413 -> 418. Thiên thần chi mắt

111 6 0
                                    

"Thái Tử điện hạ?" Trịnh Thiên Bảo đi theo nàng dừng lại bước chân.
"Ta tưởng một người đi một chút, ngươi giúp ta đi căn Nhiếp Chính Vương nói một tiếng, làm hắn lộng điểm nhi Thanh Long huyết cho ta." Vị Ngưng sắc mặt bình tĩnh mà nói, không làm Trịnh Thiên Bảo nhìn ra nửa điểm nhi không đúng.
"Chính là Vương gia phân phó qua, làm nô tài đi theo Thái Tử điện hạ."
"Hảo đi, ta liền ở Ngự Hoa Viên, ngươi thấy Nhiếp Chính Vương lúc sau lập tức tới tìm ta. Trong cung nơi nơi đều là kết giới, Minh Vực không gian pháp trận vào không được, huống chi như vậy nhiều người, sợ hãi ta đi lạc sao?"
"Nhưng......"
"Thanh Long huyết đối ta rất quan trọng, ngươi cùng Nhiếp Chính Vương nói là giải hóa thú đan độc, hắn biết nào có nhiều quan trọng, ngươi mau đi." Vị Ngưng thúc giục.
Trịnh Thiên Bảo xem nàng bộ dáng thực sốt ruột, liền gật gật đầu, bước nhanh rời đi, tính toán đi nhanh về nhanh, nơi này khoảng cách Nghị Sự Điện cũng không xa, qua lại liền nửa khắc chung tả hữu.
Vị Ngưng nhìn hắn đi rồi, trên mặt biểu tình lập tức đông lạnh xuống dưới, nhìn nhìn chung quanh thị vệ, thái giám, cung nữ, không chỗ không ở.
Nàng chậm rì rì mà đi phía trước đi, thấy có chướng ngại liền chuyển, đi tới đi tới, ly lãnh cung liền càng ngày càng gần, người cũng càng ít.
Mỗi người đều cho rằng thấy Thái Tử tán bước, nhưng cuối cùng nàng tản bộ đi nơi nào, lại ai cũng không thể nói tới.
Càng là tới gần lãnh cung, trong lòng cái loại này tác động lực liền càng thêm mãnh liệt, đây là triệu hoán thú cùng triệu hoán sư chi gian liên hệ, khắc vào linh hồn thượng, lấy sinh mệnh vì khế ước gắn bó.
Vị Ngưng biết loại này thời điểm cảm giác được Bát Hoang Thần thú triệu hoán, tuyệt đối là một cái bẫy, nhưng nàng không thể không đi trước, không có lựa chọn.
Bởi vì có thể làm Bát Hoang Thần thú phát ra như vậy tác động lực, thuyết minh hắn sinh mệnh đã chịu uy hiếp, đúng là sống chết trước mắt.
Hơn nữa nàng loáng thoáng cảm thấy không thích hợp, trước đây Bát Hoang Thần thú cùng nàng chi gian tác động lực, không có như vậy mãnh liệt, là bởi vì Bát Hoang Thần thú bị phong ấn, thực lực thấp kém.
Chính là hiện tại...... Chẳng lẽ hắn phong ấn bị cởi bỏ?
Vị Ngưng từng bước một tiếp cận hoang phế rất nhiều năm cung điện, nhìn hoang vắng cung điện lâu vũ, cỏ dại mọc thành cụm, trong lòng có loại nói không nên lời cảm khái.
Nơi này là nàng lần đầu tiên nhìn thấy Minh Vương Mặc Vô Cực địa phương, lúc sau, cái kia tím phát Mặc Vô Cực, liền tới đến bên người nàng......
Vị Ngưng hít sâu một hơi, không hề nghĩ nhiều, một bước bước vào kia tòa lãnh cung đại môn.
Phía sau cũ nát địa cung môn ' kẽo kẹt ' một tiếng đóng lại, sau đó một tầng màu đen kết giới liền ngưng tụ ở mặt trên.
Vị Ngưng cười lạnh một tiếng, thật đúng là phòng bị nghiêm mật, sợ có người đi theo nàng tới sao?
Những người này, không khỏi quá coi thường nàng!
"Minh Vương nếu ở chỗ này, sao không ra tới vừa thấy đâu?" Vị Ngưng đi đến giữa sân, giương giọng nói.
