232. Một đời vi thần 【4】

75 6 0
                                    

Mộ Tử Hàn giật mình, bỗng nhiên mở miệng: "Thanh ninh."
Vị Ngưng bước chân dừng một chút, đây là hắn kia phản loạn việc lúc sau, lần đầu tiên thẳng hô nàng tên, không biết như thế nào, trong lòng có vài phần chua xót cảm giác.
"Hoàng thúc còn có chuyện gì sao?" Nàng quay đầu lại, nhìn hắn một cái.
Chỉ cảm thấy hắn nhìn về phía chính mình ánh mắt, tràn ngập khó lòng giải thích không tha.
"Bên ngoài thế giới thực tàn khốc, ngươi tiểu tâm một chút." Nhẹ nhàng ngữ điệu trung, lộ ra nồng đậm quan tâm chi ý.
Vị Ngưng trong lòng hơi hơi vừa động, chân thành mà đối diện hắn, gật gật đầu: "Đa tạ hoàng thúc."
Nàng nói xong, bước nhanh đi ra đi, đầy đất trúc ảnh rền vang, xanh biếc nùng hoa, ở trong gió rào rạt lay động, phiến phiến trúc diệp va chạm, thế nhưng giống như ca hát giống nhau, một đường đưa tiễn, thẳng đến thân ảnh của nàng rốt cuộc nhìn không thấy.
Mộ Tử Hàn ngơ ngẩn mà ngồi, trên bàn một ly phóng lạnh trà nóng, hắn cũng không có chú ý là nàng uống qua, bưng lên tới nhợt nhạt mà nếm một ngụm, có loại quen thuộc hương vị, hắn lúc này mới hoàn hồn, nhìn trong chén trà phù phù trầm trầm lá trà bọt, ánh mắt dần dần ảm đạm.
Có lẽ không thể đủ nói ra cảm tình, cả đời này đều không thể nói ra đi.
Mộ Thanh Ninh, nhiều hy vọng ngươi không phải Mộ Thanh Ninh.
*******
Vị Ngưng ra Nhiếp Chính Vương phủ, vốn dĩ tưởng thẳng đến bắc Lăng Vương phủ đi tìm Tư Đồ tĩnh, nhưng là vừa ra khỏi cửa, liền phát hiện không thích hợp, mặt sau tựa hồ có người đi theo nàng!
Nàng chính là theo dõi người khác tay già đời, thấy rõ lực nhạy bén, vừa mới bị người đuổi kịp nàng liền phát giác tới.
Chính là đối phương cũng không phải hời hợt hạng người, nàng năm lần bảy lượt muốn ném rớt đều không có biện pháp.
Trong lòng thực sự kinh ngạc, hạo trong kinh thành, khi nào cất dấu như vậy một vị cao thủ?
"Người nọ là Minh Vực người." Chính suy nghĩ thời điểm, Bát Hoang Thần thú bỗng nhiên nói một câu.
Vị Ngưng cả kinh, Minh Vực người đã theo tới nơi này tới?
"Nghĩ cách ném rớt bọn họ!" Vị Ngưng trầm giọng nói, nàng còn có chút sự tình, không thể như vậy rời đi hạo kinh!
Chính là Bát Hoang Thần thú lại rất khó xử, "Ta tuy rằng cũng có thể nháy mắt di động, nhưng là, ở Minh Vực không gian pháp trận trước mặt, lại kém cỏi rất nhiều, sao có thể tránh đi bọn họ?"
"Vô dụng!" Vị Ngưng không khách khí cho hắn hai chữ đánh giá.
Đáng thương Bát Hoang Thần thú đành phải yên lặng rơi lệ, Minh Vực không gian pháp trận chính là thiên hạ nổi tiếng, có thể tùy ý ở trong không gian xuyên qua, điểm này, trên đại lục không có bất luận kẻ nào so được với.
Loại này thời điểm nếu như đi bắc Lăng Vương phủ, chỉ biết cho bọn hắn mang đến phiền toái, cho nên Vị Ngưng xoay người, liền triều ngoài thành mà đi.
Nhưng mà, mới chuyển tiến một cái hẻm nhỏ, nghênh diện liền có cái hình bóng quen thuộc đối với nàng nhẹ nhàng cười, ôn hòa nội liễm, giống như ánh mặt trời rơi giống nhau.
Vị Ngưng bước chân đột nhiên dừng lại, lạnh lùng mà nhìn người nọ liếc mắt một cái.
"Thanh ninh Thái Tử, lại gặp mặt." Kia tươi cười ôn nhu như nước người đúng là tuyên đêm, hắn che ở phía trước, rõ ràng là không nghĩ làm nàng đi rồi.
Vị Ngưng nhưng không nghĩ cùng hắn khách khí, nhẹ nhàng về phía sau liếc mắt một cái, cái kia theo dõi người của hắn cũng xuất hiện, màu ngân bạch trường bào, nhỏ vụn màu đen tóc ngắn, che khuất một đôi sát khí phát ra mắt đen.
Đúng là vân tung.
"Cùng nàng hà tất vô nghĩa, giết nàng, đoạt Bát Hoang Thần thú không phải xong việc?" Vân tung không có nhiều ít kiên nhẫn, nhìn về phía Vị Ngưng ánh mắt, chân chính giống như một thanh lợi kiếm giống nhau.
Tuyên đêm ôn hòa mà cười cười, nói: "Nàng cùng Bát Hoang Thần thú lập khế ước, thực lực không dung khinh thường, muốn giết nàng không dễ dàng như vậy."
"Hừ! Bát Hoang Thần thú đang ở trong phong ấn, ngươi ta hợp lực, sợ cái gì?" Vân tung hừ lạnh.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now