn là càng tốt triệu hoán, nhưng là đối nàng hiện tại vô dụng, cho nên nàng cũng không suy xét.
Theo nàng đã từng tiếp xúc quá khế ước linh tinh đồ vật tới xem, sử dụng triệu hoán thư hẳn là cùng huyết thoát ly không được can hệ.
Đến nỗi chú ngữ gì đó, nàng là hoàn toàn không biết, bởi vì quyển sách này triệu hoán thư nàng đi tìm, không có phát hiện cái gì chú ngữ, cho nên, nàng suy đoán ngoạn ý nhi này hẳn là không phải ai ngờ dùng là có thể dùng đồ vật.
Cho nên sáng tạo nó người kia, cũng không có lưu lại cái gì chú ngữ, hẳn là lường trước đến liền tính bị người khác nhặt đi cũng vô dụng.
Nàng cứt chó vận luôn luôn không thế nào cường, nhưng lúc này đây, nàng muốn thử xem, không vì cái gì khác, liền vì cái kia thành phong trào liều mạng xuống dưới diệt trừ nàng, tưởng từ trên tay nàng cướp đi 《 tử vong triệu hoán thư 》.
Trải qua nhiều chuyện như vậy, nàng cũng mơ hồ biết quyển sách này hẳn là cùng chính mình có chút quan hệ.
Cho nên, đánh cuộc một lần đi, dù sao hoành cũng là chết, dựng cũng là chết không phải?
Nàng bắt tay xoa ấm áp, sau đó giảo phá ngón tay, làm máu tươi một giọt từng giọt ở quỳ kỳ bên cạnh chín cái tinh văn trung.
Nói thật, như vậy lãnh thời tiết, muốn tích ra một giọt huyết tới thật sự là không dễ dàng, nàng mười căn ngón tay đều giảo phá, mới miễn cưỡng ở mỗi một quả tinh văn trung đều có máu tươi.
Lộng tới cuối cùng, đau đến mặt nàng đều tái rồi
Thành phong trào cùng Bạch Trạch ở đồi núi phía dưới nhìn nàng động tác, thành phong trào trước thay đổi sắc mặt: "Nàng không phải là tưởng ở chỗ này tiến hành triệu hoán đi?"
"Nhìn dáng vẻ là."
"Chính là mặc kệ triệu hồi ra rất mạnh thần thú, đi vào nơi này giống nhau bị linh lực ngăn cách, trừ phi nàng có thể đem yểm đại nhân triệu hoán tới!"
"Ta xem nàng ý tưởng không như vậy trực tiếp......"
Vừa dứt lời, bỗng nhiên băng thiên tuyết địa trung, một trận cuồng phong đột nhiên quát lên, cơ hồ đem thành phong trào đều cuốn đi.
Mà phía trên vô tận trong hư không, bỗng nhiên một đạo hắc khí xoay tròn đập xuống tới.
Vị Ngưng phủng triệu hoán thư, bị cuồng phong thổi trúng một cái té ngã nện xuống tới, vì che chở quyển sách này, sinh sôi làm chính mình từ đồi núi thượng quay cuồng ngã xuống.
Lăn đến một nửa, đồi núi thượng băng tuyết bỗng nhiên vỡ ra, này đồi núi cư nhiên không phải một ngọn núi.
Lăn đến một nửa, đồi núi thượng băng tuyết bỗng nhiên vỡ ra, này đồi núi cư nhiên không phải một ngọn núi, phía dưới còn có một cái động, mà nàng ở băng tuyết vỡ vụn thời điểm, liền rơi vào trong động!
Này hết thảy phát sinh trở tay không kịp, cuồng phong xoắn tới thời điểm, Bát Hoang Thần thú cũng bị mê đôi mắt, nhưng cũng may phản ứng mau, thấy Vị Ngưng ngã xuống, liền lập tức đi theo đi xuống.
Kia sơn động chênh lệch có mười mấy mét, cũng may có sườn dốc, nếu không Vị Ngưng thẳng tắp ngã xuống đi, mạng nhỏ liền thật sự công đạo ở chỗ này.
Nhưng là bị rơi xuống băng tuyết nện ở trên người, cũng rất thống khổ.
Rơi xuống cái đáy lúc sau, hơn nửa ngày Vị Ngưng mới có thể bò dậy, cả người giống tán giá giống nhau.