"Tiến vào."
Trong cung điện truyền đến lạnh băng sâm hàn thanh âm, không mang theo một tia cảm tình, như là nào đó chỉ ở ban đêm hoạt động động vật máu lạnh.
Vị Ngưng cười lạnh một tiếng, bước đi đi vào, ngẩng đầu ưỡn ngực, không chỗ nào sợ hãi.
Cung điện trung sương mù mờ mịt, tựa như nàng lần đầu tiên tới thời điểm giống nhau, suối nước nóng thủy bị rót đầy, bốc hơi dựng lên sương mù, đem cả tòa cung điện đều tràn ngập lên.
Rách nát gia cụ quầy, cổ xưa hủ bại mành, tích đầy tro bụi sàn nhà, không có ánh sáng không gian, sương mù tiêu tán thật sự chậm, tầm mắt đã chịu trở ngại, cái gì đều thấy không rõ lắm.
Vị Ngưng vượt mức quy định đi rồi vài bước, dựa vào ký ức, đã tới gần cái kia suối nước nóng trì.
Bang ——
Nàng trong tay sáng lên thạch bỗng nhiên sáng lên tới, sâu kín lãnh quang chiếu ra một mảnh nhỏ thanh lãnh ánh sáng, đem Vị Ngưng bao phủ ở trong đó.
U lãnh quang mang trung, Vị Ngưng mặt thoạt nhìn so ngày thường tái nhợt rất nhiều, một đôi mắt đen rực rỡ lấp lánh, khắp nơi đánh giá.
"Ta vào được, Minh Vương vì sao còn không hiện thân?"
"Ngươi thế nhưng thật sự dám một mình tới." Không biết ẩn thân ở địa phương nào Minh Vương Mặc Vô Cực, lạnh lùng mà nói.
Vị Ngưng nghe thanh âm cảm giác hắn phương vị, thế nhưng một chút đều không thể phán đoán, vậy nhiều lời vài câu đi.
"Ta vì cái gì không dám tới?"
"Bát Hoang Thần thú ở ta trên tay, ngươi cũng không thể triệu hoán hắn, ngươi không sợ chết sao?"
"Ta ăn hóa thú đan, ly chết không xa, sớm một chút chết lại có cái gì quan hệ?" Vị Ngưng ánh mắt, chậm rãi chuyển qua suối nước nóng trì bên kia cũ nát sa mành lúc sau.
"Ai cho ngươi ăn hóa thú đan?" Mặc Vô Cực hỏi.
"Cùng Minh Vương không quan hệ." Vị Ngưng cười lạnh, Minh Vương quả nhiên là Minh Vương, hắn không biết rất nhiều chuyện, hắn cũng không có khả năng biết.
"Ngươi biết ta dẫn ngươi tới là vì cái gì sao?" Mặc Vô Cực thanh âm, mang theo lệ khí.
"Ta cũng không muốn biết, nhưng là, chỉ cần ngươi thả Mộ Thanh đồng cùng Tư Đồ tĩnh, ta nhậm ngươi xử trí."
"Nhậm ta xử trí?" Mặc Vô Cực nghiền ngẫm mà niệm này bốn chữ, khinh thường mà hừ lạnh, "Bao gồm trở thành ta người sao? Hừ, ngươi đã sớm là Mộ Tử Hàn người, ta không cần không sạch sẽ ngươi!"
Vị Ngưng hơi hơi mị một chút đôi mắt, "Vậy xin lỗi."
"Ta sẽ giết Mộ Thanh đồng, Tư Đồ tĩnh, còn có Mộ Tử Hàn! Sở hữu ngươi để ý người!" Mặc Vô Cực rống giận.
"Ta đây Thẩm Vị Ngưng suốt cuộc đời, cũng cùng ngươi không chết không ngừng!"
"Ha ha ha ——"
Mặc Vô Cực cười ha hả, ở hắn phía sau, truyền đến một tiếng quen thuộc thú rống.
"Tiểu tám!" Vị Ngưng nhịn không được ra tiếng, đó là Bát Hoang Thần thú thanh âm!
"Ngươi nhất để ý người, là bọn họ! Ngươi phía trước làm bộ làm tịch chạy tới ta trước mặt, nói ngươi nhận sai người, như vậy người kia đâu?"
