"Chờ Tứ hoàng tử cũng hao tổn không sai biệt lắm, chúng ta lại triệu tập nhân mã vào cung diệt tặc, hiện tại chỉ sợ trấn uy hầu cũng đề phòng chúng ta, có một đội nhân mã hẳn là từ phía sau đánh lén chúng ta, trước giải quyết bọn họ!"
"Hảo! Lần này nhất cử bình trấn uy hầu, chèn ép Tứ hoàng tử, vừa vặn là chủ công thanh trừ hậu hoạn!" Tư Mã khánh cao hứng mà vỗ tay một cái, lập tức đi chuẩn bị.
Canh bốn về sau, quả nhiên có một chi tám vạn người quân đội đêm tối lao tới đến hắc kỳ quân đại doanh phía sau, chuẩn bị sấn đêm một trận chiến.
Tám vạn đối tam vạn hắc kỳ quân, tuy rằng là tinh nhuệ, cũng thực cố hết sức a!
Nơi này hoàn toàn là bình nguyên, không có sơn thế dựa vào, hoàn toàn cận chiến, tự nhiên là binh lực càng nhiều càng chiếm ưu thế.
Tư Mã khánh cấp vò đầu bứt tai: "Đại ca, bọn họ người nhiều như vậy, trong chốc lát vật lộn, chúng ta tổn thất cũng không nhỏ!"
Triển úy hơi hơi mỉm cười, nói: "Cũng không phải, nhìn có tám vạn, kỳ thật bốn vạn không đến, hư trương thanh thế, bất quá mệnh binh lính mỗi người cầm hai chi cây đuốc phân tán mà đi, thoạt nhìn nhân số liền nhiều gấp đôi, trước chèn ép chúng ta sĩ khí."
Tư Mã khánh vừa nghe, cười hắc hắc: "Đoan Mộc lão nhân đảo cũng có vài phần thông minh, bất quá ở đại ca trước mặt, liền nhược rất nhiều!"
Triển úy chỉ cười không nói, một lát nói: "Mệnh quân đội phân tán thành hình vuông tiểu trận, cầm đại thuẫn ở một vài liệt, trường mâu cư tam liệt, cung tiễn thủ ở bên trong! Đưa bọn họ trường trận chặt đứt, tiêu diệt từng bộ phận!"
"Là!" Trong bóng đêm đều nhịp thanh âm.
Rồi sau đó, hắc kỳ trong quân bỗng nhiên ánh lửa đại thịnh, một hồi chém giết ở trong đêm đen triển khai!
*******
Vị Ngưng ở trướng xuôi tai bên ngoài rung trời tiếng chém giết, nhân mã hỗn tạp, tiếng kêu thảm thiết loạn xị bát nháo.
Đây là nàng lần đầu tiên trải qua cổ đại chiến tranh, chân chính tự mình trải qua trong đó cùng ở TV thượng nhìn đến rốt cuộc không giống nhau.
Trong không khí nồng đậm mùi máu tươi làm nàng cái này giết qua vô số người người đều nhịn không được buồn nôn, người đang có thai Thanh Đồng công chúa trực tiếp nhổ ra.
Đây mới là chân chính tàn khốc thế giới, máu lạnh, lãnh khốc.
Làm nàng càng thêm minh bạch ở chỗ này mạnh yếu mới là quy tắc cùng thiết luật.
Trịnh Thiên Bảo xem bọn họ đều không dễ chịu, trong lòng biết Thái Tử công chúa đều là kim chi ngọc diệp, chịu đựng chiến tranh khó tránh khỏi sẽ khó chịu, liền đổ hai ly trà nóng lại đây.
"Điện hạ, uống điểm nước ấm đi."
Vị Ngưng lắc đầu, ngưng mi chờ bên ngoài động tĩnh.
Diệt bên này người, triển úy sẽ dẫn dắt còn lại binh mã lập tức vào kinh cần vương, trấn uy hầu lần này tuyệt đối xem thường hắc kỳ quân tác chiến năng lực.
Bất quá hắn là tên đã trên dây, không thể không phát, hắn nơi này nếu là không động thủ, chờ Nhiếp Chính Vương triệu tập càng nhiều binh mã tới, mới là hắn chết không có chỗ chôn!
Hiện tại một bác, nói không chừng còn có một đường sinh cơ.
Tuy rằng là bị lừa thành phần chiếm đa số, nhưng cũng muốn hắn có phản tâm mới có thể lừa đến.
Thấy nàng phát ngốc, Trịnh Thiên Bảo cố ý muốn tìm điểm lời nói tới nói, liền cười hỏi: "Điện hạ khi nào hoài nghi ta thân phận?"
"Từ ngươi tới thời điểm, bất quá không thể xác định ngươi là ai phái tới. Ngày đó ở trong sân thấy ngươi múa kiếm mới xác định." Vị Ngưng lấy lại tinh thần, nhìn hắn nói.
Nàng trong ánh mắt có một loại nhàn nhạt sáng rọi, tựa hồ có thể ảnh ngược ra người nội tâm tới giống nhau.
Trịnh Thiên Bảo cười một chút, thì ra là thế, nhưng tưởng tượng, tựa hồ không đúng, ngẩng đầu hỏi: "Thái Tử điện hạ hiểu võ đạo?"
Thái Tử không phải từ nhỏ không có gì linh lực sao? Không linh lực người như thế nào có thể nhìn ra hắn múa kiếm khi tàng con đường đâu?
Vị Ngưng một đôi con mắt sáng nhìn hắn, hơi hơi mỉm cười, Trịnh Thiên Bảo trong lòng bỗng nhiên trầm xuống, có loại dự cảm bất hảo.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
Phi Hư CấuHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...