"A ngưng!" Bát Hoang Thần thú đạp sườn dốc chạy vào, này sơn động độ cao, vừa vặn có thể có thể làm nàng nâng đầu đi đường.
Theo sau Bạch Trạch cùng thành phong trào cũng xuất hiện ở cửa động, chậm rãi đi vào tới.
Trong động trắng xoá, đều là băng tuyết, Vị Ngưng bậc lửa cây đuốc, một bên sưởi ấm, một bên chiếu khắp nơi xem.
Vừa rồi lấy máu triệu hoán không biết thành công không có, nếu là không có thành công, lại cắn một lần ngón tay chính là muốn mệnh.
Cây đuốc sau này vừa chuyển, bỗng nhiên hoảng sợ, người bình thường thấy thứ này đều sẽ dọa nhảy dựng, bởi vì nàng mặt sau là một ngụm rất lớn băng quan!
Băng quan là bình đặt ở trên mặt đất, băng tuyết trong suốt, có thể thấy bên trong nằm một người.
Vị Ngưng giơ cây đuốc đi qua đi, chậm rãi thấy rõ đó là một cái ăn mặc bạch y nam tử, dáng người cao dài, màu trắng trường bào hoa lệ mà rơi rụng.
Màu tím tóc dài rối tung ở băng tuyết thượng, hiện ra một loại kinh tâm động phách mỹ.
Tím phát, thời đại này màu tím đầu tóc thực thường thấy sao?
Vị Ngưng tâm, không biết vì cái gì, bỗng nhiên hung hăng mà nhảy một chút, vốn dĩ kiên định mà đi qua đi bước chân, bất tri bất giác mang theo vài phần chần chờ.
Như là không dám tới gần, như là lại sợ hãi cái gì giống nhau.
Nhưng là, nàng khoảng cách băng quan vốn dĩ liền rất gần, bởi vậy vài bước thực đi mau xong, đương nàng đứng ở băng quan trước, nhìn đến nằm ở bên trong người khi, trong tay cây đuốc bỗng nhiên trượt xuống dưới, ' lạch cạch ' một tiếng rơi trên mặt đất, hơi kém dập tắt.
Bát Hoang Thần thú nhìn về phía nàng, chỉ thấy nàng ngơ ngác mà lập, lập tức như là bị người trừu đi rồi ba hồn bảy phách giống nhau.
Hắn dùng cái đuôi cuốn lên cây đuốc, nâng lên tới, chiếu băng quan phía trên.
Một trương kinh thế tuyệt diễm mặt bị ánh lửa chiếu ra vài phần sinh động ấm áp, nhưng cứ việc như vậy, cũng vô pháp che dấu kia trương kết mãn băng sương trên mặt, cái loại này vô pháp cứu lại, thật sâu tử vong chi khí.
Làn da là tái nhợt, nhắm chặt hai mắt đã bị băng tuyết phong bế, môi không hề huyết sắc, chỉ có một loại chết đi người mới có xanh trắng.
Mặc kệ cỡ nào mỹ lệ người, hắn tử vong đều sẽ giống nhau tái nhợt, thê lương, suy sụp, làm người tuyệt vọng.
Người này tóc nhan sắc thực kỳ lạ, là hiếm thấy màu tím a, chính là bởi vì không có sinh mệnh chi khí, này đó xinh đẹp sợi tóc cũng giống như đặt ở trong bóng đêm tơ lụa, ảm đạm không ánh sáng.
Này hết thảy ghép nối lên, đó là một trương quen thuộc, tưởng niệm mặt.
Chính là...... Tại sao lại như vậy?
Vị Ngưng tâm, như là bị một con lạnh băng tay, gắt gao tích cóp trụ, đau đến liền hô hấp đều không thể.
Nàng ngẩn ngơ mà nhìn, hoàn toàn không biết chính mình lúc này biểu tình, cũng cùng nằm ở băng quan chết đi người kia giống nhau tái nhợt vô sắc.
Hắn, là hắn a, chẳng qua thiếu một trương mặt nạ, nhưng nàng biết, là hắn a......
"Đây là Minh Vương sao?" Bát Hoang Thần thú dù sao cũng là thú, từ trước đến nay vô tình, lý giải không được Vị Ngưng cảm tình, chỉ là lẩm bẩm mà nói.
