Vị Ngưng từ thủy thảo bò dậy, trên người đều là bùn lầy, tản mát ra một cổ gay mũi mùi hôi thối, kích thích đến trên người một ít trầy da địa phương cũng ẩn ẩn làm đau.
"Vẫn là tìm cái sạch sẽ địa phương trước tẩy tẩy......" Nàng một người kéo đau nhức thân thể thâm một chân, thiển một chân mà đi ở đầm lầy thượng.
Nàng đi được rất cẩn thận, đầm lầy nguy hiểm thực khủng bố, nàng nhặt cỏ cây xanh biếc địa phương mới dám đặt chân.
Đi rồi vài bước, rốt cuộc thấy phía trước thủy thảo trung lộ ra một mảnh thanh thiển nước sông, nàng vội vàng bước nhanh đi qua đi.
Dưới chân thủy thảo quá tươi tốt, hơi không chú ý dẫm đến một cái ngạnh bang bang đồ vật, Vị Ngưng lập tức về phía trước phác gục, thật vất vả lau khô trên mặt lại là vẻ mặt bùn lầy ba.
"kao!" Vị Ngưng quay đầu lại đi xem, đến tột cùng là thứ gì vướng chính mình như vậy đại một cái té ngã?
Này vừa thấy, có chút ngốc lăng ở.
Màu ngân bạch góc áo, liền tính lây dính nước bùn, vẫn là tản mát ra không tầm thường ánh sáng.
Này một mảnh đầm lầy thủy có chút thanh triệt, bởi vậy kia quần áo phiêu đãng ở trong nước, có vẻ thập phần mềm nhẹ.
Vừa rồi vướng nàng một chút, là cá nhân, nghiêm khắc tới nói, là người quen đâu.
Vị Ngưng gương mặt, nhất thời có chút đông lạnh, ẩn ẩn mang theo sát khí.
Vân tung!
Hơn nữa, hiển nhiên là không có chết thấu vân tung.
Vướng nàng một chút, thân thể hắn cũng giãy giụa một chút, tựa hồ thực nỗ lực muốn bò dậy, nhưng mà, thử một lần không được, liền thoát lực mà té ngã ở đầm lầy.
Gắt gao nhắm mắt lại, hiển nhiên là không có khôi phục ý thức.
Vị Ngưng trong ánh mắt đã hoàn toàn lộ ra sát ý, người này vẫn luôn đuổi giết chính mình, năm lần bảy lượt đều hơi kém thua tại hắn trong tay, hiện tại cũng không phải là trời cho cơ hội tốt sao?
Tinh thần niệm lực vừa động, màu đen tiểu kiếm liền từ hắc ngọc nhẫn bay ra tới, hướng tới vân tung mặt mà đi.
"Không, không cần......" Hôn mê trung vân tung tinh tế mà thấp giọng lẩm bẩm.
Vị Ngưng cười lạnh, hiện tại biết xin tha?
Bất quá nàng luôn luôn không phải cái gì thiện tâm đại gia, uy hiếp chính mình tánh mạng người, tự nhiên sẽ không thủ hạ lưu tình.
Trảm thảo không trừ tận gốc, xuân phong thổi lại sinh.
"Ta cũng sẽ không dễ dàng như vậy liền buông tha ngươi." Vị Ngưng lạnh lùng nói xong, màu đen tiểu kiếm đã nhắm ngay vân tung cổ, chỉ cần vừa động, liền lập tức đem hắn đầu thiết xuống dưới.
Nhưng mà, vân tung lại nửa điểm nhi đều không có để ý tới nàng lời nói, nếu là ngày thường, nghe được nàng như vậy châm chọc mỉa mai, cái này cuồng ngạo đường hoàng gia hỏa đã sớm tức giận.
Hắn chính là thà chết đều sẽ không khuất phục người.
Vân tung đã hiểu một chút, lưỡng đạo anh đĩnh lông mày nhăn rất gần, cơ hồ rối rắm ở bên nhau.
"Không cần, tỷ tỷ, không cần ném xuống ta một người a......" Hắn yếu ớt thanh âm mang theo vài phần mê ly mơ hồ, hiển nhiên là ở nói mê...... "Không phải nói tốt, ngươi ở nơi nào, ta liền ở nơi nào sao?"
Lóe sắc bén hàn quang, đã nhắm ngay vân tung cổ dùng sức thiết đi xuống màu đen tiểu kiếm bỗng nhiên ngừng ở giữa không trung.
Vị Ngưng ngơ ngẩn mà nhìn hắn, câu nói kia, tựa hồ cũng nhấc lên nàng trong lòng chuyện cũ.
Tỷ tỷ, không cần ném xuống ta một người a......
Nàng đã từng, cũng là như vậy bất lực mà khẩn cầu quá đi, đáng tiếc tỷ tỷ không bao giờ khả năng bảo hộ nàng.
Mặc kệ nàng một người cỡ nào sợ hãi, cũng mặc kệ nàng có phải hay không mệnh huyền một đường, mặc kệ khi nào chỗ nào, nàng đều là một người.
Máu lạnh cùng cường đại, bất quá là dùng để ngụy trang kiên cường đạo cụ mà thôi.
Vân tung đường hoàng cuồng ngạo, có phải hay không cũng là một loại ngụy trang?
Vị Ngưng thu hồi màu đen tiểu kiếm, đi qua đi, đá một chút vân tung gầy yếu thân thể.
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...