Vị Ngưng nhìn không tới Bát Hoang Thần thú thân ảnh, như vậy khổng lồ đều không thể xuất hiện, hẳn là ở nào đó kết giới trung.
Nàng lấy lại bình tĩnh, bình tĩnh mà nói: "Ngươi biết là ta nhận sai người, cho nên cùng ngươi không có quan hệ, huống chi người kia, hắn kỳ thật chưa từng có xuất hiện quá."
"Ngươi đã nói, mang lên thiên thần chi mắt mặt nạ, chính là một cái khác ta, ngươi như thế nào có thể nói hắn không có xuất hiện quá?"
"Mang lên thiên thần chi mắt, hắn vẫn là ngươi." Vị Ngưng lạnh lùng mà nói, "Minh Vương, không cần lại nhiều lời, ngươi muốn như thế nào mới bằng lòng buông tha Mộ Thanh đồng cùng Tư Đồ tĩnh?"
"Ngươi rất muốn cứu các nàng?"
"Vô nghĩa, không nghĩ nói, ta tới nơi này làm gì?"
"Vậy ngươi nguyện ý vì bọn họ trả giá đến tình trạng gì đâu?" Mặc Vô Cực cười lạnh, bỗng nhiên có chút chói tai.
"Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?" Vị Ngưng lạnh lùng hỏi.
"Ta muốn ngươi giết Mộ Tử Hàn, thân thủ giết hắn! Ta nhìn đến hắn chết thời điểm, liền lập tức thả kia hai nữ nhân!" Mặc Vô Cực âm lãnh mà nói, giống như rắn độc lộ ra sắc nhọn răng nanh, "Ta rất rõ ràng, hắn là ngân hà lĩnh chủ, có thể tới gần hắn, cũng giết hắn, chỉ có ngươi có thể làm được, bởi vì hắn đối với ngươi không có phòng bị."
Từ hắn trong thanh âm, Vị Ngưng cảm giác được một loại xưa nay chưa từng có rét lạnh.
Nàng gắt gao nắm khởi nắm tay, khắc chế phát run ngón tay, gắt gao nhìn chằm chằm kia cũ nát sa mành lúc sau, "Minh Vương, ngươi làm như vậy có chỗ tốt gì?"
"Có thể làm ta cao hứng!" Mặc Vô Cực giận cực phản cười, "Hơn nữa, ta chán ghét ngươi đem ta trở thành người khác! Càng chán ghét ngươi nói ta không tồn tại quá!"
"Ta không rõ, ngươi lúc trước ước gì ta rời xa ngươi."
Vị Ngưng nhẹ nhàng mà nói, bỗng nhiên cười rộ lên: "Ngươi đem ta đuổi đi, trí ta với không có hy vọng tử địa, mà hiện tại, ngươi lại chạy tới cướp đoạt ta hạnh phúc. Ta muốn hỏi ngươi dựa vào cái gì? Nếu ngươi phát hiện ngươi thích ta, vậy ngươi hẳn là hảo hảo ngẫm lại, qua đi ngươi là như thế nào đối ta!"
Bang!
Hắc ám hơi nước trung, một đạo sáng lên linh lực đánh ra tới, tản ra kinh người quang mang.
Vị Ngưng nhanh chóng thiên quá thân thể, khó khăn lắm tránh đi, nhưng bị linh lực trung hỗn loạn khổng lồ lực lượng ném đi trên mặt đất.
Nàng thực mau liền ngẩng đầu, nhìn chằm chằm trong bóng đêm hắn nơi phương hướng, "Như thế nào? Phẫn nộ sao? Vậy ngươi hẳn là minh bạch, ta hiện tại cùng tâm tình của ngươi giống nhau!"
"Ngươi đừng nghĩ ta sẽ bỏ qua ngươi!"
"Vậy ngươi cũng tốt nhất làm rõ ràng, đừng tới uy hiếp ta! Ngươi thật khi ta là cái gì Thái Tử Mộ Thanh Ninh? Ta nói cho ngươi, Mộ Thanh Ninh đã sớm đã chết! Ta họ Thẩm, kêu Thẩm Vị Ngưng, Mộ Thanh đồng cùng ta có cái gì quan hệ? Ta phiền chết nàng mỗi ngày nói phải bảo vệ ta, ta rất giống yêu cầu bảo hộ người sao? Nàng cả đời bi kịch đều phải ta phụ trách, dựa vào cái gì? Muốn phụ trách cũng nên là chân chính Mộ Thanh Ninh tới phụ trách, đâu có chuyện gì liên quan tới ta? Ta đem Thanh Long đế quốc ngôi vị hoàng đế cho nàng, đã là báo nàng đối ta ân tình!"
