311. Tử vong triệu hoán 【19】

75 4 0
                                    

Bát Hoang Thần thú đối nàng năng lực luôn luôn đều không nghi ngờ, bởi vậy thật cẩn thận mà cất bước đi phía trước đi, cây đuốc chiếu phía trước không biết hắc ám.
Bỗng nhiên Vị Ngưng lại hô một tiếng đình, Bát Hoang Thần thú hiểm hiểm địa dừng lại, dưới chân lập tức truyền đến đá lăn xuống thanh âm.
Cúi đầu vừa thấy, không cấm hít ngược một hơi khí lạnh.
Cây đuốc chiếu, có thể thấy dưới chân chính là một cái chênh vênh đoạn nhai, ánh lửa vẫn luôn chiếu không tới phía dưới giới hạn.
Vị Ngưng nhảy xuống, nhặt một cục đá lớn ném xuống, miệng yên lặng mà đếm: "Một, hai, ba......"
Đếm tới mười đều không có nghe được cục đá rơi xuống đất thanh âm.
"Xem ra, là vạn trượng vực sâu a." Vị Ngưng thấp giọng nói, trong lòng một trận buồn bực, phụ cận hẳn là có con sông, nhưng là bị cái này đột nhiên xuất hiện vách đá ngăn trở đường đi.
Đem cây đuốc ném qua đi, đến đối diện khoảng cách, cũng vượt qua mười mét, nhảy quá khứ lời nói, tan xương nát thịt cơ hội là 80%.
"Hiện tại làm sao bây giờ? Nếu không, mặt khác tìm một cái lộ thử xem?" Bát Hoang Thần thú tâm tình cũng có chút uể oải.
"Con sông hẳn là liền ở đối diện. Ngươi biết không? Mặc kệ ở địa phương nào, con sông là tốt nhất chỉ biển báo giao thông, bởi vì thủy có ngọn nguồn, không có khả năng trống rỗng xuất hiện, cứ việc nơi này là u minh."
Bát Hoang Thần thú vẫn là có chút nghi hoặc, "Nếu cái kia hà, là từ u minh ngầm trào ra, lại chảy vào u minh ngầm đâu?"
"Nếu nói như vậy, chỉ có thể tính chúng ta xui xẻo, bất quá ta cảm thấy không có khả năng, bởi vì vừa rồi chấn động thời điểm, khả năng lại vào được một người, phương hướng chính là con sông nơi địa phương, cho nên bên kia nhất định là có cái nhập khẩu linh tinh đồ vật, cùng Minh Vực không giống nhau."
Nghe nàng nói như vậy, Bát Hoang Thần thú tinh thần lập tức phấn chấn không ít, nói: "Chúng ta đây tìm con đường qua đi đi!"
"Không có lộ, nhưng ta có cái biện pháp, tuy rằng tương đối mạo hiểm." Vị Ngưng chỉ vào huyền nhai đối diện, nàng vừa rồi ném một cái cây đuốc đến đối diện đi, khó khăn lắm liền dừng ở bên cạnh, nhưng là mơ hồ nhìn ra được tới bên kia có chút cây cối cao to bóng dáng.
"Bên kia thụ rất cao, ta có thể làm một tòa kiều."
"Nhưng thụ ở bờ bên kia a......" Bát Hoang Thần thú nói, hắn tuy rằng bổn, nhưng cũng không như vậy bổn, nàng chẳng lẽ còn có thể cách không bắc cầu?
"Bắc cầu là cho ngươi đi, cũng không phải là cho ta!"
"Vậy ngươi muốn như thế nào qua đi?"
Vị Ngưng vòng đến hắn phía sau, sờ sờ hắn cái kia ngày thường dùng làm vũ khí đuôi dài, lần đầu tiên cảm thấy này cái đuôi có điểm đáng yêu.
"Xem ngươi vài lần đánh vân tung thời điểm, này cái đuôi chính là tràn ngập lực lượng, ta bắt lấy cái đuôi, ngươi đem ta ném qua đi."
"Ngươi điên rồi sao? Ngươi hiện tại chính là không linh lực! Xa như vậy ném qua đi sẽ quăng ngã thành thịt nát!"
"Không cần xem nhẹ thực lực của ta sao." Vị Ngưng đã nắm chặt hắn cái đuôi, "Chỉ có một lần cơ hội, ngươi không nghĩ ta chết liền dùng lực ném, lực lượng lớn nhất thời điểm ta sẽ tự động buông ra tay, nhanh lên!"
Cuối cùng, Bát Hoang Thần thú vẫn là không thể không tiếp thu nàng đề nghị, làm nàng bắt lấy chính mình cái đuôi, dùng bình sinh chưa bao giờ từng có tiểu tâm đem nàng quăng đi ra ngoài.
Vị Ngưng thân thể, ở giữa không trung vẽ ra một cái không tính duyên dáng độ cung, lăng không còn quay cuồng vài vòng, nhưng cũng may đôi tay nắm trường côn có thể bảo trì cân bằng, ở Bát Hoang Thần thú nhìn chăm chú hạ, nàng về phía sau phiên một chút thân, sau đó trường côn bỗng nhiên về phía sau, nặng nề mà đánh vào một thân cây chạc cây thượng, giảm bớt xung lượng lúc sau, nàng rơi xuống, quả thực lông tóc vô thương.
Bát Hoang Thần thú thật muốn cho nàng ban thân thể thao quán quân thưởng.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (II)Where stories live. Discover now