Vị Ngưng vẫn không nhúc nhích, không có đáp lại hắn.
Bát Hoang Thần thú lo chính mình nói: "Không có khả năng a, xuống dưới phía trước nhìn đến hắn còn sống, như thế nào chỉ chớp mắt liền đã chết?"
"Cái gì chỉ chớp mắt liền đã chết, này rõ ràng là chết đi thật lâu bộ dáng hảo sao?" Thành phong trào đi lên tới, nhìn thoáng qua băng quan trung người, không có gì hiếm lạ, "Nghe nói Minh Vực trung, lịch đại Minh Vương qua đời lúc sau, thi thể đều sẽ bị táng nhập u minh, nguyên lai là thật sự."
Nghe vậy, Vị Ngưng bỗng nhiên quay đầu nhìn hắn, mộng du giống nhau, "Minh Vương?"
"Hắn vừa rồi không phải nói hắn là Minh Vương sao?" Thành phong trào chỉ chỉ Bát Hoang Thần thú.
Bát Hoang Thần thú nói: "Hắn cùng Minh Vương lớn lên giống như, chính là tóc nhan sắc không giống nhau, có phải hay không, a ngưng?"
Quay đầu đi xem Vị Ngưng, thấy nàng hoảng hốt thần sắc, không biết làm sao vậy, đợi một lát, nàng chậm rãi đem tay đặt ở quan đắp lên, để sát vào đi xem bên trong người.
"Trên đời nào có giống nhau như đúc người, trừ phi là song sinh tử?" Thành phong trào còn đang nói.
Thanh âm rõ ràng mà truyền tiến Vị Ngưng lỗ tai, nàng không thể minh bạch, nếu là song sinh tử, nhưng hắn đã chết ở chỗ này, kia xuất hiện ở chính mình trước mặt Mặc Vô Cực, lại là ai?
Người kia không phải bởi vì mang lên thiên thần chi mắt mặt nạ, mới xuất hiện sao?
"Trên tay hắn lấy chính là cái gì?" Bát Hoang Thần thú bởi vì nâng cháy đem, ly rất gần, lại không giống Vị Ngưng chỉ nhìn hắn mặt, mà là di hạ ánh mắt, liền xem ở hắn giao nắm ở trước ngực trên tay, nắm một cái đồ vật.
Hắn hai tay hình thành một cái phong ấn động tác, một khối màu đen cổ xưa, tạo hình kỳ lạ ngọc nằm ở trong phong ấn, bị hắn sắp đặt ở trước ngực, tựa hồ là trọng yếu phi thường đồ vật.
Vị Ngưng theo hắn nói xem qua đi, còn không có nhìn kỹ, bỗng nhiên một con lông xù xù tiểu thú liền từ băng quan bên kia nhảy lên tới, lông xù xù cái đuôi quấn lấy chính mình một nửa thân thể, dùng một đôi mắt to nhìn ngoài ý muốn xuất hiện người cùng thú.
Đó là một con rất giống xú chồn sóc động vật, chỉ là màu lông ánh sáng, là phi thường mềm nhẵn màu xám, cái mũi thật dài, hai chỉ mắt to liền treo ở cái mũi hai bên, thính tai tiêm dựng thẳng lên tới, như là phim hoạt hoạ động vật, không thể nói đáng yêu, nhưng phi thường tinh linh.
Tựa hồ đối với chính mình vì sao sẽ xuất hiện ở chỗ này thập phần kinh ngạc, hắn thấy Bát Hoang Thần thú khổng lồ thân thể, liền kêu sợ hãi một tiếng, kẹp chặt cái đuôi chuẩn bị trốn.
Vị Ngưng thấy nàng rất quen thuộc, tưởng tượng, này không phải nàng vừa rồi ở triệu hoán thư thượng, dùng chín lấy máu triệu hoán lục tinh thánh thú quỳ kỳ sao?
Thành công sao?
Cái này ý tưởng ở nàng hiện tại trong lòng, đã kích không dậy nổi nửa điểm nhi cao hứng cảm giác.
Kia chỉ quỳ kỳ từ băng quan thượng nhảy xuống đi, cái đuôi lắc qua lắc lại, bỗng nhiên ở trong không khí xé rách lên, thập phần ra sức bộ dáng.