"Còn có Tư Đồ tĩnh, ta như thế nào sẽ thích một nữ nhân? Ba năm trước đây ta cho nàng kia khối phá cục đá là từ ngươi cái kia hoàng kim bao cổ tay thượng lộng xuống dưới, ta chỉ nghĩ làm nàng giúp ta mượn sức Tư Đồ Diệu, ai biết nàng trở thành cái gì bảo hộ chi thạch, còn thủ ta ba năm, làm người làm trò cười cho thiên hạ! Ta sao có thể vì này hai nữ nhân đi sát Mộ Tử Hàn?"
Nàng một hơi nói xong, không có được đến Mặc Vô Cực đáp lại, chỉ là phía trước hơi nước chậm rãi tiêu tán, có quang mang thẩm thấu ra tới, là kết giới thượng phát ra quang mang.
Có mơ hồ bóng người chậm rãi xuất hiện ở quang mang trung, sau đó thân ảnh dần dần rõ ràng.
Vị Ngưng nhẹ nhàng mà nhấp môi, kiêu căng mà nâng đầu, nhìn xuất hiện ở quang mang trung hai nữ nhân, trong lòng co chặt một chút.
"Ninh nhi......" Lẩm bẩm trong thanh âm mang theo ẩm ướt lệ ý, nghe nhân tâm lên men.
Vị Ngưng khóe môi hơi hơi run rẩy, nhưng là trên mặt lại như cũ không có biểu tình.
"Ngươi đang nói cái gì?" Mộ Thanh đồng quần áo đơn bạc, lãnh đến run bần bật, nàng dựa vào Tư Đồ tĩnh trong lòng ngực, tưởng đứng lên, lại té ngã.
Vị Ngưng quay mặt qua chỗ khác, không xem bọn họ, chỉ là thấp giọng nói: "Xin lỗi."
"Nếu ngươi không phải ninh nhi nói, kia hắn ở nơi nào? Ta đệ đệ ở nơi nào?" Mộ Thanh đồng bỗng nhiên phác lại đây, nhưng bị kết giới chắn một chút, hung hăng mà đâm trở về.
"Bệ hạ!" Tư Đồ tĩnh vội vàng tiếp được nàng, hai nữ nhân ôm ở cùng nhau khóc.
"Mộ Thanh Ninh đã chết, nữ hoàng bệ hạ thỉnh nén bi thương." Vị Ngưng nhẹ giọng nói, "Ta rất muốn cứu các ngươi, nhưng làm ta đi giết Mộ Tử Hàn, ta làm không được."
"Không cần ngươi cứu, nếu ngươi không phải ninh nhi nói, ta cũng cùng ngươi không có gì quan hệ, theo bọn họ như thế nào!" Mộ Thanh đồng rốt cuộc là làm ba năm nữ hoàng, đã khóc lúc sau, bỗng nhiên khí thế kinh người mà nói.
Nàng giọng nói rơi xuống, kết giới thượng quang mang liền lại lần nữa biến mất, bọn họ biến mất trong bóng đêm.
"Thẩm Vị Ngưng," Mặc Vô Cực thanh âm lại lần nữa lạnh lùng vang lên, "Ngươi đối Mộ Tử Hàn, tình ý chân thành, làm người cảm động, không biết ngươi đối mang lên thiên thần chi mắt mặt nạ ta, nhưng sẽ như thế tình thâm?"
"Không cần đề hắn, hắn đã biến mất."
"Phải không?" Nàng nhìn đến màu bạc quang mang trong bóng đêm chợt lóe mà qua, sau đó Mặc Vô Cực lạnh băng thanh âm, bỗng nhiên bị nhiễm hoa lệ âm nhu âm sắc.
-
Thỉnh kêu ta, đoạn chương chi lộ ~
Lộ: Khiêm tốn một chút.
Yêu nghiệt mặc: Quả nhiên ta vừa xuất hiện liền có đại sự nhi ~ đại gia tưởng ta sao ~~
Quần chúng: Cái kia tím tóc người hảo kì quái, là ai a?
