Hắn đi vào Minh Vương cung, bên trong im ắng, chỉ có một tuyên đêm an tĩnh mà đứng ở giường biên, hơi hơi bám vào người, thấp giọng hướng Minh Vương hồi bẩm sự tình.
Thấy hắn, tuyên đêm liền ngồi dậy, trên mặt treo ôn hòa tươi cười: "Bạch điện hạ tới."
Mây trắng đường đối hắn khinh thường nhìn lại, chỉ là duỗi dài quá cổ đi xem trên giường dựa vào gối mềm nửa nằm Minh Vương, xem hắn đến tột cùng có phải hay không thật sự muốn chết.
Trên mặt nửa điểm nhi đều không che dấu hy vọng hắn sớm một chút chết biểu tình.
Vị này bạch điện điện hạ cảm xúc vẫn là như vậy trực tiếp, chưa bao giờ thích cất giấu, ái hận rõ ràng, đảo không cho người phản cảm.
Tuyên đêm mỉm cười nói: "Bệ hạ vì phong ấn Bát Hoang Thần thú bị thương, hiện tại đang ở điều dưỡng, bạch điện hạ lần này đi ra ngoài, nhưng có cái gì thu hoạch?"
"Bị thương? Đừng nghĩ gạt ta." Mây trắng đường mơ hồ thấy rũ xuống sa mành trung, lộ ra Minh Vương tái nhợt mặt, trong lòng xác định hắn thu được tin tức không giả.
"Mặc Vô Cực, nghe nói ngươi ném Minh Vương lệnh, còn liền cuối cùng nửa trương bảo mệnh thiên thần chi mắt mặt nạ đều đánh mất, xem ra ngươi cái này Minh Vương, đương đến cũng chẳng ra gì sao!"
Lời này vốn là trào phúng cùng khiêu khích, nhưng từ mây trắng đường trong miệng nói ra, không biết như thế nào, như là làm nũng giống nhau.
Tuyên đêm nhướng mày, mây trắng đường tin tức, nhưng thật ra thực chuẩn a!
Sa mành khẽ nhúc nhích, vẫn luôn tái nhợt thon dài tay đem mành đẩy ra một góc, lộ ra bên trong đủ để kinh diễm hắc ám tuấn mỹ khuôn mặt, đen nhánh trong mắt lộ ra thị huyết túc sát lạnh lẽo, làm người không rét mà run.
Mây trắng đường cũng nhịn không được đánh một cái rùng mình, trong lòng càng tức giận.
Rõ ràng Mặc Vô Cực lớn lên so với hắn mỹ, so với hắn càng giống nữ nhân, nhưng vì cái gì chính là không có nửa điểm nhi nương khí, ngược lại có loại vô pháp làm người nhìn thẳng lãnh khốc bá đạo.
Thật là tức chết người!
Hắn chờ Mặc Vô Cực sẽ như thế nào trả lời, ném Minh Vương lệnh, kia cũng không phải là giống nhau sự tình, liền tính Minh Vương cũng chạy thoát không được chịu tội.
Nhưng mà, hắn lẳng lặng chờ, lại chỉ chờ tới bốn cái lạnh băng tự.
"Kia lại như thế nào?"
Ném Minh Vương lệnh, không có thiên thần chi mắt, kia lại như thế nào?
Hắn cư nhiên dám hỏi như vậy?
Mây trắng đường nóng nảy: "Kia lại như thế nào? Không có Minh Vương lệnh còn gọi Minh Vương sao?"
"Vậy ngươi có sao?" Mặc Vô Cực vẫn là ném cho hắn bốn cái lạnh băng tự, sặc đến mây trắng đường kế tiếp nói đều nói không nên lời.
Hừ, mạnh miệng có ích lợi gì? Chờ ngươi đã chết ta lại đến, hiện tại cũng không vội với nhất thời.
Như vậy nghĩ, mây trắng đường liền cười rộ lên: "Minh Vương bệ hạ bảo trọng thân thể đi, ta mang theo một vị khách quý tới, muốn dẫn hắn khắp nơi nhìn xem."
Mặc Vô Cực cũng không để ý tới hắn nói, ánh mắt lãnh ám, ngón tay buông, sa mành một lần nữa đem hắn khuôn mặt ẩn vào một mảnh mơ hồ quang ảnh trung.
Tuyên đêm lại cười nói: "Bạch điện hạ, Minh Vực quy củ, không thể mang người ngoài tiến vào."
"Hắn không phải người ngoài, thực mau ta liền sẽ làm hắn trở thành Minh Vực người." Mây trắng đường kiêu ngạo mà nói, hắn có nghịch hồn khóa rắp tâm, thao tác người ý thức thuận buồm xuôi gió.
"Liền tính dùng nghịch hồn khóa rắp tâm, người thường cũng thừa nhận không được Minh Vực khảo nghiệm." Tuyên đêm ôn hòa địa đạo, tựa hồ hết thảy đều ở vì hắn suy xét.
Mây trắng đường vẫy vẫy tay, "Cái này liền không cần ngươi quản, ta nhất định sẽ làm Thẩm Vị Ngưng trở thành Minh Vực người."
Thẩm Vị Ngưng?
Nhắm mắt lại Mặc Vô Cực bỗng nhiên đem đôi mắt mở, đen đặc thâm thúy trong mắt, bay nhanh mà hiện lên một tia mờ mịt.
Thẩm Vị Ngưng......... Tên này hắn giống như nghe qua.
Nhưng mà, quen thuộc cảm giác hơi túng lướt qua, thực mau liền biến mất.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...