Thành phong trào gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn, hỏi: "Hắn làm gì vậy?"
Vừa dứt lời, chỉ thấy kia bị quỳ kỳ cắn xé trong không khí, tựa hồ một khối phá bố dường như nứt ra rồi một đạo tinh tế khẩu tử, trung gian một ít cùng loại ánh mặt trời đồ vật thẩm thấu ra tới.
Bát Hoang Thần thú kêu to: "Quỳ kỳ đem không gian xé rách!"
Hắn vừa rồi thấy Vị Ngưng lấy huyết triệu hoán, cho nên biết quỳ kỳ tác dụng, lúc này trong lòng đại hỉ, vội vàng đi kéo Vị Ngưng.
"Đi mau!"
"Không......" Vị Ngưng gắt gao mà thủ sẵn băng quan, nàng muốn biết rõ ràng, vì cái gì Mặc Vô Cực sẽ chết ở chỗ này.
Mắt thấy quỳ kỳ xé mở vết nứt càng lúc càng lớn, vô số quang mang từ bên kia xuyên thấu lại đây, đã lâu dương quang chiếu vào mỗi người trên người.
Bạch Trạch cùng thành phong trào kinh hãi.
Bạch Trạch cùng thành phong trào kinh hãi, Bạch Trạch là không chút do dự theo sau, hắn cũng sẽ không lưu tại cái này địa phương.
Mà thành phong trào còn lại là quay đầu lại nhìn Vị Ngưng, không thể làm nữ nhân này mang theo triệu hoán thư rời đi nơi này!
Xem nàng hiện tại mất hồn mất vía bộ dáng, hẳn là sát nàng tốt nhất cơ hội!
Hắn là thượng một thế hệ quốc sư nhi tử, trời sinh sứ mệnh chính là bảo hộ Bạch Trạch quốc, cho nên, sát nàng, là hắn căn bản không thể lựa chọn sứ mệnh!
Liền tính hôm nay chết ở chỗ này cũng không có gì!
Thành phong trào bỗng nhiên cầm kiếm, sấn nàng cùng Bát Hoang Thần thú lôi kéo thời điểm, bỗng nhiên rất kiếm đâm ra.
Vị Ngưng quả nhiên mất đi ngày thường cảnh giác, hắn mũi kiếm trực tiếp đâm vào đi, nhưng mà, không có hoàn toàn xuyên thấu, bỗng nhiên một đoàn băng tuyết tạp lại đây, đem hắn kiếm đánh thiên.
Thành phong trào kinh ngạc ngẩng đầu, khó có thể tin mà nhìn đứng ở xé rách không gian nhập khẩu, cả người màu trắng trường mao uy phong lẫm lẫm đắm chìm trong ánh mặt trời trung, một đôi phỉ thúy sắc đôi mắt nhìn chằm chằm khẩn hắn.
Quỳ kỳ bị hắn ấn ở móng vuốt hạ, phát ra sắc nhọn tiếng kêu.
Bát Hoang Thần thú cũng lắp bắp kinh hãi, hắn như thế nào đều không thể tưởng được, loại này giết chết Vị Ngưng ngàn năm một thuở cơ hội, thế nhưng sẽ bị Bạch Trạch cấp phá hủy!
Phía trước mỗi lần thành phong trào muốn sát Vị Ngưng thời điểm, hắn nhưng đều là không có ngăn cản quá a!
"Đi mau!" Bát Hoang Thần thú cái đuôi đảo qua, đem thành phong trào cấp quét khai, không khỏi phân trần một trảo bắt lấy Vị Ngưng, dùng cái đuôi cuốn lên tới, liền bay nhanh mà chạy hướng không gian nhập khẩu.
"Buông ta ra!" Vị Ngưng giơ lên kiếm, hơi kém một kiện liền đâm vào Bát Hoang Thần thú thân thể, nhưng ở thời điểm mấu chốt bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại, chỉ là ai thanh nói: "Tiểu tám, buông ta ra, làm ta nhìn một cái hắn."
"Không có thời gian! Minh Vương có hay không chết, chúng ta có thể đi Minh Vực chứng thực!"