Yêu nghiệt mặc:...... Lâu lắm không xuất hiện không quên đi sao? ( gió thu hiu quạnh bối cảnh âm nhạc ~ )
Lộ: Hảo đáng thương, nữ nhân đều làm người cấp ngủ.
Yêu nghiệt mặc: Ngươi câm miệng! Đều là ngươi làm hại! Ngươi trả ta 100g cao thanh vô mã tảng lớn!
Lộ: Đều xem qua cầm đi bái ~
Yểm: Ta cho rằng lớn lên yêu người đều bi thôi, đã từng ta cho rằng ta nhất thảm, không nghĩ tới còn có so với ta càng bi thôi, ha ha ha, lòng ta thoải mái nhiều ~
Vị Ngưng trong lòng nhảy dựng, sau đó ngơ ngẩn nhìn phía trước hắc ám.
Cũ nát mành mặt sau có bóng người hơi hơi đong đưa, chậm rãi đi ra.
Tiếng bước chân nhẹ nhàng đạp trên mặt đất, bình tĩnh, lại giống như một tiếng lại một tiếng đạp ở nàng trái tim thượng giống nhau, như vậy trầm trọng.
Sáng lên thạch quang mang làm nàng có chút thấy không rõ lắm phía trước, nhưng mà, người kia vẫn là dần dần đi ra.
Theo hắn xuất hiện, có loại nhu hòa quang mang đi theo ở hắn bên người, âm lãnh không khí, đều bởi vì hắn mà chậm rãi trở nên ấm áp.
Màu tím đầu tóc ở trong tối quang trung xẹt qua một cái hoa lệ độ cung, giống như ti lụa giống nhau mềm nhẵn phát chất, tựa hồ cũng ở sáng lên.
Hắn ngậm tươi cười, bước chân nhẹ nhàng đạp ở suối nước nóng trì thượng, ở thủy thượng giống như đi ở trên đất bằng giống nhau, lượn lờ hơi nước ngưng kết ở hắn sạch sẽ thuần trắng xiêm y vạt áo.
Ẩn ở màu bạc mặt nạ sau con ngươi lộ ra yêu nghiệt ý cười, thật sâu mà nhìn chăm chú nàng.
"Bảo bối nhi, ngươi tưởng ta sao?"
Vị Ngưng tựa hồ nghe đến trong lòng có thứ gì sụp đổ thanh âm.
Môi ẩn ẩn run rẩy vài cái, theo sau nàng cực lực làm chính mình thanh âm bình tĩnh trở lại, bài trừ vẻ tươi cười.
"Lại gặp mặt."
"A? Lâu như vậy không gặp, ngươi cùng ta nói câu đầu tiên lời nói liền cái này?" Mặc Vô Cực lộ ra yêu nghiệt tươi cười, "Bảo bối nhi, ngươi lúc trước đáp ứng quá, ta giúp ngươi phong ấn hóa thú đan lực lượng, ngươi liền nói thích ta."
"Ta là thực thích ngươi." Vị Ngưng nói thẳng bộc trực, đôi mắt cùng hắn đối diện, hắn đáy mắt ôn nhu sủng nịch, như là hồ sâu giống nhau có thể đem người chết đuối.
Mặc Vô Cực cong lên đôi mắt, cười đến thực thỏa mãn, thực vui vẻ, "Nói lại lần nữa hảo sao?"
"Ta thích ngươi." Vị Ngưng cũng không do dự, buột miệng thốt ra, có thể làm hắn vui vẻ, nhiều lời vài lần thì đã sao đâu?
Hơn nữa nàng, cũng xác thật thực thích hắn a...... Chưa từng có xác định quá chính mình như vậy thích một người, thật giống như đời trước, đời trước nữa, đời trước trước nữa...... Cũng đã thích hắn.
"Đời này, ta nghe qua tốt nhất nghe nói, chính là này một câu, từ ngươi trong miệng nói ra." Mặc Vô Cực cảm động mà nói, thật sâu mà nhìn chăm chú nàng, "Bảo bối nhi, lại đây, làm ta ôm ngươi một cái."
Vị Ngưng đứng ở tại chỗ, vẫn không nhúc nhích, chỉ là nhìn hắn.
Mặc Vô Cực tươi cười ở trên mặt bảo trì thật sự hoàn mỹ: "Thẹn thùng sao? Ta đây qua đi, được không?"
