Khói sóng tốt tươi bích thủy lân lân, phiêu phiêu lắc lắc mười dặm liên khai.
Nói đại khái chính là như vậy quang cảnh, hắc hắc phát, trâm hoa hải đường, thanh triệt mắt hắc bạch phân minh, hồng nhạt môi, trắng muốt răng, khuôn mặt nhi nhòn nhọn, dáng người tú mĩ.
Trừ bỏ quá non một chút, này quả thực là cái chọn không ra nửa điểm nhi tì vết vưu vật, hơn nữa khó được này vưu vật còn như vậy một bộ thanh thuần chua xót bộ dáng, làm những cái đó lão đến đôi mắt đều thấy không rõ trưởng lão đều cảm thấy trước mắt sáng ngời, bỗng nhiên chói lọi.
Mỹ nhân nhi a mỹ nhân nhi......
Nhưng thấy cái kia mỹ nhân chậm rãi đi đến Minh Vương trước mặt, ánh mắt chớp động, đối với hắn doanh doanh cười.
Chỉ một thoáng trời quang trăng sáng, xuân sắc tươi đẹp.
Họa thủy a họa thủy......
Thái âm trong điện mọi người đều ngây dại, từng đôi đôi mắt ngốc lăng lăng mà đi theo thiếu nữ thân ảnh, như thế nào đều dời không ra.
Tuyên đêm giật mình, một đôi ôn hòa đôi mắt bỗng nhiên cao thần nheo lại tới, lóe đêm tối quang mang.
Vân tung nâng chung trà lên đặt ở bên môi, còn không có uống, liền ngây dại.
Này...... Này có chút quen mắt, này, này tương đương quen mắt a!
Mây trắng đường thì tại Vị Ngưng tiến vào nháy mắt liền bắt đầu sốt ruột, hắn là đã sớm xem qua Vị Ngưng nữ trang, đã có miễn dịch, nhưng là hiện tại cái này tình huống không phải nàng nên tới.
Mặc Vô Cực tuy rằng cái gì đều không có nói, nhưng là nhìn ra được tới hắn không cao hứng, người nam nhân này không cao hứng thời điểm tương đương nguy hiểm, xem trong phòng nhiều như vậy thực lực cao cường lão nhân đều như vậy nơm nớp lo sợ liền minh bạch, kia thật sự là cái hàng thật giá thật biến thái!
Lúc này ngưng ngưng đột nhiên tiến vào, vẫn là đưa dược, không phải tìm chết sao?
Hắn thật vất vả mới đem ngưng ngưng đưa vào tới, còn không có phát huy tác dụng liền đã chết, quá đáng tiếc!
Mây trắng đường dẫn theo một hơi, nghĩ thầm trong chốc lát nếu là Mặc Vô Cực động thủ, hắn muốn hay không ra tay cứu ngưng ngưng đâu?
Hắn tuy rằng sốt ruột, nhưng bên kia Vị Ngưng lại hồn nhiên chưa giác.
Khay nhẹ nhàng đặt lên bàn, nhu nhu thanh âm từ môi đỏ khẽ mở: "Bệ hạ, uống dược."
Thật là đường mật ngọt ngào, nhu đến người xương cốt đều tô.
Vị Ngưng vừa nói, một bên hơi hơi nâng lên đôi mắt, đối thượng Mặc Vô Cực âm trầm một đôi mắt đen, giật mình, ngay sau đó ánh mắt vừa động, liền nhiễm vài phần ẩm ướt thủy quang, rất giống cái bị khí tiểu tức phụ nhi, ủy ủy khuất khuất.
Mặc Vô Cực nheo lại đôi mắt, từ nàng mặt, chậm rãi chuyển qua nàng ngực, thật là mênh mông vô bờ đại bình nguyên......
Trầm lãnh con ngươi, ý cười phi lóe mà qua, chung quy vẫn là lạnh băng, âm trầm trầm trực tiếp áp bách trong lòng khẩu thượng.
Cái loại này sợ hãi, nắm chặt trái tim, chỉ có người lạc vào trong cảnh nhân tài sẽ minh bạch, này đó ở Minh Vương mí mắt phía dưới sinh tồn nhiều năm như vậy người đều bị sợ tới mức đại khí cũng không dám ra, huống chi là nàng?
Nàng rõ ràng tàn nhẫn, thân là Minh Vương Mặc Vô Cực, đối nàng sẽ không có nửa phần liên hệ.
Nhưng, kia có cái gì quan hệ?
Thủy hành dường như nhỏ dài tay ngọc, chấp khởi màu trắng thìa, thịnh nửa muỗng chén thuốc, nhẹ nhàng thổi lạnh, đưa đến hắn bên môi.
"Bệ hạ, ngưng ngưng uy ngài uống ~~"
Thanh âm lại mềm lại nhu, giống nhấc không nổi sức lực tới, tựa hồ nhiều lời nửa cái tự đều sẽ thuận thế mệt ngã vào hắn trong lòng ngực.
Hắn tiếp tục híp mắt, nàng từ nơi nào học được này đó câu nhân thủ đoạn?
Nàng đây là phải làm chúng cùng hắn điều | tình sao?
Nàng đây là câu dẫn hắn, vẫn là khiêu khích hắn đâu?
Mặc Vô Cực đôi mắt hắc đến sâu không thấy đáy, không ai biết như vậy mắt đen hạ, rốt cuộc là bao sâu đến sát khí.
--
Đại n muốn gọi hồi yêu nghiệt mặc, là dùng võ lực đâu, vẫn là sắc dụ đâu? Phúc hắc nữ đại chiến băng sơn mặt ~
YOU ARE READING
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)
NonfiksiHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...