Bát Hoang Thần thú căn bản không thể lý giải nàng cảm tình, bởi vì hắn trước sau không phải nhân loại.
Vị Ngưng nhìn băng quan, băng quan người không có sinh khí, chết đi nhiều năm, như nhau bị thời gian tro tàn vùi lấp quá khứ, cứ việc tiên minh tồn tại quá, lại rốt cuộc không có khả năng tái hiện.
Nàng trong ánh mắt bỗng nhiên bị vô số nước mắt mờ mịt, trong tầm mắt mơ mơ hồ hồ, chỉ có thể nhìn hắn ly chính mình càng ngày càng xa.
"Mặc Vô Cực......"
Trong nháy mắt, vô số ánh sáng đem nàng bao phủ, nàng chỉ cảm thấy ánh mặt trời một lần nữa chiếu vào chính mình trên người, không có nhiều ít ấm áp, như cũ gió lạnh lạnh lẽo.
Vị Ngưng nước mắt, giống chặt đứt tuyến giống nhau chảy xuống xuống dưới, không bao lâu liền làm ướt khuôn mặt.
Nàng cả người đều đần độn, không biết đã xảy ra chuyện gì, không rõ vì sao Bát Hoang Thần thú giận dữ dựng lên, cả người lửa cháy bạo trướng, thiêu đốt ngọn lửa đau đớn nàng đôi mắt.
Bát Hoang Thần thú phẫn nộ mà gào rống, thanh kim sắc ngọn lửa bao phủ hắn toàn thân, thậm chí đem nàng đều vây quanh lên.
Mà bên kia Bạch Trạch cũng gào rống lên, băng tuyết gió lốc lại một lần thổi quét chung quanh.
Băng hỏa lưỡng trọng thiên dày vò, liền ở bên người nàng trình diễn.
Là này hai chỉ thần thú khai chiến sao?
Vị Ngưng nỗ lực đem đôi mắt mở ra, nhìn đến một màn lệnh nàng khiếp sợ.
Không đúng, không phải Bát Hoang Thần thú cùng Bạch Trạch khai chiến, là bọn họ liền thành một đường, ở...... Bảo hộ nàng!
Mà bọn họ phía trước, một bộ hoa lệ yêu hồng trường bào quanh co khúc khuỷu ở băng tuyết đỉnh, đầy trời tơ bông giống như lạc tuyết, xuyên qua cuồng quyển gió lốc, xuyên qua thanh kim sắc ngọn lửa, bỗng nhiên quấn lấy nàng!
Bát Hoang Thần thú rống giận xông tới, há mồm cắn cánh hoa, xé rách khai, mà Bạch Trạch duỗi tay tiến vào bắt lấy nàng.
"Mau ra đây!"
"Không biết tự lượng sức mình!" Kia băng tuyết đỉnh người nhẹ nhàng chậm chạp mở miệng, hoa lệ âm sắc cùng đầy trời hoa vũ hòa hợp nhất thể.
Hắn giang hai tay, cầm một phen lưỡi hái, một đầu lửa đỏ lưỡi dao, một đầu đen nhánh loan đao!
"Địa hỏa song nguyệt liêm!" Vị Ngưng bật thốt lên chưa ra.
Đây là nàng ở 《 tử vong triệu hoán thư 》 thượng thấy quá, vũ khí bảng thượng đứng hàng vị thứ ba ' địa hỏa song nguyệt liêm '!
Thật lớn lưỡi hái từ đỉnh núi chuyển hạ, từ trung gian một phân thành hai, một bên một nửa, thật là không cần tốn nhiều sức liền đem hai chỉ thần thú cấp đánh ra đi.
Bát Hoang Thần thú giãy giụa đứng lên, nhưng Vị Ngưng biết hắn từ u minh vừa ra tới đã bị phong ấn lên, căn bản không thể phát huy ngày thường thực lực!
Những cái đó cánh hoa giống dây thừng giống nhau đem nàng cuốn lên tới, từ trên cao trung bỏ xuống, không lưu tình chút nào mà ném ở trên nền tuyết.
Nàng đần độn mà bò dậy, lại bỗng nhiên cảm thấy phía sau lưng thượng một trọng, bị người một chân đạp lên trên lưng.
"Vô Cực thiên khóa." Trên đỉnh đầu hoa lệ âm nhu thanh âm nhàn nhạt mà nói.