Nói, hắn từ trên mặt nước đi qua, một trận hơi nước ở trong không khí kéo động, hình thành một mảnh hỗn độn mà tàn ảnh.
"Không cần lại đây." Vị Ngưng nâng lên tay, trong hư không chống đỡ hắn, "Đừng gần chút nữa."
Mặc Vô Cực ngơ ngẩn dừng lại bước chân, mờ mịt khó hiểu mà nhìn nàng, nàng không cho tới gần, hắn liền không hề đi tới một bước, làm nàng không cao hứng sự tình, hắn như thế nào sẽ làm đâu?
Nhưng nàng vì cái gì không cho hắn tới gần đâu? Rõ ràng vừa rồi đều nói thích hắn, hắn cũng thích nàng a.
"Bảo bối nhi, ngươi làm sao vậy?" Mặc Vô Cực vô tội mà nói, đáng thương mà chớp đôi mắt, không biết là ở bán manh, vẫn là cố ý làm duyên làm dáng, câu dẫn người.
"Kia trương mặt nạ." Vị Ngưng chỉ chỉ trên mặt hắn màu bạc mặt nạ, "Thiên thần chi mắt, ngươi chỉ cần tháo xuống kia trương mặt nạ, ngươi liền biến mất."
"Ta đây liền vĩnh viễn mang, vĩnh viễn đều sẽ không biến mất, như vậy thì tốt rồi." Mặc Vô Cực căn bản không lo lắng, "Bảo bối nhi, ngươi không cần lo lắng, ta không bao giờ sẽ rời đi, ta cả đời này một đời đều phải cùng ngươi ở bên nhau."
Vị Ngưng mở to hai mắt nhìn hắn, nước mắt ở hốc mắt xoay tròn, lén lút chảy xuống xuống dưới, nàng lắc đầu.
"Ngươi không đồng ý?" Mặc Vô Cực khẩn trương hỏi, "Vì cái gì? Bởi vì, bởi vì ngươi cùng Mộ Tử Hàn sự tình sao? Ta không để bụng, ta thích ngươi, cái dạng gì ngươi ta đều thích!"
Vị Ngưng thấp thấp khóc thành tiếng âm tới......
"Ngươi có phải hay không đang trách ta đã tới chậm? Ngươi đã lựa chọn Mộ Tử Hàn, cho nên hiện tại thực khó xử?"
"Không!" Vị Ngưng bỗng nhiên ngẩng đầu, thanh âm kiên quyết, "Ta cũng không phải khó xử, cũng không có ở lựa chọn!"
"Vậy ngươi......"
"Ta đã thấy tím nghiên mực Vô Cực, hắn ở u minh dưới hôn mê......" Vị Ngưng nghẹn ngào nói, nước mắt doanh doanh nhìn đứng ở chính mình trước mặt một cái khác tím phát Mặc Vô Cực, hắn là mang theo thiên thần chi mắt mặt nạ Mặc Vô Cực.
Hắn khóe môi vùng biên cương tươi cười chậm rãi đông lạnh xuống dưới, mặt nạ cũng vô pháp che đậy kinh thế phong hoa giống như lộng lẫy nguồn sáng giống nhau, chiếu sáng hắc ám, tinh xảo dung nhan, hoa lệ tím phát, giống như mộng ảo giống nhau không chân thật mỹ.
Trên đời này, nam nhân có thể có bao nhiêu mỹ, hắn là có thể so với kia mỹ một trăm lần.
Là bởi vì như vậy mỹ mạo, cho nên mới sẽ......
"Ta biết ngươi tồn tại, chỉ là bởi vì này trương mặt nạ, cho nên...... Thỉnh không cần quấy rầy đã qua đời người, làm hắn an giấc ngàn thu được không?" Vị Ngưng cắn môi, rốt cuộc không làm chính mình khóc đến quá khó coi, mà hoàn chỉnh mà nói ra những lời này tới.
"Ngươi ở nói bậy gì đó?" Mặc Vô Cực yêu nghiệt hoa lệ tiếng nói đột nhiên chi gian sắc bén sâm hàn lên, giống như bị một thanh lệ rìu bổ ra tinh xảo lưu li bình phong, phát ra ầm ầm vỡ vụn sắc nhọn thanh âm.
"Ta cũng không có nói bậy, Minh Vương bệ hạ!" Vị Ngưng lau khô đôi mắt, như cũ hút cái mũi, "Ngươi có biết hay không ngươi trang đến một chút đều không giống, bởi vì có cái kia Mặc Vô Cực linh hồn ký ức nửa trương thiên thần chi mắt mặt nạ, ở trong thân thể của ta!"
"Nhưng ta mang lên mặt nạ như cũ là hắn!" Mặc Vô Cực lạnh giọng nói, xác thật là yêu nghiệt gương mặt, chính là......
Vị Ngưng lắc đầu, "Ngươi có lẽ là hắn, nhưng là, cũng không phải cùng ta có được cộng đồng ký ức hắn, không phải yêu ta, cũng cho ta yêu hắn."
"Mộ, thanh, ninh!" Hắn một chữ một chữ, nghiến răng nghiến lợi mà từ răng phùng trung nhảy ra tới.
"Ta nói rồi ta không gọi Mộ Thanh Ninh." Vị Ngưng thực bình tĩnh mà tiếp được hắn nói, "Minh Vương bệ hạ, ta tưởng ngươi trước nay đều không có gặp qua mặc thương huyền đi, ngươi là bị hắn trọng tố linh thể đắp nặn ra tới, ngươi biết vì cái gì sao?"
Mặc Vô Cực âm trầm mà nhìn chằm chằm hắn, biểu tình có chút dữ tợn.
Vị Ngưng nói: "Bởi vì hắn đệ đệ, chân chính Mặc Vô Cực bởi vì giúp ta phong ấn vô cương đã chết, mà ngươi, cần thiết muốn thay thế hắn! Nguyên bản mặc thương huyền cho rằng, trọng tố linh thể lúc sau, như cũ là hắn đệ đệ, chính là hắn phát hiện, ngươi cuối cùng không phải, ngươi chỉ có thể trở thành Minh Vực chi vương, lại vĩnh viễn không thể trở thành hắn đệ đệ!"
"Câm miệng!" Hắn quát khẽ.
Vị Ngưng hồn nhiên không sợ, "Minh Vương bệ hạ, nếu có cơ hội, ngươi có thể đi u minh phía dưới nhìn xem, nơi đó hôn mê chân chính Mặc Vô Cực."
Hắn bỗng nhiên tiếp được trên mặt mặt nạ, trong nháy mắt, màu tím đầu tóc khôi phục thành loá mắt màu ngân bạch, trên người thuần trắng quần áo, giống như ban ngày đến đêm tối quá độ giống nhau, một chút một chút bị nhuộm thành đen nhánh.
"Ngươi muốn thế nào? Ta đã buông tôn nghiêm tới cầu ngươi, ngươi cũng không chịu trở lại ta bên người sao?" Hắn lãnh khốc hỏi.
"Trở lại bên cạnh ngươi?" Vị Ngưng cười lạnh, đối mặt thân là Minh Vương Mặc Vô Cực, nàng mới không có sâu nặng chịu tội cảm cùng áy náy.
Bởi vì nàng chưa từng có thực xin lỗi hắn.
"Minh Vương bệ hạ, ta chưa từng có cùng ngươi ở bên nhau quá, nói chuyện gì trở lại bên cạnh ngươi đâu?"
Giọng nói rơi xuống, Mặc Vô Cực tia chớp giống nhau lắc mình lại đây, một phen chế trụ nàng bả vai, Vị Ngưng động tác xảo diệu mà hiện lên, nhanh chóng ra quyền, cùng hắn ở trong nháy mắt qua mười chiêu.
Quyền cước công phu, nàng sẽ không thua cấp bất luận kẻ nào!
Nhưng là......
Mặc Vô Cực là linh lực cao thủ, có thể phong ấn Bát Hoang Thần thú, thực lực của hắn, hẳn là đã sớm tiến vào trong truyền thuyết thần cảnh, ba năm thời gian, hắn phía trước chịu thương, đã sớm phục hồi như cũ!
Ở nàng thối lui nháy mắt, Mặc Vô Cực lấy không gian pháp trận nhanh chóng tới rồi nàng trước mặt, ra tay như điện, bay nhanh bắt lấy cánh tay của nàng.
"Ngươi đừng nghĩ trốn! Ta nói cho ngươi, trừ bỏ ta bên người, ngươi địa phương nào đều không thể đi! Ngươi không giết Mộ Tử Hàn nói, ta sẽ giết hắn! Ngươi đời này đều đừng nghĩ cùng hắn ở bên nhau! Thẩm Vị Ngưng!"