Giây tiếp theo, nàng liền cảm giác được xưa nay chưa từng có đau nhức đâm xuyên qua chính mình phía sau lưng.
Phốc ——
Một búng máu phun ở tuyết địa thượng, bắn nổi lên một đóa đỏ tươi hoa.
Kế tiếp, lại là một trận đau nhức, liên tiếp, bốn căn Vô Cực thiên khóa hoàn toàn đinh nhập chính mình phía sau lưng.
Nàng có thể cảm giác được máu tươi từ trong thân thể chảy ra cảm giác, nhiễm hồng đầy đất tuyết trắng.
Vị Ngưng bởi vì đau nhức, miệng nhét đầy lạnh băng huyết, nàng một chút một chút ngẩng đầu, theo yêu hồng trường bào, chậm rãi hướng lên trên nhìn lại.
Phong tuyết cơ hồ mê hoặc hai mắt.
Nhưng mà, một trương diễm lệ đến mức tận cùng gương mặt vẫn là xuất hiện ở chính mình hai tròng mắt trung.
Hàn quang điểm thúy, là người nọ một đôi hẹp dài yêu mị mắt phượng, chính nhìn về phía nàng, mang theo vài phần lạnh nhạt, cùng với vài phần thương hại.
"Không cần hận ta, vận mệnh như thế." Hắn khẽ mở môi đỏ, giống như đàn hạc tấu vang.
"Vận mệnh?" Vị Ngưng nhíu chặt mi, nàng liền vận mệnh là cái gì đều không có thấy rõ, cứ như vậy đần độn, không duyên cớ vô cớ gặp nhiều như vậy tai nạn!
"Ngươi nói cho ta cái gì kêu vận mệnh? Hắn dựa vào cái gì chi phối ta? Ta không có làm sai bất luận cái gì sự, vì cái gì muốn thừa nhận này đó!?"
Đau, vô biên vô hạn đau, chính là như vậy đau lại kích khởi nàng xưa nay chưa từng có dũng khí cùng phản kháng, nàng cuồng loạn mà hô lên tới.
Yểm giật mình, ngay sau đó nói: "Đã từng cũng có người như vậy chất vấn quá, chính là chung quy, không có có thể nghịch thiên sửa mệnh, Mộ Thanh Ninh, ngươi sinh ra chính là một hồi sai lầm, ngươi không nên tới đến trên đời này."
Vị Ngưng dùng sức nắm chặt trên mặt đất huyết, đột nhiên hỏi: "Kia Mặc Vô Cực đâu?"
Yểm ngơ ngẩn, không biết nàng vì sao hỏi như vậy.
Vị Ngưng bắt lấy chiếm đầy chính mình máu tươi tuyết, lạnh lùng nói: "Cái gì thiên thần chi mắt, cái gì tà ác một mặt, thiện lương một mặt, toàn bộ đều là giả, chân chính Mặc Vô Cực đã chết đi."
Yểm trầm mặc một chút, vạt áo nhẹ nhàng, yêu diễm hồng, ở đầy trời tuyết trắng trung kinh diễm thiên hạ.
"Không sai."
"Hắn vì sao mà chết?"
"Nhân ngươi."
Vị Ngưng trợn to hai mắt, ngơ ngác mà nhìn hắn, thê lương phong tuyết, làm nàng nhìn không thấy hắn mặt.
"Ta, ta không hiểu......"
"Ngươi không cần phải hiểu, ngươi số mệnh, ở sinh ra ngày đó đã bị quyết định, này một đời duyên tẫn tại đây, không cần lại suy nghĩ, theo ta đi đi."
Yểm cúi người, đem nàng nâng dậy tới.
"Ta không đi, ta muốn đi Minh Vực......" Vị Ngưng ý đồ đẩy ra hắn.
Yểm vẫy vẫy tay, một bên thành phong trào vội vàng chạy tới, đem Vị Ngưng chặn ngang bế lên.
"Đi thôi, địa phương khác ngươi không thể đi, cùng chúng ta hoàn hồn điện đi."
"Vì cái gì? Vì cái gì ngươi không cho ta đi Minh Vực? Ta chỉ là muốn gặp hắn một mặt!" Vị Ngưng hô to.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now