"Phải không? Nếu chú định hắn muốn chết nói, ta đây......"
Vị Ngưng nâng lên một cái tay khác, động tác thực mau, Mặc Vô Cực đã nàng muốn ra chiêu, bản năng lấy linh lực bảo vệ chính mình, mặc kệ nàng như thế nào đánh đều không thể sẽ đắc thủ.
Chính là, ra ngoài hắn dự kiến chính là, Vị Ngưng chỉ là nâng lên tay, đem trong lòng bàn tay một cái thứ gì bay nhanh mà ném vào miệng.
"Ngươi ăn cái gì?"
Mặc Vô Cực cơ hồ là lập tức liền ra tay chế trụ nàng cổ, ngăn cản nàng nuốt xuống đi bất cứ thứ gì.
Vị Ngưng đã sớm dự đoán được hắn sẽ ngăn cản, bởi vậy đan dược ném vào miệng, nàng liền cái gì đều mặc kệ nuốt xuống đi, sinh sôi tạp đến chính mình hơi kém nhổ ra, nhưng là, cũng làm nàng nuốt xuống đi!
Nàng lạnh lùng mà cười, màu đen con ngươi vừa chuyển không chuyển nhìn chằm chằm Mặc Vô Cực, trắng nõn gương mặt như là một khối tốt nhất nõn nà mỹ ngọc, nửa điểm nhi tì vết đều không có.
Mặc Vô Cực buông ra tay, hung hăng mà nắm nàng bả vai, "Ngươi nói! Ngươi đến tột cùng ăn cái gì?"
"Hóa thú đan giải dược." Vị Ngưng lớn tiếng nói, nói xong lúc sau, trắng nõn tú lệ khuôn mặt nhỏ, bỗng nhiên vặn vẹo lên, trong cổ họng một tiếng dữ tợn kêu thảm thiết, giống như thú rống giống nhau.
Màu đen hơi thở từ nàng phía sau lưng chui ra tới, giống như thật lớn cánh giống nhau nháy mắt ở nàng phía sau lưng thượng mở ra.
Những cái đó hắc khí sẽ năng người, Mặc Vô Cực bất đắc dĩ buông ra nàng, nàng lập tức như là bị ném vào nước sôi dã thú giống nhau, cuồng loạn mà giãy giụa, kêu thảm thiết lên.
"Thẩm Vị Ngưng!" Hắn hai mắt đỏ lên, tại sao lại như vậy? Không phải giải dược sao? Vì cái gì nàng bộ dáng, như là, như là...... Muốn hóa thú!
"A —— tiểu tám!" Vị Ngưng ôm đầu, tai mắt mũi miệng trung, bay nhanh mà chảy ra huyết tới.
Này cái giải độc đan, vô dụng sao?
Độc phát thân vong sao? Loại này cách chết cũng quá thảm đi......
Đáp lại nàng, không biết từ địa phương nào vang lên một tiếng gào rống, đến từ Bát Hoang Thần thú, lãnh cung chấn động lên, không biết bị thứ gì khắp nơi va chạm.
Mặc Vô Cực bó tay không biện pháp mà nhìn nàng, tưởng tiến lên đi hỗ trợ, nhìn xem nàng trúng cái gì độc, chính là căn bản không có khả năng tới gần nàng, trên người nàng hắc khí, nhanh chóng lớn mạnh, cơ hồ tràn ngập cả tòa cung điện.
Thân ảnh của nàng, biến mất ở hắc khí trung.
"Bệ hạ!" Tuyên đêm từ trong bóng đêm chạy ra, mồ hôi đầy đầu, "Bát Hoang Thần thú muốn lao tới! Thỉnh bệ hạ lập tức phong ấn hắn!"
Mặc Vô Cực hai mắt đỏ đậm, một phen nhéo tuyên đêm cổ áo, "Vì cái gì? Tại sao lại như vậy?"
"Bệ hạ?" Tuyên đêm vừa rồi không ở tràng, không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là nhìn đến mãn nhà ở hắc khí, vẫn là cảm thấy kinh hồn táng đảm, lại nghe Vị Ngưng kêu thảm thiết, càng thêm cảm thấy hoảng sợ mạc danh.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now